Thời Trang

Hướng dẫn 5 cách phối đồ người mạng kim cho nam giới

Nam mạng Kim hợp màu gì? Cách phối đồ người mạng kim thời thượng và mang lại nhiều may mắn.

Đối với quan niệm của người Á Đông, màu sắc không đơn thuần chỉ là thứ tô điểm cho cuộc sống xung quanh thêm đa dạng và phong mà còn là yếu tố phong thuỷ giúp quyết định sự hoà hợp và cân bằng âm dương trong mỗi con người. Vậy nên, việc chọn trang phục hàng ngày dựa vào màu sắc cũng rất quan trọng và ít nhiều quyết định đến sự may mắn của bạn đấy.

Cùng chúng mình tìm hiểu màu sắc đem lại may mắn và cách phối đồ người mạng kim dành cho các bạn nam nhé. 

hướng dẫn 5 cách phối đồ người mạng kim cho nam giới

Phối đồ người mạng kim

1. Nam mạng kim hợp màu gì

Người Á Đông ta xưa nay luôn quan niệm rằng lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh thì sẽ mang đến những điều may mắn trong cuộc sống như công việc suôn sẻ, sức khoẻ dồi dào ít ốm đau, bệnh tật.

hướng dẫn 5 cách phối đồ người mạng kim cho nam giới

Ngũ hành phong thuỷ

Theo quy luật âm dương và ngũ hành thì có 5 yếu tố: Kim (Kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất). Theo tương sinh thì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.

Dựa theo quy luật tương sinh thì người mệnh Kim sẽ phù hợp với nhóm màu đại diện cho Thổ như màu nâu, màu vàng, vàng đất, đen vì Thổ sinh Kim. Bên cạnh đó, “Kim” trong mệnh Kim đại diện cho kim loại và kim khí, chính vì vậy sẽ tương hợp với các màu trắng và xám bạc. Đây là những màu sắc theo bản mệnh giúp mang đến nhiều may mắn và tài lộc.

hướng dẫn 5 cách phối đồ người mạng kim cho nam giới

Lựa chọn màu nâu, vàng hoặc khi phối đồ người mạng kim

Màu vàng

Màu vàng tượng trưng cho ánh mặt trời luôn tỏa sáng trên bầu trời mang nguồn năng lượng bất diệt và sự hạnh phúc trường tồn. Màu vàng còn đại diện cho sự thu hút và kích thích khả năng sáng tạo của trí óc. 

Vậy nên, việc lựa chọn màu vàng khi phối đồ người mạng kim sẽ giúp tạo nguồn năng lượng mạnh mẽ, tích cực trong công việc, chiêu tài lộc và may mắn trong cuộc sống.

Màu trắng

Màu trắng là màu sắc đại diện cho bản mệnh Kim thể hiện sự thanh khiết, trong sáng, tinh khôi và mang nét giản dị. 

Màu xám, nâu đất

Đây là các màu tương sinh với mệnh Kim dùng để phối đồ người mạng kim sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề trong công việc và tìm hướng đi khi gặp khó khăn.

2. Những màu nên tránh khi phối đồ người mạng kim

Trong ngũ hành tồn tại các mối quan hệ tương khắc như: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Vì Hoả khắc Kim do Hỏa đại diện cho lửa có thể làm tan chảy kim loại là đại diên của Kim nên màu sắc thuộc mạng Hỏa là tối kỵ cho những người mệnh Kim.

Màu sắc điển hình trong nhóm mệnh Hoả là đỏ, hồng, cam. Việc sử dụng các màu sắc này khi phối đồ người mạng kim sẽ làm hạn chế vận may và sinh khí, ít nhiều ảnh hưởng đường công danh sự nghiệp của bạn đấy.

3. Cách phối đồ người mạng kim

Màu sắc hợp mệnh cũng là yếu tố quan trọng mang đến nhiều vận may trong cuộc sống. Cùng theo dõi một số cách mi&match quần áo dành cho người mệnh Kim dưới đây.

3.1. Phối đồ người mạng kim với màu trắng thanh lịch

Không phải là tông màu nổi bật nhưng màu trắng mang đến cho những chàng trai mệnh kim cái nhìn tinh khôi, cảm giác gọn gàng và sự thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ nơi đâu. Đây cũng là màu sắc nên có trong mọi tủ đồ vì rất dễ phối với nhiều phong cách khác nhau.

Sơ mi trắng

Soái ca sơ mi trắng chắc hẳn là tình đầu quốc dân khiến các chị em “đổ rầm” rồi phải không nào. Đây không chỉ là thứ vũ khí khi phối đồ người mạng kim giúp cho các anh chàng chinh phục phải nữ mà còn là một item dễ phối nhất quả đất mà ai cũng nên có trong tủ đồ đấy.

hướng dẫn 5 cách phối đồ người mạng kim cho nam giới

Phối đồ với sơ mi trắng thanh lịch

Có thể mix áo sơ mi trắng với quần âu để tạo nên set đồ thanh lịch và kết hợp thêm các phụ kiện như thắt lưng da, đồng hồ da và giày da để trở nên thật hoàn hảo trong mắt mọi người mà còn mang lại nhiều may mắn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News