Thời Trang

Kim Ngưu thích quà gì: Top 13+ quà sinh nhật cho cung Kim Ngưu

Kim Ngưu được cho là một trong số những cung hoàng đạo khó chiều nhất, vậy nên lựa chọn quà tặng cho cung này rất đau đầu. Hãy cùng Coolmate tham khảo ngay top 13+ quà sinh nhật cho cung Kim Ngưu trong bài viết dưới đây để chinh phục trái tim “sắt đá" của người có sao Kim chiếu mệnh này nhé.

Lựa chọn quà sinh nhật cho cung Kim Ngưu vẫn luôn là một thách thức lớn với những người đang “cưa cẩm” cung hoàng đạo này. Kim Ngưu nổi tiếng là một người chăm chỉ, điềm tĩnh nhưng cũng rất thực tế và có tính kiên định trong công việc và cuộc sống. Nếu bạn cũng đang đau đầu về vấn đề này thì hãy cùng với chúng mình đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

kim ngưu thích quà gì: top 13+ quà sinh nhật cho cung kim ngưu

Kim Ngưu – Cung hoàng đạo khó chiều nhất

Cung Kim Ngưu là cung thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo được chiếu mệnh bởi sao Kim thuộc nguyên tố đất. Họ là đại diện cho tuýp người chăm chỉ, cần cù, điềm tĩnh và sống rất thực tế. Không chỉ vậy, Kim Ngưu cũng là người có tâm hồn nghệ thuật và có tính sở hữu cao trong chuyện tình cảm.

kim ngưu thích quà gì: top 13+ quà sinh nhật cho cung kim ngưu

Muốn lựa chọn được món quà sinh nhật cho cung Kim Ngưu, bạn nhất định phải hiểu rõ tính cách của đối phương thuộc cung hoàng đạo này. Nhìn chung, những người thuộc cung Kim Ngưu đều rất hòa đồng, chăm chỉ và luôn suy nghĩ kỹ trước mọi việc. Dù thành công hay thất bại, Kim Ngưu vẫn rất vui vẻ vì họ đã cố gắng hết mình. Họ cũng là người thích đông vui, thích những món quà đậm chất nghệ thuật ở các bữa tiệc.

Top 13+ quà sinh nhật cho cung Kim Ngưu ý nghĩa nhất

1. Hoa tươi

Hoa tươi là món quà sinh nhật cho cung Kim Ngưu đơn giản nhưng chứa đựng tình yêu thương mà bất kỳ ai cũng có thể nghĩ tới. Kim Ngưu thích sự nhẹ nhàng, ấm áp nên tặng hoa kèm theo một lời chúc ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến trái tim của người ấy “rung rinh” ngay.

kim ngưu thích quà gì: top 13+ quà sinh nhật cho cung kim ngưu

Kim Ngưu cũng rất thích cắm hoa và ngắm nhìn chúng mỗi ngày, vì vậy bạn hãy tìm hiểu xem họ thích loại hoa nào và lựa chọn cho phù hợp nhé. Tuy nhiên, đôi khi lựa chọn một loại hoa mới lạ và quý hiếm trên thị trường cũng là gợi ý tuyệt vời giúp bạn chinh phục trái tim “sắt đá” của Kim Ngưu đấy.

2. Đồng hồ

Món quà sinh nhật cho cung Kim Ngưu là một chiếc đồng hồ mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Với người ấy, bạn sẵn sàng dành tất cả thời gian để ở cạnh, và chiếc đồng hồ chính là minh chứng ngọt ngào cho điều đó. Đồng hồ không chỉ là món đồ giúp bạn xem thời gian mà còn là món trang sức sang trọng, quý phái.

kim ngưu thích quà gì: top 13+ quà sinh nhật cho cung kim ngưu

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng đồng hồ với giá cả, kích cỡ và kiểu dáng khác nhau. Bạn nên tham khảo xem người ấy thích kiểu nào mà lựa chọn quà sinh nhật cho cung Kim Ngưu phù hợp nhất nhé.

