Thời Trang

Kinh nghiệm mua son tặng bạn gái Valentine giúp chàng ghi điểm

Son môi dần đã trở thành "vật bất ly thân" của bất kỳ cô nàng nào. Cũng chính vì vậy, mà mỗi khi đến những dịp lễ hay những ngày kỷ niệm đặc biệt thì son môi lại là món quà được cánh mày râu lựa chọn nhiều nhất để dành tặng chị em. Vậy hãy để Coolmate giúp các anh ghi điểm tuyệt đối với những kinh nghiệm mua son tặng bạn gái nhân dịp Valentine này nhé!

Son môi dần đã trở thành “vật bất ly thân” của bất kỳ cô nàng nào. Cũng  chính vì vậy, mà mỗi khi đến những dịp lễ hay những ngày kỷ niệm đặc biệt thì son môi lại là món quà được cánh mày râu lựa chọn nhiều nhất để dành tặng chị em.

Tuy nhiên cũng có không ít những trường hợp dở khóc dở cười khi các anh lựa chọn những màu son “khó đỡ” chị cho người yêu, vợ của mình “bất lực”. Vậy hãy để chúng mình giúp các anh ghi điểm tuyệt đối với những kinh nghiệm mua son tặng bạn gái nhân dịp Valentine này nhé!

kinh nghiệm mua son tặng bạn gái valentine giúp chàng ghi điểm

Ghi điểm tuyệt đối với những kinh nghiệm mua son tặng bạn gái nhân dịp Valentine

1. Kinh nghiệm mua son tặng bạn gái – Chọn màu son môi phù hợp với màu da của cô nàng

Chắc hẳn sẽ rất khó cho các chàng trai để chọn được một màu son mà các nàng yêu thích. Tuy nhiên chỉ cần để ý, tinh tế và chịu tìm hiểu một chút thôi, chúng mình tin chắc rằng bạn sẽ tìm được ngay thôi.

Trước hết bạn cần để ý tông màu da của bạn gái là gì? Bởi dựa vào màu da bạn sẽ có thể chọn ra màu sắc son phù hợp.

kinh nghiệm mua son tặng bạn gái valentine giúp chàng ghi điểm

Dựa vào màu da của bạn gái bạn sẽ có thể chọn ra màu sắc son phù hợp

Nếu bạn gái bạn của bạn sở hữu làn da trắng sáng thì sẽ khá đơn giản, vì da trắng có thể hợp với bất kỳ màu son nào. Từ những gam màu tươi sáng như đỏ, hồng, cam, cam cháy đến những gam màu sẫm như đỏ đất, đỏ tím,… hay cả những tông màu nude cũng đều phù hợp. Lúc này thì bạn hãy dựa vào sở thích và thói quen của nàng hoặc để ý xem bạn gái thường sử dụng màu son nào trong mỗi lần hẹn hò để mua được màu son hợp ý nàng nhé.

kinh nghiệm mua son tặng bạn gái valentine giúp chàng ghi điểm

Nếu bạn gái bạn của bạn sở hữu làn da trắng sáng thì sẽ khá đơn giản, vì da trắng có thể hợp với bất kỳ màu son nào

Còn nếu bạn gái của bạn có làn da nâu khỏe khoắn, da hơi tối màu thì các chàng trai nên lựa chọn màu son kỹ một chút nhé! Bạn nên lưu ý chọn những cây son màu sẫm, trầm ấm một chút như đỏ rượu vang, đỏ thẫm, nâu mật ong, hay những màu son tông đất. Tuyệt đối nên tránh chọn những tone màu son tươi sáng như hồng cam, cam vì sẽ khiến cho da bạn gái trông tối màu hơn, không phù hợp.

kinh nghiệm mua son tặng bạn gái valentine giúp chàng ghi điểm

Son màu sẫm, trầm ấm một chút như đỏ rượu vang, đỏ thẫm, nâu mật ong, hay những màu son tông đất sẽ phù hợp với những cô nàng có làn da tối màu

Tuy nhiên có một màu son mà chắc chắn bạn nên tránh dù bạn gái bạn da trắng hay da tối màu, đó chính là màu hồng cánh sen hay những tông màu neon quá rực rỡ. chúng mình chắc chắn rằng chẳng có cô gái nào mong muốn nhận được một món quà “đặc biệt” như vậy đâu.

Vậy nên hãy ghi nhớ tất tần tật những điều trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được màu son môi ưng ý để tặng cho bạn gái. Tặng bạn gái thỏi son mà nàng yêu thích sẽ giúp các anh chàng thể hiện tình cảm yêu thương quan tâm của mình và ghi điểm tối đa trong mắt nàng đó nha!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News