Thời Trang

Gợi ý 6 loại kem dưỡng trắng da cho nam giới

Dưỡng trắng là bước không nên bỏ qua trong quy trình chăm sóc da của phái mạnh. Hãy cùng Coolmate tìm hiểu 6 loại kem dưỡng trắng da nam tốt nhất hiện nay.

Dưỡng trắng da cho nam là một trong số các bước cần thiết trong công cuộc làm đẹp của phái mạnh. Với rất nhiều sản phẩm dưỡng da cho nam được bán trên thị trường, các chàng trai đã không tránh khỏi những bối rối. Hiểu được điều này, trong bài viết dưới đây, chúng mình sẽ gợi ý đến các quý ông 6 loại kem dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay dành cho nam giới.

gợi ý 6 loại kem dưỡng trắng da cho nam giới

Tại sao nam giới cũng cần dưỡng trắng da?

Môi trường sống hiện nay luôn ẩn chứa rất nhiều yếu tố gây hại cho sức khỏe làn da. Từ các yếu tố bên ngoài như khói, bụi, tia UV, cho đến các yếu tố từ bên trong cơ thể như stress, nội tiết,…đều có tác động mạnh mẽ đến làn da của cả hai giới. Nếu không được chăm sóc đúng cách, da sẽ dễ bị thâm sạm, xuất hiện nếp nhăn và lão hóa sớm, khiến cho vẻ ngoài của phái mạnh trở nên kém thu hút.

gợi ý 6 loại kem dưỡng trắng da cho nam giới

Một làn da sáng khỏe rạng rỡ sẽ khiến nam giới trở nên lịch lãm, tự tin hơn, mang lại hiệu quả giao tiếp cao hơn. Thêm vào đó, chăm sóc da đúng cách sẽ phòng ngừa và cải thiện tình trạng mụn nhọt, giãn nở lỗ chân lông và nhiều bệnh da liễu khác.

Lựa chọn kem dưỡng trắng da cho nam như thế nào là phù hợp?

Lựa chọn kem dưỡng trắng da thích hợp cho phái nam là vô cùng quan trọng bởi sẽ quyết định đến hiệu quả dưỡng trắng và bảo vệ da. Giữa hàng trăm hàng nghìn loại mỹ phẩm trên thị trường, làm thế nào để đấng mày râu có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm dưỡng trắng da phù hợp? Những tips sau đây sẽ giúp giải quyết vấn đề tưởng chừng rất đau đầu này.

Xác định loại da

Căn cứ vào đặc trưng sinh lý riêng biệt, các chuyên gia da liễu phân chia làn da thành ba loại khác nhau. Để kiểm tra xem mình đang sở hữu làn da có đặc điểm như thế nào, cánh mày râu có thể tham khảo cách thức sau đây.

Đầu tiên, rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt. Sau đó chờ trong khoảng một đến hai giờ và quan sát biểu hiện của làn da.

    Da thường: Da không có độ bóng nhờn hay khô ráp, sẽ rất may mắn nếu cánh mày râu sở hữu làn da lý tưởng này.

    Da dầu: Da sẽ bị phủ một lớp dầu bóng, lỗ chân lông to, đặc biệt tập trung ở hai bên cánh mũi.

    Da khô: Da trở nên khô ráp, sần sùi, có thể xuất hiện vảy li ti và có nếp nhăn, lỗ chân lông nhỏ.

    Da hỗn hợp: hai vùng má bị khô, nhưng vùng chữ T, trán và cằm lại tiết dầu bóng nhờn, lỗ chân lông những vùng này thường to hơn so với vùng má.

gợi ý 6 loại kem dưỡng trắng da cho nam giới

Thành phần của kem dưỡng trắng da

Phái mạnh nên ưu tiên lựa chọn cho mình sản phẩm kem dưỡng trắng da có thành phần tự nhiên, bởi kem dưỡng có quá nhiều chất hóa học sẽ bào mòn và gây hại cho da. Ngoài ra, cần lưu ý xem các chất có trong thành phần của kem dưỡng có gây kích ứng cho da hay không, có thể thử bằng cách thoa lên vùng da ở mu bàn tay trước khi thử lên da mặt.