3. Sách

Nếu bạn đang đau đầu vì không biết lựa chọn món quà sinh nhật cho cung Kim Ngưu là gì thì sao không thử tham khảo một số tựa đề sách hay trong lĩnh vực và người ấy yêu thích. Hoặc đơn giản hơn, bạn cũng có thể chọn truyện hài hước, hoặc tặng sách vẽ để Kim Ngưu có thể xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

kim ngưu thích quà gì: top 13+ quà sinh nhật cho cung kim ngưu

Sách, truyện hài hước, sách vẽ,… là công cụ hiệu quả giúp Kim Ngưu cân bằng lại cảm xúc cực hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những tựa đề sách phù hợp với sở thích và chủ đề mà người ấy đam mê nhé.

4. Bữa tiệc lãng mạn

Một bữa tiệc lãng mạn dưới ánh nến chỉ có hai người cùng với chiếc bánh kem ngọt ngào và bó hoa hồng đỏ rực cũng chính là lời tỏ tình ngọt ngào nhất. Món quà sinh nhật cho cung Kim Ngưu sẽ khiến người ấy “đổ” ngay mà không cần suy nghĩ.

kim ngưu thích quà gì: top 13+ quà sinh nhật cho cung kim ngưu

Hơn thế nữa, Kim Ngưu cũng là cung hoàng đạo có tâm hồn ăn uống vô cùng mãnh liệt. Họ có thể ăn trong bất cứ hoàn cảnh nào, buồn – ăn, vui – ăn, stress – ăn, cô đơn hay hạnh phúc cũng gắn liền với ăn uống. Một bữa tiệc đặt trước với đầy đồ ăn ngon cùng với không gian lãng mạn, ánh nến dịu dàng chính là món quà tặng sinh nhật cho cung Kim Ngưu thiết thực nhất mà bạn có thể áp dụng ngay lúc này.

5. Tai nghe

Đối với Kim Ngưu, họ rất thích những món đồ có tính thiết thực cao, đặc biệt là món quà liên quan tới công nghệ. Và tai nghe chính là gợi ý không tồi nếu bạn đang có ý định lựa chọn món quà tặng sinh nhật cho cung Kim Ngưu vào sinh thần năm nay.

kim ngưu thích quà gì: top 13+ quà sinh nhật cho cung kim ngưu

Chiếc tai nghe có thiết kế gọn nhẹ, màu sắc bắt mắt và không bị đau tai trong quá trình sử dụng rất đáng để bạn tham khảo. Trên thị trường có khá nhiều dòng tai nghe khác nhau, hãy cân nhắc chi phí để lựa chọn quà tặng sinh nhật cho cung Kim Ngưu phù hợp bạn nhé.

6. Bóp, ví đựng

Tương tự như tai nghe, bóp, ví đựng tiền cũng là món đồ thiết thực, có tính ứng dụng cao. Chúng vừa có tác dụng cất giữ tiền bạc và những vật dụng nhỏ quan trọng, vừa là món đồ thời trang sang trọng mà người ấy có thể mang đi bất cứ nơi nào. Đây quả là món quà sinh nhật cho cung Kim Ngưu rất ý nghĩa phải không nào!

kim ngưu thích quà gì: top 13+ quà sinh nhật cho cung kim ngưu

Bạn chọn ví cho những người cung này cũng không cần quá cầu kỳ đâu nhé, miễn là phù hợp với chi phí và sở thích của họ là được.

7. Nước hoa

Quà tặng sinh nhật cho cung Kim Ngưu là một chai nước hoa “xịn sò” và đúng với sở thích của người ấy thì tuyệt không gì bằng. Tuy nhiên, khi lựa chọn nước hoa tặng sinh nhật cho cung này, bạn nên tìm hiểu kỹ về sở thích và tính cách của họ.

kim ngưu thích quà gì: top 13+ quà sinh nhật cho cung kim ngưu

Nước hoa là phương tiện giúp mọi người hiểu được tính cách và sở thích của người dùng. Vì thế bạn cần phải cẩn trọng khi chọn mùi hương. Không nên sử dụng dòng nước hoa có mùi quá nặng, cũng không quá nhẹ nhàng.

8. Balo/Túi xách

Thêm một gợi ý về quà tặng sinh nhật cho cung Kim Ngưu chính là balo hoặc vali. Món quà thể hiện sự quan tâm mang ý nghĩa thực tế sẽ luôn đồng hành cùng người ấy ở khắp mọi nơi. Đây cũng sẽ là yếu tố tuyệt vời giúp bạn gìn giữ và nâng cấp mối quan hệ lên một mức độ cao hơn.

kim ngưu thích quà gì: top 13+ quà sinh nhật cho cung kim ngưu

Nếu Kim Ngưu là chị em phụ nữ, bạn có thể tham khảo các mẫu túi xách thời trang phù hợp với cá tính của người ấy. Sinh nhật người ấy mà tặng đúng mẫu túi mà cô ấy hằng mơ ước thì tuyệt không gì bằng phải không!

