Thời Trang

Hướng dẫn cách chọn quần kaki nam đẹp nhất bạn nên biết

Chọn quần kaki nam đẹp, phù hợp sẽ giúp bạn có được vẻ bề ngoài trẻ trung, thanh lịch và luôn thoải mái. Vậy bí quyết ở đây là gì?

Trong tủ đồ của nam giới, quần kaki đã sớm trở thành món đồ quen thuộc không thể thiếu. Nhưng chọn quần kaki nam đẹp để tạo được ấn tượng cho vẻ ngoài của mình không phải ai cũng biết. Mẫu quần này kết hợp ra sao để hình ảnh của các chàng trai không bị nhàm chán mỗi khi xuất hiện? chúng mình sẽ giúp bạn khám phá điều này.

hướng dẫn cách chọn quần kaki nam đẹp nhất bạn nên biết

Nguyên tắc khi chọn quần kaki nam đẹp

Với các đấng mày râu, quần kaki đã không còn là một món đồ xa lạ trong tủ đồ. Một chiếc quần kaki có thể giúp bạn biến hóa nhiều phong cách đa dạng khác nhau mỗi lần lên đồ. Nhưng bạn có biết cách làm sao để chọn quần kaki nam đẹp chưa? 

Bạn có thể áp dụng theo các nguyên tắc chọn quần kaki như sau:

Màu sắc

Thông thường, khi mua quần thì mọi người sẽ nhìn vào màu sắc đầu tiên để lựa chọn. Quần kaki có rất nhiều màu sắc phong phú đậm, nhạt khác nhau. Bạn nên lựa chọn màu sắc quần tùy theo hoàn cảnh. Nếu bạn đi làm, hãy chọn những chiếc quần tối màu, còn khi đi chơi thì có thể chọn những chiếc quần sáng màu.

hướng dẫn cách chọn quần kaki nam đẹp nhất bạn nên biết

Đa dạng các màu sắc khác nhau cho quần kaki

Kiểu dáng

Quần kaki nam hiện nay được may với nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn được thoải mái lựa chọn theo sở thích, phong cách. Bạn có thể chọn quần dáng ôm, dáng suông hoặc phá cách hơn với dáng jogger, baggy… Mỗi kiểu dáng lại có những cách phối đồ khác nhau giúp bạn thay đổi phong cách đa dạng mỗi ngày. 

Chất liệu vải

Một nguyên tắc chọn quần kaki nam đẹp quan trọng chính là lựa chọn chất liệu vải. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc quần kaki đúng nghĩa, chuẩn phong cách thì hãy chọn loại quần chất liệu vải cotton 100%. Chất liệu mềm mại, thoáng mát này mới thật sự giúp bạn thoải mái khi mặc và vận động.

Việc chọn đúng chất liệu vải cũng là thể hiện gu thẩm mỹ chất lượng của bạn hay thậm chí là sự tôn trọng thời trang. Còn nếu bạn thấy những chiếc quần may bằng chất liệu tơ nhân tạo, vải chống nhăn, chất nylon thì không phải là kaki đúng nghĩa.

hướng dẫn cách chọn quần kaki nam đẹp nhất bạn nên biết

Quần kaki chuẩn có chất liệu cotton nhẹ nhàng, thoải mái vận động

Phong cách

Việc chọn quần kaki nam theo phong cách cũng là một yếu tố rất quan trọng. Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều mẫu quần kaki khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu bạn là người đơn giản, thích sự chững chạc thì có thể chọn quần có thiết kế kiểu dáng công sở, vừa tôn lên đôi chân lại vừa lịch sự, thời trang.

Còn nếu bạn yêu thích sự năng động, cá tính thì có thể chọn quần jogger kaki hoặc quần kaki baggy.

