Thời Trang

Khám phá 6 mẫu áo polo Ralph Lauren nam nổi bật, độc đáo nhất

Sáng lập bởi nhà mốt huyền thoại, áo polo Ralph Lauren là biểu tượng thời trang của Mỹ. Đọc bài viết dưới đây để xem 6 mẫu áo đẹp đến từ thương hiệu này nhé!

Sự kết hợp giữa giấc mơ Mỹ, kỹ thuật thủ công tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết trên tất cả các điểm tiếp xúc của những chiếc áo polo Ralph Lauren đã mang đến cho thương hiệu này một bản sắc riêng trong thế giới thời trang đầy cạnh tranh và luôn không ngừng thay đổi.

khám phá 6 mẫu áo polo ralph lauren nam nổi bật, độc đáo nhất

Thương hiệu Ralph Lauren 

Trong bài viết dưới đây, chúng mình sẽ mách các chàng trai 6 mẫu áo polo Ralph Lauren nam nổi bật, độc đáo nhất nhé!

Thương hiệu Ralph Lauren

Ít ai biết rằng người sáng lập thương hiệu Ralph Lauren nổi tiếng có khởi đầu vô cùng khiêm tốn – làm việc từ một ngăn kéo trong Tòa nhà Empire State ở Thành phố New York và bán cà vạt nam cho nhà sản xuất cà vạt Beau Brummell.

khám phá 6 mẫu áo polo ralph lauren nam nổi bật, độc đáo nhất
Ralph Lauren có xuất phát điểm là nhân viên bán cà vạt (Nguồn: Everythingzoomer)

Với sự hỗ trợ của Beau Brummell, Ralph Lauren đã nhanh chóng mở rộng sang toàn bộ dòng quần áo nam mà Lauren đặt tên là “Polo”, để thể hiện tình yêu của ông với thể thao. Chỉ trong vòng 2 năm, Ralph Lauren đã được trưng bày sản phẩm của mình  trong cửa hàng bách hóa Bloomingdale’s ở Manhattan. 
Dựa trên thành công ban đầu này, Ralph Lauren đã tung ra một bộ sưu tập dành cho phụ nữ và sau đó mở cửa hàng đầu tiên của mình trên đường Rodeo Drive ở Beverly Hills sang trọng – và đây cũng là cửa hàng tự do đầu tiên dành cho một nhà thiết kế người Mỹ.

khám phá 6 mẫu áo polo ralph lauren nam nổi bật, độc đáo nhất

Ralph Lauren đã có những thành tựu đầu tiên (Nguồn: CafeF)

Ngày nay, tập đoàn Ralph Lauren quản lý tổng cộng 17 thương hiệu thời trang và 4 thương hiệu phong cách sống với 493 cửa hàng điều hành trực tiếp tại 30 quốc gia. Ralph Lauren được biết đến nhiều nhất với hình ảnh chiếc áo Polo từ thương hiệu lâu đời nhất trong danh mục đầu tư của nó – Polo Ralph Lauren. 

khám phá 6 mẫu áo polo ralph lauren nam nổi bật, độc đáo nhất

Giờ đây, áo polo Ralph Lauren có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới (Nguồn: iStock)

Bản sắc riêng biệt của vẻ ngoài đầy khát vọng kiểu Mỹ mạnh mẽ đến mức giờ đây, thương hiệu Ralph Lauren đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu của thời trang Mỹ.
Với vô số thương hiệu con dưới hãng thời trang Ralph Lauren phục vụ nhu cầu của nhiều phân khúc thị trường khác nhau, Ralph Lauren đã thực sự trở thành một trong những thương hiệu thời trang mạnh nhất trên thế giới.

khám phá 6 mẫu áo polo ralph lauren nam nổi bật, độc đáo nhất
Ralph Lauren là biểu tượng cho lối sống Mỹ (Nguồn: Siberian Wellness)

Không giống cách xây dựng thương hiệu thông thường thường thấy trong ngành hàng tiêu dùng, triết lý xây dựng thương hiệu trong ngành thời trang khá khác biệt. Hầu hết các hãng thời trang nổi tiếng như Christian Dior, Yves Saint-Laurent, Gucci, Versace, và Giorgio Armani đều được xây dựng dựa trên cá tính của những người sáng lập.

