Thời Trang

Khám phá sự mới mẻ cùng Jodhpur boots trong thế giới bốt nam

Jodhpur boots mang đến một làn gió mới cho phong cách của bạn thêm phần sang trọng và lịch lãm.

Thời trang – một lĩnh vực luôn đổi mới và không ngừng thay đổi theo thời gian, thời trang nam không chỉ đơn giản là mặc đẹp mà còn phải hợp thời và hợp phong cách. Việc sở hữu một đôi giày Jodhpur boots trong tủ giày của mình luôn có tác dụng mang đến vẻ tỉ mỉ, chỉn chu và thời thượng cho các chàng.

khám phá sự mới mẻ cùng jodhpur boots trong thế giới bốt nam

Đôi nét về giày Jodhpur boots

Jodhpur boots là một loại giày bốt có chiều cao đến mắt cá chân với thiết kế kiểu dáng tròn và phần đế thấp. Đây được xem là một “người anh em” của Chelsea boots nhưng lại quý phái và đặc sắc hơn với phần dây đeo trên cổ giày. Bạn có thể dễ dàng nhận dạng một đôi Jodhpur qua phần dây đeo. Chúng được gài lên trên và có thể được gắn bằng khóa.

Những đôi bốt nam này có nguồn gốc bắt nguồn vào những năm 20 ở Ấn Độ. Chúng được diện cùng với trang phục đua ngựa của các tay đua và dần thịnh hành như một xu hướng thời trang mới ở phương Tây. Jodhpur đã trải qua một bước tiến vượt bậc từ xứ sở cao bồi Viễn Tây đến làng thời trang quốc tế, sánh vai với những dòng bốt đình đám thế giới.

khám phá sự mới mẻ cùng jodhpur boots trong thế giới bốt nam

Jodhpur boots chính là hương gió bụi đất xứ sở sa mạc miền Tây Hoa Kỳ, là hiện thân phong trần của một người đàn ông từng trải pha lẫn một chút lãng tử. Chính vì vậy, loại giày bốt này không quá hào nhoáng, ồn ào mà ngược lại sở hữu một thiết kế mang dáng vẻ nghiêm trang, tĩnh lặng, tôn lên nét uy nghiêm của quý ông.

Mix&match với Jodhpur boots

Thoạt nghe có vẻ xa lạ nhưng Jodhpur lại là một phần “lạ mà quen” trong giới giày bốt nam có thiết kế quai gài dang gần trở lại và khuấy đảo làng thời trang nam. Khi Harness Boots và Chelsea Boots dường đã quá quen thuộc trong giới giày bốt nam thì cũng đã đến lúc để Jodhpur làm mới phong cách của bạn. Toát ra từ những đôi giày bốt nam này là điều gì đó rất thú vị.

Jodhpur Boots cũng tương tự như những đôi giày bốt nam khác có nhiều chất liệu, từ da bóng cho đến suede. Dễ dàng phối với nhiều phong cách đa dạng từ bohemian cho đến rock chic hay từ casual cho đến smart-casual.

khám phá sự mới mẻ cùng jodhpur boots trong thế giới bốt nam

Mang những đôi Jodhpur boots luôn khiến bạn trông “cool ngầu” hơn khi kết hợp với một chiếc áo khoác da, một chiếc blazer sành điệu hoặc một chiếc áo khoác hợp thời trang. Hoặc bạn có thể phối áo sơ mi oxford cứng cáp cùng với những chiếc quần jeans ống đứng và những chiếc quần chinos. Jodhpur được xem là một loại giày cổ cao không hẳn formal nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng.

Hiện nay, Jodhpur boots không còn là những màu cổ điển như đen, nâu mà chúng được thiết kế với đa dạng màu sắc và chất liệu khác nhau như da lộn, da bóng, da cá sấu,… Chính vì vậy mà tính linh hoạt của những đôi giày bốt này càng được tăng cao giúp cho người mang dễ dàng thay đổi và thử nghiệm với nhiều phong cách khác nhau. Jodhpur boots xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu để các chàng đổi gió cho hình ảnh của mình.

Các thương hiệu Jodhpur boots nổi tiếng bạn có thể tham khảo

Các chàng sẽ trở nên sang trọng và thời thượng hơn nếu sở hữu cho mình một đôi Jodhpur boots. Hãy trở thành những người đàn ông sành thời trang với những thương hiệu giày Jodhpur boots nổi tiếng được chúng mình gợi ý ngay sau đây nhé!

Beckett Simonon

Khi cả thế giới đang đua nhau để sản xuất ra hàng loại những mẫu giày bốt thì Beckett Simonon vẫn luôn nổi tiếng với những đôi giày bốt hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ qua bàn tay của những chuyên gia đóng giày hàng đầu Colombia.

khám phá sự mới mẻ cùng jodhpur boots trong thế giới bốt nam

Những đôi giày Jodhpur Boots của Beckett Simonon đều được làm từ chất liệu da Argentina chắc chắn và bền bỉ với màu sắc đậm chất xứ sở Viễn Tây. Chất lượng của những đôi bốt nhà Beckett Simonon là hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra để tô thêm điểm nhấn cho những bộ trang phục của mình.

