Thời Trang

Gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Chiếc quần Jeans tưởng chừng chỉ có màu xanh đơn điệu, hãy làm mới tủ đồ của mình với những cách chọn màu quần Jeans nam nâng tầm phong độ với Coolmate ngay dưới đây !

Quần jeans nam mang tới vô vàn sự lựa chọn cho các chàng trai. Nếu như phụ nữ có nhiều sự lựa chọn khác nhau về kiểu dáng thì nam giới có nhiều sự lựa chọn về loại vải và màu sắc khác nhau. Trong đó, những chiếc quần jeans tưởng như đơn điệu lại là một trong những sản phẩm chủ lực có trong tủ đồ của các chàng. Tuy nhiên, nếu các chàng đang băn khoăn không biết nên chọn gam màu nào, hãy thử ngay những gợi ý chọn màu quần jeans nam dưới đây cùng chúng mình nhé!

gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Lịch sử quần Jeans nam có lẽ bạn không biết

Có thể nói những chiếc quần jeans nam (hay còn được gọi với cái tên khác là Denim) đã xuất hiện từ thế kỷ 19 và được cho là loại hàng may mặc phổ biến sử dụng nhiều nhất trên thị trường dệt may Mỹ. 

Vào những năm 1873, Levi Strauss đã phát minh ra những chiếc quần jeans xanh đầu tiên dành cho nam giới, sau đó chúng trở thành được sử dụng thành những bộ quần áo bảo hộ lao động ở Mỹ và các nước Châu Âu. 

gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Những chiếc quần Jeans được thiết kế từ thế kỷ 19

Sản xuất ban đầu lên những chiếc quần jeans từ những loại vải thô hoặc denim thô, sau đó chuyển dần xu hướng và thêm nhiều thiết kế khác biệt hơn để chúng trở thành những sản phẩm thời trang thời thượng như ngày nay. 

Gợi ý 10 gam màu quần Jeans nam nhất định bạn nên có

1. Quần Jeans xám

Mở đầu cho những cách chọn màu quần jeans nam khiến các chàng trai trở nên phong độ nhất thì màu xám sẽ là đề cử đầu tiên mà chúng mình muốn hướng tới, đây là một màu sắc được đánh giá là linh hoạt nhất mà bạn nên có trong tủ đồ của mình. Sở hữu một chiếc quần Jeans xám nhưng lại không quá tối màu, màu sắc sẽ ở từ mức trung bình đến đậm là phù hợp. 

gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Lựa chọn gam màu xám cho những chiếc quần Jeans bạn mặc thường xuyên nhất

Với chiếc quần này bạn có thể kết hợp với những chiếc áo sơ mi tối màu hoặc sáng màu đều được. Đó thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho một ngày đi chơi hay đi làm của các chàng trai. Thậm chí bạn cũng có thể mặc chúng trong những dịp khác nhau nữa đó. Tất cả đều khiến bạn trông thật “bảnh” và thu hút. 

2. Quần Jeans đen

Màu đen là màu sắc mà tất cả các chàng trai nên có trong tủ đồ của mình, đặc biệt là một chiếc quần jeans sở hữu màu đen truyền thống. Những chiếc quần này nhìn ngoài tưởng chừng trông thật đơn giản nhưng chúng lại cực kỳ phù hợp cho những bữa tiệc hay những sự kiện quan trọng. Với chiếc quần Jeans đen bạn có thể kết hợp chúng với những chiếc áo xám hoặc trắng, đi một đôi giày đen cùng màu hoặc một đôi giày thể thao màu trắng cũng rất “cool”.

gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Màu quần Jeans đen không thể thiếu trong tủ đồ của bạn

3. Quần Jeans xanh

Nói đến chọn màu quần Jeans nam thì không thể bỏ qua màu xanh – một trong những gam màu truyền thống khi nhắc đến Jean, thậm chí chúng còn là một trong những màu sắc được sử dụng trong những chiếc quần Jeans đầu tiên trên thế giới. 

Đối với màu xanh của quần Jeans thì các nhà tạo mẫu khuyên bạn nên sử dụng những màu xanh nhạt trong những dịp bình thường, đó có thể là đi chơi – shopping. Tuy nhiên đối với những gam màu xanh đậm hơn thì có thể sử dụng trong các dịp quan trọng hoặc cần tới phong cách lịch sự như đi làm, trong các cuộc họp. Bạn có thể lựa chọn các màu sắc từ nhạt – trung tính đến đậm cho màu xanh Jeans để tạo nên phong cách không nhàm chán trong mọi hoàn cảnh. 

gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Màu Jeans xanh từ nhạt tới đậm phù hợp cho mọi hoàn cảnh

4. Quần Jeans xanh chàm

Trong xu thế thời trang gần đầy, các chàng trai thường có sự lựa chọn và để mắt tới màu xanh chàm đậm nhiều hơn. Đây là một gam màu mới trong thời trang, chúng có thể linh hoạt khi kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. 

