Thời Trang

Graphene trong công nghệ thời trang

Bạn đã biết tới Graphene và ứng dụng của nó trong ngành công nghiệp thời trang chưa? Cùng Coolmate tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé

Bạn có quen thuộc với quần áo graphene không? Bạn đang suy nghĩ về việc mua hoặc tìm hiểu về nó? Cùng chúng mình tìm hiểu về vai trò và tầm quan trọng của graphene trong ngành công nghiệp quần áo nhé

graphene trong công nghệ thời trang

Chắc hẳn bạn đã bắt gặp vật liệu kỳ diệu được gọi là graphene. Nhưng bạn có quen với việc sử dụng nó trong ngành công nghiệp quần áo?

Graphene là gì?

Graphene là một vật liệu bền bao gồm một lớp nguyên tử carbon. Các nguyên tử này liên kết chặt chẽ với nhau bằng các liên kết hóa học bền vững, điều này làm cho graphene cứng hơn thép 200 lần.

graphene trong công nghệ thời trang

Tuy nhiên, graphene là một vật liệu rất nhẹ với các đặc tính điện và cơ học đặc biệt. Do đó nó được sử dụng như một chất dẫn nhiệt và dẫn điện trong áo khoác được làm nóng.

Nó cũng không độc hại, chống vi khuẩn, không gây dị ứng và không gây độc tế bào. Do các đặc tính khác nhau của nó, graphene được ứng dụng trong nhiều loại quần áo.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về việc sử dụng graphene trong ngành dệt may và cách nó hoạt động như một chất dẫn nhiệt trong áo khoác làm nóng bằng pin.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News