Thời Trang

Kinh nghiệm mặc đồ bơi nam: Mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót?

Kinh nghiệm mặc đồ bơi nam giúp chàng thoải mái trong lúc vận động. Hãy cùng Coolmate tìm hiểu thông tin chi tiết thông qua bài viết sau nhé!

Kinh nghiệm mặc đồ bơi nam sẽ giúp chàng biết cách mặc đồ bơi sao cho phù hợp với hoàn cảnh. Trong bài viết chúng mình sẽ gợi ý cho chàng cách mặc và cách chọn đồ bơi thoải mái nhất.

Đồ lót được xem như là một món đồ không thể thiếu đối với cánh mày râu. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng mặc. Do đó, nhiều chàng có thắc mắc rằng mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót không. Để hiểu rõ về vấn đề này, mời bạn cùng chúng mình tìm hiểu thông qua những phân tích trong bài viết sau.

Giải đáp: Mặc quần bơi nam cùng quần lót hay không?

Khi tìm hiểu về việc mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót bạn sẽ thấy nhiều câu trả lời khác nhau đến từ các vận động viên bơi lội chuyên nghiệp. Mỗi câu trả lời sẽ có tính thuyết phục nhất định dựa trên hoàn cảnh. Tuy nhiên chúng đều có điểm chung là mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót hay không sẽ phụ thuộc vào loại đồ bơi đó. Cụ thể như sau:

1. Đồ bơi nam có lưới

Đồ bơi nam có lưới là kiểu hơi lạ lẫm đối với nhiều người. Ở Việt Nam kiểu đồ bơi này không thực sự phổ biến lắm. Với thiết kế này, “cậu bé” sẽ cảm thấy khó chịu, ngứa ngày khi hoạt động và phần lưới thường được làm tối giản nhất có thể. 

kinh nghiệm mặc đồ bơi nam: mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót?

Khi mặc đồ bơi có lưới, bạn cần mặc đồ lót bên trong để bảo vệ (Ảnh: Canifa)

Do đó, nhiều chàng không chọn đồ bơi này vì chúng không thoải mái. Tuy nhiên, một số người vẫn thích đồ bơi có lưới. Khi mặc đồ bơi dạng này, bạn cần mặc kèm đồ lót bên trong. Đồ lót sẽ giúp bảo vệ “cậu bé” an toàn, giảm nguy cơ cọ xát gây sát thương cho da mỗi khi bơi. 

2. Đồ bơi nam có dây buộc

Đồ bơi nam có dây buộc là kiểu đồ bơi được nhiều bạn ưa thích nhất hiện nay. Khi mặc đồ bơi này, nam giới sẽ có tự tin bơi hơn bởi chúng có tính co dãn phù hợp, ấn tượng với mọi vóc dáng. Bên cạnh đó, với thiết kế thoải mái, thoáng mát, không quá bó sát đồ bơi có dây buộc sẽ giúp người mặc dễ chịu khi bơi. 

kinh nghiệm mặc đồ bơi nam: mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót?

Đồ bơi nam có dây buộc thường dễ tuột nên bạn cần phải chú ý buộc dây cẩn thận (Ảnh:quanboinam.com)

Đồ bơi loại này có một nhược điểm là rất dễ tuột. Nhiều chàng đã gặp phải tình trạng trớ trêu “sóng đánh tụt quần” gây ra tình huống dở khóc dở cười. Do đó, khi mặc quần bơi này, bạn cần mặc đồ lót bên trong và lưu ý buộc thật chặt dây quần bơi nhé!

3. Đồ bơi cạp co giãn, không lưới

Đồ bơi cạp co giãn, không lưới phù hợp với nhiều chàng trai bởi thiết kế tiện dụng, đem lại sự thoải mái. Loại đồ bơi này có vẻ ngoài trông giống quần lót ôm sát và chúng tạo được độ kín đáo tuyệt đối với vùng nhạy cảm. 

kinh nghiệm mặc đồ bơi nam: mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót?

Đồ bơi nam co giãn không lưới có tác dụng bảo vệ “cậu bé” như đồ lót (Ảnh: dony.vn)

Chính vì vậy, đồ bơi cạp co giãn không lưới sẽ có chức năng bảo vệ “cậu bé” như quần lót. Khi mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót hay không ở trường hợp này? Câu trả lời là không cần thiết bạn nhé!

Kinh nghiệm mặc đồ bơi nam cùng quần lót giúp chàng thoải mái

Bên cạnh việc giải đáp thắc mắc mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót, chúng mình cũng sẽ tổng hợp cho bạn những kinh nghiệm mặc đồ bơi nam đúng cách. Điều này sẽ đảm bảo việc mặc đồ lót bên trong đồ bơi sao cho thoải mái nhất. Theo đó, khi mặc bạn cần chú ý những yếu tố sau: 

Kinh nghiệm chọn quần bơi nam theo từng vóc dáng

Một chiếc quần bơi đẹp ngoài yếu tố thời trang ra bạn cần chú ý đến sự vừa vặn, làm tôn được vóc dáng người mặc. Điều này sẽ giúp chàng gia tăng sự tự tin, thoải mái khi vận động bơi lội. 

kinh nghiệm mặc đồ bơi nam: mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót?