Vì thiết kế là một trong những yếu tố cần thiết nhất trong ngành thời trang và may mặc xa xỉ nên phong cách và cá tính riêng của từng nhà thiết kế đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra sản phẩm và duy trì chiến lược của từng người.

khám phá 6 mẫu áo polo ralph lauren nam nổi bật, độc đáo nhất
Thương hiệu Ralph Lauren mang cá tính riêng của người sáng lập (Nguồn: BTR)

Thiết kế và những hoa văn độc đáo phản ánh cá tính của người sáng tạo đã mang đến bản sắc riêng cho mỗi thương hiệu và khiến họ trở nên khác biệt giữa vô vàn cái tên khác. Phần lớn sự khác biệt giữa các hãng thời trang này cũng là do những người sáng lập có ảnh hưởng đến tầm nhìn và định hướng sáng tạo của toàn bộ.

Câu chuyện về Ralph Lauren thực sự là một câu chuyện hấp dẫn về cách tính cách và phong cách sống của người sáng lập thương hiệu đã tạo ra và duy trì một thương hiệu thời trang trong hơn 60 năm và biến nó trở thành biểu tượng phong cách sống của Mỹ được công nhận trên toàn cầu.

Những mẫu áo polo Ralph Lauren nam nổi bật nhất

Sau nhiều năm đứng vững trên thị trường may mặc, thương hiệu Ralph Lauren cho ra mắt rất nhiều mẫu áo khác nhau. Sản phẩm của hãng thời trang luôn được khách hàng đánh giá cao vì chất lượng sản phẩm tuyệt vời và mức giá cũng hợp lý hơn nhiều các thương hiệu khác như Gucci, Chanel…

Dưới đây là 6 sản phẩm nổi bật nhất đến từ thương hiệu này. 

1. Ralph Lauren Classic Fit Polo

Bởi thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều dáng người, dòng sản phẩm Classic Fit là một trong những mẫu áo polo Ralph Lauren bán chạy nhất.

khám phá 6 mẫu áo polo ralph lauren nam nổi bật, độc đáo nhất
Áo polo Classic Fit của Ralph Lauren (Nguồn: Ralph Lauren)

Dòng sản phẩm này chính là phiên bản gốc, được lấy cảm hứng trực tiếp từ đồng phục của những người chơi polo. Classic Fit tự hào có phần tay áo thấp hơn, thân dài hơn và rộng hơn, phần viền sau mở rộng để mang lại cảm giác vừa vặn nhất, thoải mái nhất.

Tay áo ôm sát vào khuỷu tay hơn, các đường cắt linh hoạt cho phép người mặc thoải mái hoạt động mà không sợ bị gò bó.

2. Ralph Lauren Custom Fit Polo

Thiết kế của dòng sản phẩm này được định hướng theo mẫu áo polo của Classic Fit truyền thống, áo polo Custom Fit cắt bớt chiều dài của tay áo, chiều rộng thân mỗi bên 1,4 inch, giúp tổng thể bộ trang phục của người sử dụng gọn gàng và vừa vặn hơn.

khám phá 6 mẫu áo polo ralph lauren nam nổi bật, độc đáo nhất
Áo polo Custom Fit(Nguồn: Ralph Lauren) 

Việc cắt bớt chiều dài giúp cho chiếc áo polo Ralph Lauren trở nên linh hoạt hơn, gọn gàng hơn dù bạn có sơ vin hay không. Trong khi phần thân và cánh tay được giảm độ dài sẽ giúp tôn lên vóc dáng của người mặc một cách khéo léo nhất. 

