Thời Trang

Gợi ý 7 cách phối đồ cực ngầu cùng áo sweater form rộng cho nam

Áo sweater form rộng là item không còn xa lạ với mọi tín đồ thời trang. Nhưng phải phối đồ như thế nào với chiếc áo này trông thật trẻ trung và hiện đại? Hãy cùng Coolmate lướt qua một vài cách phối đồ với áo sweater form rộng cho mỗi mùa nhé.

Áo sweater form rộng là item không còn xa lạ với mọi tín đồ thời trang. Nhưng phải phối đồ như thế nào với chiếc áo này trông thật trẻ trung và hiện đại? Hãy cùng chúng mình lướt qua một vài cách phối đồ với áo sweater form rộng cho mỗi mùa nhé.

1.Phối áo sweater form rộng với quần short nam cho mùa hè

Không phải cứ vào mùa đông, khi thời tiết se lạnh thì mới có thể diện những mẫu áo sweater form rộng. Nếu biết những mẹo phối đồ và chọn chất liệu vải phù hợp thì bạn hoàn toàn diện có thể item này dạo phố vào những ngày mùa hè nhé!

Một bản phối hoàn hảo cho mùa hè này là khi kết hợp áo sweater form rộng cùng với 1 mẫu quần short nam. Những items này sẽ mang lại nét cá tính và mang chất phong cách thể thao, năng động dành cho mùa hè này.

Cách phối đồ vừa lạ mắt mà cũng khá quen thuộc trên những bộ phim Hàn Quốc này sẽ mang đến làn gió mới cho phong cách thời trang của bạn ngoài những set đồ đã quá quen thuộc.

gợi ý 7 cách phối đồ cực ngầu cùng áo sweater form rộng cho nam

Phụ kiện đi kèm:

    Giày thể thao

    Kính

    Balo

    Đồng hồ

    Tất cao cổ

2. Áo sweater form rộng với quần jean nam

Một cách phối đồ với áo sweater form rộng cho các chàng trai cá tính và bụi bặm rất được nhiều bạn trẻ yêu thích là quần jean nam phối cùng áo sweater. Trong tủ đồ của các chàng trai đều sở hữu riêng cho bản thân ít nhất một chiếc quần jean để có kết hợp với bất cứ item khó tính nào. Để tăng độ cá tính bạn có thể phối jean rách với áo sweater form rộng nam. Đây là item luôn tạo ra 1 hiệu ứng cực kì trẻ trung, cá tính, đậm chất chơi… Là 1 set thời trang dạo phố nam rất bắt mắt. Tuy nhìn có vẻ đơn giản nhưng mà vẫn đủ “chất” để thu hút ánh mắt người đối diện .

gợi ý 7 cách phối đồ cực ngầu cùng áo sweater form rộng cho nam

Phụ kiện đi kèm

    Giày thể thao, giày tây

    Đồng hồ

    Dây chuyền

3. Phối áo sweater nam với quần ống rộng khi mùa đông đến

Ngày nay thời trang của giới trẻ đã lên một tầm cao mới vượt khỏi khuôn khổ của ngày xưa. Giờ đây bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chàng trai mặc bộ outfit áo sweater form rộng phối cùng quần ống rộng thời thượng này.

Chiếc quần ống rộng đang làm vừa làm gió đối với mọi tín đồ thời trang không những cho nam giới mà nữ giới cũng phải điên đảo. Bạn nên sử dụng áo sweater form rộng để mang đến sự thoải mái và thời thượng.

gợi ý 7 cách phối đồ cực ngầu cùng áo sweater form rộng cho nam

Phụ kiện đi kèm:

    Giày thể thao trắng

  • Túi vải tote

4. Kết hợp áo sweater form rộng với áo khoác da để trông thật “Cool ngầu”

Bất cứ chàng trai hiện đại nào cũng sở hữu một chiếc áo da trong tủ đồ của mình. Chính vì thế hãy tận dụng ngay chiếc áo này và kết hợp áo sweater form rộng ngay thôi nào. Một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo để đem lại diện mạo cá tính, chất phát ngất cho chàng trai.

Bạn nam có thể lựa chọn áo khoác da với chất liệu dày dặn với nhiều chi tiết kết hợp cùng áo hoodie nam đen tối giản đậm phong cách biker mạnh mẽ.

gợi ý 7 cách phối đồ cực ngầu cùng áo sweater form rộng cho nam

Nếu bạn không thích mặc nguyên một set đồ màu đẹp thì bạn cũng có thể thử áo sweater với màu sắc sáng hơn như xám, đỏ sẫm, xanh nước biển. Và đừng lựa chọn màu sắc quá sáng bởi nó sẽ không hế ăn ý với chiếc áo khoác da tối màu bên ngoài của bạn đâu.

5. Năng động với quần jogger

Áo sweater form rộng có thể cân hết mọi phong cách và là mảnh ghép quan trọng tạo để nên diện mạo năng động đậm chất thể thao cho bất kỳ chàng trai nào..

Nếu đam mê phong cách thể thao và hay đi tập thể dục vào buổi sáng hoặc phòng tập gym, đang băn khoăn về một loại trang phục đơn giản mà lại dễ dàng cởi ra khi vận động nhiều thì đó chính là áo sweater kết hợp với quần jogger.

gợi ý 7 cách phối đồ cực ngầu cùng áo sweater form rộng cho nam

6. Lạ lẫm khi kết hợp với áo khoác dài

Áo sweater form rộng sẽ không phù hợp với môi trường công sở? Có lẽ sau khi xem bài viết này bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ ngay đấy. Bởi khi item này được kết hợp với áo khoác dáng dài thì lại phù hợp đến kỳ lạ. Bạn sẽ trông vừa trẻ trung, năng động mà vẫn được sự lịch lãm và nghiêm túc trốn văn phòng.

gợi ý 7 cách phối đồ cực ngầu cùng áo sweater form rộng cho nam

Một chú ý nho nhỏ mà rất hữu ích ở đây là các bạn nên lựa chọn bản thân một chiếc áo khoác dáng dài có kiểu dáng đơn giản với màu sắc trung tính hoặc tối màu.

7. Áo sweater form rộng với quần chinos

Lại thêm một gợi ý về áo sweater form rộng dành riêng cho các chàng trai công sở, đó là kết hợp với quần chinos. Một chiếc quần chinos có độ dài ngang mắt cá chân sẽ làm tổng thể trông hoàn chỉnh hơn, và những tone màu như be, trắng nâu, xanh chì,…sẽ làm bạn trông thật nổi bật. Đặt biệt hãy ưu tiên cho những gam màu đất hay pastel khi chọn áo vì chúng rất dễ phối đồ và hợp với thời tiết mùa đông.

gợi ý 7 cách phối đồ cực ngầu cùng áo sweater form rộng cho nam

Cuối cùng, để set đồ trông trẻ trung và bớt sự nghiêm túc thì hãy khéo léo đi cùng một đôi sneaker trắng năng động nữa nhé.

Tạm kết

Từ những gợi ý về cách phối đồ với áo sweater form rộng dành cho nam theo mùa mà chúng mình đã đề xuất trên hi vọng sẽ giúp bạn có thêm cho bản thân những tips phối đồ mới lạ để diện vào dịp đầu năm 2022 này nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News