Thời Trang

Khám phá 3 địa chỉ mua nhẫn vàng trắng nam TPHCM uy tín nhất

Nhẫn vàng trắng đang trở thành xu hướng trang sức nam giới được yêu thích. Cùng điểm qua những địa chỉ mua nhẫn vàng trắng nam uy tín ở TPHCM trong bài viết này nhé.

Nhẫn vàng trắng nam đang trở thành kiểu trang sức được đông đảo các quý ông ưa thích lựa chọn để chăm chút cho ngoại hình của mình. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, có rất nhiều thương hiệu cho ra đời các thiết kế nhẫn nam đẹp và phong phú. chúng mình sẽ giúp cánh mày râu dễ dàng lựa chọn hơn khi khám phá những địa chỉ mua nhẫn vàng trắng nam uy tín nhất tại TPHCM trong bài viết dưới đây.

khám phá 3 địa chỉ mua nhẫn vàng trắng nam tphcm uy tín nhất

Nhẫn vàng trắng nam là gì?

Vàng trắng là một hợp kim của vàng, được cấu thành từ vàng nguyên chất và một số kim loại khác như bạc, kẽm, palladium, niken,…theo một tỷ lệ nhất định. Qua quá trình luyện kim và chế tác cầu kỳ từ bàn tay tài hoa của những thợ kim hoàn, đến bước cuối cùng nhẫn vàng trắng nam sẽ được phủ một lớp Rhodium tạo màu trắng sáng cho nhẫn.

khám phá 3 địa chỉ mua nhẫn vàng trắng nam tphcm uy tín nhất

Vàng trắng là một hợp kim của vàng, được cấu thành từ vàng nguyên chất và một số kim loại khác. Chính vì có cấu tạo đặc biệt nên nhẫn vàng trắng nam sẽ sở hữu những ưu nhược điểm như sau:

Ưu điểm:

    Màu sắc sáng bóng, sang trọng, không bị xỉn màu

    Giá thành hợp lý

    Có độ bền cao, chắc chắn nhưng cũng có độ đàn hồi tốt do thành phần chính là vàng nguyên chất

Nhược điểm:

    Vì được pha trộn thêm Rhodium nên độ bền của nhẫn sẽ bị giảm đi

    Sau một thời gian dài sử dụng, nhẫn nam vàng trắng dễ bị phai màu, đòi hỏi phải thường xuyên duy trì bảo dưỡng

Các kiểu nhẫn vàng trắng nam xu hướng hiện nay

Nhẫn vàng trắng dành cho phái mạnh đang ngày càng đa dạng hơn về mẫu mã và chất liệu, không thua gì trang sức dành cho nữ. Dưới đây là một số kiểu nhẫn vàng trắng nam đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Nhẫn nam vàng trắng trơn thời thượng

Không cần quá cầu kỳ, mẫu nhẫn nam vàng trắng trơn luôn lọt top những mẫu nhẫn được cánh mày râu ưa thích nhất. Sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, tinh giản nhưng những chiếc nhẫn trơn luôn tạo cho chủ sở hữu một tổng thể hài hòa, tinh tế và không kém phần thời thượng. Bên cạnh đó, nhẫn trơn còn dễ dàng phối kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, đặc biệt phù hợp với các quý ông ưa phong cách đơn giản, lịch thiệp.

khám phá 3 địa chỉ mua nhẫn vàng trắng nam tphcm uy tín nhất

Nhẫn nam vàng trắng đính đá xu hướng hiện nay

Nhẫn nam vàng trắng sáng bóng sang trọng được đính thêm một viên đá tạo sự độc đáo, phá cách cũng được các đấng mày râu ưu ái khi lựa chọn mua đồ trang sức. Kiểu nhẫn nam vàng trắng đính đá cũng phù hợp với mọi lứa tuổi và màu da, tôn lên vẻ sang trọng, sành điệu và cá tính cho người sở hữu.

