Thời Trang

Hướng dẫn cách chọn size giày Domba chi tiết cho các chàng

Một đôi giày vừa vặn sẽ đưa các chàng trai đi khắp thế gian. Hãy cùng tham khảo cách chọn size giày Domba siêu chuẩn và một số cách mix đồ với giày Domba nam ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu giày Domba nam Hàn Quốc không còn là một cái tên xa lạ đối với những chàng trai đam mê dòng giày sneakers ở Việt Nam. Mặc dù các mẫu giày này đều có ưu điểm là không kén trang phục và phong cách, nhưng để sở hữu một outfit cực đỉnh thì các chàng nhất định phải chọn được cho mình một đôi giày Domba phù hợp và vừa vặn nhất.

hướng dẫn cách chọn size giày domba chi tiết cho các chàng

Các chàng nên chọn cho mình đôi giày Domba vừa vặn để có thể sở hữu một outfit siêu chất (Nguồn: Domba)

Mỗi nhãn hiệu giày đều có những quy cách ấn định kích thước khác nhau tùy theo form dáng, style thiết kế và nhóm khách hàng mục tiêu. Do đó, các chàng cần bỏ túi ngay và luôn những tips chọn size giày Domba nam siêu chuẩn mà chúng mìnhđề xuất dưới đây nhé. 

Tổng quan về giày Domba

Được ra mắt vào năm 1991, thương hiệu giày Domba đã nhanh chóng trở thành một trong những dòng giày sneakers được lòng giới trẻ Việt Nam nhất hiện nay. Với các thiết kế đi theo xu hướng thanh lịch, basic và làm nổi bật nét đẹp truyền thống, những đôi giày Domba đã “hút hồn” rất nhiều nam thanh nữ tú. 

Điểm đặc biệt ấn tượng nhất của giày Domba Hàn Quốc chính là đế giày luôn được điều chỉnh cao hơn 4-5cm so với các mẫu giày thể thao thông thường, giúp người dùng có thể tự tin hack dáng và mix đồ cực đỉnh. Tone màu chủ đạo của giày sneaker Domba là màu trắng tinh tế, dễ dàng tạo nên những set trang phục hoàn hảo theo ý muốn của người dùng.

hướng dẫn cách chọn size giày domba chi tiết cho các chàng

Tone màu chủ đạo của giày Domba nam thường là màu trắng (Nguồn: Domba)

Nhằm phục vụ nhu cầu của các nhóm khách hàng đa dạng trên toàn thế giới, thương hiệu Domba đã ra mắt hệ thống size giày Domba chi tiết, đầy đủ với các bảng size phổ biến trên toàn thế giới như size châu Á, size Mỹ, size Anh,… Để lựa chọn được cho mình một đôi giày Domba phù hợp thì các chàng cần tham khảo kỹ bảng size và có cách chọn size giày Domba đúng nhất nhé. 

Hiện nay, các mẫu giày Domba chính hãng thường có giá dao động trên dưới 2 triệu đồng Việt Nam – một mức giá cực kỳ mềm so với nhiều dòng sneakers nổi tiếng khác trên thế giới. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng bền đẹp thì các bạn nên chú ý chọn mua giày Domba ở những địa chỉ uy tín, tránh mua nhầm hàng giả hoặc bị mua “hớ” nhé. 

hướng dẫn cách chọn size giày domba chi tiết cho các chàng

Các bạn nên chú ý chọn đúng size giày Domba của riêng mình và mua giày ở các địa chỉ uy tín nhé (Nguồn: Domba)

Bảng size giày Domba chi tiết, đầy đủ nhất cho các chàng

Bảng size giày sneakers Domba là hệ thống thông số đo chi tiết kích thước chân người dùng để có thể hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những mẫu giày phù hợp nhất với bản thân, hạn chế tốn kém thời gian và chi phí đổi trả. Trước khi quyết định chọn mua cho riêng mình một đôi giày Domba thì các chàng nhất định phải tham khảo bảng dưới đây nhé:

