Thời Trang

Jumpsuit là gì? Tạo sự khác biệt, độc đáo với jumpsuit nam

Jumpsuit là trang phục gây ấn tượng mạnh với thị trường thời trang. Vậy jumpsuit là gì? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của giới thời trang đòi hỏi các nhà thiết kế phải không ngừng “chuyển mình”, đem đến cho khách hàng những ý tưởng độc đáo nhất. Và một trang phục đang làm mưa làm gió hiện nay chính là jumpsuit.

Vậy cụ thể jumpsuit là gì ? Jumpsuit hiện nay không chỉ dành cho phái nữ mà jumpsuit nam ngày càng phổ biến với các đấng màu râu. Vậy Jumpsuit nam sẽ mix-match như thế nào để tạo sự khác biệt ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng mình nhé!

Jumpsuit là gì?

Jumpsuit là gì là câu hỏi mà nhiều bạn vẫn đang thắc mắc đúng không nào? Không giống như thiết kế thông thường, jumpsuit chính là trang phục với kiểu dáng áo liền quần độc đáo. Với thiết kế này, bạn cũng có thể gọi jumpsuit là “đồ bay”nhé!

jumpsuit là gì? tạo sự khác biệt, độc đáo với jumpsuit nam

Hiện nay, jumpsuit được phân ra làm 2 loại là jumpsuit ngắn và jumpsuit dài sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Trên thực tế, jumpsuit được biết đến nhiều hơn khi là trang phục dành riêng cho phụ nữ. Nhưng với sự sáng tạo không ngừng, jumpsuit hiện nay đã bắt đầu lấn sân sang phái mạnh với thiết kế khỏe khoắn, năng động.

Nguồn gốc hình thành jumpsuit là gì?

Jumpsuit được đông đảo tín đồ thời trang trên khắp thế giới biết đến khi lần đầu xuất hiện trên tạp chí Vogue vào tháng 9 năm 1964. Không lâu sau đó, mẫu đồ bay này đã nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang mới, một cách mạng thời trang và được người dân nhiệt liệt ủng hộ.

jumpsuit là gì? tạo sự khác biệt, độc đáo với jumpsuit nam

Nhưng phải đến năm 1970, các nhà thiết kế mới chú ý hơn để jumpsuit và cho ra mắt nhiều mẫu mã có tính ứng dụng cao.

jumpsuit là gì? tạo sự khác biệt, độc đáo với jumpsuit nam

Tuy nhiên, trên thực tế thì đồ bay đã được xuất hiện từ trước đó rất lâu khi được những người lính nhảy dù sử dụng vào năm 1919. Đây cũng là trang phục sử dụng nhiều trong công xưởng, nhà may… và được xem như đồ bảo hộ lao động trong chiến tranh thế giới thứ hai.

Bằng một phép màu nào đó, jumpsuit được để ý và biết đến thông qua các bộ sưu tập, xuất hiện trên tạp chí. Từ đó tạo ra bước đột phá lớn trong ngành thời trang.

Các kiểu jumpsuit nam nào đang được phái mạnh yêu thích?

Jumpsuit ngắn

Đúng như tên gọi, đây là loại trang phục được thiết kế với dạng quần ngắn, phần top bên trên có thể kết hợp hai dây đeo hoặc tay dài đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Jumpsuit ngắn không được ứng dụng nhiều cho phái mạnh nhưng lại được chị em phụ nữ khá yêu thích khi có thể khoe được đôi chân thon dài.

jumpsuit là gì? tạo sự khác biệt, độc đáo với jumpsuit nam

Jumpsuit dài

Thời trang jumpsuit này là trang phục được nam giới yêu thích nhất bởi sự kín đáo nhưng không kém phần “nhàm chán”. Thay vào đó, từng thiết kế jumpsuit dài lại đem đến một vẻ đẹp phóng khoáng, năng động và vô cùng trẻ trung.

jumpsuit là gì? tạo sự khác biệt, độc đáo với jumpsuit nam

Khi mặc jumpsuit nam dáng dài, bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện như mũ, thắt lưng, vòng tay… để bộ trang phục thêm ấn tượng nhé!

Jumpsuit jeans

Xu hướng thời trang jumpsuit jeans mang đến cho phái mạnh phong cách thể thao đầy năng động và cuốn hút. Từng mẫu thiết kế được làm từ vải jeans xanh đem đến cảm giác tươi mới cho chính người mặc và người nhìn.

jumpsuit là gì? tạo sự khác biệt, độc đáo với jumpsuit nam

Jumpsuit yếm

Jumpsuit nam dạng yếm được thiết kế với phần trên như một chiếc áo yếm. Trang phục này đem đến cho các bạn nam hai cách phối đồ rất cá tính. Nếu bạn yêu thích sự năng động thì hãy kết hợp jumpsuit yếm với áo phông.

jumpsuit là gì? tạo sự khác biệt, độc đáo với jumpsuit nam

Còn nếu bạn là tuýp người đàn ông theo đuổi sự khỏe khoắn, dám thử những cái mới và có thân hình 6 múi thì hãy cứ thỏa sức khoe trọn nét quyến rũ đó mà không cần kết hợp thêm trang phục nhé!

