Thời Trang

Gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Cách phối đồ nam học sinh có muôn hình vạn trạng với nhiều kiểu phong cách khác nhau. Tuy nhiên, điều các bạn nam cần nhất chính là một bộ trang phục gọn gàng, đơn giản, thể hiện cá tính của bản thân rõ ràng nhất.

Các gợi ý mix đồ cho nam học sinh dưới đây của Natoli chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu gu ăn mặc thời thượng hơn rất nhiều khi đi học.

Phối đồ học sinh nam cấp 3 đơn giản mà cực điển trai với quần jean và áo thun trắng

Các cách phối đồ học sinh nam kinh điển nhất không thể thiếu quần jean và áo thun trắng. Quần jean và áo thun đều là những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào.

Khi đi học, các bạn nam luôn hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn thể hiện cá tính mạnh mẽ, giữ vẻ điển trai, phong độ.

Vào những ngày không có nhiều thời gian phối đồ, một chiếc quần jean trơn màu đơn giản và áo thun trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho diện mạo của các bạn nam.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Combo kinh điển của mọi tủ đồ bất kể nam hay nữ

Cách phối đồ cho học sinh nam cấp 2 cùng sơ mi form rộng và quần ống rộng

Bên cạnh áo thun, áo sơ mi chính là item thiết yếu trong tủ đồ của các bạn nam. Bên cạnh các dáng áo sơ mi truyền thống, bạn có thể làm mới cho tủ đồ với các thiết kế sơ mi tay ngắn form rộng phong cách Hàn Quốc như cậu bạn trong hình dưới đây đáng diện.

Đây là combo phối đồ nam học sinh lý tưởng được nhiều bạn nam cấp 2, cấp 3 ưa thích. Bên cạnh quần ống rộng, bạn có thể lựa chọn nhiều chất liệu khác nhau như quần tây, quần jean.

Thêm phụ kiện nhấn nhá như cà vạt, khuy cài áo,… sẽ giúp các bạn nam trông phong cách và tự tin hơn hẳn với outfit của mình đấy.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Set đồ đi học cho các nam sinh phong cách

Cách phối đồ nam phong độ với quần kaki dáng baggy

Chất liệu kaki là một chất liệu vô cùng quen thuộc trong thời trang nam. Loại chất liệu này có bề mặt khá mềm mại nhưng vẫn đứng form, mang lại nét đẹp nam tính, mạnh mẽ cho các bạn nam.

Những chiếc quần kaki dáng baggy đem lại cảm nhận rất khác với các mẫu baggy jean thông thường. Với chiếc quần này, bạn có thể mix cùng áo thun hoặc áo sơ mi khi đi học cũng đều vô cùng phù hợp.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Set đồ cực thoải mái, phóng khoáng tạo nên độ điển trai cho các bạn nam

Thời trang học sinh nam cấp 2 quyến rũ cùng quần ống đứng

Nếu bạn đang tìm cách phối đồ cho học sinh nam cấp 2, hãy thử tìm đến chiếc quần ống đứng cực dễ mặc này. Đây là những chiếc quần được làm từ chất liệu tương đối cứng cáp, giúp giữ form quần cực tốt.

Mẫu quần này có thể kết hợp cùng với rất nhiều kiểu áo khác nhau như áo sơ mi, áo sweater, áo khoác. Điều quan trọng nhất chính là mẫu quần này cực tôn dáng người mặc.

Các bạn nam mập nên chọn mẫu quần này có chiều dài bên trên mắt cá chân kết hợp với các thiết kế xắn gấu nhẹ nhàng.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Thiết kế cơ bản của quần ống đứng

Quần áo đẹp cho học sinh cấp 2 nam với quần short

Những chiếc quần short luôn chiếm thế thượng phong trong tủ đồ của các chàng trai bởi sự thoải mái, thoáng mát không gò bó, dễ dàng khi vận động trong những ngày hè nóng nực.

