Thời Trang

Gợi ý 11 sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả nhanh chóng

Mụn là nỗi ám ảnh không chỉ của phái đẹp mà các chàng trai cũng vô cùng sợ hãi. Một số sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho nam để giúp bạn hạn chế được tình trạng mụn nhé.

Mụn là nỗi ám ảnh không chỉ của phái đẹp mà các chàng trai cũng vô cùng sợ hãi. Bởi nếu có một làn da mụn chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy tự ti với ngoại hình hay gương mặt của mình. Bên cạnh việc chăm chút, cho da với quy trình skincare phù hợp hay đến gặp bác sĩ da liễu để cải thiện tình trạng mụn thì việc lựa chọn được một loại sữa rửa mặt phù hợp cũng rất quan trọng.

Bởi da phải sạch chúng ta mới có thể tiếp tục thực hiện các bước skincare. Ngay sau đây, chúng mình sẽ đưa ra một số sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho nam để giúp bạn hạn chế được tình trạng mụn nhé.

gợi ý 11 sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả nhanh chóng

1. Top 11 loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam được nhiều người tin chọn

1.1. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Nivea Men Detox Mud, kiểm soát nhờn hiệu quả

Nivea Men Detox Mud là một sản phẩm sữa rửa mặt của thương hiệu lâu đời tại Đức. Nivea Men Detox Mud được nghiên cứu dành riêng cho làn da của nam giới, đặc biệt thích hợp cho với những chàng trai có làn da nhờn, bị mụn.

gợi ý 11 sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả nhanh chóng

Nivea Men Detox Mud là một sản phẩm sữa rửa mặt của thương hiệu lâu đời tại Đức

Sữa rửa mặt Nivea Men Detox Mud có thành phần chính là bùn khoáng thiên nhiên kết hợp với tinh chất chiết xuất từ vỏ cây mộc lan, bạc hà, giúp rửa sạch bụi bẩn, dầu nhờn dư thừa trên da, điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn, loại bỏ những vi khuẩn gây mụn.

Từ đó giúp cải thiện tình trạng mụn viêm sưng đỏ, hạn chế sẹo, vết thâm xấu xí do mụn để lại và còn giúp phòng ngừa mụn hiệu quả. Thêm nữa sữa rửa mặt này có dạng gel, khi dùng sẽ mang đến cảm giác hơi the mát, cực kỳ sảng khoái.

gợi ý 11 sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả nhanh chóng

Sữa rửa mặt Nivea Men Detox Mud có thành phần chính là bùn khoáng thiên nhiên giúp rửa sạch bụi bẩn, dầu nhờn dư thừa trên da, điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn

Tuy nhiên nếu bạn là một chàng trai có làn da nhạy cảm thì chúng mình nghĩ rằng sữa rửa mặt Nivea Men Detox Mud sẽ không phù hợp lắm đâu nhé.

1.2. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Bull Dog – Sensitive Face Wash

Nhưng đừng có quá lo lắng vì tiếp theo đây, chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn dành cho các chàng trai có làn da nhạy cảm, đó chính là Bull Dog – Sensitive Face Wash. Sản phẩm thuộc thương hiệu Hair Bros đến từ Anh Quốc và đang được phân phối ở nhiều quốc gia như Singapore, Mỹ và cả Việt Nam.

gợi ý 11 sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả nhanh chóng

Bull Dog – Sensitive Face Wash thuộc thương hiệu Hair Bros đến từ Anh Quốc

Bull Dog – Sensitive Face Wash có dạng gel với thành phần được chiết xuất từ 8 loại thảo dược cùng một số loại tinh dầu thiên nhiên. Sữa rửa mặt này giúp làm suy yếu hoạt động của những vi khuẩn gây mụn, loại bỏ sợi bã nhờn và bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông.

Thêm nữa, sản phẩm còn giúp cấp ẩm cho da, giảm kích ứng, sưng đỏ ở làn da bị mụn, ngăn ngừa tình trạng da bong tróc và điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn, từ đó ngăn chặn sự lây lan và xuất hiện những nốt mụn mới.

gợi ý 11 sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả nhanh chóng

Bull Dog – Sensitive Face Wash có thành phần được chiết xuất từ 8 loại thảo dược cùng một số loại tinh dầu thiên nhiên

Đặc biệt, Bull Dog – Sensitive Face Wash không có chất tạo màu, hương liệu hay các hóa chất có hại cho làn da nên các chàng sẽ không phải lo ngại về tình trạng da bị kích ứng, dị ứng khi sử dụng sản phẩm này hàng ngày. Sản phẩm hiện đang được phân phối trên thị trường với mức giá là 350.000 VNĐ/chai 150ml.

