Thời Trang

Gợi ý cho mẹ 10+ cách phối đồ cho bé gái cực đáng yêu

Thời trang đang là một lĩnh vực phát triển trong cuộc sống hiện đại ngày nay, không chỉ thời trang người lớn, lĩnh vực thời trang đang chú ý nhiều đối với trẻ nhỏ.

Nếu bạn đang có một thiên thần nhỏ và mong muốn tìm hiểu trau dồi kinh nghiệm phối đồ cho bé gái thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

Tips phối đồ cho bé gái, các mẹ nên quan tâm

Ngày nay, thời trang cho bé gái đa dạng và đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã. Bạn có thể chọn những trang phục lịch sự, sang trọng hay những set đồ tinh nghịch cá tính để phối cho thiên thần nhỏ của mình.

Để trang phục của con luôn phù hợp, thu hút các mẹ nên quan tâm đến chất liệu vải, chọn size phù hợp với người của bé và khéo léo kết hợp những màu sắc khác nhau.

Chất liệu vải

Chất liệu vải là một trong những yếu tố hàng đầu mà mẹ nên quan tâm khi lựa chọn trang phục cho con. Bởi đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại vải không có nguồn gốc xuất xứ, những loại vải này có thế gây dị ứng, gây các bệnh lý về da khiến con cảm thấy bí bách và khó chịu.

Các mẹ nên ưu tiên lựa chọn những chất vải thun, len, dạ,… những chất vải mềm, chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng để giúp giữ ấm và đảm bảo sức khỏe cho con. Khi bé mặc những trang phục có chất liệu tốt sẽ giúp bé vui chơi thoải mái.

gợi ý cho mẹ 10+ cách phối đồ cho bé gái cực đáng yêu

Chọn size vừa người bé

Tips phối đồ tiếp theo mà mẹ cần quan tâm khi lựa chọn trang phục cho con là chọn size vừa người cho bé. Khi lựa chọn trang phục phối đồ cho bé gái, mẹ hãy đo chiều cao, cân nặng của con hoặc đưa bé mặc thử, từ đó, các mẹ sẽ dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn trang phục phù hợp nhất với con.

Các mẹ đừng nên lựa những trang phục quá chật hay quá rộng cho con, điều này sẽ gây nên cảm giác khó chịu, khiến bé khó khăn trong việc di chuyển, vui chơi.

gợi ý cho mẹ 10+ cách phối đồ cho bé gái cực đáng yêu

Kết hợp màu sắc khéo léo

Phối phối khéo léo những màu sắc trang phục sẽ giúp set đồ của bé đẹp và hài hòa hơn. Khi phối đồ cho bé, các mẹ nên lựa chọn những trang phục có màu sắc tương phản nhau hoặc lựa chọn những trang phục cùng tone.

Việc lựa chọn những trang phục có màu sắc phù hợp với nhau sẽ giúp các bé trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Bạn nên chú ý chọn những trang phục có tone màu phù hợp với sắc tố và vóc dáng của bé để tạo nên một set đồ như ý.

gợi ý cho mẹ 10+ cách phối đồ cho bé gái cực đáng yêu

Cách phối đồ cho bé gái

Từ những trang phục đơn giản như áo thun, quần short, váy yếm,… các mẹ có thể khéo léo kết hợp để phối cho con những set đồ như ý. Bạn có thể phối đơn giản áo thun cùng quần short, áo thun kết hợp cùng váy yếm, áo thun cùng áo dài tay…

Áo thun với quần short cá tính

Áo thun kết hợp cùng quần short là một cách phối đơn giản cực kỳ phù hợp để các bé mặc vào mùa hè. Các mẹ có thể chọn cho con những chiếc áo thun cổ tròn hoặc những chiếc áo thun họa tiết hay những chiếc áo thun trơn phối cùng quần short đều giúp bé có một set đồ năng động, cá tính.

Khi lựa chọn quần short, các mẹ có thể lựa chọn những chiếc quần short có chất liệu jean, kaki, hay chất liệu thun đều được. Với các phối này, các mẹ nên chọn cho con một đôi giày thể thao thoải mái để giúp trang phục đồng bộ hơn.

Ngoài ra, bạn có thể phối thêm những phụ kiện đi kèm như kính, mũ, bờm tóc… cách phối này không chỉ đem đến sự duyên dáng, năng động mà còn giúp các bé thoải mái hoạt động vui chơi ngoài trời cũng như các hoạt động trên trường.

gợi ý cho mẹ 10+ cách phối đồ cho bé gái cực đáng yêu

Áo thun với quần dài lịch sự

Khi phối đồ cho các bé gái có độ tuổi từ 7 – 12 tuổi, các mẹ có thể lựa chọn những kiểu quần dài đa dạng như quần jeans, quần legging, quần dài kaki,… phối cùng với những chiếc áo thun dài tay hoặc những chiếc chiếc áo tay bèo nhún.

