Thời Trang

Khám phá top 12 laptop đắt nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

Laptop là món đồ công nghệ đã quá quen thuộc ở thời điểm hiện tại khi mà có 10 người thì đến 8 người đều sở hữu cho mình một chiếc laptop. Thế nhưng, liệu đã bao giờ bạn từng nghe hay tìm hiểu về top những laptop đắt nhất thế giới dành cho giới siêu giàu chưa. Nếu chưa thì hãy xem hết bài viết này nha, vì ngay sau đây thôi Coolmate sẽ giới thiệu đến bạn top 12 laptop đắt nhất thế giới hiện nay.

Laptop là món đồ công nghệ đã quá quen thuộc ở thời điểm hiện tại khi mà có 10 người thì đến 8 người đều sở hữu cho mình một chiếc laptop. Thế nhưng, liệu đã bao giờ bạn từng nghe hay tìm hiểu về top những laptop đắt nhất thế giới dành cho giới siêu giàu chưa. Nếu chưa thì hãy xem hết bài viết này nha, vì ngay sau đây thôi chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn top 12 laptop đắt nhất thế giới hiện nay.

1.1 Top laptop đắt nhất thế giới – Lenovo Thinkpad W700DS – 4.500 USD

Chúng ta bắt đầu với mẫu laptop có mức giá “rẻ” nhất trong danh sách này nha. Đó chính là mẫu laptop Lenovo Thinkpad W700DS với mức giá ở thời điểm hiện tại là 4500 USD tương đương với khoảng 94.5 triệu đồng. Đây là dòng máy vừa được chính thức giới thiệu nhằm mang đến những trải nghiệm cao nhất về hiệu suất và tính sáng tạo cho người dùng.

khám phá top 12 laptop đắt nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

Laptop Lenovo Thinkpad W700DS có cấu hình siêu mạnh với chip xử lý Core 2 Quad 2.26 GHz chơi game, thiết kế đồ họa hay là lập trình thì cứ phải gọi là mướt mườn mượt

Laptop Lenovo Thinkpad W700DS được thiết kế nổi bật với 2 màn hình bao gồm màn hình chính rộng 17 inch và màn hình phụ 10.6 inch. Máy còn được trang bị card NVIDIA Quadro FX 3700M giúp khả năng đa phương tiện được nâng lên tầm cao  mới, rất phù hợp với các nhiếp ảnh gia hoặc những người làm đồ họa chuyên nghiệp. Cùng với đó là cấu hình siêu mạnh với chip xử lý Core 2 Quad 2.26 GHz chơi game, thiết kế đồ họa hay là lập trình thì cứ phải gọi là mướt mườn mượt.

1.2 Top laptop đắt nhất thế giới – Asus ROG GX700VO – 6000 USD

Dòng máy tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu đó chính là mẫu laptop Asus ROG GX700VO – chiếc laptop đầu tiên có tản nhiệt nước. Asus ROG GX700VO được hãng trang bị cho bộ vi xử lý Intel mobile K-SKU cùng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 980 đây đều là những cấu hình thuộc hàng khủng, giúp máy có hiệu suất đầy mạnh mẽ có thể nói là ngang tầm với một chiếc máy tính bàn. 

khám phá top 12 laptop đắt nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

Asus ROG GX700VO được hãng trang bị cho bộ vi xử lý Intel mobile K-SKU cùng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 980 

Chưa hết, chiếc laptop này còn được trang bị thêm màn hình 4K UHD đích thực cùng công nghệ NVIDIA G-SYNC vô cùng hiện đại giúp bạn có được trải nghiệm mượt mà nhất với những hiệu ứng trình diễn ấn tượng nhất từ chiếc máy Asus ROG GX700VO này. 

Có thể nói laptop Asus ROG GX700VO cùng tản nhiệt nước là một bộ đôi “sát thủ” xứng đáng để đầu tư nêu bạn là một game thủ chuyên nghiệp hay là dân chuyên trong lĩnh vực thiết kế đồ họa hay lập trình cần một chiếc laptop sở hữu cấu hình mạnh mẽ.

khám phá top 12 laptop đắt nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

Có thể nói laptop Asus ROG GX700VO cùng tản nhiệt nước là một bộ đôi “sát thủ” xứng đáng để đầu tư

Hiện tại trên thị trường, giá của chiếc laptop Asus ROG GX700VO này nằm trong khoảng tên dưới 6000 USD tương đương với 136 triệu đồng Việt Nam, thế nên nếu có nhu cầu với dòng mày gaming mạnh mẽ thì hãy cân nhắc dòng máy này nhé.