Thiết kế

Một bí quyết để chọn quần kaki nam đẹp nữa chính là dựa vào thiết kế của quần. Bạn có thể chọn chiếc quần được thiết kế với 4 túi hoặc quần tây túi xéo để tạo một set đồ thời thượng.

hướng dẫn cách chọn quần kaki nam đẹp nhất bạn nên biết

Chọn quần kaki nam đẹp với thiết kế túi thời thượng

Một lưu ý nhỏ là không nên chọn loại quần có quá nhiều các họa tiết sặc sỡ bởi chúng rất nhanh lỗi mốt. Điều bạn cần quan tâm chính là thiết kế túi quần như thế nào, có thật sự tiện ích khi sử dụng không?

Chiều dài

Hãy chọn cho mình một chiếc quần kaki nam với chiều dài vừa vặn, đúng với chiều dài của chân mình. Tiêu chuẩn phù hợp nhất cho một chiếc quần kaki nam là có chiều dài vừa chạm mắt cá chân. Chúng sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài sáng sủa, trẻ hơn khi kết hợp với áo phông, giày thể thao.

Quần quá ngắn hoặc quá dài sẽ dễ khiến bạn mất đi vẻ tinh tế của thời trang, mất điểm khi xuất hiện trước mọi người.

Các kiểu quần kaki cực dễ mặc cho nam giới

Bạn đã nắm rõ các nguyên tắc để chọn quần kaki nam đẹp trên chưa? Bây giờ, chúng mình sẽ giúp thiệu cho bạn một số quần kaki cực dễ mặc cho nam giới.

Quần kaki ống suông

Đồ của nam giới thường đơn giản và không quá cầu kỳ như của nữ giới nên chiếc quần kaki ống suông là thường thấy nhiều hơn cả. Quần có dáng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng giúp các chàng trai có thể mặc đi làm, đi chơi hay đến sự kiện.

hướng dẫn cách chọn quần kaki nam đẹp nhất bạn nên biết

Quần kaki nam ống suông rộng đơn giản

Dáng quần đơn giản, gam màu trung tính giúp bạn nam dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau tùy theo hoàn cảnh và phong cách riêng.

Quần kaki nam công sở

Với dáng vẻ giống với những chiếc quần âu công sở nhưng quần kaki dáng công sở sẽ có chất liệu và màu sắc trẻ trung, hiện đại hơn. Đường may tạo nên cảm giác năng động hơn, tươi trẻ hơn cho người mặc. 

hướng dẫn cách chọn quần kaki nam đẹp nhất bạn nên biết

Thanh lịch, chững chạc hơn với quần kaki nam công sở

Khi đi làm, bạn có thể kết hợp quần kaki nam công sở với áo sơ mi, khoác thêm áo blazer để trông chững chạc hơn. Hoặc bạn có thể kết hợp với áo phông nhiều màu sắc hiện đại tạo sự trang nhã, lịch sự. 

Quần kaki nam skinny

Không chỉ riêng phái nữ có quần skinny để khoe đôi chân dài, thon gọn mà phái nam cũng có những chiếc quần kaki dáng skinny tươi trẻ, thanh lịch và thu hút. Đặc biệt, loại quần này lại có nhiều màu sắc khác nhau cho các chàng trai lựa chọn và phối hợp dễ dàng với nhiều item khác. 

hướng dẫn cách chọn quần kaki nam đẹp nhất bạn nên biết

Quần kaki nam skinny giúp chàng trai khoe chân dài cực phẩm

Một mẹo nhỏ để mặc quần kaki skinny đẹp hơn, thời trang hơn chính là xắn ống quần lên một vài nấc. Bạn có thể kết hợp cùng một đôi giày lười hay một đôi bốt dáng slim, trông bạn sẽ thời trang hơn rất nhiều. 

