Thời Trang

Gợi ý 5+ cách phối đồ với quần âu nam cho một style đầy năng động

Quần tây âu là món đồ thời trang nổi tiếng với phong cách lịch lãm, sang trọng. Nhưng liệu bạn có biết chỉ cần phối quần âu nam với những món đồ phù hợp cũng khiến bạn mang một style năng động, trẻ trung và phá cách. Hãy cùng Coolmate đi tìm hiểu những cách mix quần âu đầy cá tính này nhé

Quần tây âu là món đồ thời trang nổi tiếng với phong cách lịch lãm, sang trọng. Nhưng liệu bạn có biết chỉ cần phối quần âu nam với những món đồ phù hợp cũng khiến bạn mang một style năng động, trẻ trung và phá cách. Hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu những cách mix quần âu đầy cá tính này nhé.

gợi ý 5+ cách phối đồ với quần âu nam cho một style đầy năng động

Phối quần âu với những món đồ phù hợp khiến bạn mang một style năng động, trẻ trung

1. Cách phối đồ với quần âu nam mang style đầy năng động, trẻ trung

Thông thường, mọi người thường phối quần âu nam với áo sơ mi trơn đơn giản nhưng lịch lãm. Nếu bạn muốn tìm cho mình một style mới mẻ, độc đáo kết hợp với quần âu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

1.1. Kết hợp quần âu với áo len cổ lọ

Vào mùa đông thì những chiếc áo len cổ lọ rất hay được sử dụng. Nhưng bạn có biết loại áo này kết hợp với quần âu lại vô cùng phù hợp. Bên cạnh đó khoác thêm một chiếc áo choàng dài bên ngoài, bạn sẽ mang dáng vẻ của một chàng trai Hàn Quốc chính hiệu. 

gợi ý 5+ cách phối đồ với quần âu nam cho một style đầy năng động

Bạn có thể diện set đồ này đi chơi, cafe hay hẹn hò thì cũng đều rất thu hút và ấn tượng

Để tạo cho công thức phối đồ Hàn Quốc này thật trọn vẹn thì cách phối màu cũng rất quan trọng. Bạn không nên chọn quần màu sắc quá sặc sỡ, phù hợp nhất vẫn là quần âu đen hoặc xám, kết hợp với áo len sáng màu để bộ đồ thêm phần trẻ trung, năng động. Bạn có thể diện set đồ này đi chơi, cafe hay hẹn hò thì cũng đều rất thu hút và ấn tượng

1.2 Phối đồ với quần âu nam cùng áo khoác dáng dài

Phong cách phối đồ với quần âu nam kết hợp với áo khoác được giới trẻ vô cùng yêu thích những năm gần đây. Việc sử dụng những loại áo khoác dáng dài giúp cho style của bạn trở nên trẻ trung và cuốn hút hơn. Set đồ này cũng có thể khiến bạn hack chiều cao đáng kể, kết hợp cùng với một đôi giày da hay giày thể thao đều vô cùng phù hợp.

gợi ý 5+ cách phối đồ với quần âu nam cho một style đầy năng động

Phong cách phối quần âu kết hợp với áo khoác dài được cánh mày râu vô cùng yêu thích

1.3 Mix quần âu nam với Denim jacket

Nhắc tới Denim jacket thì người ta thường nghĩ tới phong cách street style đầy năng động. Tuy nhiên, nếu thử kiểu áo này phối đồ với quần âu nam thì bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ phù hợp của nó. Set đồ vừa mang hơi hướng lịch lãm, hiện đại, vừa phá cách, trẻ trung khiến nhiều người ưa thích.

gợi ý 5+ cách phối đồ với quần âu nam cho một style đầy năng động

Set đồ mang hơi hướng lịch lãm, hiện đại và phá cách, trẻ trung khiến nhiều người ưa thích

Khi mix đồ bạn cũng phải lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp. Những tông màu quần âu đơn giản như đen, xám, be sẽ dễ dàng phối đồ hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng  áo Denim jacket có tông màu sáng để làm nổi bật bộ đồ.

1.4 Phối đồ quần âu nam với áo sơ mi họa tiết

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc cách phối đồ với áo sơ mi trơn mang vẻ thanh lịch và cổ điển. Nhưng việc kết hợp áo sơ mi họa tiết với quần âu cũng đem đến một phong cách vô cùng mới lạ và bắt mắt. Sự phá cách này cũng giúp bạn trở lên mới mẻ và thu hút hơn.

gợi ý 5+ cách phối đồ với quần âu nam cho một style đầy năng động

Việc kết hợp áo sơ mi họa tiết với quần âu cũng đem đến một phong cách vô cùng mới lạ

Áo sơ mi họa tiết sẽ cho bạn dáng vẻ của một chàng trai năng động, phóng khoáng. Nếu bạn có thân hình hơi gầy thì những chiếc áo có chi tiết to một chút sẽ phù hợp hơn và ngược lại. Style này đi kèm theo giày thể thao hay giày da đều sẽ rất ấn tượng.

