Thời Trang

Gu thời trang sân bay của BTS cực cool khiến các fan điêu đứng

Ngoài các show âm nhạc, sân bay là nơi bạn có thể học được cách phối đồ từ các nghệ sĩ. Và BTS là một trong những nhóm có gu thời trang sân bay ổn áp nhất.

Là một nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu với vô số các thành tích vô tiền khoáng hậu, mọi thông tin hay sự xuất hiện của BTS luôn là chủ đề được các cánh nhà báo và những người hâm mộ quan tâm. Ngoài tài năng và tình cảm khăng khít giữa các thành viên trong nhóm, BTS còn nổi tiếng nhờ vào gu thời trang sân bay cực sành điệu của họ.

gu thời trang sân bay của bts cực cool khiến các fan điêu đứng

Nếu như bạn là một người hâm mộ lỡ “say đắm” các anh chàng này và muốn mặc đẹp giống như idol, hoặc bạn là một người yêu thời trang đang tìm những hình mẫu để học tập thì bài viết dưới đây của chúng mình sẽ bóc tách gu thời trang sân bay của BTS để các bạn quan sát và học tập nhé.

BTS – niềm tự hào của Đại Hàn Dân Quốc

BTS hay còn được biết đến với cái tên Bangtan Boys là một nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên của Hàn Quốc được ra mắt vào ngày 16 tháng 3 năm 2013 dưới sự quản lý của công ty Big Hit Labels. Nhóm nhạc gồm: RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook.

gu thời trang sân bay của bts cực cool khiến các fan điêu đứng

Sau gần 9 năm hoạt động cùng với những “cái nhất” mà ít nhóm nhạc nào làm được trong giới giải trí, BTS xứng đáng là một trong những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc với những thành tích và cống hiến làm thay đổi nền kinh tế nước nhà.

Nhắc đến BTS, mọi người thường sẽ nhắc đến những thành tích “khủng”, tài năng hay khả năng teamwork không chê vào đâu được của họ, thế nhưng ngoài những điều ai ai cũng biết ấy ra, thời trang sân bay của BTS cũng là điều đáng để các chàng trai học tập và áp dụng để nâng hạng nhan sắc của mình lên một level mới.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News