Thời Trang

Học lỏm cách phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt

Phong cách của Brad Pitt được đánh giá là một trong những biểu tượng thời trang lúc bấy giờ. Cùng Coolmate học lỏm cách phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt nhé

Brad Pitt là một trong những sao hạng A tại Hollywood với hơn ba thập kỷ trong ngành điện ảnh. Nam diễn viên có phong cách thời trang thập niên 70, 80,…cổ điển pha chút bụi bặm. Cùng chúng mình học lỏm cách phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt để có những set đồ ấn tượng nhất.

Điểm qua về nam tài tử Brad Pitt

Brad Pitt sinh năm 1963 và là một trong những diễn viên có phong cách ảnh hưởng nhất thế giới. Anh là người duy nhất từng được 2 lần tạp chí People bình chọn là người đàn ông đương đại gợi cảm nhất thế giới vào năm 1994 và 2000.

Brad Pitt đã từng nói, càng có tuổi anh càng hướng tới phong cách thoải mái. Tuy nhiên, không chỉ thời điểm hiện tại mà từ xưa, phong cách này đã theo anh suốt chặng đường làm nghề.

học lỏm cách phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của brad pitt

Phong cách thời trang của Brad Pitt luôn được đánh giá là biểu tượng thời trang, phong cách của anh chưa bao giờ bị xuống dốc. Chính vì thế mà rất nhiều giới trẻ yêu thích và muốn “học tập” theo. Dưới đây hãy theo chúng mình học lỏm cách phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của nam tài tử nhé

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News