Thời Trang

Linh Ngọc Đàm - nữ streamer tài năng xinh đẹp của làng Game Việt Nam

Nếu là một game thủ thì Linh Ngọc Đàm chắc hẳn là một cái tên không còn xa lạ với bạn. Vậy Linh Ngọc Đàm là ai? Cùng Coolmate tìm hiểu về cô nhé.

Nhắc đến việc chơi game, ngày trước mọi người thường sẽ chỉ nghĩ đến con trai. Tuy nhiên, trong thời đại 4.0 ngày nay quan niệm đó đã thay đổi khi có hàng loạt cái tên nữ game thủ nổi tiếng, kinh nghiệm và khả năng chơi không thua kém gì so với nam giới.

linh ngọc đàm - nữ streamer tài năng xinh đẹp của làng game việt nam

Đến đây, cái tên Linh Ngọc Đàm chợt lóe lên trong đầu một cách rất tự nhiên, bởi đây là một trong những nữ streamer game đình đám hàng đầu Việt Nam, sở hữu kỹ năng chơi game cực tốt cùng khối tài sản kếch xù. Để hiểu hơn về nữ streamer này, mời bạn đọc cùng chúng mình cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Linh Ngọc Đàm là ai?

linh ngọc đàm - nữ streamer tài năng xinh đẹp của làng game việt nam

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, ưa nhìn, ngoại hình bốc lửa, Linh Ngọc Đàm còn là một game thủ có tiếng trong làng gamer Việt Nam. Ngoài ra, cô nàng “đa zi năng” này còn đảm nhận nhiều những vai trò khác nhau như Youtuber, người mẫu, đóng MV ca nhạc,…

linh ngọc đàm - nữ streamer tài năng xinh đẹp của làng game việt nam

Mỗi một vai trò đều được nữ streamer Việt Nam thực hiện khá trọn vẹn, điều này càng làm tăng thêm sức hút cũng như độ nổi tiếng của Linh Ngọc Đàm. Để hiểu hơn về Linh Ngọc Đàm là ai? mời bạn xem một số thông tin vắn tắt dưới đây:

    Tên thật: Đàm Ngọc Linh

    Biệt danh: Đàm Tổng (Được fan ưu ái trao tặng)

    Ngày sinh: 8/6/1996

    Cung hoàng đạo: Song Tử

    Học vấn: Trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn

    Quê quán: Hà Nội

    Chiều cao: 1m55

    Hiện nay, Linh Ngọc Đàm đang sinh sống và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh cùng em gái.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News