1.3 Top laptop đắt nhất thế giới – Macbook Pro Marble Edition – 7500 USD

Trong danh sách các dòng laptop đắt nhất hiện nay thì không thể vắng bóng sản phẩm của nhà Apple được rồi nè. Và model mà chúng mình muốn nhắc đến ở đây chính là Macbook Pro Marble Edition, sản xuất từ Mỹ, với mức giá bán trên thị trường hiện tại là xấp xỉ 7500 USD. MẶc dù đã được cho ra mắt từ năm 2015, nhưng Macbook Pro Marble Edition vẫn chưa bao giờ hết hot. Bởi lẽ sản phẩm này được thiết kế và phát minh bởi một kỹ sư phần mềm nổi tiếng thế giới là ColorWare. 

khám phá top 12 laptop đắt nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

Macbook Pro Marble Edition được sản xuất từ Mỹ, với mức giá bán trên thị trường hiện tại là xấp xỉ 7500 USD

Khác xa với các dòng Macbook trước đó của Apple, Macbook Pro Marble Edition được thiết kế như một khối đá cẩm thạch màu xanh đen chắc chắn, thiết kế bo tròn, được mài nhẵn như một tác phẩm điêu khắc La Mã thực thụ. Thêm vào đó là logo trái táo của Apple được là bằng vàng 100% vô cùng nổi bật. 

Nói về công nghệ, máy được tích hợp WiFi 802.11ac và điều khiến cho Macbook Pro Marble Edition có giá thành cao như vậy là bởi dù có tiền thì không phải ai cũng có có hội mua và sử dụng chiếc laptop này. Đó là bởi Apple chỉ sản xuất 10 chiếc trên thế giới mà thôi. 

khám phá top 12 laptop đắt nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

Macbook Pro Marble Edition được thiết kế như một khối đá cẩm thạch màu xanh đen chắc chắn

Nếu ra đường mà bạn thấy ai dùng một chiếc Macbook Pro Marble Edition màu đá cẩm thạch xanh đen thì người đó chắc chắn là một đại gia thực thụ rồi đó.

1.4 Top laptop đắt nhất thế giới – Voodoo Envy H 171 – 8500 USD

Nằm ở vị trí thứ 4 trong danh sách này chính là chiếc laptop Voodoo Envy H 171 – một chiếc laptop  sở hữu hiệu năng cực cao. Với cấu hình siêu mạnh mẽ khi được hãng trang bị chip intel Core 2 Extreme X6800, 2 thẻ card NVIDIA Quadro FX Go 2500M, RAM 4 GB, 2 ổ cứng 250GB và thiết kế màn hình có kích thước 17 inch độ phân giải lên đến 1920x1200px, Voodoo Envy H 171 chắc chắn sẽ khiến các tín đồ công nghệ, đặc biệt là giới game thủ hay dân đồ họa chuyên nghiệp phải mê mẩn không thôi. 

khám phá top 12 laptop đắt nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

Voodoo Envy H 171 chắc chắn sẽ khiến các tín đồ công nghệ, đặc biệt là giới game thủ hay dân đồ họa chuyên nghiệp phải mê mẩn không thôi

Đặc biệt hơn, hãng còn ưu ái cho khách hàng mua dòng máy này được tự do lựa chọn 25 màu sơn và 14 hình vẽ trên máy. Tuy nhiên để được hưởng đặc quyền này thì trước tiên bạn phải bỏ ra số tiền khoảng 8500 USD, tương đương với 170 triệu đồng để sở hữu con máy trong mơ này đã nha.

