Thời Trang

Khuyên tai nam – Phụ kiện thời trang tôn lên vẻ đẹp cho phái nam

Khuyên tai nam là một trong những phụ kiện thời trang đang hot hiện nay bởi có rất nhiều bạn nam đang có nhu cầu sử dụng. Đeo khuyên tai sẽ làm tôn lên sự cá tính, mạnh mẽ nhưng lại vô cùng quyến rũ cho phái nam.

Vậy có những mẫu khuyên tai nam đẹp nào. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

1. Có nên đeo khuyên tai nam không?

Từ trước đến nay, khuyên tai làm tôn lên sự nữ tính, dịu dàng của phái nữ. Nhưng hiện nay, ngay cả những bạn nam cũng rất thích bấm khuyên tai bởi nó giúp tạo nên phong cách cá tính, độc đáo và cuốn hút hơn.

khuyên tai nam – phụ kiện thời trang tôn lên vẻ đẹp cho phái nam

Ở các quốc gia lớn như Hàn Quốc, Anh, Mỹ, trào lưu đeo khuyên tai có từ những năm 90 của thế kỷ XX. Đặc biệt là các ngôi sao âm nhạc lớn. Sau đó, trào lưu này được lan truyền sang tất cả mọi người, trở thành phong cách thời trang vô cùng ấn tượng.

Nếu bạn là một người cá tính, ưu thích sự mới lạ thì đeo khuyên tai là một điều hết sức bình thường ở nam giới. Vì vậy hãy lựa chọn cho mình một đôi khuyên tai ưng ý nhé.

2. Bấm khuyên tai nam có đau không?

Các bạn nữ thường đeo khuyên tai là điều dễ dàng khi bấm nút rồi. Vậy bấm khuyên tai nam có đau không là băn khoăn của nhiều bạn nam.

Ngày nay nhờ sự phát triển của kỹ thuật công nghệ, việc bấm khuyên tai cho nam hay nữ đều rất đơn giản, không hề đau đớn và gây tổn thương nhiều. Nếu bạn biết cách chăm sóc vệ sinh và giữ gìn sạch sẽ thì sẽ không vấn đề gì cả.

khuyên tai nam – phụ kiện thời trang tôn lên vẻ đẹp cho phái nam

Tuy nhiên, mức độ đau đớn cũng phụ thuộc vào vị trí bạn muốn bấm khuyên tai nữa. Nếu bạn bấm khuyên tai ở dái tai thì không hề đau đớn. Nhưng nếu bạn bấm ở sống mũi thì đau hơn vì phần này có lớp xương sụn. Vì vậy, khi muốn bấm khuyên tai, bạn hãy lựa chọn địa chỉ bấm khuyên tai uy tín để đảm bảo an toàn và độ thẩm mỹ nhé.

3. Xỏ khuyên tai nam bên nào thì đẹp?

Những năm 90, nam đeo khuyên tai bên trái ý chỉ người đồng tính, còn đeo bên tai phải là người bình thường. Tuy nhiên hiện nay quan niệm đó đã quá xa vời vì người ta chỉ quan tâm đến sở thích và độ thẩm mỹ. Quan trọng hơn cả là bạn nam phải chọn được một đôi khuyên tai đẹp phù hợp với khuôn mặt và sở thích của mình.

4. Mẫu khuyên tai đẹp cho nam được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một đôi khuyên tai phù hợp, thì top những mẫu khuyên tai nam đẹp sau đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn phong phú hơn.

1. Khuyên tai nam vàng

khuyên tai nam – phụ kiện thời trang tôn lên vẻ đẹp cho phái nam

Màu vàng luôn thể hiện sự cao quý, sang trọng và đẳng cấp. Nếu muốn nổi bật hơn thì khuyên tai nam màu vàng là lựa chọn thông minh nhất. Khuyên tai vàng có vô số mẫu mã, kiểu dáng để các bạn lựa chọn. Hãy lựa chọn cho mình một đôi đẹp và ưng ý nhất nhé.

2. Khuyên tai bạc nam

Màu bạc cũng thể hiện sự sang trọng, hiện đại không kém gì màu vàng. Với chất liệu bạc, bạn có thể dễ dàng phối đồ vì nó không kén chọn. Khuôn mặt nào cũng có thể sử dụng khuyên tai màu bạc.

khuyên tai nam – phụ kiện thời trang tôn lên vẻ đẹp cho phái nam

Nhiều người dùng hiện nay quan tâm nhiều hơn đến chất liệu nên chọn loại bạc thật, bạc chất lượng cao để sử dụng vừa giúp làm tăng độ thẩm mỹ, vừa an toàn cho da và thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp.