Có rất nhiều mẫu quần short ống rộng mà các bạn nam nên chuẩn bị trong tủ đồ của mình như quần short jean, quần short kaki, quần short vải dù,…

Bạn có thể thay thế áo thun bằng áo sơ mi cho những sự kiện quan trọng. Áo polo cũng là thiết kế thích hợp để phối cùng quần short.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Cách mix đồ khỏe khoắn cùng quần short và áo thun

Phối đồ cho học sinh cấp 3 phong cách vintage với các gam màu đất

Nếu bạn ưa thích phong cách vintage, mộc mạc, giản dị, đây sẽ là cách phối đồ phù hợp với bạn nhất. Với kiểu phối đồ này, bạn nên tập trung vào các tông màu đất như vàng đồng, nâu đất, màu rêu, xám nhạt,…

Một gợi ý mix đồ bạn nên thử áp dụng chính là mix quần kaki màu xanh rêu đậm cùng áo thun trắng và áo khoác sơ mi vải thô màu kem hoặc beige. Bạn nên sử dụng ít nhất 2 tông màu đất trong set đồ của mình.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Kiểu phối đồ đậm chất vintage cho những chàng trai thư sinh

Phối đồ đi học cho học sinh cấp 3 mùa đông theo phong cách Hàn Quốc với áo blazer đen

Một trong những cách phối đồ mùa đông cho học sinh nam được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc ưa thích nhất chính là mix đồ với áo blazer. Những chiếc áo blazer đen có thể dễ dàng kết hợp nhiều item thời trang khác nhau như áo sơ mi, áo thun, áo polo,…

Màu đen là gam màu tối giản có thể dễ dàng kết hợp với bất cứ kiểu họa tiết, màu sắc nào. Do đó, một chiếc áo blazer đen, kết hợp với áo kiểu bên trong và quần jean sẽ cho bạn một set đồ siêu chất giống các bạn nam Hàn Quốc khi đi học.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Kiểu phối đồ thời thượng dành cho các bạn nam sành điệu

Mix đồ nam cho học sinh theo phong cách streetwear

Phong cách streetwear đã có một thời gian dài du nhập vào nước ta kéo theo sự ủng hộ mạnh mẽ của các bạn trẻ. Quần sweatpants, áo sweater là những item không thể thiếu của phong cách này.

Để phối đồ thời trang cùng quần sweatpants và áo sweater, bạn nên mix đồ cùng với một chiếc áo thun trắng mỏng bên trong và để lộ tà áo ra bên ngoài như anh chàng trong hình dưới đây đang diện.

Cách phối đồ này vô cùng quen thuộc với nhiều bạn trẻ và là một trong những cách phối đồ nam học sinh dễ áp dụng nhất.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Mix đồ cool ngầu đi học từ những item đơn giản nhất

Phối đồ nam học sinh theo phong cách retro màu sắc

Với những bạn nam ưa thích phong cách retro màu, sắc, chiếc áo sơ mi denim thêu thổ cẩm dưới đây chắc chắn sẽ là item ưa thích của bạn trong tủ đồ.

Với những item rực rỡ như vậy, bạn chỉ cần mix cùng với một item thời trang đơn giản trơn màu khác để không làm rối mắt set đồ và trông có gu hơn hẳn.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Kiểu mix đồ họa tiết đặc biệt được ưa chuộng bởi những bạn nam ưa thích thời trang

Mix đồ đi học đơn giản cho các bạn nam chỉ với áo hoodie

Áo hoodie là chiếc áo quốc dân của nhiều bạn nam với khả năng mix đồ linh hoạt và không hề khó để kết hợp quần áo.

Bạn nên sở hữu ít nhất một kiểu áo hoodie ưa thích trong tủ đồ của mình để có thể biến hóa đa dạng nhiều phong cách với chiếc áo này.