Tùy vào từng loại da mà các thành phần trong kem dưỡng trắng da nam cần lưu ý cũng khác nhau.

    Đối với da dầu: Khi chọn kem dưỡng trắng da cho loại da này, phái mạnh nên ưu tiên các sản phẩm có gốc nước, có khả năng kiểm soát độ nhờn, cân bằng ẩm – dầu trên da.

    Đối với da khô: Người sở hữu loại da này rất nhanh có các dấu hiệu lão hóa, điển hình là xuất hiện nếp nhăn sớm. Để khắc phục, cánh mày râu nên lựa chọn kem dưỡng trắng da cho nam có thành phần dưỡng ẩm, tốt nhất là có thêm chất chống lão hóa.

    Đối với da hỗn hợp: vì da hỗn hợp là loại da hội tụ đầy đủ đặc điểm của cả da dầu lẫn da khô, vì vậy nên người thuộc loại da này có thể cần kết hợp cả kem dưỡng trắng da phù hợp cho da khô và da dầu.

    Đối với da thường: xin chúc mừng quý ông nào sở hữu làn da lý tưởng này. Đặc điểm của da thường là làn da khỏe mạnh,“dễ chịu”, phù hợp với nhiều loại kem dưỡng trắng da cho nam.

Top 6 loại kem dưỡng trắng da cho nam tốt nhất hiện nay

Do nhu cầu chăm sóc da của phái mạnh ngày một tăng, nên trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các sản phẩm kem dưỡng trắng da dành cho nam. Dưới đây là gợi ý của chúng mình về 6 loại kem dưỡng trắng da cho nam giới các quý ông nên biết để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Kem dưỡng trắng da cao cấp cho nam Innisfree Forest For Men Premium Cream

Thành phần và công dụng:

Innisfree Forest For Men Premium Cream là dòng kem dưỡng trắng da cao cấp được sản xuất dành riêng cho nam giới. Kem có thành phần chứa chiết xuất của cây tuyết tùng có hàm lượng chất chống oxy hóa cao, làm giảm số lượng các gốc tự do, từ đó làm giảm lão hóa và tái tạo làn da sáng khỏe.

gợi ý 6 loại kem dưỡng trắng da cho nam giới

Ngoài ra, kem dưỡng trắng da nam Innisfree Forest For Men Premium Cream còn được bổ sung thêm các hoạt chất khác như Arbutin có công dụng chính là dưỡng trắng và làm đều màu da, bên cạnh đó cũng góp phần chống lão hóa. Adenosine có trong kem dưỡng kích thích làn da tăng cường sản sinh collagen và elastin ngừa chảy xệ. Đặc biệt là thành phần Vitamin B3 trong kem dưỡng có hiệu quả dưỡng ẩm rất tốt.

Sukin For Men – kem dưỡng trắng da khóa ẩm tự nhiên dành cho nam giới

Thành phần và công dụng:

Thành phần nổi bật của kem dưỡng Sukin For Men là chiết xuất dầu dừa, dầu Jojoba, dầu mè và tinh chất lô hội có công dụng khóa và cân bằng độ ẩm cực tốt. Dưỡng chất Baobab và Vitamin E có trong kem dưỡng giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, ngừa lão hóa, làm sáng và đều màu da. Điểm đặc biệt của  Sukin For Men là có chứa hỗn hợp quế, chanh và quýt khiến tinh thần được thư thái, nhẹ nhàng sau mỗi lần sử dụng.

gợi ý 6 loại kem dưỡng trắng da cho nam giới

Kem dưỡng trắng da nam L’Oreal Men Expert White Activ

Thành phần và công dụng:

