Thời Trang

List 10 website phim hoạt hình anime miễn phí được ưa chuộng nhất

Web phim hoạt hình đặc biệt là những web phim anime nào mà bạn thường xem nhất? Nào hãy cùng Coolmate điểm qua những web phim hoạt hình được truy cập nhiều nhất ngay nhé

Phim hoạt hình không chỉ thu hút một lượng fan nhí mà thậm chí nhiều người lớn, thanh thiếu niên cũng vẫn đam mê thể loại phim này, đặc biệt là phim anime. Vậy, bạn thường “cày” phim ở website chất lượng nào vậy? Để trả lời câu hỏi ấy, bài viết này từ chúng mình sẽ giải đáp đến bạn danh sách 7 website phim hoạt hình anime miễn phí được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Web phim hoạt hình – Anime 47

Anime47 được biết đến là một trang web tốt để xem anime. Trang web này cũng trở nên phổ biến với những fan cuồng phim hoạt hình anime với đa dang bộ phim có chất lượng cao, nhiều server để lựa chọn độ phân giải, chất lượng đường truyền ổn định, không gián đoạn khi xem phim.

list 10 website phim hoạt hình anime miễn phí được ưa chuộng nhất

Giao diện website anime Anime 47

Web phim hoạt hình – Anime 47 hướng đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người xem và được đánh giá là ít giật ít lag, ít quảng cáo. Vì vậy, nên web có một lượng fan lớn mạnh với hơn 300 ngàn lượt thích trên fanpage.

Website tổng hợp các loại phim từ năm 2010 nên có thể nói Anime 47 rất đa dạng về mặt nội dung. Bạn có thể tìm thấy bất cứ  bộ phim gì mà bạn yêu thích và xem miễn phí nó.

2. Web phim hoạt hình – Tv.zing.vn

Tv.zing.vn là cái tên hẳn không còn quá xa lạ với những giới trẻ cuồng phim nữa rồi. Tv.zing.vn thuộc Zing, có chất lượng xem ổn định. Khi đăng nhập, bạn có thể xem bất cứ bộ phim nào mà bạn muốn xem.

Đặc biệt với việc Zing đã không ngừng cải tiến đã cho ra đời ứng dụng xem phim Zing trên điện thoại. Bạn có thể tải về và tha hồ xem đủ thể loại phim hoạt hình lẫn phim anime.

list 10 website phim hoạt hình anime miễn phí được ưa chuộng nhất

Ứng dụng Zing tivi nay đã có trên điện thoại

3. Web phim hoạt hình – Anime14.net

Anime14.net với giao diện cực bắt mắt, đa dạng thể loại anime đến từ nhiều quốc gia khác nhau đảm bảo bạn sẽ cực thích thú khi truy cập website. Trang hiện nay cũng tạo ra một sức hút lớn dành cho các bạn fan cuồng anime với hơn 100 ngàn lượt thích trên fanpage.

list 10 website phim hoạt hình anime miễn phí được ưa chuộng nhất

Truy cập Anime14.net và xem phim thỏa thích

4. Web phim hoạt hình – Animetvn.com

Web phim anime Animetvn.com có lịch chiếu phim rất rõ ràng, cập nhật đúng giờ đã ghi điểm vô cùng ấn tượng trong mắt “con dân” cày phim hay hóng phim từng giây từng phút.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News