Thời Trang

Gợi ý top 12 mẫu đồng hồ dây cao su chống nước hiệu quả cho dân bơi lội

Bơi lội là một trong những bộ môn “giải nhiệt mùa hè” cực kỳ hữu dụng. Và các mẫu đồng hồ bơi lội được đang là tâm điểm mà nhiều người để ý. Cùng tìm hiểu nhé!

Có thể thấy bơi lội là một trong những bộ môn “giải nhiệt mùa hè” cực kỳ hữu hiệu. Tuy nhiên, việc phải tháo ra đeo vào chiếc đồng hồ đeo tay khi đi bơi sẽ khá bất tiện và đôi khi gây khó chịu với các chàng trai. Do đó, những mẫu đồng hồ với khả năng chống nước tốt đang là sự lựa chọn hàng đầu. Trong bài viết này, cùng chúng mình tìm ra các mẫu đồng hồ dây cao su bơi lội được nhé!

1. Top 12 mẫu đồng hồ dây cao su bơi lội được chất lượng

1.1 Casio G-Shock

Dòng G-Shock của Casio đã quá nổi tiếng với các mẫu đồng hồ dây cao su bơi lội được nhiều người yêu thích. G-Shock sỡ hữu thiết kế trẻ trung, năng động và phù hợp với cả nam mạnh mẽ với nữ cá tính. Cùng chúng mình điểm qua 5 mẫu đồng hồ cực “chất” nhé.

gợi ý top 12 mẫu đồng hồ dây cao su chống nước hiệu quả cho dân bơi lội

# Casio G-Shock GD-100-1ADR

Casio G-Shock GD-100-1ADR là đồng hồ điện tử có mặt số được thể hiện qua màn hình LED điện tử bền bỉ và dễ quan sát. Được biết, chiếc đồng hộ này có độ chống nước 200m, thích hợp cho bạn đi bơi mà không hề quan ngại gì về bộ máy đồng hồ.

gợi ý top 12 mẫu đồng hồ dây cao su chống nước hiệu quả cho dân bơi lội

Bên cạnh đó, G-Shock GD-100-1ADR còn sở hữu hệ thống đèn LED giúp người đeo dễ dàng xem giờ trong bóng tối hay cả khi dưới nước. Thiết kế phủ đen độc đáo, giúp bạn thêm phong cách trong bất kỳ outfit hằng ngày nào.

gợi ý top 12 mẫu đồng hồ dây cao su chống nước hiệu quả cho dân bơi lội

THÔNG TIN:

Máy: Quartz

Kích thước chung: 55 x 51.2 x 17.4 mm

Độ chịu nước: 20ATM

Giá bán: Khoảng 2.800.000 VNĐ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News