Thời Trang

[HOT] 15 quán cafe mèo ở Hà Nội cực xinh mà con Sen không thể bỏ lỡ

Bạn đã từng nghĩ đến việc hẹn hò cuối tuần ở một quán cafe có mèo chưa?. Nếu bạn là người yêu mèo thì 15 quán cafe mèo ở Hà Nội được Coolmate giới thiệu trong bài viết hôm nay sẽ thực sự làm bạn thích thú. Cùng đọc tiếp nhé!

Bạn có phải là một “con Sen” chính hiệu?  Yêu mèo nói riêng và yêu quý động vật nói chung là một trong những sở thích rất tuyệt vời. Vậy bạn đã thử đến quán cafe mèo ở Hà Nội bao giờ chưa?. Nếu chưa thì hãy thử trải nghiệm tại những địa chỉ được giới thiệu trong bài viết lần này cùng chúng mình nhé, đó có thể là một dịp cuối tuần chẳng hạn. Bạn sẽ thực sự bị “nghiện” đấy!

1. Quán Cafe mèo Ngao’s Home

Mở đầu cho list quán cafe mèo tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến “Ngao’s Home” – Một trong những địa chỉ vừa kết hợp quán cafe vừa là một trung tâm cứu hộ mini dành cho các bé mèo bị lạc, bỏ rơi hay đang bị thương tật. 

[hot] 15 quán cafe mèo ở hà nội cực xinh mà con sen không thể bỏ lỡ

Quán Cafe mèo Ngao’s Home

Chính vì tính nhân văn này mà tuy chỉ mới mở quán ra chưa lâu nhưng Ngao’s Home đã gây được khá nhiều sự chú ý từ những người yêu quý mèo vô điều kiện, thậm chí đây còn là địa chỉ được nhắc đến tại hãng tin AFP (Pháp). Ngoài ra, Ngao’s Home cũng giúp các bé mèo tìm được chủ mới, nếu bạn đang muốn nuôi một em mèo thì đây cũng là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo. 

  • Địa chỉ:Ngõ 421/4 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00 các ngày trong tuần
  • Facebook:Ngao’s Home
  • Số điện thoại: 0987459287

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News