Thời Trang

Hút hồn người đối diện với 8 kiểu tóc cho nam mặt vuông thời thượng

Mái tóc góp phần rất quan trọng giúp bạn phô diễn được hết vẻ đẹp của khuôn mặt vuông. Coolmate bật mí cho bạn những kiểu tóc cho nam mặt vuông thời thượng hút hồn người đối diện. .

Nam giới sở hữu khuôn mặt vuông mang đến sức hút khó cưỡng cho người đối diện. Mái tóc góp phần rất quan trọng giúp bạn phô diễn được hết vẻ đẹp của khuôn mặt này. chúng mình bật mí cho bạn những kiểu tóc cho nam mặt vuông thời thượng hút hồn người đối diện.

hút hồn người đối diện với 8 kiểu tóc cho nam mặt vuông thời thượng

1. Đặc điểm của khuôn mặt nam vuông

Đối với khuôn mặt nam vuông, chiều dài và chiều rộng trên khuôn mặt hầu hết đều bằng nhau. Xương gò má thì khá thẳng. Xương quai hàm phát triển, vuông vức, khối cạnh. Phần trán vuông và hơi nhô ra về phía trước.

hút hồn người đối diện với 8 kiểu tóc cho nam mặt vuông thời thượng

Khuôn mặt vuông cực kỳ thu hút bởi sự nam tính, gai góc. Để có thể tôn được vẻ đẹp của khuôn mặt vuông, mái tóc rất quan trọng. Cần chú ý các tips sau đây:

    Nên cắt gọn phần tóc phía sau và hai bên

    Tỉa Layer hoặc biến tấu mái tóc theo sở thích cá nhân

    Giữ mái tóc tự nhiên cũng là một lựa chọn hợp lý

    Đối với người hay rụng tóc, nói không với highlight và đường chân tóc.

2. Các kiểu tóc cho nam mặt vuông thời thượng

Để gây ấn tượng với người đối diện, bạn có thể tham khảo các kiểu tóc cho nam mặt vuông thời thượng dưới đây:

2.1. Kiểu tóc cho nam mặt vuông – tóc ngắn ôm sát khuôn mặt

Gương mặt vuông có ưu điểm là sự góc cạnh, giúp toát lên sự gai góc của phái mạnh. Vì vậy, bạn cần một mái tóc giúp tôn lên những đường nét này. Mẫu tóc ngắn ôm sát khuôn mặt là một trong những lựa chọn hoàn hảo.

hút hồn người đối diện với 8 kiểu tóc cho nam mặt vuông thời thượng

Kiểu tóc này đặc trưng bởi phần tóc ngắn ôm sát gương mặt với phần mái được tỉa mỏng. Mái tóc trong sẽ nhẹ nhàng, thanh thoát hơn rất nhiều. Điều này giúp phô diễn được nét góc cạnh của gương mặt vuông mà không làm mất đi vẻ đẹp nam tính vốn có.

2.2. Kiểu tóc cho nam mặt vuông – Undercut

Undercut được ví như “kiểu tóc quốc dân”, vì nó phù hợp với mọi loại khuôn mặt, mọi phong cách. Đây chính là kiểu tóc cho nam mặt vuông sành điệu, thời thượng, cuốn hút. Với phần tóc hai bên mái được cắt ngắn, kiểu tóc này giúp khoe trọn toàn bộ nét nam tính, góc cạnh, xương quai hàm của gương mặt vuông.

hút hồn người đối diện với 8 kiểu tóc cho nam mặt vuông thời thượng

Các mẫu tóc Undercut ngày nay rất đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Những mẫu Undercut theo lề lối truyền thống mang đến cảm giác lịch thiệp, chuẩn men. Những mẫu undercut tự do, vuốt ngược mang đến vẻ đẹp tiên tiến, hiện đại, phóng khoáng, tươi trẻ. Bạn có thể chọn kiểu phù hợp với phong cách của mình.

2.3. Kiểu tóc cho nam mặt vuông – Mẫu tóc 1 phân

Mẫu tóc 1 phân còn được gọi với cái tên là đầu đinh hay húi cua. Tên chuyên ngành là Buzz. Mẫu tóc này giúp phô diễn tuyệt đối sự gai góc, cá tính, mạnh mẽ của các chàng trai. Kiểu này cực kỳ hợp với các bạn nam mặt vuông.

hút hồn người đối diện với 8 kiểu tóc cho nam mặt vuông thời thượng

2.4. Kiểu tóc cho nam mặt vuông – Kiểu tóc Quiff

Kiểu tóc Quiff có phần hai bên được cắt ngắn, phần tóc ở đỉnh để dài. Kiểu tóc này giúp nam mặt vuông trông mềm mại hơn, bớt thô cứng hơn nhưng vẫn làm nổi bật được sự nam tính, gai góc.