Church’s

Church’s là một thương hiệu giày boot cao cấp nổi tiếng đến từ Anh Quốc. Đối với giới mộ điệu, thương hiệu giày Jodhpur này có lẽ đã quá quen thuộc mà không cần phải giới thiệu quá nhiều. Church’s sở hữu những mẫu giày Jodhpur Boots của riêng mình với chất liệu da lộn cao cấp, chắc chắn và đường may kỹ thuật Goodyear.

khám phá sự mới mẻ cùng jodhpur boots trong thế giới bốt nam

Clarks

Clarks mang đến một thiết kế bụi bặm, mạnh mẽ và chắc chắn cho những đôi giày Jodhpur boots, trái ngược hoàn toàn với sự sang trọng bóng bẩy vốn có của nó. Hãng luôn cho ra các mẫu giày bốt với chất liệu da cao cấp tự nhiên, da mịn ở phần thân tương phản cùng màu da lộn ở phần gót tạo nên cho đôi giày một nét đẹp cổ điển.

khám phá sự mới mẻ cùng jodhpur boots trong thế giới bốt nam

Frye

Dù những mẫu giày Jodhpur Boots da lộn đến từ thương hiệu Frye không đạt đến tầm cao như của thương hiệu  Beckett Simonon hay Church’s. Nhưng bốt của Frye với chất liệu da dầu cùng đường may kỹ thuật Goodyear vẫn mang lại sự đẳng cấp và sang trọng.

khám phá sự mới mẻ cùng jodhpur boots trong thế giới bốt nam

Vince Camuto

Vince Camuto là một thương hiệu giày boot da có xuất xứ từ Bồ Đào Nha đáng tin cậy với thiết kế mang đậm chất châu Âu cùng chất liệu da cao cấp và giá cả phải chăng. Đặc biệt hơn, đây là một trong những thương hiệu hiếm hoi sản xuất cho mình những mẫu giày Jodhpur boots toát lên vẻ đẹp sang trọng.

khám phá sự mới mẻ cùng jodhpur boots trong thế giới bốt nam

Với kiểu thiết kế dạng gót xếp và đệm insole mỏng, những đôi Hop Bootie đến từ nhà Vince Camuto xứng đáng để trở thành thành viên cho bộ sưu tập giày siêu đỉnh của bạn.

Amiri

Đối với giới mộ điệu thì chắc hẳn sẽ không có một đôi giày Jodhpur nào có thể đặc sắc và ấn tượng hơn mẫu boot iconic của Amiri – một thương hiệu thời trang nam cao cấp đến từ Hoa Kỳ. Bạn có thể dễ dàng nhận dạng những đôi Jodhpur boots của Amiri với họa tiết dây strap được lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc khăn bandana và đôi khi là chi tiết dây chain. Nổi bật mà không thể lẫn vào đâu được.

khám phá sự mới mẻ cùng jodhpur boots trong thế giới bốt nam

Giày Jodhpur boots của Amiri với chất liệu da lộn suede bụi bặm, mang hình ảnh của một người đàn ông lãng tử, phong trần. Đồng thời toát lên phong cách hippie quen thuộc của người dân nước Mỹ.

Thursday Boots Co.

Thursday Boots Co. là một trong những thương hiệu giày tây thủ công hàng đầu Hoa Kỳ với những mẫu giày được gia công khéo léo, tỉ mỉ dưới bàn tay của những nghệ nhân New York. Thursday Boots Co. luôn mang đến cho khách hàng những đôi bốt với chất liệu da chắc chắn, bền bỉ và giá thành phải chăng.

khám phá sự mới mẻ cùng jodhpur boots trong thế giới bốt nam

Những đôi Jodhpur boots với thiết kế da lộn truyền thống và đa dạng màu sắc khác nhau sẽ phù hợp với nhiều phong cách thời trang của các chàng. Đây thực sự là một item mà bạn có thể diện cả tuần cùng nhiều bộ outfit khác nhau chứ không chỉ riêng ngày “Thứ Năm”.

Saint Laurent

Saint Laurent là một trong những cái tên quen thuộc nổi tiếng hàng đầu trong làng thời trang cao cấp thế giới. Saint Laurent không chỉ nổi tiếng với những bộ trang phục mang tính biểu tượng được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu ưa chuộng. Đồng thời thương hiệu này còn sở hữu những đôi giày da nam cũng nổi bật không kém, đặc biệt là bốt nam.

khám phá sự mới mẻ cùng jodhpur boots trong thế giới bốt nam

Jodhpur boots của Saint Laurent với thiết kế da lộn và được gia công tại Ý tỉ mỉ, chắc chắn. Dù có giá thành khá cao so với mặt bằng chung nhưng với sự chất lượng cao cấp tuyệt hảo mà Saint Laurent mang lại thì tin chắc rằng đây là một đôi giày bốt mà tín đồ thời trang nói chung cũng như tín đồ giày bốt nói riêng không nên bỏ lỡ.

Edward Green

Thật không sai khi nói Anh Quốc là cái nôi khai sinh ra hàng loạt các thương hiệu giày da hàng đầu thế giới, là xứ sở của những đôi giày da. Những đôi Jodhpur Boots của nhà Edward Green được làm từ chất liệu da hạt đánh bóng vô cùng khác biệt và ấn tượng, toát lên vẻ quý tộc hiếm có ở một đôi giày da. Đồng thời làm nổi bật sự đẳng cấp, sang trọng và quyền lực đậm chất Âu châu cho người mang.

khám phá sự mới mẻ cùng jodhpur boots trong thế giới bốt nam

Mũi giày với thiết kế hình hạnh nhân bền bỉ mang một nét đẹp cổ điển, đặc trưng của những đôi giày bốt Anh. Đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo để đời cho những anh chàng theo đuổi hình tượng quý phái và đam mê mãnh liệt với những mẫu giày Jodhpur boots này.

Trên đây là tất tần tật về giày Jodhpur boots cũng như những thương hiệu nổi tiếng được chúng mình tổng hợp và thông tin đến bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được một đôi Jodhpur cho mình để luôn hút hồn với vẻ đẹp độc đáo của boot nam và thời thượng trong từng phong cách. Đừng quên truy cập vào chúng mình để cập nhật thêm nhiều chia sẻ hữu ích nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News