Quần kaki nam Jogger

Nếu bạn yêu thích phong cách bụi bặm thì quần kaki nam Jogger là một item tuyệt vời. Bạn có thể mặc đi chơi, hoạt động thể thao, du lịch hay mặc đi học… đều được.

hướng dẫn cách chọn quần kaki nam đẹp nhất bạn nên biết

Quần kaki nam jogger cá tính, thời thượng

Bí quyết phối đồ thời thượng với quần kaki nam

Sau khi biết cách chọn quần kaki nam đẹp, bạn hãy bỏ túi ngay một số bí quyết phối đồ thời thượng sau đây:

Quần kaki nam kết hợp áo phông

Quần kaki nam kết hợp với áo phông là một sự phối kết hợp hoàn hảo cho sự trẻ trung, năng động. Chiếc áo phông đa dạng màu sắc, kiểu dáng, chất liệu sẽ giúp sự kết hợp với quần kaki phong phú hơn theo từng mục đích của bạn. 

Bạn có thể mặc đi dạo phố, hẹn hò hoặc thậm chí là mặc đi làm cho thoải mái, năng động.

hướng dẫn cách chọn quần kaki nam đẹp nhất bạn nên biết

Quần kaki và áo phông – sự kết hợp năng động

Quần kaki nam kết hợp áo sơ mi

Một mẫu item khá phổ biến cho các chàng trai công sở chính là áo sơ mi. Sự kết hợp quần kaki và áo sơ mi là lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng. Bạn nam có thể tùy chọn linh hoạt giữa áo tay ngắn hoặc áo tay dài tùy theo điều kiện thời tiết.

Sự phối kết hợp này tạo nên một tổng thể đầy tinh tế, nam tính, lịch lãm và cuốn hút ánh nhìn tại bất cứ đâu. Kể cả khi đi du lịch, bạn cũng có thể áp dụng cách phối đồ này nhưng thay bằng áo sơ mi họa tiết nhiều màu sắc. Trông bạn chắc chắn sẽ trẻ trung hơn rất nhiều.

hướng dẫn cách chọn quần kaki nam đẹp nhất bạn nên biết

Chọn quần kaki nam đẹp cho dân công sở

Quần kaki nam kết hợp áo hoodie

Với các chàng trai năng động, thích sự vui tươi thì mẫu áo hoodie là phù hợp hơn cả. Quần kaki kết hợp với áo hoodie sẽ tạo nên một diện mạo mới cho các bạn trẻ thay vì sự nhàm chán hay quá chững chạc của quần. Một sự kết hợp trẻ trung, năng động đầy phá cách. 

Để kết hợp với áo hoodie, bạn nên chọn những mẫu quần kaki ống đứng hoặc quần kaki baggy nhé.

Quần kaki nam kết hợp áo khoác

Sự kết hợp giữa quần kaki nam và áo khoác cũng là một công thức khá phổ biến cho các chàng trang trong mùa đông. Một set đồ có khá nhiều công năng cho các đấng mày râu. 

hướng dẫn cách chọn quần kaki nam đẹp nhất bạn nên biết

Kết hợp độc đáo giữa áo khoác cá tính và quần kaki nam

Bạn có thể chọn quần kaki dạng ống đứng, ống bó hoặc kaki baggy… kết hợp với các loại áo khoác da, áo khoác jean hoặc áp bomber… Hoặc nếu bạn là người làm văn phòng, bạn có thể kết hợp quần kaki và áo trench coat để tạo sự thanh lịch chốn công sở.

Quần kaki nam công sở kết hợp áo khoác vest

Nếu những bộ suit là sự đững đạc nhưng có phần hơi bó buộc, dập khuôn thì bạn có thể biến tấu nó với áo khoác vest và quần kaki. Một hình ảnh mởi mẻ, năng động mà vẫn đảm bảo được sự thanh lịch, chỉn chu cho nam giới.

Một món đồ thời thượng mà lại dễ phối hợp để tạo nên một phong cách ấn tượng phải không? Chỉ cần một chút khéo léo là bạn đã có thể chọn quần kaki nam đẹp, chuẩn phong cách. Hy vọng những chia sẻ trên của chúng mình sẽ giúp ích cho bạn để có chiếc quần ưng ý.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News