Bảng size giày Domba đầy đủ và chi tiết nhất

Size giày Domba US

Size giày Domba UK

Size giày Domba châu Á

Chiều dài thân giày chi tiết (cm)

5

3.5

36

22

5.5

4

36 ⅔

22.5

6

4.5

37 ⅓

23

6.5

5

38

23.5

7

5.5

38 ⅔

24

7.5

6

39 ⅓

24.5

8

6.5

40

25

8.5

7

40 ⅔

25.5

9

7.5

41 ⅓

26

9.5

8

42

26.5

10

8.5

42 ⅔

27

10.5

9

43 ⅓

27.5

11

9.5

44

28

Các lưu ý khi chọn size giày Domba

Hiện nay, cùng với sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử, rất nhiều người đã chuyển sang phương thức mua sắm online để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Tuy nhiên, khi mua sắm trực tuyến, đặc biệt là chọn mua giày Domba nam cho các chàng thì làm thế nào để xác định đúng size giày Domba là một vấn đề đang khiến nhiều chàng bối rối.

hướng dẫn cách chọn size giày domba chi tiết cho các chàng

Để có thể xác định đúng size giày thì các bạn cần đo chính xác kích thước của chân mình (Nguồn: Internet)

Trong trường hợp không thể thử để chọn mua giày trực tiếp thì các chàng trai cần tự xác định chính xác size giày của mình để có thể chọn mua cho mình một đôi giày vừa vặn nhất. Một số lưu ý để có thể giúp các chàng chọn size giày Domba đúng nhất như sau:

hướng dẫn cách chọn size giày domba chi tiết cho các chàng

Đo size chân là đo kích thước từ hai điểm đầu ngón chân đến hai điểm cuối của gót chân (Nguồn: Internet)

Làm thế nào để chọn mua được một đôi giày Domba phù hợp với bản thân?

Những tiêu chí vô cùng quan trọng khi chọn mua giày Domba mà các chàng nhất định không được bỏ qua chính là sự phù hợp của style giày với phong cách cá nhân mà các bạn đang theo đuổi và chọn đúng size giày Domba nam. Về cơ bản, một đôi giày phù hợp có thể sử dụng trong nhiều dịp và thích hợp với các đặc điểm cá nhân như tuổi tác, dáng người,…

Để sở hữu một đôi giày Domba thích hợp nhất với bản thân thì các chàng nên lưu ý một vài vấn đề như sau:

hướng dẫn cách chọn size giày domba chi tiết cho các chàng

Một đôi giày Domba vừa vặn sẽ giúp các chàng thoải mái suốt cả ngày dài (Nguồn: Domba)

Một số cách phối đồ với giày Domba cực chất cho các chàng

Một đôi giày Domba được đánh giá là item cực kỳ “đa zi năng” trong tủ đồ của phái mạnh khi có thể dễ dàng kết hợp với nhiều set trang phục khác nhau. Sau khi đã chọn được cho mình một size giày Domba phù hợp, các chàng trai hãy cùng chúng mình điểm danh một vài cách mix and match “siêu đỉnh”, phù hợp với mọi hoàn cảnh và sự kiện ngay dưới đây nhé.

1. Mix giày Domba với quần jeans và áo phông – Vẻ đẹp tràn đầy năng lượng tuổi trẻ

Đối với những chàng trai yêu thích style thoải mái, tự do freestyle thì một set đồ áo phông rộng và quần jeans chính là lựa chọn hoàn hảo. Phong cách này khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo gọn gàng, tinh tế. Đây chính là một set trang phục hoàn hảo cho các chàng trong các dịp đi chơi, dạo phố hoặc đến các sự kiện thông thường. 