Jumpsuit nam – Trang phục tạo nên sự đột phá cho phái mạnh

Tạo nên sự khác biệt lớn

Một trong những yếu tố đầu tiên để phái mạnh chọn mặc jumpsuit là gì? Đó chính là yếu tố khác biệt cùng sự phá cách mà khó trang phục nào có được. Khi bạn mặc jumpsuit đi dạo phố, đi tụ tập bạn bè, đi du lịch thì trông bạn đều nổi bần bật trong đám đông.

Thiết kế giúp tôn dáng hiệu quả

Việc jumpsuit đem đến một làn gió mới là điều không có gì để bàn cãi nhưng lý do khiến các chàng trai yêu thích jumpsuit là gì còn chưa được bật mí. Câu trả lời chính là việc hack chiều cao vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là chàng trai hơi “nấm lùn” vẫn có thể cân được bộ trang phục này một cách hoàn hảo.

jumpsuit là gì? tạo sự khác biệt, độc đáo với jumpsuit nam

Chính bởi kiểu thiết kế áo liền quần của thời trang jumpsuit đã đánh lừa được thị giác của người nhìn với chiều cao ảo tăng lên đáng kể. Trong khi đó, những chàng trai đã sở hữu đôi chân dài thì càng có thêm lý do để diện trang phục này. Đặc biệt, sự khỏe khoắn, năng động của jumpsuit còn giúp bạn “ăn gian” được vài tuổi đó.

Thời trang jumpsuit có tính ứng dụng cao

Một ưu điểm mang tính đột phá nữa đến từ jumpsuit chính là sự tiện lợi và không mất thời gian quá nhiều vào việc lựa chọn đồ kết hợp bởi bạn chỉ cần một bộ jumpsuit, một đôi giày là đã quá ổn rồi.

Phối đồ ấn tượng với jumpsuit cho phái mạnh

Phối jumpsuit cùng với áo khoác

Jumpsuit với áo khoác? Đó có phải là một sự kết hợp tốt hay không? Câu trả lời là “Có” nhé! Việc kết hợp jumpsuit với áo khoác sẽ đem đến một phong cách rất riêng cho người mặc cũng như giữ ấm cơ thể khi bạn vừa muốn thời trang, vừa muốn đảm bảo sức khỏe.

jumpsuit là gì? tạo sự khác biệt, độc đáo với jumpsuit nam

Trên thực tế thì đa phần các mẫu áo khoác đều có thể kết hợp được với jumpsuit nhưng bạn hãy chọn lựa kỹ để tổng thể được cân đối, hài hòa và thời trang hơn nhé! Một số gợi ý về mẫu áo khoác dành cho bạn chính là áo bomber, áo khoác da, áo khoác denim…

Phối jumpsuit cùng với thắt lưng

Bạn đang cảm thấy bộ đồ bay của mình có phần đơn điệu, bạn cần làm gì đó để tăng độ cá tính của trang phục thì thắt lưng sẽ là lựa chọn tốt nhất nhé! Đây sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho trang phục nếu như bạn lựa chọn đúng kích cỡ và màu sắc dây lưng.

jumpsuit là gì? tạo sự khác biệt, độc đáo với jumpsuit nam

Thắt lưng bản nhỏ sẽ giúp chiều cao của bạn được cải thiện đáng kể. Thêm vào đó, bạn nên chọn những thắt lưng có màu trung tính, như vậy sẽ kết hợp được với nhiều loại trang phục jumpsuit hơn.

Phối jumpsuit cùng với các loại giày

Món phụ kiện không thể thiếu để định hình phong cách phái mạnh chính là giày dép. Với jumpsuit nam thì loại giày phù hợp hơn cả chính là giày thể thao. Đây chắc chắn sẽ là hai sự lựa chọn phù hợp nhất với outfit năng động này. Bên cạnh đó bạn có thể biến tấu để tạo sự khác biệt cùng jumpsuit nam là kết hợp với sandal hoặc giày lười nam.

jumpsuit là gì? tạo sự khác biệt, độc đáo với jumpsuit nam

Với đồ bay thì việc kết hợp giày không phải là một điều khó nhưng để đạt tới điểm hoàn hảo thì bạn vẫn cần kỹ tính hơn. Hãy xem xét cả tổng thể xem màu sắc trang phục, phụ kiện chọn lựa như thế nào để chọn kiểu giày, màu giày phù hợp nhé!

Lời kết

Jumpsuit là trang phục tạo nên nhiều cá tính rất riêng cho người mặc và tôn dáng hiệu quả nhất. Không thể phủ nhận rằng jumpsuit hiện nay chưa được nhiều người lựa chọn nhưng đây vẫn là một trong những thiết kế đẹp với tính ứng dụng cao. Với bài viết trên, hy vọng bạn đã hiểu được jumpsuit là gì cùng cách phối đồ khác biệt cùng jumpsuit nam nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News