Thời Trang

List 20 tiểu thuyết tình yêu kinh điển hay nhất không thể bỏ qua

Bạn có phải là một người đam mê tiểu thuyết? Hãy cùng theo chân Coolmate tìm hiểu về list 20 tiểu thuyết tình yêu kinh điển hay nhất không thể bỏ qua.

Bạn có phải là một người đam mê tiểu thuyết? Hãy cùng theo chân chúng mình tìm hiểu về list 20 tiểu thuyết tình yêu kinh điển hay nhất không thể bỏ qua.

1. Me before You – Trước ngày em đến

Tác giả của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng này chính là Jojo Moyes. Bà sinh năm 1969, lớn lên tại thủ đô London, Vương quốc Anh. Trước khi đến với con đường văn chương, bà đã trải qua rất nhiều nghề để có thể trang trải được cuộc sống.

Jojo Moyes từng theo học tại Royal Holloway and Bedford New College. Vào năm 1992, bà nhận được học bổng cao học của tờ báo nổi tiếng The Independent. Năm 1994, bà đến làm việc tại Hồng Kông và cống hiến cho tờ báo The Independent được 10 năm. Đến tận năm 2002, sự nghiệp của bà mới bắt đầu nở rộ. Bà đã bắt đầu theo sự nghiệp tác giả. Chính vì thế nên mới có sự ra đời của cuốn tiểu thuyết ngôn tình Me before you đã giúp cho bà đạt được giải Romantic Novelist.

 

list 20 tiểu thuyết tình yêu kinh điển hay nhất không thể bỏ qua

Tác giả Jojo Moyes

Không như những cặp đôi trong tiểu thuyết tình yêu kinh điển khác. Họ thường phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mới đầu Will và Louisa không hề ưa nhau. Họ có sự khác biệt vô cùng lớn về hoàn cảnh, tính cách cũng như cách hành xử,… Thế nhưng ngày qua ngày, cùng với sự hồn nhiên và lạc quan của Louisa đã khiến cho Will ngày một thay đổi.

Tiểu thuyết “Me before you” không xây dựng một câu chuyện theo motip hoàng tử – lọ lem. Qua câu chuyện của cặp đôi, tác giả đã muốn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình yêu cuộc sống. Hơn thế nữa, đó chính là lời nhắn nhủ về nghị lực sống bền bỉ, tinh thần lạc quan và không đầu hàng trước số phận của con người.

list 20 tiểu thuyết tình yêu kinh điển hay nhất không thể bỏ qua

Me before you

“Me before you” là một câu chuyện tình yêu vô cùng đặc biệt. Đây là một cuộc sống rất đặc biệt của nhiều người đang hàng ngày phải đấu tranh giữa sự sống cũng như cái chết. Bạn sẽ khóc cho số phận của các nhân vật, thế nhưng bạn cũng sẽ nhận ra được niềm may mắn của chính mình khi vẫn đang được sống một cuộc sống trọn vẹn cho người mà ta yêu.

Thông tin về cuốn tiểu thuyết:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News