Bên cạnh đó, các mẹ nên chọn những chất liệu quần áo mát mẻ, thoải mái giúp các bé dễ dàng vận động. Bạn có thể chọn những chất liệu như vải đũi, thun tăm, hay những chất liệu lanh,… và bạn nên ưu tiên những kiểu quần ống rộng, ống suông.

Với cách phối này, bạn có thể ưu tiên lựa chọn cho bé những đôi giày thể thao hoặc những đôi giày búp bê đều được. Outfit này phù hợp để bé đi học, đi chơi hay đi những sự kiện.

gợi ý cho mẹ 10+ cách phối đồ cho bé gái cực đáng yêu

Áo thun phối cùng với jumpsuit dễ thương

Jumpsuit hay còn được nhiều người biết đến với tên gọi là yếm quần đã vô cùng quen thuộc với nhiều người. Các mẹ nên lựa chọn cho bé những chiếc Jumpsuit chất liệu jeans hoặc kaki có tông màu như xanh, đen, nâu.

Phối áo thun cùng Jumpsuit mẹ có thể chọn những chiếc áo thun dài tay, áo thun kẻ hay những chiếc áo thun họa tiết đều phù hợp. Để set đồ trở nên đáng yêu hơn, bạn nên chọn cho bé những chiếc áo gam màu hồng, trắng.

Để set đồ được hoàn chỉnh hơn, bạn có thể lựa chọn cho bé một đôi sandal hoặc một đôi giày thể thao trắng, bạn cũng có thể kết hợp cùng những chiếc mũ hay kính để bé trông năng động và tràn đầy sức sống hơn.

gợi ý cho mẹ 10+ cách phối đồ cho bé gái cực đáng yêu

Áo thun với váy yếm năng động, xinh xắn

Phối áo thun cùng váy yếm không chỉ giúp các bé gái trông năng động hơn mà còn giúp các bé thể hiện được sự xinh xắn. Những chiếc váy yếm bạn có thể lựa chọn như váy yếm jeans, váy yếm kaki hay những chiếc váy yếm chất mềm mại có gam màu sáng.

Với cách phối này, bạn nên chọn cho bé những đôi giày búp bê và một chiếc bờm tóc dễ thương. Bạn hãy lưu ý chọn giày vừa với chân của bé để giúp bé di chuyển thoải mái hơn.

gợi ý cho mẹ 10+ cách phối đồ cho bé gái cực đáng yêu

Áo tay dài phối cùng với quần thun đáng yêu

Vào những ngày thu se lạnh, những chiếc áo dài tay kết hợp cùng quần thun là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho các bé. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo tay dài mỏng có chất liệu thấm hút mồ hôi giúp bé thoải mái diện vào những ngày hè.

Các mẹ nên chọn cho con những chiếc quần thun không bó sát, hai ống quần đảm bảo được độ rộng thoải mái cho bé di chuyển. Với set đồ này, bạn nên lựa chọn một đôi sneaker để trông bé năng động và đáng yêu hơn.

gợi ý cho mẹ 10+ cách phối đồ cho bé gái cực đáng yêu

Áo họa tiết với quần dài phối đồ cho bé gái năng động, hoạt bát

Những bé gái thường sẽ thích những chiếc áo họa tiết nhân vật chính phim hoạt hình, các họa tiết nổi bật như hoa, lá hơn là những chiếc áo basic. Bạn nên lựa những chiếc áo họa tiết với màu sắc tươi sáng, nổi bật để giúp các bé thích thú hơn.

Cách phối áo họa tiết với quần dài, các mẹ nên lựa chọn cho con những chiếc quần dài suông, quần jeans ống rộng hay những chiếc quần kaki màu xanh nhạt hoặc màu nâu, đen đều được. Để bé gái xinh xắn hơn, bạn hãy lựa chọn cho bé một đôi sandal trắng hoặc một đôi giày thể thao.

gợi ý cho mẹ 10+ cách phối đồ cho bé gái cực đáng yêu

Áo kiểu với chân váy phối đồ cho bé gái sành điệu

Vào những dịp lễ hay những sự kiện, áo kiểu phối cùng chân váy sẽ là outfit phù hợp nhất với các bé. Hiện nay, thời trang trẻ em có những mẫu mã đa dạng như áo hai dây, áo trễ vai, áo tay bồng, chân váy xếp ly, chân váy chữ A hay những chiếc chân váy bút chì…

Với cách phối này, bạn nên lựa chọn những trang phục với gam màu nâu, trắng, hồng giúp bé trông sành điệu và dễ thương hơn. Một đôi boot hoặc một đôi giày điệu sẽ phù hợp nhất với cách phối này.

gợi ý cho mẹ 10+ cách phối đồ cho bé gái cực đáng yêu

Chân váy với áo sơ mi phối đồ cho bé gái xinh xắn

Chân váy với áo sơ mi là hai item quen thuộc được các mẹ lựa chọn nhiều cho bé đi học hay đi chơi những sự kiện ngoài trời. Ngoài những chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc, bạn có thể lựa chọn cho bé những chiếc áo sơ mi hồng, be, những chiếc áo màu pastel.

