Thời Trang

Gợi ý 7 địa chỉ quán cafe sách ở Hà Nội cho hội mọt sách quên lối về

Một cuốn sách hay và một không gian hoàn hảo là cái bạn đang tìm để có thể đến vào những ngày cuối tuần. Bài viết hôm nay hãy cùng Coolmate đi khám phá ngay 7 quán cafe sách ở Hà Nội có không gian cực chill với những cuốn sách thú vị để có những phút giây thư giãn nhé.

Một cuốn sách hay và một không gian hoàn hảo là cái bạn đang tìm để có thể đến vào những ngày cuối tuần. Bài viết hôm nay hãy cùng chúng mình đi khám phá ngay 7 quán cafe sách ở Hà Nội có không gian cực chill với những cuốn sách thú vị để có những phút giây thư giãn nhé.

1. Quán cafe sách ở Hà Nội – Tranquil Cafe

Quán cafe sách được nằm ngay cuối con hẻm nhỏ giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Tranquil Books & Café là một trong những quán cafe sách ở Hà Nội nổi tiếng, được các bạn trẻ thường xuyên ghé đến bởi không gian cực kỳ yên tĩnh. Quán cafe hiện đang có rất nhiều sách văn học với nhiều thể loại như: văn học hiện đại, văn học nước ngoài phù hợp với sở thích của các bạn trẻ ngày nay. Một luật ngầm mà trước khi tới quán bạn phải nắm được đó là không nói chuyện lớn tiếng. Các bạn trẻ mỗi khi tới đây đều chìm đắm trong những trang sách hoặc tập trung trên chiếc laptop.

gợi ý 7 địa chỉ quán cafe sách ở hà nội cho hội mọt sách quên lối về

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 Nguyễn Quang Bích, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Fanpage quán cafe sách Hà Nội Tranquil
  • Giá đồ uống tham khảo: Từ 40.000 vnđ
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News