Nếu bạn yêu thích style “bụi” hãy kết hợp chiếc quần này với một chiếc áo Blazer, giày cao cổ hoặc giày lười. Ngược lại nếu là một chàng trai năng động, hãy kết hợp quần Jeans xanh chàm với một đôi giày thể thao và chiếc áo phông để tạo nên sự mới mẻ.

gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Quần Jeans xanh chàm cho bạn một phong cách “cực bụi”

5. Quần Jeans nâu

Nếu bạn yêu thích phong cách “retro” hãy chọn màu quần jeans nam với những chiếc quần màu nâu. Đây là một màu được sử dụng khá nhiều cho những người đàn ông tuổi trung niên. 

Với chiếc quần Jeans nâu bạn có thể kết hợp với những bộ đồ như áo khoác dạ, áo sơ mi sáng màu. Hoặc đơn giản và nhẹ nhàng hơn với những chiếc áo sơ mi và áo khoác ngoài màu trung tình đều được. 

gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Màu Jeans nâu kết hợp với những chiếc áo có màu sắc sáng

6. Quần Jeans màu be vàng

Nếu bạn muốn một sự cá tính và khác thường hơn, bạn có thể lựa chọn một chiếc quần Jeans màu be vàng. Trông thật khác biệt nhưng khi kết hợp với chiếc sơ mi phù hợp thì chúng lại trở nên vô cùng nổi bật đấy nhé. 

Denim màu be vàng có thể kết hợp cùng với những chiếc áo thun hoặc áo polo của chúng mình để có được một vẻ ngoài thật điển trai. Tuy nhiên, những chiếc quần Jeans be vàng chỉ nên được mặc vào những dịp hằng ngày thôi nhé. Mặc dù đây là màu sắc không được lựa chọn quá nhiều, nhưng chúng thực sự đang là màu sắc khởi đầu cho phong cách mới của một quý ông hiện đại. 

gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Màu quần Jeans vàng sử dụng cho mọi hoạt động hằng ngày

7. Quần Jeans Maroon (hạt dẻ)

Trong các bữa tiệc tối bạn có thể lựa chọn những chiếc quần Jeans màu hạt dẻ. Sử dụng tông màu đậm, chúng mang tới một sự cổ điển trong phong cách của bạn. Những màu Maroon tạo nên một tủ đồ nhẹ nhàng, cá tính mà vẫn rất thu hút ánh nhìn của các chị em. 

gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Màu quần Jeans Maroon mang lại sự cá tính

8. Quần Jeans trắng sáng

Nếu bạn muốn trở thành một chàng trai đặc biệt trong một bữa tiệc đặc biệt, hoặc thậm chí là khiến bạn đặc biệt hơn trong mắt người đối diện, vậy thì hãy sở hữu ngay một chiếc quần jeans trắng sáng. Chúng sẽ biến tủ đồ của bạn trong thật tuyệt vời lên biết bao.

Trong những dịp đặc biệt quan trọng như tiệc cưới, các bữa tiệc mừng,… bạn có thể diện một chiếc quần Jeans trắng kết hợp với áo Polo sáng màu. Những ngày có tiết trời lạnh hơn chút, có thể kết hợp chúng với chiếc áo len trắng sáng cùng tone, tất cả khiến bạn trở thành một “soái ca”

gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Màu quần Jeans trắng khiến bạn trông thật bảnh bao ở mọi sự kiện

9. Quần Jeans ô liu

Màu xanh oliu dạo gần đây cũng được nam giới lựa chọn khá nhiều, không chỉ bởi màu sắc khác biệt mà chúng còn tạo nên một phong cách khá cá tính cho người mặc. Đặc biệt, lựa chọn màu quần jeans nam là màu xanh oliu cũng giúp các chàng trai có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh từ hằng ngày tới những sự kiện quan trọng.

Đối với màu sắc này thì chúng mình thấy rằng bạn nên kết hợp cùng với áo sơ mi hay áo phông sáng màu sẽ khiến trang phục trở nên nổi bật hơn. 

gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Quần Jeans màu xanh oliu khiến bạn trở thành chàng trai hiện đại

10. Quần Jeans kaki

Cuối cùng, nếu bạn là một chàng trai yêu thích các dòng denim kaki, vậy thì còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một “em” như thế nhỉ. Lựa chọn các gam màu kaki trung tính phù hợp sử dụng cho mọi ngày trong tuần.

