Thời Trang

Khám phá 5+ điều đặc biệt từ nhẫn trang sức nam

Nhẫn nam thể hiện những điều đặc trưng từ phái mạnh. Hãy cùng Coolmate khám phá những điều đặc biệt từ nhẫn trang sức nam qua bài viết này.

Với phụ nữ, trang sức là món nữ trang thể hiện sự nữ tính, kiêu sa và lộng lẫy. Thế nhưng, với cánh đàn ông, nhẫn là đại diện cho địa vị, đẳng cấp phái mạnh hay tuyên ngôn riêng về bản thân. ​Với mỗi thiết kế khác nhau, vẻ đẹp và sức hút riêng của phái mạnh sẽ được thể hiện theo một cách khác nhau. Hãy cùng chúng mình khám phá những điều đặc biệt từ nhẫn trang sức nam qua bài viết hôm nay nhé.

khám phá 5+ điều đặc biệt từ nhẫn trang sức nam

Theo ông Michael Saiger, nhà sáng lập thương hiệu trang sức nam cùng tên, cho hay “Tôi không nghĩ rằng các chàng trai có vấn đề lớn với những chiếc nhẫn nam đẹp mắt, đặc biệt khi chúng không phải là nhẫn cưới… Các chàng trai nên cởi mở hơn để chấp nhận sự mạo hiểm và trải nghiệm những điều mới mẻ trong phong cách thời trang hàng ngày của họ”. Có thể thấy, trong thời kỳ hiện nay, vai trò của phụ kiện cho nam không chỉ là một món trang sức thông thường.

khám phá 5+ điều đặc biệt từ nhẫn trang sức nam

Trang sức nhẫn ở nam thể hiện được nét riêng của phái mạnh. Khác với những chiếc đồng hồ xa xỉ để chứng minh sự sành điệu , những chiếc nhẫn nam đước ưa chuộng bởi sự riêng biệt trong thiết kế và vẻ đẳng cấp khác biệt. Chỉ với những chiếc nhẫn trang sức nam riêng biệt, các quý ông đã trở nên thu hút hơn khi thể hiện được vẻ ngoài nổi bật, gu thời trang tinh tế và định hình được phong cách riêng.

Khám phá ý nghĩa bí mật của ngón tay đeo nhẫn

Đừng bao giờ bỏ qua vị trí đeo nhẫn trên ngón tay nam giới bởi nó thể hiện ý nghĩa tinh tế của các quý ông.

Ngón cái là ngón tay lớn nhất nên đây sẽ là ngón tay thể hiện tầm ảnh hưởng cao nhất. Chính vì vậy việc đeo nhẫn vào ngón cái biểu thị quyền lực và sự giàu có lâu đời theo quan niệm phương Đông. Thế nên, rất dễ hiểu khi từ xa xưa, vua chúa và quý tộc thường hay đeo nhẫn ở ngón cái bởi đây là cách họ nói lên địa vị và quyền uy của bản thân.

khám phá 5+ điều đặc biệt từ nhẫn trang sức nam

2. Đeo nhẫn ngón trỏ

Nếu bạn thấy một anh chàng đeo nhẫn ngón trỏ, nó nói lên được anh chàng này có xuất thân “trâm anh thế phiệt”. Bởi trong lịch sử, rất nhiều dòng tộc lâu đời đều đeo nhẫn ở ngón trỏ, nơi thể hiện sự uy quyền.

khám phá 5+ điều đặc biệt từ nhẫn trang sức nam

Bên cạnh đó, trong một số văn hoá ở các nước khác, ngón trỏ là vị trí đặc biệt, thể hiện sự chỉ đường và lãnh đạo phương hướng. Thế nên, nếu nhẫn trang sức nam được đeo ở ngón trỏ, ngoài việc nói lên xuất thân không tầm thường, chàng còn thể hiện được sự tài ba trong khả năng lãnh đạo.

