Thời Trang

Gọng áo là gì? So sánh áo có gọng và áo không có gọng

Đối với các chị em phụ nữ, áo ngực có gọng là lựa chọn không thể thiếu giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Hiện nay có 2 loại áo ngực phổ biến mà phụ nữ thường sử dụng là áo ngực có gọng và áo ngực không có gọng.

Vậy gọng áo là gì, sự khác biệt giữa áo có gọng và không có gọng như thế nào, hãy cùng Natoli tìm hiểu về ưu, nhược điểm của gọng áo nhé.

Gọng áo là gì?

Gọng áo là phần được thiết kế với một thanh nhựa hoặc một thép cứng ở phần đáy của cúp ngực. Phần gọng này sẽ giúp nâng đỡ ngực, giúp ngực được định hình và giúp ngực được đầy đặn và căng tròn hơn. Đặc biệt nó còn bảo vệ ngực khi tham gia các hoạt động mạnh.

gọng áo là gì? so sánh áo có gọng và áo không có gọng

Ưu điểm

Điểm nổi trội của gọng áo này là phần gọng sẽ ôm sát khiến vòng một của chị em được tôn cao hơn, giúp vòng một trở nên đầy đặn và tròn trĩnh hơn rất nhiều.

Ngoài ra, những chiếc áo ngực có gọng còn kéo được hai bên của bầu ngực vào với nhau, tạo được khe ngực giúp cho các nàng trở lên sexy và quyến rũ. Với những chiếc áo ngực có thiết kế gọng áo và đệm ngực thì nó còn có khả năng bảo vệ vòng một của nàng để tránh vòng một của nàng chảy xệ khi có tác động mạnh.

gọng áo là gì? so sánh áo có gọng và áo không có gọng

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm nổi trội thì gọng áo còn có những nhược điểm lớn nữa, đó là phần gọn của áo ngực luôn ôm sát vào cơ thể và chân ngực tạo cho người dùng cảm giác khó chịu.

Không những thế, khi sử dụng thì phần gọng áo còn để lại những vết hằn in trên cơ thể và có thể gây tổn thương cho phần ngực. Và khi giặt những chiếc áo lót có gọng sẽ khó khăn hơn vì gọng áo có thể bị biến đổi hình dáng. Khi mặc áo ngực có gọng thường xuyên sẽ gây bí và máu khó lưu thông gây đến tình trạng vòng một khó phát triển hơn.

gọng áo là gì? so sánh áo có gọng và áo không có gọng

Điểm khác biệt giữa áo có gọng và áo không gọng

Áo có gọng

Áo có gọng với thiết kế bên trong có một thanh kim loại cứng được lồng vào bên trong phần đáy của cúp ngực, giúp nâng đỡ và ôm trọn bầu ngực một cách tinh tế và hiệu quả.

Khi các nàng mặc những bộ đồ sexy, gợi cảm thì chiếc áo có gọng này sẽ phát huy ưu điểm tuyệt vời của nó, nó sẽ ôm trọn bầu ngực khiến vòng một của các nàng được nâng lên, đầy đặn và tạo được khe hở rất cuốn hút.

Ngoài ra đối với các nàng công sở, khi sử dụng áo có gọng sẽ giảm được tình trạng mỏi lưng và điều chỉnh được tư thế ngồi khi các nàng sử dụng máy tính hàng ngày.

gọng áo là gì? so sánh áo có gọng và áo không có gọng

Áo không gọng

Sự khác biệt lớn nhất của áo có gọng và không gọng là không có phần gọng ở phần cúp ngực, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo không gọng với sự thiết kế mềm mại, mỏng mát tạo cảm giác thoáng mát cho bộ ngực.

Chiếc áo này rất dễ bảo quản, giặt giũ thoải mát bằng máy giặt mà không phải lo mất form của áo. Nhưng khả năng định hình của chiếc áo này hơi kém, không giống như áo có gọng. Áo không gọng khi hoạt động mạnh sẽ không định hình được mà khiến vòng một có thể chảy xệ.

gọng áo là gì? so sánh áo có gọng và áo không có gọng

Áo lót có gọng phù hợp ở hoàn cảnh nào?

– Áo ngực có gọng phù hợp với những bạn có vòng một khủng sẽ giúp cho cho vòng một của các bạn được nâng đỡ để không bị chảy xệ. Ngoài ra còn điều chỉnh được tư thế, định hình được dáng người tránh tình trạng gù lưng.

– Hay những bạn thường xuyên tập luyện thể thao, áo có gọng sẽ phù hợp với bạn. Khi phải thường xuyên hoạt động mạnh, nó sẽ giúp bạn tránh tình trạng chảy xệ.