Cách phối đồ tốt nhất cho chiếc quần jeans kaki chính là một chiếc sơ mi trắng cùng với áo khoác mỏng cùng màu.

gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Quần Jeans giả Kaki cũng là một sự lựa chọn không tồi 

Hướng dẫn bạn chọn quần Jeans đẹp nâng tầm phong độ

1. Kiểm tra chi tiết trên quần

Khi đã lựa chọn được gam màu quần Jeans ưng ý, hãy kiểm tra thêm từng chi tiết trên quần trước khi mua chúng. Hãy bắt đầu với các đường chỉ, đảm bảo chúng được khâu một cách chặt chẽ, các khoảng cách đều nhau. 

Điều này tưởng không quan trọng, tuy nhiên đa số các mẫu quần Jeans rẻ tiền thường có đường may rất tệ, chúng khá lỏng lẻo và có thể khiến bạn gặp một số vấn đề lớn trong quá trình sử dụng. 

gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Những chiếc quần Jeans cao cấp thường có đường may sắc nét và bền lâu

2. Chọn kiểu dáng quần phù hợp

Lựa chọn dáng quần phù hợp với phong cách và cơ thể bạn. Có tới 4 kiểu dáng cơ bản của một chiếc quần Jeans mà bạn có thể lựa chọn, trong đó phải kể đến như:

  • Dáng Bootcut: Đây là dáng quần Jeans hơi rộng ở mắt cá chân
  • Dáng thẳng: Đây là dáng quần Jeans có chiều rộng bằng nhau từ trên xuống dưới.

gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Kiểu dáng Bootcut và dáng quần Jeans thẳng

    Dáng Semi-Slim: Là dáng quần đang khá thịnh hành hiện nay. Chúng hơi bó hẹp ở đùi và mắt cá chân. Chúng tạo một dáng cân đối với thân hình tầm trung của người Châu Á. Để mua dáng này thì bạn hãy mặc chật một chút, sau một thời gian sử dụng chúng sẽ bị co giãn ra.

    Dáng Slim: Đây là dáng quần Jeans hẹp đến tận chân và khiến bạn cảm giác như đang mặc một chiếc quần ống đứng.

gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Dáng quần Semi-Slim và Slim phù hợp nếu bạn muốn quần Jeans bó hơn một chút

3. Chọn kích thước phù hợp

Bên cạnh cách chọn màu quần jeans nam thì các chàng trai của chúng mình cũng cần biết lựa chọn kích thước quần Jeans sao cho phù hợp. Với kích thước ở vòng eo, bạn chỉ cần để vừa ngón tay cái của mình giữa cạp quần jeans và hông. 

Với chiều dài của quần thì chúng không nên quá dài, bạn chỉ cần gấp chúng lên 1 lớp thấp ở mắt cá chân là được. Điều này đủ để khiến chiếc quần của bạn trở nên vừa vặn khi bạn ngồi xuống. 

Để chắc chắn hơn, các bạn cũng có thể kích thước quần Jeans bằng cách gập khuỷu tay, bàn tay nắm lại và lồng vào phía trong cạp quần. Nếu chiếc quần jeans căng vừa vặn là vừa với vòng bụng của bạn rồi đó.

gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Chọn kích thước quần đơn giản chỉ với tay của bạn mà không cần mặc thử

Mách bạn cách giữ màu quần Jeans nam bền lâu

  • Hãy giặt qua chiếc quần jeans mới mua bằng nước mát
  • Phơi chúng trong bóng râm và tránh ánh nắng chiếu trực tiếp trong nhiều giờ
  • Bạn có thể giặt tay hoặc giặt máy nhưng nên lộn ngược quần lại để hạn chế màu bị phai
  • Không cần giặt quần jeans đen thường xuyên, chúng thực sự không bẩn như bạn nghĩ
  • Sử dụng nước giặt có độ tẩy nhẹ hoặc nước giặt giữ màu

gợi ý cách chọn màu quần jeans nam nâng tầm phong độ cho chàng

Hãy lộn ngược lại quần Jeans trước khi giặt chúng 

Bạn thấy đấy có khá nhiều màu sắc dành cho chiếc quần jeans tưởng chừng như đơn điệu. Trên đây là toàn bộ những gợi ý về cách chọn màu quần jeans nam mà bạn đọc nên thử áp dụng cho lần mua sắm gần nhất nhé. Hãy chọn cho mình một màu quần jeans thực sự phù hợp với vóc dáng và phong cách để giúp bạn trông thật phong độ trong mắt người ấy.

Cuối cùng, đừng quên theo dõiCoolBlog để cập nhập những thông tin hữu ích và xu hướng thời trang mới nhất!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News