1.5 Top laptop đắt nhất thế giới – Asus Pro Art Studio Book One – 11000 USD

Tiếp tục danh sách này lại là một model của hãng Asus. Đó chính là chiếc laptop Asus Pro Art Studio Book One. Chiếc laptop này sở hữu thiết kế khá “hầm hố”, đi kèm với đó là cấu hình vô cùng mạnh mẽ.

khám phá top 12 laptop đắt nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

Chiếc laptop này sở hữu thiết kế khá “hầm hố”, đi kèm với đó là cấu hình vô cùng mạnh mẽ.

Asus Pro Art Studio Book One là một trong những model laptop đầu tiên sở hữu card đồ họa Quadro RTX 6000 với bộ nhớ VRAM GDDR6 lên đến tận 24GB. Máy còn được hãng trang bị CPU Intel Core i9-9980 HK với 8 nhân và 16 luồng, xung nhịp tối đa có thể đạt mức 4.8 GHz. Với thông số ấn tượng như vậy thì có thể nói chiếc laptop này là chiếc laptop RTX Studio mạnh nhất trên thị trường hiện nay. 

khám phá top 12 laptop đắt nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

Asus Pro Art Studio Book One được trang bị màn hình 4K UHD, gam màu rộng độ phủ Adobe RGB 100%

Thêm nữa Asus Pro Art Studio Book One được trang bị màn hình 4K UHD, gam màu rộng độ phủ Adobe RGB 100%, đạt chứng nhận Pantone, cho màu sắc chính xác nhất nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về màu sắc hiển thị của con máy này. Ngoài ra laptop Asus Pro Art Studio Book One còn được trang bị 64GB RAM, như vậy thì có thể đảm bảo mọi tác vụ công việc đều được xử lý đa nhiệm một cách trơn tru và mượt mà nhất. 

Sở hữu cấu hình mạnh như vậy nhưng bạn không cần lo máy nhanh nóng khi sử dụng nữa đâu nha, vì hãng cũng đã tích hợp thêm hệ thống tản nhiệt Titanium, giúp tối ưu được luồng khí, khi máy nóng lên phần nắp máy sẽ tự động mở một góc 4.57 độ để hỗ trợ làm mát cho máy. Từ đó giúp Asus Pro Art Studio Book One hoạt động vô cùng êm ái. 

khám phá top 12 laptop đắt nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

Asus Pro Art Studio Book One xứng đáng để đầu tư cho công việc

Có cấu hình ấn tượng như vậy nên giá của Asus Pro Art Studio Book One cũng rất “mạnh” đó nha. Hiện tại, máy đang được bán với mức giá 270 triệu đồng. Tuy nhiên nếu bạn là người làm nội dung, chỉnh sửa nội dung 8K, mô phỏng CAD, phân tích dữ liệu, thiết kế đồ họa chuyên nghiệp thì Asus Pro Art Studio Book One xứng đáng để đầu tư cho công việc nha!

1.6 Top laptop đắt nhất thế giới – Rock Xtreme SL8 – 18000 USD

Chiếc laptop Rock Xtreme SL8 chính là chiếc máy đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách này.  Rock Xtreme SL8 có thể nói là chiếc laptop gaming đắt nhất thế giới. 

khám phá top 12 laptop đắt nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

Rock Xtreme SL8 là một trong những con máy có tốc độ xử lý nhanh nhất với cấu hình đầy ấn tượng

Tuy nhiên cũng khá xứng đáng khi Rock Xtreme SL8 là một trong những con máy có tốc độ xử lý nhanh nhất với cấu hình đầy ấn tượng. Máy được trang bị ổ SSD 256GB, RAM 8GB, cùng với đó là con chip Intel Core 2 Quad và card đồ họa NVIDIA GeForce 9800M GTX SLI đầy mạnh mẽ.

khám phá top 12 laptop đắt nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

Rock Xtreme SL8 rất phù hợp với các game thủ vì RAM mạnh mẽ sẽ giúp máy có thể chạy mượt mà khi chơi những tựa game nặng

Với cấu hình mạnh như vậy Rock Xtreme SL8 rất phù hợp với các game thủ vì RAM mạnh mẽ sẽ giúp máy có thể chạy mượt mà khi chơi những tựa game nặng, đòi hỏi cấu hình máy cao. Hiện tại, Rock Xtreme SL8 đang được bán trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng trên dưới 5.500 đô tương đương khoảng 125 triệu VNĐ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News