Chọn đồ bơi phù hợp với dáng người sẽ mang đến tính thẩm mỹ giúp chàng tự tin hơn (Ảnh: Tiki)

Thực tế quần bơi có kiểu dáng, màu sắc khá đa dạng, những kinh nghiệm chọn quần bơi nam dưới đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình chiếc quần phù hợp với chiều cao, cân nặng. Hãy cùng chúng mình theo dõi chi tiết từng trường hợp nhé! 

1. Người có dáng cao và có cơ bắp

Người cao trên 1m7 thân hình cân đối, có cơ bắp với bờ vai rộng ngực nở là một người có vóc dáng cực kỳ lý tưởng. Thân hình này phù hợp với mọi dáng quần và màu sắc quần. Nếu bạn có làn da rám nắng, hãy chọn đồ màu sáng. Nếu muốn táo bạo hơn, hãy chọn quần có họa tiết paisley.

2. Người có dáng cao, gầy

Nếu bạn cao trên 1m7 và có thân hình mảnh khải, lựa chọn tốt nhất cho bạn là quần đùi bơi. Độ dài quần có thể từ 20 đến 25cm, miễn là quần dài trên gối. Quần ống ôm đứng sẽ phù hợp với nam giới dáng cao gầy. 

kinh nghiệm mặc đồ bơi nam: mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót?

Người có dáng cao gầy sẽ phù hợp với quần đùi ốm ôm đứng 

Theo đó bạn nên tránh xa quần kẻ sọc vì họa tiết kiểu này sẽ khiến bạn càng cao và gầy thêm. Nếu da trắng, bạn hãy chọn màu trung tính và đối với ai có làn da sáng màu, hãy chọn quần màu sáng. 

3. Người dáng cao và đậm người

Trường hợp này bạn nên chọn quần đùi dáng dài, màu tối. Mặt khác bạn cũng có thể chọn quần bơi túi hộp với họa tiết sọc dọc hoặc họa tiết nhí. Điều đó sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm ngoại hình. Đặc biệt, người dáng cao đậm người tuyệt đối tránh quần dáng trunk, speedo brief và thong. 

4. Người dáng thấp nhưng săn chắc

Dáng quần bơi phù hợp cho đàn ông dáng thấp, săn chắc là quần đùi trunk, boxer. Quần bơi nên ngắn hơn 15 cm và cần tránh quần dài rộng bởi chúng sẽ khiến bạn thấp đi. Hãy ưu tiên chọn họa tiết sọc dọc để tạo cảm giác dáng người cao thêm. 

kinh nghiệm mặc đồ bơi nam: mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót?

Người dáng thấp nhưng săn chắc nên chọn quần bơi dáng trunk, boxer

5. Người có dáng thấp, gầy

Dáng người thấp gầy sẽ phù hợp với quần trunk hoặc quần đùi ngắn ống đứng. Bạn tránh chọn quần có họa tiết bản to vì chúng gây cảm giác “lọt thỏm” trong đồ bơi. Tốt nhất chàng nên chọn họa tiết nhí, sọc kẻ tương đối. 

6. Người có dáng thấp và đậm người

Nếu bạn có dáng thấp, đậm người hãy chọn lựa quần đùi ngắn. Quần chun hay quần đai cài khuy đều phù hợp cả. Chàng nên chọn màu tối cho quần bơi vì chúng sẽ mang lại cảm giác thon gọn hơn. 

4 lưu ý khi mặc đồ bơi nam các chàng nên biết

Đồ bơi phù hợp sẽ giúp người mặc cảm thấy dễ chịu hơn khi bơi. Theo đó, khi mặc đồ bơi nam, bạn cần chú ý 4 yếu tố sau để đảm bảo sự thoải mái nhất cho cơ thể. 

1. Chọn đồ bơi vừa vặn với cơ thể

Đây là yếu tố quan trọng bạn cần ghi nhớ đầu tiên bởi nếu chọn đồ không vừa vặn với số đo của mình sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu khi mặc. Hơn hết, chúng còn gây mất thẩm mỹ, rúm ró và gây ra những tình huống khó xử. 

kinh nghiệm mặc đồ bơi nam: mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót?

2. Chọn loại quần bơi có phần chun buộc hoặc cạp co giãn

Những quần bơi có phần chun buộc hoặc cạp co giãn sẽ giúp người mặc tránh tình trạng bị tuột khi vận động. Trên thị trường có rất nhiều quần bơi có chất liệu thun co giãn với đa dạng kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. 

kinh nghiệm mặc đồ bơi nam: mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót?

Chọn quần bơi có chun buộc hoặc cạp co giãn sẽ giúp người mặc cảm thấy tự tin, tránh tình trạng bị tuột khi vận động

3. Nên mặc quần lót vừa, cạp nhỏ ở bên trong đồ bơi

Như phía trên chúng mình đã nhắc qua những trường hợp có nên mặc quần lót bên trong đồ bơi hay không, bạn nên vận dụng chúng vào trường hợp của mình. Để đảm bảo an toàn, chàng nên mặc đồ lót có cạp chun nhỏ, mảnh vừa để bảo vệ “cậu bé” tốt nhất. 

4. Chọn quần bơi có chất liệu dày dặn, có khả năng chống thấm

Nên ưu tiên lựa chọn quần bơi được làm từ chất liệu dày dặn, không quá mỏng cũng không quá dày. Một yếu tố khác cần quan tâm đó là khả năng chống thấm của đồ bơi. Thiết kế dạng này sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn, không bị bí rít khi vận động hoặc bơi lội. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News