9. Trang sức

Không chỉ Kim Ngưu mà bất kể cung hoàng đạo cũng đề “lé mắt” mỗi khi được tặng món đồ trang sức mình yêu thích. Bởi lẽ Kim Ngưu cũng là cung hoàng đạo có niềm đam mê với cái đẹp. Đây cũng là món quà tinh tế, thể hiện con mắt thẩm mỹ của bạn dành cho nửa kia Kim Ngưu của mình.

kim ngưu thích quà gì: top 13+ quà sinh nhật cho cung kim ngưu

Món trang sức tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, sang trọng cho người dùng sẽ khiến nàng không thể chối từ. Hơn hết, tặng trang sức cũng không hề có yêu cầu cao về khuôn khổ nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

10. Cây cảnh

Quà tặng sinh nhật cho cung Kim Ngưu là những chậu cây cảnh nhỏ xinh để trong không gian làm việc hoặc sinh sống sẽ khiến người ấy cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn. Bạn có thể tham khảo một số kiểu cây mang ý nghĩa thu hút vận may, sức khỏe, tài lộc. Đối phương sẽ thấy bạn tinh tế và biết quan tâm. Và tất nhiên bạn sẽ có thêm điểm cộng trong hành trình chinh phục người ấy rồi nhé.

kim ngưu thích quà gì: top 13+ quà sinh nhật cho cung kim ngưu

11. Gấu bông

Thêm một gợi ý tuyệt vời về món quà sinh nhật cho cung Kim Ngưu chính là gấu bông. Kim Ngưu nổi tiếng là những người cuồng công việc và họ có thể “cắm đầu” vào làm việc suốt cả một ngày dài mà chẳng di chuyển.

kim ngưu thích quà gì: top 13+ quà sinh nhật cho cung kim ngưu

Nhiều khi, áp lực công việc sẽ khiến họ trở nên mệt mỏi, và chú gấu bông xinh xắn mềm mại ở cạnh sẽ là liệu pháp tinh thần tuyệt vời nhất ngay lúc này. Họ có thể ôm, ngắm nhìn hoặc ngủ cùng chúng để xả stress cũng là một cách rất hay.

12. Quà handmade

Nếu bạn là người khéo tay và muốn dành tặng món quà sinh nhật cho cung Kim Ngưu thật đặc biệt mang âm sắc cá nhân thì sao không thử sức với những món quà handmade. Những món đồ do chính tay bạn làm ra dưới sức sáng tạo của trí óc sẽ khiến cho Kim Ngưu ấn tượng và ghi nhớ rất lâu.

kim ngưu thích quà gì: top 13+ quà sinh nhật cho cung kim ngưu

Nếu bạn đang bí về ý tưởng thì có thể tham khảo một số mẫu như hộp quà hình ảnh, chuông gió, gấu bông,… Miễn là quà tặng do chính tay bạn làm ra và dành tặng vào ngày đặc biệt thì Kim Ngưu sẽ rất thích cho mà xem.

13. Voucher mua hàng

Để chiều lòng một Kim Ngưu khó tính và thích thực tế thì không gì tuyệt vời hơn việc bạn dành tặng cho họ những chiếc voucher mua hàng giảm giá. Với món quà này, họ sẽ thoải mái lựa chọn những món đồ mà mình yêu thích, vừa ý nghĩa, vừa tinh tế phải không nào. Bạn có thể mua voucher điện tử, quần áo, mỹ phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng để họ dễ dàng thanh toán nhé.

kim ngưu thích quà gì: top 13+ quà sinh nhật cho cung kim ngưu

Trên đây là top 13 món quà sinh nhật cho cung Kim Ngưu mà chúng mình vừa chia sẻ, chắc hẳn bạn đã lựa chọn được món đồ thích hợp rồi phải không. Hãy theo dõi thêm nhiều thông tin hơn nữa trên trên website chúng mình để có thêm mẹo hữu ích cho cuộc sống tiện lợi hơn nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News