khám phá 3 địa chỉ mua nhẫn vàng trắng nam tphcm uy tín nhất

Nhẫn nam vàng trắng khắc họa tiết được phái mạnh yêu thích

Vừa đơn giản nhưng lại vừa có điểm nhấn là những từ hoàn hảo nhất để miêu tả kiểu nhẫn nam vàng trắng khắc họa tiết. Để dễ dàng hơn cho việc khắc lên nhẫn, mẫu nhẫn này thường không có thân mảnh. Phái mạnh có thể lựa chọn khắc những biểu tượng có ý nghĩa như linh vật, vũ trụ, ngày tháng năm sinh, tên,…

khám phá 3 địa chỉ mua nhẫn vàng trắng nam tphcm uy tín nhất

Khám phá những địa chỉ mua nhẫn vàng trắng nam uy tín nhất tại TPHCM

Có rất nhiều thương hiệu vàng bạc trang sức cho ra đời những mẫu nhẫn vàng trắng nam đẹp mã, tuy nhiên chưa được kiểm chứng về chất lượng và độ uy tín. Vì vậy, chúng mình xin gợi ý những địa chỉ mua nhẫn vàng trắng dành cho nam đáng tin cậy nhất tại TPHCM sau đây cho các quý ông dễ dàng tham khảo lựa chọn.

Mua trang sức nhẫn nam vàng trắng chất lượng tại Ngọc Thẫm

Ngọc Thẫm Jewelry, hay còn được gọi là NTJ, là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Nam Bộ, đặc biệt là ở TPHCM. Lí do là bởi NTJ chủ yếu tập trung khai thác thị trường phía nam. Các sản phẩm trang sức, đặc biệt là nhẫn nam vàng trắng tại NTJ có mẫu mã đa dạng và tính ứng dụng cao, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của phái mạnh.

Liên hệ: https://ngoctham.com/

khám phá 3 địa chỉ mua nhẫn vàng trắng nam tphcm uy tín nhất

PNJ – địa chỉ mua nhẫn vàng trắng nam tại TPHCM uy tín

Nhắc đến trang sức thì không thể không nhắc đến PNJ, với chuỗi cửa hàng trải dài từ bắc vào nam. Với phương châm luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu, các sản phẩm nhẫn vàng trắng nam tại đây dù hơi hạn chế về mẫu mã nhưng lại tuyệt đối an tâm về chất lượng. Thêm vào đó, mỗi giao dịch mua bán đều đi kèm với đầy đủ giấy tờ kiểm định rõ ràng, minh bạch.

Liên hệ: https://www.pnj.com.vn/

khám phá 3 địa chỉ mua nhẫn vàng trắng nam tphcm uy tín nhất

Doji – thương hiệu nhẫn nam vàng trắng tại TPHCM được ưa chuộng

Một cái tên không thể không nhắc đến trong các thương hiệu nhẫn vàng trắng nam uy tín tại TPHCM đó là Trang sức Doji. Qua thời gian, Trang sức Doji ngày càng khẳng định được sức hút đến từ thương hiệu và chất lượng vượt trội của sản phẩm, đem đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng.

Liên hệ: https://trangsuc.doji.vn/

khám phá 3 địa chỉ mua nhẫn vàng trắng nam tphcm uy tín nhất
khám phá 3 địa chỉ mua nhẫn vàng trắng nam tphcm uy tín nhất

Khám phá nơi tạo ra những chiếc nhẫn vàng trắng nam hot nhất thị trường SJC

SJC là tên viết tắt của Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn, là thương hiệu được rất nhiều cánh mày râu gửi gắm niềm tin khi chọn trang sức nhẫn nam vàng trắng. Đó là bởi trang sức đến từ SJC luôn mang phong cách độc đáo, đa dạng với chất lượng và chế độ hậu mãi tốt, cho ra đời ngày càng nhiều mẫu mã phong phú đáp ứng thị trường.

Liên hệ: https://www.sjc.com.vn/

khám phá 3 địa chỉ mua nhẫn vàng trắng nam tphcm uy tín nhất

Bí quyết bảo quản nhẫn vàng trắng nam luôn bền đẹp

Bất kỳ món trang sức phụ kiện nào cũng đòi hỏi phải được chăm sóc bảo quản cẩn thận để luôn bền đẹp theo thời gian. Dưới đây là danh sách các tips bảo quản nhẫn vàng trắng nam cực kì hiệu quả chúng mình xin chia sẻ đến các quý ông.