3. Khuyên tai nam tròn

Khuyên tai nam hình tròn là sự lựa chọn thông minh cho những bạn nam có khuôn mặt dài. Vì nó sẽ làm cho khuôn mặt của bạn cân đối hơn.

khuyên tai nam – phụ kiện thời trang tôn lên vẻ đẹp cho phái nam

Khuyên tai hình tròn tuy đơn giản, nhưng lại giúp mang đến sự sang trọng, cá tính, mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bạn có thể lựa chọn những mẫu khuyên tai tròn theo sở thích của mình, với chất liệu khác nhau như bạc, vàng, bạch kim,…

4. Khuyên tai nam đính đá

Khuyên tai nam đính đá với sự sang trọng, quyến rũ chắc chắn sẽ làm hài lòng nam giới. Đây là mẫu khuyên tai được lựa chọn nhiều bởi để lại nét ấn tượng, phong cách thời trang hấp dẫn cho người nhìn.

khuyên tai nam – phụ kiện thời trang tôn lên vẻ đẹp cho phái nam

Các mẫu thiết kế khuyên tai nam đính đá thường sử dụng loại đá sapphire, pha lê, thạch anh. Bởi chúng rất đẹp, thời thượng nên có giá cao hơn mẫu khuyên tai khác.

5. Khuyên tai bạch kim nam

Khuyên tai bạch kim nam luôn được ưa thích bởi chất liệu bạch mang đến sức hút đối với người nhìn ở sự óng ánh, sang trọng. Bạch kim là tài nguyên khó kiếm, có độ thẩm mỹ và độ bền cao. Vì thế, sở hữu được một bộ trang sức bạch kim là điều không hề dễ. Phải là những phái nam có điều kiện mới có khả năng lựa chọn nó.

khuyên tai nam – phụ kiện thời trang tôn lên vẻ đẹp cho phái nam

Việc sản xuất ra được những đôi khuyên tai bạch kim là cả một kỳ công sáng tạo và làm việc của thợ ngành kim hoàn. Từ việc lựa chọn, sàng lọc nhiên liệu, rồi chế tác ra những đôi khuyên tai đẹp rất kỳ công. Vì thế, giá của loại khuyên tai này khá đắt.

6. Khuyên tai nam tròn đen

Những mẫu khuyên tai nam tròn và đen là lựa chọn của những nam giới có cá tính mạnh. Được thiết kế đa dạng về mẫu mã và chất liệu, các bạn có thể lựa chọn mẫu phù hợp với mình như: Khuyên tai tròn đen bằng vàng, bạc, kim cương, vàng tây, bạch kim,…

khuyên tai nam – phụ kiện thời trang tôn lên vẻ đẹp cho phái nam

Khuyên tai nam tròn đen thể hiện được cá tính mạnh mẽ, sự khỏe khoắn cho các đấng mày râu. Vì thế mà nhiều bạn nam rất thích sử dụng mẫu khuyên tai này để thu hút người nhìn.

5. Địa chỉ bán khuyên tai nam uy tín, chất lượng nhất

Hiện nay, có rất nhiều mẫu thiết kế khuyên tai nam bán tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu khuyên tai chất lượng bền bỉ, thiết kế đẹp mắt thì bạn nên tìm những nơi bán khuyên tai uy tín.

Một số thương hiệu trang sức cao cấp nổi tiếng nhất để bạn tham khảo như: DANIEL WELLINGTON, PNJ, GLAMIRA, LOUIS VUITTON, MARIA BLACK.

Bạn nam đeo khuyên tai thường toát lên nét “Bụi bặm” đường phố và sự cá tính mạnh mẽ. Tuy nhiên, bản chất thật bên trong mỗi người mới là quan trọng, phụ kiện không đánh giá hết được bản chất thật trong mỗi chúng ta. Đeo khuyên tai nam sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo và phong cách mình đến bất ngờ. Đồng thời là một trải nghiệm thú vị cho phong cách thời trang của mỗi người. chúng mình hi vọng các bạn sẽ tìm được mẫu khuyên tai phù hợp nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News