Thời Trang

Gợi ý 5 cách phối đồ phong cách hipster cực ngầu, phá cách cho chàng

Hipster style là một trong những phong cách đang dần hot trở lại trong những năm trở lại đây. Vậy bạn đã biết cách phối đồ theo phong cách hispster hay chưa? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu nhé!

Hipster style là một trong những phong cách đang dần hot trở lại trong những năm trở lại đây. Vậy bạn đã biết cách phối đồ theo phong cách hispster hay chưa? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé!

1. Phong cách thời trang Hipster là gì?

Phong cách thời trang Hipster muốn nhắc đến những người có sở trường cũng như năng khiếu về thẩm mỹ hay bất kỳ lĩnh vực nào. Từ gu thời trang, ăn mặc cho đến ẩm thực, tất cả các hoạt động đều vượt ra khỏi quy chuẩn của xã hội.

gợi ý 5 cách phối đồ phong cách hipster cực ngầu, phá cách cho chàng

Phong cách thời trang Hipster là gì?

Cũng chính vì lý do này mà nhiều người vẫn có thành kiến về phong cách Hipster có xu hướng khác người, lập dị. Tuy nhiên trên thực thế, những người theo phong cách này là những người vô cùng phóng khoáng cả về cách sống lẫn gu thời trang.

2. Xu hướng thời trang Hipster hiện nay

2.1 Phong cách Hipster dễ thương

Phong cách Hipster dễ thương là một trong những phong cách mà có lẽ tất cả các hipster đều nên thử một lần trong đời. Phong cách này sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian mỗi khi phải lựa chọn quần áo đi dạo phố, cafe hay đi chơi,…

gợi ý 5 cách phối đồ phong cách hipster cực ngầu, phá cách cho chàng

Phong cách Hipster dễ thương

Có lẽ với phong cách dễ thương này, các hipster không bị quá gò bó trong bất kỳ nguyên tắc nào. Đơn giản chỉ là một chiếc áo có ren hay có các họa tiết in đậm khác,.. Bên cạnh đó còn có các phụ kiện khác như nón, kính, balo,..

2.2 Trang phục thường ngày

Bạn có tò mò khi nghĩ đến không biết hàng ngày các hipster sẽ mặc đồ như thế nào? Theo mình thì một hipster chân chính thường sẽ chọn một chiếc áo sơ mi cổ sọc, áo sơ mi denim cài cúc,.. phối cùng quần jeans ống rộng.

gợi ý 5 cách phối đồ phong cách hipster cực ngầu, phá cách cho chàng

Trang phục thường ngày

Mặc dù không quá rườm rà như những phong cách hipster mà mọi người hay nghĩ, song outfit này vẫn mang lại được chất riêng cho người mặc.

2.3 Phong cách Hipster cho những buổi tiệc

Chắc chắn rằng sẽ không ít bạn thắc mắc liệu những người theo phong cách hipster sẽ mặc như nào trong những buổi tiệc. Câu trả lời đơn giản sẽ là một chiếc áo sơ mi ôm sát body kết hợp cùng với quần tây hoặc jogger nam, chắc chắn là một sự kết hợp hoàn hảo.

gợi ý 5 cách phối đồ phong cách hipster cực ngầu, phá cách cho chàng

Phong cách Hipster cho những buổi tiệc

Outfit này được ưa chuộng nhất của các hipster trong những buổi tiệc “quẩy banh nóc” cùng bạn bè. Để có thể trở nên lịch lãm hơn, bạn có thể diện thêm áo khoác da cùng với một đôi boots cao cổ. Hãy thử ngay style này nhé!

2.4 Phong cách cổ điển

Phong cách thời trang cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các hipster. Để có thể theo đuổi đúng phong cách này, bạn nên đến những cửa hàng đồ cổ hoặc những cửa hàng đồ 2hand. Bởi lẽ nơi đây sẽ có rất nhiều món đồ độc, lạ và cổ điển.

gợi ý 5 cách phối đồ phong cách hipster cực ngầu, phá cách cho chàng

Phong cách cổ điển

Áo khoác da, áo khoác denim rách hay quần có họa tiết kẻ sọc chính là một trong những món đồ khó có thể thiếu khi theo đuổi phong cách hipster. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến hóa thêm cách mix cùng những phụ kiện khác như khăn quàng cổ hay những chiếc mũ có vành rộng.

