Thời Trang

List 10 phim ma Thái Lan hài hước đáng xem nhất cuối tuần này

Phim ma Thái Lan hài hước là một đặc sản không thể thiếu cho những mọt phim thích kinh dị mà hài hước. Coolmate sẽ gợi ý cho bạn 10 bộ phim đáng xem.

Nhắc đến Thái Lan là nhắc đến một đất nước với những bộ phim kinh dị gay cấn, rùng rợn khiến người xem phải nổi gai ốc. Nhưng không phải phim nào cũng đáng sợ, có rất nhiều bộ phim ma Thái Lan hài hước cũng thu hút không kém dạng phim thuần kinh dị. Nếu bạn “yếu tim” mà lại trót yêu thích dòng phim kinh dị, hãy dõi theo các bộ phim mà chúng mình giới thiệu dưới đây nhé!

list 10 phim ma thái lan hài hước đáng xem nhất cuối tuần này

Phim ma Thái Lan hài hước

Tình Người Duyên Ma

Đứng đầu trong danh sách các phim ma Thái Lan hài hước thì không thể thiếu Tình Người Duyên Ma. Một bộ phim kinh dị mà vui nhộn đã gây được tiếng vang lớn không chỉ trong nước mà còn nhiều nước khác trên thế giới. 

Phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại về hồn ma của người nữ tên Mae Nak Phra Khanong. Khởi đầu phim là cảnh người chồng của cô là Mark phải đi lính trong một cuộc cuộc chiến tranh của quốc gia.

list 10 phim ma thái lan hài hước đáng xem nhất cuối tuần này

Bốn người bạn của Mark luôn cố gắng lật tẩy “ma” Nak

Khi chiến tranh kết thúc, Mark cùng với 4 người bạn của mình quay về quê nhà và phát hiện vợ con mình đã chết. Thế nhưng anh vẫn không quan tâm đến điều đó mà cứ sống cùng vợ con như vậy.

Bốn người bạn của Mark và dân làng nghĩ rằng anh bị che mắt nên không biết là vợ con mình đã chết. Vì vậy, rất nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra khi 4 người bạn cố gắng cho Mark biết vợ anh là ma. Không chỉ là yếu tố kinh dị, phim còn ấn tượng bởi thông điệp ý nghĩa về tình người, tình bạn bè, tình nghĩa vợ chồng.

Hồn Ma Khó Tính

Hồn Ma Khó Tính là bộ phim về một nhóm học sinh cấp 3 khi tham gia vào khóa học quân sự hằng năm. Trong quá trình tập luyện, các nam sinh liên tục có mâu thuẫn, tranh cãi, thậm chí là họ còn tìm cách hại lẫn nhau để giành điểm. Nhưng các nam sinh nhận thấy có nhiều điều bất thường.

list 10 phim ma thái lan hài hước đáng xem nhất cuối tuần này
Làm sao để thoát khỏi vị “thầy giáo” khó tính này?

Họ bất ngờ phát hiện một sự thật kinh khủng rằng thầy giáo huấn luyện của họ thực chất đã chết cách đây nhiều năm. Cả nhóm trở lên hoảng loạn bởi họ đã được một “con ma” huấn luyện suốt thời gian qua. Họ tìm cách để chạy trốn khỏi khu quân sự.

Nhưng hồn ma thầy giáo này lại vô cùng khó tính nên đã tạo nên những khoảnh khắc vừa đáng sợ lại vừa buồn cười.

Ngạ Quỷ: Tiếng Hét Đồng Gió Hú

Với Thái Lan, phim kinh dị chính là một đặc sản mỗi năm với hàng loạt bộ phim hấp dẫn. Bên cạnh đó cũng là những bộ phim ma Thái Lan hài hước không kém phần hấp dẫn. Và Ngạ Quỷ: Tiếng hét đồng gió hú cũng đã gây ấn tượng với cộng đồng người mê phim Thái Lan.

list 10 phim ma thái lan hài hước đáng xem nhất cuối tuần này
Chỉ nhìn nhân vật chính cũng đủ thấy sự hài hước của phim

Bộ phim ghi điểm bởi yếu tố kinh dị thì ít nhưng hài hước thì nhiều, rất thích hợp cho những bạn bị “yếu tim” mà vẫn thích kinh dị. Nội dung phim chỉ về một chàng cảnh sát trẻ nhận nhiệm vụ điều tra vụ án quỷ ám tại ngôi làng Đồng Gió Hú.