Có hai loại hoodie là hoodie dây kéo và hoodie không dây kéo. Bạn có thể kết hợp layering cùng nhiều mẫu áo khoác khác nhau với áo hoodie.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Áo hoodie là item thời trang ai cũng có thể mặc đẹp

Phối đồ nam trưởng thành với áo sơ mi truyền thống và quần tây ống đứng

Để phối đồ với quần tây ống đứng cho học sinh mà vẫn đúng tuổi, không có cảm giác lớn tuổi quá, cầu trả lời nằm ở cách chọn lựa áo sơ mi. Với các bạn nam sinh, áo sơ mi kẻ sọc, chất liệu mỏng, mềm mại luôn là lựa chọn hiệu quả nhất.

Với chiếc áo này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần tây ống đứng, quần ống rộng, quần ống suông,…

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Combo chuẩn chỉ đi học cho các chàng trai

Phối đồ nam aesthesis với áo sơ mi denim

Những chàng trai mang phong cách aesthesis luôn phù hợp với những chàng trai mang phong cách lãng tử, vẻ ngoài thư sinh., ưa thích tìm hiểu về nghệ thuật, các nền văn hóa.

Áo sơ mi denim là chiếc áo sơ mi được làm từ chất liệu denim mềm mại. Với chiếc áo này, bạn có thể phối kết hợp với áo sơ mi, áo khoác khác nhau.

Với kiểu áo này, bạn nên phối đồ càng đơn giản càng tốt. Những mẫu quần kaki, quần cargo, quần jean mang cảm giác bụi bặm, phá cách một chút sẽ khiến set đồ thu hút hơn rất nhiều.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Phối đồ theo phong cách aesthesis cực lãng tử cho các bạn nam

Phối đồ nam học sinh với các mẫu áo dù dáng thể thao cá tính

Áo khoác dù là chiếc áo khoác được nhiều bạn nam ưa thích bởi sự thoải mái, tiện lợi khi mặc. Mẫu áo khoác này phối đồ đẹp nhất với những kiểu trang phục thể thao, các bộ outfit phong cách streetwear.

Quần jean, quần cargo, áo hoodie, áo sweater,… chính là những trang phục lý tưởng nhất khi mix đồ với mẫu áo khoác này. Bạn có thể phối đồ với áo khoác dù đi học sẽ luôn cảm thấy thoải mái, tự tin với outfit này.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Cách phối đồ nam học sinh cực đơn giản mà vẫn cá tính với áo khoác dù

Mix đồ nam mùa đông đẹp theo phong cách tối giản với áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ là chiếc áo quốc dân với bất cứ ai mỗi khi mùa đông đến. Khi nhiệt độ hạ thấp, bạn cần chú ý chọn lựa những trang phục kín đáo, có thể giữ ấm ngực, cổ.

Với mẫu áo cổ lọ, bạn có thể dễ dàng mix đồ mùa đông đẹp cùng các mẫu áo khoác dáng dài hoặc dáng ngắn.

Gợi ý cách phối đồ nam học sinh cùng áo len cổ lọ dưới đây sẽ giúp bạn trông cực điển trai khi đi học đấy. Một chiếc quần tây ống đứng sẽ giúp bạn hoàn thiện set đồ đi học cùng áo len cổ lọ trơn.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Kiểu mix đồ trưởng thành, điển trai cùng áo len cổ lọ cho các nam sinh

Phối đồ nam cool ngầu với áo khoác caro dáng sơ mi

Áo sơ mi họa tiết caro là một trong những chiếc áo khoác siêu cool mà mọi bạn nam nên có trong tủ đồ của mình. Đây là chiếc áo vừa có thể mặc theo kiểu truyền thống, lại có thể diện theo kiểu layer cùng với áo thun, áo tanktop.