Các chàng có thể chọn một đôi giày Domba màu trắng – đen mix với áo phông trắng và quần jeans màu sắc tươi sáng hoặc jeans xắn gấu, tạo nên vẻ đẹp lịch sự, tinh tế mà không quá cầu kỳ. 

hướng dẫn cách chọn size giày domba chi tiết cho các chàng

Quần jeans xắn gấu mix với áo phông và giày Domba tạo nên một vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho các chàng trai (Nguồn: Domba)

2. Kết hợp quần âu và giày Domba nam – Sự tinh tế đến từ những điều rất nhỏ

Quần âu nam là một item mang vẻ đẹp vô cùng thanh lịch. Do đó, các bạn có thể thử phối quần âu tối màu với một đôi giày Domba form chunky năng động cùng với áo sơ mi nam , sweater hoặc áo hoodie để tạo nên một outfit nhã nhặn, tinh tế. Các chàng có thể thoải mái diện set trang phục này đi làm, đi học hoặc tham dự một số sự kiện đời sống đấy.

hướng dẫn cách chọn size giày domba chi tiết cho các chàng

Quần âu mix với giày Domba tạo nên vẻ đẹp cực kỳ thanh lịch (Nguồn: Domba)

3. Quần vải và giày Domba – Sự kết hợp chưa bao giờ lỗi thời

Quần vải là một item khá khó mix đồ đối với các chàng trai. Mặc dù chất liệu của quần khá mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái khi mặc nhưng đồng thời sẽ tạo cảm giác “hai lúa” nếu các chàng không biết cách phối đồ phù hợp. 

Một gợi ý hoàn hảo mà các chàng nhất định phải thử khi mix đồ với giày Domba chính là set áo sơ mi hoặc áo polo nam và quần vải sáng màu. Để tạo cảm giác tone sur tone, các bạn nên chọn màu giày và màu quần tương đồng nhau. Set trang phục này mang đến phong thái khỏe mạnh, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng cho người mặc. 

hướng dẫn cách chọn size giày domba chi tiết cho các chàng

Áo sơ mi kết hợp với quần vải và giày Domba – tại sao chàng không thử? (Nguồn: Domba)

4. Giày Domba kết hợp với bộ vest – Thiết kế thời thượng, lịch lãm và trẻ trung

Thông thường, những bộ vest nam đều mang lại cảm giác trưởng thành, đứng đắn cho người mặc. Tuy nhiên, thay vì chọn một đôi giày tây để tạo cảm giác đứng tuổi, các chàng trai có thể chọn cho mình một đôi giày Domba trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. 

Không có gì hoàn hảo hơn một set đồ kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp trang nhã của set suit nam và sự trẻ trung, năng động của mẫu giày Domba. Các bạn có thể mix thêm một vài phụ kiện tone sur tone như ví, túi, thắt lưng, mũ,… để tạo sức hút tinh tế cho outfit này nhé. 

hướng dẫn cách chọn size giày domba chi tiết cho các chàng

Hãy thử ngay style thanh lịch, trưởng thành với sự kết hợp vest nam và giày Domba (Nguồn: Domba)

5. Quần short trẻ trung mix với giày Domba nam – outfit tươi vui cho ngày hè thoải mái

Sự tiện lợi của giày Domba lại tiếp tục được phát huy khi item này hoàn toàn có thể mix với bất cứ loại trang phục nam nào, đặc biệt là quần short. Với thiết kế cổ thấp vừa phải, sự kết hợp của giày Domba nam với quần short sẽ giúp các chàng hack dáng đáng kể, tạo cảm giác cao gầy và khoe được đôi chân khỏe khoắn của mình. 

Tùy theo sở thích mà các bạn có thể thoải mái kết hợp áo phông, áo sơ mi hay áo polo cùng với quần short tối màu, thêm một đôi giày Domba trắng để tạo điểm nhấn là các bạn đã có được một outfit hoàn hảo cho ngày hè rồi đấy. 

hướng dẫn cách chọn size giày domba chi tiết cho các chàng

Quần short và giày Domba là cách kết hợp hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức (Nguồn: Domba)

Lời kết

Để có thể sở hữu một đôi giày Domba vừa vặn và hoàn hảo nhất thì các chàng nhất định phải nắm rõ “bí kíp” chọn size giày Domba nam mà chúng mình đã đề cập ngay trên đây. Hãy chọn mua cho mình một đôi giày tốt để đi chinh phục thế giới ngay và luôn thôi!

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo nhé. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News