Thời gian đeo nhẫn

Theo các chuyên gia, phái mạnh không nên đeo trang sức cả ngày dài. Đặc biệt là khi nam giới tham gia các hoạt động thể dục thể thao, làm việc nhà hay vận động mạnh rất dễ va đập gây trầy xước, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của nhẫn. Khi tham gia các hoạt động như vậy, cánh mày râu nên tháo nhẫn và cất gọn vào nơi an toàn.

Để nhẫn tránh xa các hóa chất

Nhẫn nam vàng trắng cũng được cấu thành nên từ các kim loại, vì vậy sẽ luôn bị ảnh hưởng bởi các hóa chất nếu có tiếp xúc. Nước bể bơi có chứa Clo, xà phòng, các chất tẩy rửa, muối trong nước biển,…đều khiến chiếc nhẫn của các quý ông bị xỉn màu và “xuống sắc” khá nhanh.

Cất giữ nhẫn cẩn thận

Một chiếc nhẫn vàng trắng tốt hơn hết là nên có một hộp đựng riêng và không chung đụng với những món trang sức khác. Hộp nên có lót bông mềm để tránh va đập, cọ xát gây trầy xước, méo mó. Trước khi cất vào hộp nên vệ sinh nhẫn sạch sẽ. Đừng vì bận bịu mà vứt nhẫn lung tung, vừa khó tìm kiếm khi cần lại vừa giảm tuổi thọ của nhẫn các quý ông nhé.

Vệ sinh nhẫn thường xuyên

Một chiếc nhẫn khi sử dụng sẽ gặp phải rất nhiều các tác nhân từ bên ngoài môi trường như khói, bụi, các chất gây ô nhiễm, mồ hôi, bụi bẩn và tế bào chết trên da,…gây xỉn màu. Vì vậy, đáng mày râu nên thực hiện vệ sinh chiếc nhẫn vàng trắng của mình thường xuyên để giữ cho nhẫn luôn sạch sẽ và sáng bóng như mới.

khám phá 3 địa chỉ mua nhẫn vàng trắng nam tphcm uy tín nhất

    Sử dụng dung dịch chanh muối để làm sạch nhẫn: lấy một quả chanh tươi, vắt lấy nước cốt, sau đó thêm một chút muối vào và ngâm nhẫn vàng nam trong dung dịch đó. Sau khoảng 7-10 phút lấy ra và dùng khăn mềm khô lau sạch. Nhẫn của cánh mày râu sẽ trắng sáng lên đáng kể.

    Sử dụng kem đánh răng: Kem đánh răng là vật phẩm cần thiết mà gia đình nào cũng có và có tác dụng làm sạch rất hiệu quả. Các quý ông chỉ cần thoa kem đánh răng rồi dùng bàn chải chà nhẹ, sau đó rửa lại bằng nước sạch rồi lau khô là đã có một chiếc nhẫn sạch như mới rồi.

    Sử dụng dầu gội đầu: Lấy một chút nước nóng pha với dầu gội đầu, khuấy nhẹ cho lên bọt. Sau đó ngâm nhẫn vàng trắng vào khoảng 15 phút rồi lắc nhẹ, vớt ra và dùng khăn mềm lau khô. Cách làm này tương đối hiệu quả để làm sạch nhẫn, tuy nhiên không nên ngâm quá lâu vì dầu gội đầu cũng là hóa chất dễ ảnh hưởng đến nhẫn.

khám phá 3 địa chỉ mua nhẫn vàng trắng nam tphcm uy tín nhất

Tổng kết

Qua bài viết vừa rồi, chúng mình đã cùng các quý ông tìm hiểu những thông tin cơ bản về trang sức nhẫn vàng trắng nam cùng những địa chỉ mua nhẫn uy tín nhất tại TPHCM. chúng mình hi vọng sẽ giúp cho cánh mày râu có thêm hiểu biết về loại trang sức này, cũng như thuận lợi hơn trong quá trình tìm mua sản phẩm phù hợp với bản thân.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng mình ngay nếu còn điều gì thắc mắc. chúng mình xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News