1.3. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam giới Forest For Men Innisfree

Nếu đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt cho nam mà có khả năng trị mụn tốt của Hàn Quốc, thì bạn có thể cân nhắc đến Forest For Men Innisfree. Đây là một sản phẩm của hãng mỹ phẩm rất nổi tiếng không chỉ ở Hàn mà còn trên quốc tế – Innisfree. 

gợi ý 11 sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả nhanh chóng

Forest For Men Innisfree là một sản phẩm của hãng mỹ phẩm rất nổi tiếng không chỉ ở Hàn mà còn trên quốc tế

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Forest For Men Innisfree có thành phần chính là tinh chất chiết xuất từ cây tùng, cây tuyết và cây thông. Đây đều là những thành phần tự nhiên nên khá an toàn và lành tính cho da.

Với công dụng kháng viêm, diệt khuẩn mạnh, sữa rửa mặt Forest For Men Innisfree được nhà sản xuất cùng các chuyên gia khuyến cáo sử dụng cho những chàng trai có làn da gặp tình trạng mụn bọc, da nhờn bóng dầu. Loại sữa rửa mặt này có thể dùng cho hầu hết mọi loại da, tuy nhiên nếu bạn sở hữu làn da khô thì chúng mình không khuyến cáo nhé.

gợi ý 11 sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả nhanh chóng

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Forest For Men Innisfree có thành phần chính là tinh chất chiết xuất từ cây tùng, cây tuyết và cây thông

Forest For Men Innisfree được thiết kế với phần bao bì nhỏ gọn, kết hợp tông màu xanh lá với màu đen khá bắt mắt. Các chàng trai có thể sử dụng 2 – 3 lần mỗi ngày để rửa mặt, làm sạch da và hỗ trợ điều trị mụn, ngăn ngừa sự hình thành của các nốt mụn viêm mới và hạn chế được tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Mức giá của Forest For Men Innisfree dao động từ 200.000 – 250.000 VNĐ/ tuýp 150ml, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng sử dụng.

1.4. Sữa Rửa Mặt Senka Perfect Whip trị mụn cho nam giới hiệu quả

Sữa rửa mặt Senka đã quá quen thuộc với phái đẹp, và ít ai biết rằng Senka Perfect Whip lại là dòng sữa rửa mặt tạo bọt dùng được cho cả nam và nữ. Sản phẩm này thuộc thương hiệu Shiseido – một hãng mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng về độ uy tín và chất lượng của Nhật Bản.

gợi ý 11 sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả nhanh chóng

Senka Perfect Whip lại là dòng sữa rửa mặt tạo bọt dùng được cho cả nam và nữ

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip có mùi hương hoa hồng dịu nhẹ, tạo bọt mịn dễ dàng, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng. Senka Perfect Whip không chỉ có công dụng làm sạch mà còn có nhiều công dụng tốt đối với làn da bị mụn của nam giới như:

    Giúp da và lỗ chân lông sạch sâu hiệu quả

    Lấy đi tế bào chết, bụi bẩn và dầu nhờn dư thừa trên da, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông

    Chống viêm, kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn

    Ngăn chặn sự hình thành của melanin gây ra các vết thâm trên da

    Chiết xuất phức hợp tơ tằm thiên nhiên kết hợp cùng hoạt chất Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm, chống lão hóa, làm mềm da

gợi ý 11 sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả nhanh chóng

Senka Perfect Whip không chỉ có công dụng làm sạch mà còn có nhiều công dụng tốt đối với làn da bị mụn của nam giới

Hơn thế nữa, Senka Perfect Whip được ứng dụng công nghệ Aqua in Pool độc quyền của Shiseido, có độ an toàn cao, không gây kích ứng da khi sử dụng.

1.5. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Lab Series For Men Multi-action Face Wash

Lab Series For Men Multi-action Face Wash cũng được biết đến là một trong những loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả đang được nhiều chàng trai tin chọn. Sản phẩm thuộc nhãn hàng Mankind sản xuất tại Mỹ.

gợi ý 11 sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả nhanh chóng

Lab Series For Men Multi-action Face Wash cũng được biết đến là một trong những loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả

Sữa rửa mặt Lab Series For Men Multi-action Face Wash phù hợp với làn da dầu mụn. Bên cạnh đó những ai có làn da khô, da thường hay da hỗn hợp cũng đều có thể sử dụng sản phẩm này. Loại sữa rửa mặt này có khả năng tạo bọt tốt kết hợp cùng hạt tẩy nhẹ giúp rửa sạch tế bào chết, bụi bẩn, sợi bã nhờn nằm ẩn trong lỗ chân lông, giúp da của chúng ta được sạch sâu, thư giãn.