Đối với kiểu tóc Quiff, bạn hoàn toàn có thể biến tấu được rất nhiều kiểu với các chất liệu hỗ trợ như sáp vuốt tóc, gôm xịt, gel… Ngoài ra, màu nhuộm cũng là một trong những điểm nhấn giúp mái tóc của bạn thêm phần cá tính.

hút hồn người đối diện với 8 kiểu tóc cho nam mặt vuông thời thượng

2.5. Kiểu tóc cho nam mặt vuông – Kiểu Hàn Quốc rẽ ngôi

Những kiểu tóc cho nam Hàn Quốc chưa bao giờ hết lỗi thời. Đây là kiểu tóc được giới trẻ ưa chuộng bởi trào lưu, sự bắt sóng nhanh và nét tươi trẻ, sôi nổi, hiện đại mà xu hướng tóc này mang lại. Đây là một trong những kiểu tóc cho nam mặt vuông rất được ưa chuộng.

hút hồn người đối diện với 8 kiểu tóc cho nam mặt vuông thời thượng

Có rất nhiều kiểu rẽ ngôi: 7/3, 2/8, 5/5…Mỗi kiểu mang đến một sự cảm nhận khác nhau. Bạn có thể lựa chọn kiểu phù hợp nhất cho mình để làm nổi bật sự góc cạnh, nét nam tính của khuôn mặt.

2.6. Mẫu tóc dài búi ra sau cho nam mặt vuông

Mẫu tóc dài búi ra sau là một trong những kiểu tóc cho nam mặt vuông rất được ưa chuộng. Kiểu tóc này giúp bạn thể hiện được vẻ đẹp manly. Cùng với đó là vầng trán khỏe khoắn. đường nét góc cạnh rất ngầu.

Để có thể để được mái tóc kiểu này, bạn phải nuôi tóc thật dài. Việc giữ form cũng đòi hỏi bạn phải đi cắt tóc thường xuyên. Bên cạnh đó, các sản phẩm hỗ trợ, chăm sóc tóc cũng giúp bạn cải thiện vẻ đẹp của mái tóc rất nhiều.

hút hồn người đối diện với 8 kiểu tóc cho nam mặt vuông thời thượng

2.7. Kiểu tóc cho nam mặt vuông – tóc xoăn uốn nhẹ

Nếu bạn không thích sự cá tính của mẫu tóc húi cua, hay ngại phiền khi để tóc dài. Thậm chí thích thời trang nhẹ nhõm, lịch thiệp. Kiểu tóc xoăn cho nam mặt vuông sẽ là tuyển lựa hoàn hảo để bạn.

Nếu nghĩ rằng khuôn mặt vuông thì phải để các kiểu tóc giúp phô ra nét góc cạnh, mạnh mẽ thì bạn đã tự giới hạn lựa chọn của mình. Thực tế, bạn vẫn có thể tìm đến một sự lịch thiệp, gọn gàng với khuôn mặt này. Thử ngay kiểu tóc xoăn uốn nhẹ.

hút hồn người đối diện với 8 kiểu tóc cho nam mặt vuông thời thượng

Kiểu tóc này giúp các đường nét của bạn trong hài hòa hơn, mềm hơn. Sự mạnh mẽ, gai góc được ẩn vào trong. Thay vào đó là cảm giác về sự lịch lãm, tinh tế nhưng không mất đi nét nam tính.

2.8. Kiểu tóc cho nam mặt vuông – Pompadour

Kiểu tóc Pompadour với phần mái cắt tỉa ngắn và cạo hai bên giúp tôn vinh những đường nét trên gương mặt bạn. Phần tóc mái được vuốt ngược lên giúp tăng cảm giác menly cho khuôn mặt.

hút hồn người đối diện với 8 kiểu tóc cho nam mặt vuông thời thượng

Mái tóc này kết hợp với khuôn mặt vuông giúp mang đến dáng vẻ cool ngầu, chất, có một chút lãng tử. Bạn có thể biến tấu với màu nhuộm, highlight, sáp, gel, gôm xịt tóc…Bạn sẽ rất bất ngờ về diện mạo của mình đấy.

Trên đây là những kiểu tóc cho nam mặt vuông thời thượng 2022 mà bạn nên thử. Hãy làm mới mình để ghi điểm trong mắt người ấy nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News