L’Oreal Men Expert White Activ là sản phẩm dành riêng cho nam giới khá phổ biến trên thị trường với công dụng dưỡng trắng  và độ lành tính được công nhận rộng rãi. Trong thành phần của kem dưỡng có chứa tinh chất Pro-exfoliatine giúp loại bỏ tế bào chết, làm mờ thâm và làm da sáng lên trông thấy. Ngoài ra kem dưỡng còn bổ sung lớp màng ADS giúp tăng sức khỏe làn da.

gợi ý 6 loại kem dưỡng trắng da cho nam giới

Sản phẩm dưỡng trắng da phù hợp cho nam Vaseline Men Face Anti-Spot Whitening

Thành phần và công dụng:

Kem dưỡng trắng da cho nam Vaseline Men Face Anti-Spot Whitening được người tiêu dùng đánh giá khá cao về công dụng làm trắng da. Bên cạnh đó kem dưỡng còn có công dụng làm mờ vết thâm do mụn, phục hồi phần da bị tổn thương giúp da trắng sáng hơn.

gợi ý 6 loại kem dưỡng trắng da cho nam giới

Kem dưỡng trắng da xuất xứ từ Anh Quốc dành cho Nam Victoria

Thành phần và công dụng:

Kem dưỡng trắng da nam Victoria đích thực là kem dưỡng đa năng mà các cánh mày râu nên sở hữu. Bên cạnh công dụng chính là dưỡng trắng cho da, kem còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giảm thâm nám, nếp nhăn và chống nắng hiệu quả.

gợi ý 6 loại kem dưỡng trắng da cho nam giới

Ngoài ra, thành phần có các hoạt chất niacinamide, retinol,adenosine triphosphate có tác dụng chăm sóc các tế bào da, đồng thời ceramides lecithin, glycerin chứa trong kem dưỡng giúp da khóa ẩm và trở nên căng bóng mịn màng.

Dưỡng trắng da cho nam bằng Kiehl’s Skin Brightening Exfoliator

Thành phần và công dụng:

Thương hiệu Kiehl’s vốn rất nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp của phái nữ, nay cũng có cho mình một sản phẩm dành riêng cho nam giới Kiehl’s Skin Brightening Exfoliator. Sản phẩm được tạo ra từ công thức phức hợp chất Bạch Dương và Mẫu Đơn, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, làm mờ thâm nám, đem lại làn da tươi sáng mịn màng.

gợi ý 6 loại kem dưỡng trắng da cho nam giới

Những tips bỏ túi để sử dụng kem dưỡng trắng da cho nam đạt hiệu quả cao nhất

Để hiệu quả của các loại kem dưỡng trắng da dành cho nam được phát huy tốt nhất, chúng mình xin mách nhỏ đấng mày râu một số tips dưới đây.

Bổ sung các loại thực phẩm có chứa Vitamin A và C

Dưỡng trắng hiệu quả nhất là khi kết hợp các phương pháp từ trong ra ngoài. Vitamin A và C có công dụng dưỡng sáng da, làm mờ thâm, mịn da. Phái mạnh có thể tìm mua các sản phẩm có chứa 2 loại vitamin này như dưa hấu, cà rốt, đu đủ, khoai tây, cam, các laoij trái cây màu đỏ, sữa, trứng,…

gợi ý 6 loại kem dưỡng trắng da cho nam giới

Uống nước thường xuyên

Việc cung cấp đủ nước là vô cùng quan trọng, giúp cơ thể thanh lọc các chất độc hại, cung cấp ẩm cho da, cho da sáng và khỏe mạnh hơn trông thấy.

Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn, các tế bào không còn khả năng nuôi dưỡng cho da, từ đó tái tạo làn da và tạo điều kiện cho da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất có trong kem dưỡng. Việc tẩy tế bào chết nên được thực hiện ít nhất 1 lần 1 tuần.

Như vậy chúng mình đã tổng hợp cho cánh mày râu tất tần tật những thông tin cơ bản về dưỡng trắng da cho nam, đồng thời gợi ý 6 loại kem dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay dành riêng cho nam giới. Mong rằng phái mạnh sẽ có thêm kiến thức về chăm sóc sức khỏe và có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm  dưỡng trắng da phù hợp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News