Trung tâm bàn tay chính là ngón giữa. Do vậy, đây là ngón tay thể hiện sự hài hoà và vững bền. Thế nên, nếu phân vân về vị trí đeo nhẫn, đừng ngần ngại chọn ngay ngón giữa chàng nhé.

khám phá 5+ điều đặc biệt từ nhẫn trang sức nam

4. Đeo nhẫn ngón áp út

Ngón áp út, ngón tay có ý nghĩa nhất trong cuộc sống của mỗi con người bởi nó đại diện cho hôn nhân. Có một sự thật rằng, ngón đeo nhẫn có một tĩnh mạch gọi là Vena Amoris chạy trực tiếp đến trái tim. Thế nên, việc một chàng trai đeo nhẫn ở ngón áp út thể hiện sự trân trọng với người bạn đời và nói lên tình trạng hôn nhân của chính họ.

khám phá 5+ điều đặc biệt từ nhẫn trang sức nam

Ngoài ra, ngón áp út còn thể hiện cho sự sáng tạo và vẻ đẹp vĩnh hằng bởi theo tích phương Tây, ngón tay áp út tượng trưng cho thần Apollo, vị thần của Thái Dương.

5. Đeo nhẫn ngón út

Ngón út là vị trí phù hợp để cho chàng bắt đầu đeo nhẫn hay dùng nó chỉ như một món đồ thời trang. Tuy không có ý nghĩa gì trong lịch sử hay tâm linh, nhưng bất ngờ là, trong điện ảnh, đeo nhẫn ngón út là đặc điểm nhận dạng của các tay gangster trong phim The Godfather (Bố già).

khám phá 5+ điều đặc biệt từ nhẫn trang sức nam

Giá trị thẩm mỹ của nhẫn trang sức nam

Với một người theo phong cách tối giản, một chiếc nhẫn đơn giản, gần gũi sẽ là tiêu chí đầu tiên khi chọn lựa. Nhưng với một người yêu thời trang, đa phong cách và thích sự nổi bật, thì với họ, một chiếc nhẫn đẹp sẽ là một chiếc nhẫn có nhiều màu sắc, có thể đính nhiều loại đá khác nhau.

khám phá 5+ điều đặc biệt từ nhẫn trang sức nam

Thế nên, ​​vì gu thẫm mỹ của mỗi người khác nhau, nên chắc chắn sẽ không định ra được một quy luật về giá trị thẫm mỹ và cách chọn nhẫn rõ ràng được.Tuy nhiên, điều này lại vô tình tạo nên một nét đẹp riêng biệt cho mỗi chiếc nhẫn và tôn vinh vẻ đẹp cho mỗi cá nhân.

Có nên chọn lựa một chiếc nhẫn đắt tiền?

Nhiều quan điểm cho rằng, chỉ một chiếc nhẫn đắt tiền mới thể hiện được giá trị của bản thân. Tuy vậy, thực tế là, chiếc nhẫn hợp với bản thân mình nhất là chiếc nhẫn có giá trị vừa với túi tiền và bộc lộ được hết tính cách thực của bản thân ta.

khám phá 5+ điều đặc biệt từ nhẫn trang sức nam

Bên cạnh đó, ngày ngay, nhiều thương hiệu thiết kế trong và ngoài nước cũng bắt đầu cho ra mắt những chiếc nhẫn đa dạng về giá cả và kiểu dàng. Ngoài ra, theo Henry Graham, giám đốc sáng tạo của Wolf & Badger: “Các chàng trai hoàn toàn có thể xem những món phụ kiện như một phần tạo nên tổng thể bộ trang phục của mình”. Vì vậy, đừng quá coi trọng giá tiền của một chiếc nhẫn mà hãy hỏi xem bản thân có thích nó không nhé.

Trên đây là những điều mà có thể bạn không biết về nhẫn trang sức nam. chúng mình tin rằng đây sẽ là một cuốn cẩm nang cầm tay giúp chàng có thêm những lưu ý về việc chọn nhẫn và đeo nhẫn cho phù hợp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News