3. Ralph Lauren Slim Fit

Polo Slim Fit là sản phẩm mới nhất của thương hiệu, được thiết kế để đáp ứng thị hiếu của những người hâm mộ trung thành ở Châu Âu. Vẫn giữ nguyên kiểu dáng tay áo của Ralph Lauren Custom Fit, nhưng chiều rộng thân và viền trước của dòng sản phẩm này được cắt bớt 0,5 inch, trong khi viền sau được rút ngắn 1,5 inch để gần như ngang bằng với mặt trước. 

khám phá 6 mẫu áo polo ralph lauren nam nổi bật, độc đáo nhất
Áo Polo Slim fit của Ralph Lauren(Nguồn: Ralph Lauren)

4. Ralph Lauren Custom Slim Fit Polo

Với chiều dài tay áo và phần thân được rút ngắn, chiếc áo polo Ralph Lauren Custom Slim Fit phù hợp với hầu hết các phong cách và hoàn cảnh, từ những dịp bình thường cho đến những ngày quan trọng yêu cầu lịch sự và nghiêm túc.

khám phá 6 mẫu áo polo ralph lauren nam nổi bật, độc đáo nhất
Hình ảnh chiếc áo polo Ralph Lauren Custom Slim Fit (Nguồn: Ralph Lauren) 

Cho dù bạn đang trong trường hợp nào, chiếc áo polo Ralph Lauren là kiểu áo cổ điển vượt thời gian chắc chắn phù hợp với bất kỳ người đàn ông nào.

5. Áo Polo Ralph Lauren Bear Mesh

Chiếc áo sơ mi polo thoải mái và thanh lịch làm từ chất liệu cotton piqué gây ấn tượng với thiết kế của phần trên cổ điển được làm tròn bởi biểu tượng Gấu Polo trên ngực. . Chiếc áo dài vượt thời gian có áo khoác 2 cúc và tay áo ngắn.

khám phá 6 mẫu áo polo ralph lauren nam nổi bật, độc đáo nhất
Hình ảnh chiếc áo Polo Ralph Lauren Bear Mesh (Nguồn: Ralph Lauren)

6. Áo polo Ralph Lauren Custom Slim Fit Textured

Những chiếc áo polo Ralph Lauren là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ dịp quan trọng nào nhưng vẫn vô cùng giản dị, tối giản. Kiểu áo polo đặc trưng này xuất hiện với tay áo dài, được làm từ bông cao cấp và được hoàn thiện bằng những chiếc cúc làm từ khảm xà cừ chính hãng.

khám phá 6 mẫu áo polo ralph lauren nam nổi bật, độc đáo nhất
Hình ảnh chiếc áo polo Ralph Lauren Custom Slim Fit Textured (Nguồn: Ralph Lauren) 

Áo polo Ralph Lauren có cổ đứng form, gài ba cúc và viền đều. Ngoài ra, chú ngựa Pony nổi tiếng đã trang điểm cho phần ngực bên trái để tạo nên một tác phẩm hoàn hảo của Ralph Lauren.

Ralph Lauren – biểu tượng của lối sống Mỹ

Từ thiết kế cửa hàng may mặc và phụ kiện, áo polo Ralph Lauren luôn giữ được phong độ và chất lượng ổn định, chính vì vậy mà hãng thời trang này đã trở thành biểu tượng kinh điển của nước Mỹ – một kỳ tích đáng kinh ngạc đối với một thương hiệu mới chỉ tồn tại hơn 60 năm.

khám phá 6 mẫu áo polo ralph lauren nam nổi bật, độc đáo nhất
Ralph Lauren đã trở thành biểu tượng kinh điển của nước Mỹ (Nguồn: Forbes) 

Một trong những bí quyết đằng sau thành công của Ralph Lauren là khả năng mang đến trải nghiệm thương hiệu nhất quán trên toàn thế giới – dù hãng thời trang này có rất nhiều chi nhánh trên toàn thế giới.

Lời kết

Vậy là qua bài viết về lịch sử hình thành và những mẫu áo polo Ralph Lauren nam nổi bật và bán chạy nhất , các bạn đã hiểu thêm về thương hiệu nổi tiếng thế giới này rồi nhỉ?
Nếu như bạn yêu thích dòng sản phẩm nào đến từ Ralph Lauren thì đừng chần chừ mà hãy chia sẻ với chúng mình ngay nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật xu hướng thời trang và biết thêm những thông tin thú vị từ những người nổi tiếng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News