3. Các cách phối đồ với phong cách Hipster cực ngầu, phá cách

3.1 Phong cách hơi hướng Hippie

Đối với những Hipster theo đuổi phong cách này thường lựa chọn những món đồ handmade, tức là những món đồ thiên hướng thủ công hơn. Bởi lẽ nó sẽ mang một màu sắc mới lạ, độc đáo và không phổ biến, đại trà như những món đồ thông thường khác.

gợi ý 5 cách phối đồ phong cách hipster cực ngầu, phá cách cho chàng

Phong cách hơi hướng Hippie

Nét nổi bật của phong cách này chính là thời trang thực sự được mix một cách ngẫu hứng, không theo bất cứ một nguyên tắc nào cả. Vậy nên, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để có thể lựa chọn xem mình nên mặc áo gì mix cùng quần gì, giày gì,…

3.2 Phong cách Rock Chic

Nếu như bạn là một anh chàng táo bạo, tinh tế thì phong cách Rock Chic này sinh ra là để dành riêng cho bạn. Thay vì lựa chọn những trang phục sáng màu, bạn có thể lựa những món đồ có màu tối hơn. Bạn cũng có thể kết hợp với quần jean skinny hoặc boots cổ cao để giúp cho outfit của mình trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

gợi ý 5 cách phối đồ phong cách hipster cực ngầu, phá cách cho chàng

Phong cách Rock Chic

3.3 Phá cách với Skater Hipster hoài cổ

Nếu như bạn là người yêu thích phong cách thời trang của những thập niên 90 thì Skater Hipster hoài cổ chính là phong cách mà bạn nên theo đuổi. Bạn có thể phá cách với ván trượt bởi đây là một trong những phong cách được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt yêu thích.

gợi ý 5 cách phối đồ phong cách hipster cực ngầu, phá cách cho chàng

Phá cách với Skater Hipster hoài cổ

Bên cạnh việc bạn lựa chọn một skater hipster thì cũng nên thực sự chú ý đến outfit của mình. Có thể bạn lựa chọn một chiếc áo thun đơn giản, kết hợp cùng với hoodie oversized, khoác ngoài là chiếc áo khoác denim.

Phụ kiện đi kèm với outfit này có thể là mũ lưỡi trai cùng giày converse. Một outfit chắc chắn không thể thiếu cho dân trượt ván!

3.4. Phong cách Hipster – Back To School

Để có thể gây ấn tượng được trong năm học mới, bạn có thể thử thay đổi theo Hipster style. Một chiếc quần jeans rách mix cùng với áo len sáng màu, phối cùng với chunky đen hay boots. Phong cách này vừa thể hiện được cá tính của một hipster, vừa có được một vẻ ngoài lịch sự phù hợp với khuôn viên trường học.

gợi ý 5 cách phối đồ phong cách hipster cực ngầu, phá cách cho chàng

Phong cách Hipster – Back To School

4. Phong cách thời trang Hipster dành cho ai?

Bên cạnh câu hỏi Hipster là gì thì Hipster dành cho ai cũng được khá nhiều bạn trẻ quan tâm đến. Bạn có thể thấy được hipster có vẻ sinh ra là để dành cho những ai ưa chuộng phong cách cổ điển hoặc dành cho những bạn nào có tình yêu mãnh liệt đối với đồ 2hand hay đồ cổ.

5. Lưu ý khi mặc đồ theo phong cách Hipster

gợi ý 5 cách phối đồ phong cách hipster cực ngầu, phá cách cho chàng

Lưu ý khi mặc đồ theo phong cách Hipster

Ngoài việc hiểu được hipster style là gì? bạn còn cần lưu ý những điều dưới đây để có một bộ đồ hipster như mong muốn:

  • Thường xuyên biến tấu, thay đổi linh hoạt các kiểu trang phục, chất liệu, màu sắc hay họa tiết
  • Không ngại khi mix ngẫu hứng những loại quần áo với nhau
  • Luôn để ý đến những món đồ cổ điển, lạ và bắt mắt ở các cửa hàng đồ cũ
  • Nên đi kèm các phụ kiện để outfit của bạn có thể hoàn thiện hơn.

Tạm kết:

Trên đây là 5 cách phối đồ theo phong cách hipster cực ngầu, phá cách cho chàng mà bạn nên biết. Hy vọng rằng những chia sẻ này của chúng mình sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy theo dõi CoolBlog để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News