Khi phối cùng áo sơ mi, bạn nên lựa chọn những chân váy xòe để giúp bé dễ dàng di chuyển, vận động. Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho set đồ bằng những phụ kiện như băng đô, đồng hồ, vòng tay hay những chiếc balo xinh xắn.

gợi ý cho mẹ 10+ cách phối đồ cho bé gái cực đáng yêu

Quần phối với cardigan phối đồ ấm áp cho bé gái

Những ngày đông se lạnh thì cardigan là sự lựa chọn phù hợp với các bé. Các mẹ có thể lựa chọn cho bé một chiếc áo giữ nhiệt mặc lót bên trong để trang phục được hoàn chỉnh hơn. Với quần, bạn nên lựa một chiếc quần dài bó sát hoặc hay những chiếc quần dài suông đều được.

Để outfit được hoàn chỉnh hơn, bạn nên kết hợp outfit này cùng với một đôi boot cá tính hoặc giày oxford. Bạn hãy lưu ý chọn cho bé đôi tất cổ cao giúp bé giữ ấm.

gợi ý cho mẹ 10+ cách phối đồ cho bé gái cực đáng yêu

Chân váy với áo len phối đồ đông sành điệu cho bé gái

Chân váy phối cùng áo len là cách phối phù hợp với các bé vào những ngày đông. Khi lựa chọn cách phối này, bạn nên chọn những tông màu lạnh (xanh da trời, màu xám) kết hợp cùng tông màu nóng (đỏ, vàng, cam) để set đồ trông sành điệu hơn.

Các mẹ không nên lựa chọn những chiếc áo len quá bó sát đề các bé được thoải mái hơn. Thế nhưng, mẹ cũng đừng nên chọn áo len quá rộng sẽ khiến các bé trông luộm thuộm.

gợi ý cho mẹ 10+ cách phối đồ cho bé gái cực đáng yêu

Chân váy với áo khoác bomber phối đồ cho bé gái hoạt bát

Áo khoác bomber là một item chưa bao giờ được xem lỗi thời. Áo khoác bomber được thiết kế không có phần dây kéo phía trước và không có mũ. Chiếc áo khoác này là loại áo phần phần cổ tay, cổ áo, chân áo sẽ có phần may bo lại bằng chun.

Cách phối này phù hợp với các bé hoạt bát, cá tính, năng động. Khi kết hợp cùng áo bomber bạn nên lựa chọn những chiếc chân váy xếp ly, chân váy chữ A. Giày sneaker sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất khi phối cùng outfit này.

Đầm với áo khoác ngoài phối đồ cho bé gái nhẹ nhàng, dịu dàng

Những chiếc đầm là sự lựa chọn không thể bỏ qua khi phối đồ cho các bé, đầm kết hợp cùng áo khoác ngoài sẽ giúp bé vừa nữ tính nhưng vẫn pha lẫn một chút năng động. Phối đầm cùng áo khoác ngoài sẽ phù hợp với những ngày thời tiết se lạnh.

Mẹ không nên lựa chọn những chiếc đầm nhiều tầng hoặc những chiếc đầm nhiều tua rua gây cảm giác khó chịu cho bé. Các mẹ nên lưu ý chọn những màu sắc áo khoác ngoài trầm hơn so với đầm để tổng thể được hài hòa hơn.

Cách phối màu sắc áo khoác đậm hơn so với đầm nhằm tăng điểm nhấn cho trang phục của bé. Phối cùng trang phục này, bạn nên lựa chọn đôi giày búp bê hoặc một đôi boot đi kèm. Bạn có thể chọn thêm những phụ kiện như kẹp nơ, nón…

gợi ý cho mẹ 10+ cách phối đồ cho bé gái cực đáng yêu

Trên đây Natoli đã chia sẻ những tips phối đồ và các phối đồ cho bé gái đẹp, phù hợp. Hy vọng bài viết này giúp các mẹ chọn được những cách phối, tạo nên được những trang phục xinh đẹp cho thiên thần nhỏ của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News