Bạn có thể mặc một chiếc sơ mi caro layering với các kiểu áo khoác trơn màu để tạo nên điểm nhấn cho set đồ.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Kiểu phối đồ với sơ mi caro mang phong cách streetwear cá tính

Mix đồ nam học sinh mùa đông ấm áp cùng áo len thổ cẩm hút mắt

Áo len thổ cẩm là chiếc áo len truyền thống với những hoa văn, họa tiết thổ cẩm lạ mắt. Với chiếc áo len này, bạn không cần mix đồ quá sức cầu kỳ.

Một mẫu quần nỉ, quần sweatpants trơn màu kết hợp cùng áo len thổ cẩm và áo khoác dáng dài trơn sẽ giúp các bạn nam sở hữu một set đồ cực ấm áp, đậm chất cổ điển khi đi học vào mùa đông.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Kiểu phối đồ ấn tượng cho các bạn nam ưa thích đồ họa tiết

Cách phối đồ layer với áo denim jacket cho các nam sinh

Denim jacket là chiếc áo khoác quốc dân có thể mặc đẹp với mọi dáng người dù bạn là nam hay nữ. Đây là chiếc áo khoác giúp bạn hoàn thiện outfit mà không kén đồ một chút nào.

Một trong những cách phối đồ nam học sinh đặc trưng nhất của denim jacket chính là layering với hoodie có khóa.

Với kiểu phối đồ này, bạn sẽ dễ dàng sở hữu một outfit hoàn hảo, chỉn chu cho mỗi ngày đi học.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Kiểu mix đồ lý tưởng với những bạn nam cool ngầu, mạnh mẽ

Streetstyle cách phối đồ nam học sinh như ulzzang Hàn Quốc

Các bạn nam Hàn Quốc sở hữu gu ăn mặc thời thượng cực kỳ ưa chuộng những mẫu áo khoác dáng dài. Vào những ngày đông, combo áo len cổ lọ và áo măng tô trơn dáng dài.

Đây là combo bất chấp thời tiết lạnh giá mùa đông, giúp bạn có thể giữ ấm cơ thể hoàn hảo khi đi học trong những ngày trời lạnh mà vẫn thật thời trang.

Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng phụ kiện như một chiếc khăn quàng để tạo điểm nhấn cho set đồ.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Gợi ý phối đồ đi học kiểu trưởng thành cho các bạn nam sinh

Phối đồ cho nam sinh với quần cargo trendy

Quần cargo là item thời trang quen thuộc cho nhiều bạn nam trong mùa hè. Đây là những món đồ được cộng đồng streetwear ưa thích.

Những chiếc quần cargo túi hộp luôn thể hiện sự khỏe khoắn, năng động. Kết hợp với những mẫu áo polo đứng form, áo gile len mỏng mix cùng với sơ mi,… sẽ tạo nên một diện mạo thật cá tính nhưng không kém phần chứng chạc, cuốn hút cho các bạn nam.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Gợi ý mix đồ siêu chất cùng quần cargo cho nam học sinh

Cách phối đồ nam học sinh theo phong cách dark academia

Phong cách dark academia luôn gợi lên cảm giác chững chạc, chỉn chu cho người mặc đến từng cm. Với phong cách này, những chiếc áo cardigan, quần tây, áo blazer, áo măng tô các tông màu tối, màu trung tính, màu đất là điều không thể thiếu.

Bạn có thể thử phong cách phối đồ với áo sơ mi + cardigan sáng màu kết hợp với măng tô đen trơn và quần tây như anh chàng trong hình dưới đây đang diện.

gợi ý 10+ cách phối đồ nam học sinh cực trendy và đơn giản

Gợi ý mix đồ style dark academia cho những bạn nam phong cách

Hy vọng với bài viết trên đây bạn đã có những ý tưởng hay ho về cách phối đồ nam học sinh. Sự gọn gàng, chỉn chu chính là những yếu tố quan trọng nhất cho các bạn nam muốn mặc đẹp ở môi trường học đường. Hãy dựa vào những gợi ý phối đồ của chúng tôi để có thể tự tin hơn trong mỗi ngày đến trường nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News