gợi ý 11 sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả nhanh chóng

Loại sữa rửa mặt này có khả năng tạo bọt tốt kết hợp cùng hạt tẩy nhẹ giúp rửa sạch tế bào chết, bụi bẩn, sợi bã nhờn nằm ẩn trong lỗ chân lông

Các thành phần vitamin được bổ sung thêm vào trong sản phẩm cũng giúp kích thích tái tạo làn da bị tổn thương do mụn để lại, giúp da nhanh phục hồi, hạn chế nguy cơ bị sẹo và thâm sau mụn. Bên cạnh tác dụng rửa mặt, Lab Series Multi-Action Face Wash còn được các chàng trai sử dụng thay cho kem cạo râu nên khá tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

So với các loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam trên thị trường hiện nay, sữa rửa mặt Lab Series For Men Multi-action Face Wash có mức giá khá cao ~ 430.000 VNĐ/tuýp 100ml. 

1.6. Sữa rửa mặt trị mụn dành cho nam giới L’oreal Men – Expert Hydra Energetic

L’oreal là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng của Pháp, không chỉ mang đến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp mà L’oreal cũng có nhiều sản phẩm tốt dành cho phái mạnh. Trong đó phải kể đến sữa rửa mặt L’oreal Men-Expert Hydra Energetic nằm trong phân khúc các loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam tầm trung. 

gợi ý 11 sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả nhanh chóng

Sữa rửa mặt L’oreal Men-Expert Hydra Energetic nằm trong phân khúc các loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam tầm trung

L’oreal Men-Expert Hydra Energetic có thành phần chính là than hoạt tính giúp tác động vào sâu trong da. Nhờ đó giúp loại bỏ nhân mụn đầu đen, mụn cám, đồng thời rửa trôi bụi bẩn, mồ hôi, dầu nhờn cùng tế bào chết trên da. Điều này giúp da ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá viêm. Chính vì vậy nếu các chàng trai có làn da bị mụn do đổ nhiều dầu hoặc có lỗ chân lông to thì L’oreal Men-Expert Hydra Energetic chính là sự lựa chọn lý tưởng.

gợi ý 11 sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả nhanh chóng

L’oreal Men-Expert Hydra Energetic có thành phần chính là than hoạt tính giúp tác động vào sâu trong da

Trên thị trường hiện nay, sữa rửa mặt L’oreal Men-Expert Hydra Energetic được bán với mức giá trung bình ~ 230.000 VNĐ/ tuýp 150ml.

1.7. Sữa rửa mặt trị mụn Black Force – For Men dành cho nam giới

Sữa rửa mặt Black Force – For Men là sản phẩm thuộc thương hiệu Dabo nổi tiếng của Hàn Quốc. Với thành phần chính được đặc chế giữa than hoạt tính kết hợp cùng tinh chất ngũ cốc và trái cây, chiết xuất trà xanh cùng với bùn khoáng, Sữa rửa mặt Black Force – For Men rất lành tính và an toàn cho làn da đang gặp tình trạng mụn của nam giới, đảm bảo không gây kích ứng da. Tuy nhiên, nếu bạn bị dị ứng với một trong số những thành phần kể trên thì Black Force – For Men không dành cho bạn.

gợi ý 11 sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả nhanh chóng

Sữa rửa mặt Black Force – For Men là sản phẩm thuộc thương hiệu Dabo nổi tiếng của Hàn Quốc.

Sữa rửa mặt Black Force – For Me tạo bọt dễ dàng. Khi thoa lên da kết hợp với việc mát xa da mặt theo chuyển động tròn, những tinh chất thiên nhiên trong sản phẩm sẽ giúp sát khuẩn, làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông. Sử dụng loại sữa rửa mặt Black Force – For Me trong thời gian dài còn giúp cải thiện sắc tố da, giúp da trắng mịn hơn.

gợi ý 11 sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả nhanh chóng

Sử dụng loại sữa rửa mặt Black Force – For Me trong thời gian dài còn giúp cải thiện sắc tố da, giúp da trắng mịn hơn.

Black Force – For Me phù hợp với mọi loại da và đặc biệt phù hợp cho người có  làn da dầu mụn. Giá của một tuýp sữa rửa mặt Black Force – For Me khoảng 180.000 VNĐ/tuýp 120ml.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News