Nhưng người bị nghi ngờ lại là cô gái mà chàng cảnh sát cảm mến từ bé. Sau tin đồn ma ám đó là cả một âm mưu chiếm dụng đất của người dân trong làng. Và cô gái bị nghi ngờ cũng chính là một con ma cà rồng thật sự.

Bộ phim mang đến rất nhiều tình tiết gây cười, thậm chí lấn át cả những yếu tố kinh dị. Nên nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim ma nhưng không quá căng thẳng, đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Ngôi Đền Kỳ Quái

Nhắc đến phim ma Thái Lan kinh dị mà lại đan xen yếu tố hài hước thì không thể không nhắc đến tác phẩm Ngôi Đền Kỳ Quái. Phim kể về 3 người bạn với lời thề rằng nếu may mắn trúng số thì họ sẽ đến ngôi đền đó cạo đầu đi tu.

Điều không may là họ trúng số thật dù chỉ là giải chót, nhưng họ không quan tâm đến lời thề của mình bởi chỉ nghĩ đó là lời nói thoáng qua. Tuy nhiên, từ đó đã có một loạt rắc rối đáng sợ xảy ra khiến họ rơi vào hoàn cảnh “trớ trêu”.

list 10 phim ma thái lan hài hước đáng xem nhất cuối tuần này
Chắc hẳn bạn sẽ phải cẩn thận hơn với lời thề của mình sau khi xem phim

Khi nhớ đến lời thề của mình, họ đã ngay lập tức đến ngôi đền đó để thực hiện lời thề của mình. Cũng chính tại đây, họ đã gặp nhiều điều vô cùng kỳ lạ và đã phát hiện ra một câu chuyện xúc động phía sau. Yếu tố kinh dị và hù dọa của phim không được đề cao quá mạnh, còn về phần hài hước thì tác phẩm thực sự khiến người xem phải cười đến phát ngất.

Trường Học Ma Ám 1

Trường Học Ma Ám 1 là một trong những bộ phim ma Thái Lan hài hước học đường hấp dẫn. Phim kể về một nhóm học sinh lớp 12 nghịch ngợm, có tính tò mò, thích khám phá những điều bí ẩn. Vào kỳ nghỉ hè, cả nhóm quyết định khám phá một ngôi trường bị bỏ hoang để tìm hiểu nguyên nhân.

list 10 phim ma thái lan hài hước đáng xem nhất cuối tuần này
Các bí mật lần lượt được khám phá

Cả nhóm nghi ngờ rằng có một hồn ma nam sinh còn tồn tại trong trường, nhưng sau đó còn có nhiều thông tin đáng sợ hơn nhiều. Đó là nguyên nhân dẫn đến cái chết của ba giáo viên mà nhóm học sinh đang cố gắng khám phá. Ngoài yếu tố kinh dị thì người xem sẽ được thư giãn hơn với những tình huống hài hước, vô tư và quậy phá đậm chất “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”.

Ma Nữ Tìm Chồng

Nối tiếp theo Trường Học Ma Ám 1, Ma Nữ Tìm Chồng tiếp tục kể về hành trình của những cô cậu học sinh lớp 12 tò mò. Trong phần này, họ trở về quá khứ và gặp ma nữ Nak (chính là nhân vật nữ của Tình Người Duyên Ma).

list 10 phim ma thái lan hài hước đáng xem nhất cuối tuần này
Một phiên bản hài hước khác của “Tình Người Duyên Ma”

Cả nhóm bạn phải giúp tìm lại chồng cho Nak nếu không thì “hồn ma” này sẽ đeo bám mãi cả nhóm. Vẫn là sự nghịch ngợm quen thuộc và hài hước khi cả nhóm bị Nak dọa khiến khán giả bật cười. Nhưng bên cạnh đó, tình cảm mà Nak dành cho chồng khiến cả nhóm cảm động và cũng chạm được vào trái tim của người xem.

