Thời Trang

List 5 địa điểm mua găng tay nam ở TPHCM uy tín nhất

Để giúp các chàng trai có được một đôi găng tay bền đẹp thì Cool mate sẽ gợi ý list 5 địa chỉ mua găng tay nam tại TP Hồ Chí Minh uy tín nhất.

Với sự phát triển không ngừng của ngành thời trang, mọi phụ kiện trên người bạn đều có thể trở thành tâm điểm. Và với nam giới thì găng tay không đơn thuần chỉ để che nắng hay ủ ấm đôi bàn tay, mà nó còn là một trong những “item” thời trang thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của cánh mày râu.

Và để giúp các chàng trai có được một đôi găng tay bền đẹp thì chúng mình sẽ gợi ý list 5 địa chỉ mua găng tay nam tại TP Hồ Chí Minh uy tín nhất.

list 5 địa điểm mua găng tay nam ở tphcm uy tín nhất

1. Mách bạn cách lựa chọn găng tay phù hợp

  • Xác định mục đích sử dụng: Bởi nếu mục đích sử dụng khác nhau thì kiểu dáng, chất liệu của đôi găng tay cũng sẽ khác nhau. Nếu sử dụng găng tay cho ngày thường bạn nên lựa chọn những mẫu găng tay nhỏ gọn, đơn giản. Nếu sử dụng với mục đích chuyên dụng, di chuyển xa như đi phượt thì bạn nên lựa chọn những mẫu găng tay dày dặn có gù bảo vệ.

list 5 địa điểm mua găng tay nam ở tphcm uy tín nhất

  • Đo size tay: Để lựa chọn một đôi găng tay vừa vặn và thoải mái cho mình thì việc đo size tay để biết được kích thước phù hợp là việc làm vô cùng quan trọng. Đặc biệt là khi bạn muốn mua cho mình một đôi găng tay có chất liệu cứng, bạn không nên chọn găng tay bằng cách ướm thử, bởi nếu không kích thước đôi găng tay không phù hợp sẽ làm bạn khó chịu. Còn nếu bạn muốn mua một đôi găng tay có chất liệu co dãn 4 chiều thì bạn có thể thoải mái hơn bởi các chất liệu này rất dễ ôm tay.

list 5 địa điểm mua găng tay nam ở tphcm uy tín nhất

  • Cách đo kích thước bàn tay: Khi đo kích thước để lấy size bàn tay của bạn sẽ được đo xung quanh lòng bàn tay và thường sử dụng thước dây có đơn vị đo là inch hoặc centimet. Chiều dài tay được tính từ đỉnh của ngón giữa đến cổ tay, chiều rộng tay được tính từ khớp gốc của ngón cái sang đến bên kia ngoài cùng bàn tay. Chu vi của bàn tay sẽ tính bằng cách đo vòng quanh phần lòng bàn tay.

list 5 địa điểm mua găng tay nam ở tphcm uy tín nhất

  • Chú ý đến chất liệu của đôi găng tay bạn mua: Mỗi một đôi găng tay đều có mục đích và chất liệu phù hợp với mục đích đấy. Bạn đeo găng tay dùng để đi làm hằng ngày với mục đích chống nắng, lái moto, đi phượt xa xôi,… thì phải phù hợp với chất liệu vải của đôi găng tay đó.

2. List 5 địa chỉ mua găng tay nam ở TP. Hồ Chí Minh uy tín nhất

Để có được một đôi găng tay ưng ý và phù hợp nhất, ngoài việc nắm bắt những cách lựa chọn găng tay thì bạn cần phải tham khảo những địa chỉ bán găng tay uy tín. Sau đây, Cool mate sẽ liệt kê List 5 địa chỉ mua găng tay tại TP Hồ Chí Minh uy tín nhất, để bạn có thể dễ dàng hơn trong sự lựa chọn của mình nhé:

2.1 Shop Armyhaus

ArmyHaus được thành lập bởi 3 thành viên yêu thích phượt và đam mê mô tô, với hơn 3 năm xây dựng và phát triển Armyhaus đã luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Với những người đam mê phượt và lối sống xê dịch thì ít có người nào không biết đến Armyhaus với rất nhiều sản phẩm phục vụ cho cộng đồng phượt. Và rất dễ dàng để bạn có thể tìm cho mình một đôi găng tay nam đầy cá tính, có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu. Armyhaus luôn có đầy đủ các sản phẩm găng tay chống nắng, găng tay đi mô tô, găng tay cho phượt thủ…

list 5 địa điểm mua găng tay nam ở tphcm uy tín nhất

Với rất nhiều sản phẩm được yêu thích, găng tay nam ở đây được đánh giá là địa chỉ uy tín tại TP Hồ Chí Minh bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.  Các sản phẩm găng tay được chăm chút chỉnh chu về chất lượng từ các sản phẩm bình dân đến sản phẩm cao cấp  nhưng giá cả vô cùng hợp lý.