– Ngoài ra, còn phù hợp với những cô nàng mặc đồ ôm body, những bộ đồ sexy sẽ giúp bầu ngực bạn đầy đặn, tròn trĩnh sẽ tự tin hơn khi khoe vòng một gợi cảm.

gọng áo là gì? so sánh áo có gọng và áo không có gọng

Một số mẫu áo ngực có gọng đẹp

Đây là một số mẫu áo ngực có gọng đẹp mà chúng tôi sưu tầm được và muốn giới thiệu cho các bạn. Một số mẫu mã được các chị em yêu thích và lựa chọn nhiều nhất như: áo ngực có gọng trơn, áo ngực có gọng đắp ren, áo ngực cotton có gọng, áo ngực dây đan và áo ngực có gọng mút mỏng.

gọng áo là gì? so sánh áo có gọng và áo không có gọng

Áo ngực có gọng trơn

Chiếc áo ngực này được làm từ chất liệu đúc xu, được các nàng đánh giá cao về độ thoải mái và tinh tế của chiếc áo này mang lại. Chiếc áo này được các nàng công sở yêu thích và lựa chọn nhiều bởi tính năng của nó đem lại.

Với tính chất công việc mà thường xuyên phải mặc sơ mi trắng, các nàng sẽ lựa chọn áo ngực này với thiết kế tinh tế khi mặc lên dường như không bị lộ viền gân, khiến các nàng diện sơ mi trông lịch sử và thanh lịch hơn rất nhiều.

gọng áo là gì? so sánh áo có gọng và áo không có gọng

Áo ngực có gọng đắp ren

Để lựa chọn một chiếc áo ngực mà không thể chê vào đâu thì không thể bỏ qua mẫu áo này được. Với thiết kế có gọng giúp giữ được form áo, phần đệm dày giúp nâng ngực to tròn một cách hiệu quả.

Chất su mềm, nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, đặc biệt phần viền ren hoa bên ngoài khiến các nàng mặc lên trông cực cuốn hút và gợi cảm. Áo thiết kế có 2 hàng khuy và 3 mắc cài và dây quai có thể kéo dài hoặc thu ngắn, giúp các nàng dễ dàng điều chỉnh kích cỡ để phù hợp với cơ thể của mình hơn.

gọng áo là gì? so sánh áo có gọng và áo không có gọng

Áo ngực cotton có gọng

Nếu các nàng vẫn đang loay hoay không biết tìm mẫu áo ngực có gọng nào vừa nâng đỡ được vòng một tốt mà vừa có hình dáng đơn giản, vậy thì nàng không nên bỏ qua mẫu áo này đâu nhé.

Với xuất xứ hàng Quảng Châu cao cấp nên chất lượng của chiếc áo này không có gì phải bàn cãi. Với chất liệu cotton 2 mặt nên sẽ tạo được cảm giác thông thoáng cho các nàng khi mặc. Đặc biệt là trong những ngày nóng bức, chiếc áo này thấm hút mồ hôi rất tốt, sẽ không còn cảm giác hầm bí cho bầu ngực.

gọng áo là gì? so sánh áo có gọng và áo không có gọng

Áo ngực dây đan

Chiếc áo dây đan này đã không còn quá xa lạ với những chị em thích mặc đồ gợi cảm nữa đúng không ạ. Với thiết kế gợi cảm, phần cúp chữ V ôm sát toàn bộ bầu ngực khi các nàng mặc đồ khoét ngực sẽ không còn bị lộ. Kết hợp phần dây đan mới mẻ khiến các nàng trở nên các tính và đặc biệt hơn.

Phần đệm mút của chiếc áo này không quá dày sẽ không gây cảm bí khi mặc, nhưng có cũng đủ để ôm trọn bầu ngực khiến bầu ngực được đầy đặn hơn.

gọng áo là gì? so sánh áo có gọng và áo không có gọng

Áo ngực có gọng mút mỏng

Chiếc áo này với thiết kế bởi chất liệu cotton khô thoáng và thấm hút mồ hôi rất tốt. Với thiết tiết mùa hè oi bức thì áo này là một lựa chọn rất phù hợp, nó mang lại cảm giác thoải mái và không gây cảm giác khó chịu.

Tuy thiết kế với mút mỏng nhưng chiếc áo này nâng ngực cũng rất hiệu quả không kém gì những em mút mỏng đâu nha.

gọng áo là gì? so sánh áo có gọng và áo không có gọng

Qua bài viết trên các bạn sẽ hiểu rõ hơn về áo ngực có gọng là như nào, và giúp các bạn tìm được chiếc áo ngực có gọng phù hợp hơn với bạn thân mình hơn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết trên.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News