Trường Học Ma Ám 3

Trường Học Ma Ám 3 là bộ phim tiếp nối chuỗi series phim ma Thái Lan hài hước của nhóm bạn học cấp 3 Thái Lan. Lại tiếp tục là một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn, mê hoặc. Lúc này, nhóm bạn đã tốt nghiệp và quyết định cùng nhau đến Phuket để ăn mừng nhưng không may họ lại gặp một cơn sóng thần lớn. Con sóng thần đó khiến họ gặp nhiều rắc rối và bắt buộc phải nghỉ chân tại một khách sạn cũ kỹ, rùng rợn.

list 10 phim ma thái lan hài hước đáng xem nhất cuối tuần này
Dù kinh dị nhưng vẫn là sự hài hước vốn có của nhóm bạn

Tại đây, từng mỗi người trong bọn họ cứ liên tiếp gặp phải những sự việc kỳ lạ làm họ sợ hãi và tò mò về nơi này. Mặc dù gắn mác là phim kinh dị nhưng người xem lại được cười nhiều hơn bởi hành động của nhóm bạn. Và bởi tình đồng đội mà họ đã vượt qua mọi thứ, gửi đến cho người xem một thông điệp ý nghĩa.

Quảng Trường Ma

Quảng Trường Ma lấy bối cảnh tại Siam Square – 1 trong các trung tâm thương mại nổi tiếng và sầm uất tại Thái Lan. Bộ phim này nói tới một nhóm học sinh học trong 1 phòng học tại Siam Square. Phim bắt đầu khi May và Juberk ở lại học khuya và nhìn thấy những hiện tượng kỳ lạ.

list 10 phim ma thái lan hài hước đáng xem nhất cuối tuần này
Vẫn là một bộ phim ma hài hước học đường quen thuộc với Thái Lan

Tại đây có lưu truyền một câu chuyện từ 30 năm trước đã có một nữ sinh mất tích mà không rõ lý do. Trong đây vẫn còn giữ một chiếc ghế còn chằng chịt những sợi chỉ và người ta nói đó là chỗ ngồi của cô nữ sinh đó.Bởi sự tò mò nên nhóm học sinh đã quyết định khám phá nó và từ đây cũng có nhiều tình huống thú vị và hài hước. Điểm sáng của bộ phim chính là tình yêu trong sáng của tuổi học trò.

Bệnh Viện Zombie

Bệnh Viện Zombie cũng là một trong những bộ phim ma Thái Lan hài hước đáng xem cho cuối tuần này. Đây là một trong những tác phẩm hiếm hoi của điện ảnh Thái Lan về đề tài Zombie gây tiếng vang lớn.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện một nhóm học sinh đến bệnh viện thăm bố mẹ của 1 thành viên trong nhóm. Nhưng không ngờ, bệnh viện này thực chất đã bị phong tỏa và bên trong đang đầy những xác sống đang điên cuồng cắn người.

list 10 phim ma thái lan hài hước đáng xem nhất cuối tuần này
Dù đáng sợ nhưng lại khiến khán giả cảm thấy “hài hước” nhiều hơn

Người xem chắc chắn sẽ phải nhiều phen giật mình bởi sự xuất hiện bất ngờ của các xác sống. Nhưng lồng ghép vào đó cũng là những phen cười ra nước mắt bởi hành động ứng biến của các chàng thiếu niên khi đối mặt tình huống nguy hiểm. Bạn sẽ thấy những điều thú vị hơn hẳn so với các bộ phim Zombie khác.

Con Tàu Ma

Nếu bạn muốn tìm một bộ phim hài hước mà vẫn có sự đáng sợ của phim kinh dị thì không thể bỏ qua Con Tàu Ma. Phim xoay quanh cuộc hành trình của 3 chàng thủy thủ đánh cá trong đêm. Họ bất ngờ phát hiện một xác chết trên biển và đó cũng là người yêu của Nick – con trai thuyền trưởng của chuyến tàu đó.

list 10 phim ma thái lan hài hước đáng xem nhất cuối tuần này
Ba chàng thủy thủ dũng cảm

Tuy nhiên, ngay sau đó đã có hàng loạt các chuyện lạ lùng xảy ra với con tàu đánh cá. Ba người đã hợp sức cùng nhau để chống lại thế lực bí ẩn. Người xem sẽ được trải qua những giây phút rùng rợn thót tim nhưng cũng có yếu tố khá hài hước.

Bạn đã xem bộ phim ma Thái Lan hài hước nào trong số các bộ phim trên chưa? Chắc hẳn list phim trên sẽ cho bạn và bạn bè một ngày cuối tuần đầy thú vị. Nếu bạn biết thêm bộ phim ma nào nữa, hãy chia sẻ cho chúng mình và mọi người cùng biết nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News