1.5 Kết hợp quần âu nam với áo polo

Áo sơ mi và áo phông trơn là những item đã quá quen thuộc khi phối đồ với quần âu nam. Vậy nên, nếu bạn muốn thử một thứ gì đó mới mẻ thì hãy thử sức với loạt áo polo mới. Những năm trở lại đây việc phối áo polo với quần âu đang trở thành xu hướng và được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

gợi ý 5+ cách phối đồ với quần âu nam cho một style đầy năng động

Áo polo có thiết kế thoáng rộng và giúp thấm hút tốt giúp các chàng trai luôn thoải mái, tự tin

Áo polo có thiết kế thoáng rộng và khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp các chàng trai luôn thoải mái, tự tin khi mặc. Kèm theo đó, bạn có thể sử dụng giày da hoặc mẫu giày lười tối giản cùng thắt lưng cùng tone với màu giày để tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục.

1.6 Phối đồ với quần âu nam cùng áo thun

Phối đồ với quần âu nam cùng áo thun là sự lựa chọn đơn giản, cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời. Những chiếc áo thun trơn sẽ làm nổi bật lên vóc dáng cơ thể bạn một cách triệt để nhất. Sự kết hợp này vừa giản dị, đời thường nhưng vẫn rất sang trọng và thu hút.

gợi ý 5+ cách phối đồ với quần âu nam cho một style đầy năng động

Bạn có thể mặc bộ đồ này để đi cafe, đi chơi hay đi dạo cũng đều phù hợp

Set đồ này sẽ mang lại cho bạn dáng vẻ tràn đầy tự tin, lãng tử và phóng khoáng. Các chàng trai nếu diện outfit này xuống phố sẽ thu hút được rất nhiều ánh nhìn từ các cô gái đấy. Bạn có thể mặc bộ đồ này để đi cafe, đi chơi hay đi dạo cũng đều phù hợp.

2. Mách bạn những món phụ kiện phối với quần âu nam phổ biến nhất

Bên cạnh tìm những kiểu áo phù hợp để phối đồ với quần âu nam thì phụ kiện đi kèm là không thể thiếu. Những món đồ này sẽ giúp cho set đồ của bạn trở nên hoàn thiện và đẹp mắt hơn. Vậy những phụ kiện đó là gì, hãy tham khảo dưới đây ngay thôi nào.

gợi ý 5+ cách phối đồ với quần âu nam cho một style đầy năng động

Những món đồ phụ kiện này sẽ giúp cho set đồ của bạn trở nên hoàn thiện và đẹp mắt hơn

2.1 Ví, túi da

Ví hay túi da là món đồ quá quen thuộc với cánh mày râu. Phụ kiện này đi kèm được với rất nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt là thời trang lịch lãm và sang trọng. Món đồ này giúp outfit của bạn càng thêm ấn tượng và thu hút hơn.

Một chiếc túi da cầm tay vừa giúp bạn tạo điểm nhấn, vừa hữu dụng để đựng những món đồ cần thiết. Còn nếu bạn muốn thứ gì đó năng động hơn thì có thể tham khảo túi xách đeo chéo, đây cũng là món đồ được nhiều người ưa chuộng.

2.2 Giày da, sneaker

Việc lựa chọn đôi giày phù hợp với outfit quần âu cũng rất quan trọng. Cách chọn giày sẽ làm nổi bật lên phong thái cũng như là tính cách của bạn. Bạn có thể tham khảo một số mẫu giày da kinh điển như Oxford, Derby, hay là kiểu giày lười Penny loafer đều được cánh màu râu yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Nếu set đồ của bạn mang hơi hướng lịch lãm và sang trọng thì hãy chọn giày da để đi cùng. Còn nếu bạn thích phong cách trẻ trung, phá cách hơn thì giày thể thao cũng rất phù hợp. Một outfit áo thun mix với quần âu và giày thể thao đã khiến bạn có vẻ bề ngoài khiến cô gái nào xung quanh cũng phải đổ gục.

2.3 Thắt lưng

Nếu lựa chọn phụ kiện dùng để phối đồ với quần âu nam thì thắt lưng là không thể thiếu. Một chiếc thắt lưng da sẽ khiến cho outfit của bạn trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn rất nhiều. Điểm nhấn này sẽ tôn lên nét đẹp cổ điển của quần âu và khiến dáng người của bạn trông thon gọn hơn.

Bạn có thể chọn những chiếc thắt lưng giả da, da bò hay da cá sấu tùy theo sở thích. Những chiếc thắt lưng với thiết kế và màu sắc đơn giản lại khiến cho bộ đồ của bạn trông sang trọng và phù hợp hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News