Địa chỉ :Số 68/25B Trần Quang Khải, Phường Tân Định, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0966 888 790

https://www.facebook.com/dodulichphuot/

2.2 Shinary outdoor

Shinary outdoor nổi tiếng trong cộng động phượt thủ khi là đơn vị cung cấp rất nhiều sản phẩm chất lượng tốt và tiện lợi. Với các bạn đam mê xê dịch, thích khám phá những khung đường mới, trên chiếc xe mô tô của mình không thể thiếu những đôi găng tay.

Luôn thấu hiểu khách hàng và lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam, Shinary luôn lắng nghe và hoàn thiện bản thân trên những ý kiến đóng góp của khách hàng. Vì thế, dù là những sản phẩm phụ kiện như găng tay nam vẫn được Shinary chú trọng và đề cao về chất lượng.

list 5 địa điểm mua găng tay nam ở tphcm uy tín nhất

Từ những tâm huyết và khâu chăm sóc khách hàng cẩn thận đó, Shinary luôn được bình chọn là một trong những địa chỉ mua găng tay ở TP Hồ Chí Minh uy tín nhất. Từ những sản phẩm bình dân đến các sản phẩm cao cấp luôn được đánh giá là tương xứng với giá bán. Shinary luôn sẵn có những sản phẩm găng tay nam đa dạng về mẫu mã và chất liệu

Địa chỉ:

Số 485/60 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Facebook: https://www.facebook.com/shinary.outdoor/

2.3 Cửa hàng FanFan

FanFan là cửa hàng chuyên cung cấp đồ phượt năm ở phân khúc giá khá cao. Nhưng đi kèm với phân khúc giá đó là chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Với vị trí cửa hàng vô cùng thuận lợi, năm gần khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, FanFan luôn là địa chỉ mua găng tay uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là với khách nước ngoài.

list 5 địa điểm mua găng tay nam ở tphcm uy tín nhất

Các sản phẩm găng tay của FanFan được thiết kế rất tiện lợi để di chuyển bàn tay, độ bền cao,  khả năng bảo vệ tay rất tốt; ngoài ra FanFan còn nhập khẩu những sản phẩm này từ nước ngoài của những thương hiệu nổi tiếng.

Với mục tiêu cung ứng những sản phẩm chất lượng đi đôi với giá cả, FanFan luôn được xem là địa chỉ mua găng tay nam uy tín.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: FanFan Tân Sơn Nhất: số 33/1 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: Số 61/4 Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Facebook: https://www.facebook.com/fanfantravelshop/

2.4 PhuotStore

Cũng là một cửa hàng cung ứng các sản phẩm phục vụ cho các phượt thủ đúng như cái tên của mình. PhuotStore là cái tên quá đỗi quen thuộc cho cộng đồng phượt thủ bởi cung cấp đầy đủ từ A đến Z từ đồ dùng đến trang phục hay phụ kiện đi phượt, các sản phẩm chất lượng tốt nhưng giá cả vô cùng phù hợp.

list 5 địa điểm mua găng tay nam ở tphcm uy tín nhất

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: Q12 Bis ( Cạnh Q12) Bạch Mã, phường 15, quận 10. TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 30 Trần Quốc Tuấn, phường 1, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Facebook: https://www.facebook.com/phuotstore.net/

2.5 Windtrip

WindTrip là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp đồ phượt cho giới trẻ. Từ quần áo của phượt thủ đến các vật dụng đi dã ngoại đều được Windtrip chăm chút đến từng sản phẩm. Đến với Windtrip bạn sẽ được tha hồ lựa chọn bởi sự đa dạng về sản phẩm, phong phú về mẫu mã của các sản phẩm nơi đây.

list 5 địa điểm mua găng tay nam ở tphcm uy tín nhất

Găng tay nam ở WindTrip luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ, bởi thiết kế trẻ trung, chất lượng tốt và giá cả phù hợp với túi tiền. Thêm một điểm cộng cho WindTrip về dịch vụ chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và tư vấn rất chuyên nghiệp. Đúng tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” Windtrip đang trở thành một trong những địa chỉ mua găng tay nam uy tín tại TP Hồ Chí Minh.

Địa chỉ:

108/25B Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Facebook: https://www.facebook.com/dophuotWindTrip

Trên thực tế thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu găng tay nam và giá thành cũng rất phù hợp. Sự cạnh tranh của các nhà cung cấp dẫn tới sự lựa chọn của khách hàng có phần dễ dàng hơn. Tuy nhiên hãy là một người tiêu dùng thông thái khi biết cách lựa chọn những đôi găng tay phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thôi nhé.

chúng mình vừa gợi ý cho bạn những cách lựa chọn găng tay phù hợp, và list 5 địa chỉ mua găng tay nam tại TP Hồ Chí Minh uy tín nhất. Cool mate chúc bạn lựa chọn được những đôi găng tay ưng ý nhất, cùng đồng hành với bạn trên mọi chặng đường.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News