Thời Trang

List 5 quán ăn chay ngon không tưởng tại Bình Thạnh

Cùng điểm qua địa chỉ những quán ăn chay ngon nức tiếng giữa lòng thành phố mà không đâu có thể tìm được ngoài Bình Thạnh dấu yêu. Xem ngay tại đây nào!

Cùng điểm qua địa chỉ những quán ăn chay ngon nức tiếng giữa lòng thành phố mà không đâu có thể tìm được ngoài Bình Thạnh dấu yêu. Xem ngay tại đây nào!

Việc ăn chay từ rất lâu đã không còn chỉ dành riêng cho những người tu hành nữa. Mà đây dần trở thành xu hướng, trào lưu, thành thói quen ăn uống hàng ngày của nhiều người. Hãy theo chân chúng mình khám phá những quán ăn chay ngon trứ danh tại Bình Thạnh nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ vừa ngon vừa chất lượng nhé!

list 5 quán ăn chay ngon không tưởng tại bình thạnh

Điểm qua những quán ăn chay ngon không tưởng tại Bình Thạnh

Ăn chay mang đến cho chúng ta nhiều lợi ích không ngờ

Quan điểm về thói quen ăn uống của con người dần cũng đa dạng hơn đi đôi với sự phát triển không ngừng của xã hội. Nếu như nhiều năm về trước, việc ăn chay được xem như một hình thức của tín ngưỡng. Thì giờ đây, ăn chay đã trở thành một lựa chọn hình thức ẩm thực thông dụng của nhiều người. Dù là ăn chay trường hay ăn chay xen kẽ thì việc ăn chay đối với sức khỏe của chúng ta cũng mang những lợi ích nhất định.

list 5 quán ăn chay ngon không tưởng tại bình thạnh

Ăn chay mang đến nhiều lợi ích không ngờ cho sức khỏe

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, chế độ ăn chay vừa đơn điệu lại vừa dễ gây thiếu chất. Nhưng trên thực tế, việc ăn chay không những tốt cho sức khỏe mà còn rất có lợi đối với sắc đẹp nữa đấy. Hình thành một chế độ ăn chay lành mạnh sẽ cải thiện sức khỏe rất tốt với nhiều chất xơ, vitamin C, vitamin E, magie, chất béo không bão hòa,… Vì thế, việc ăn chay sẽ có thể giúp chúng ta giảm được lượng cholesterol, giảm huyết áp và giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Không để các bạn phải chờ lâu nữa, sau đây chúng mình xin gợi ý những quán ăn chay ngon không nên bỏ lỡ nếu đến Bình Thạnh. Mời các bạn tham khảo!

Tổng hợp 5 quán ăn chay ngon nức tiếng Bình Thạnh

KVegetarian – Restaurant & Café

Nằm giữa phố phường đông đúc tấp nập người qua lại, nhà hàng chay KVegetarian – Restaurant & Café tựa như một chốn dừng chân cho những tâm hồn tĩnh lặng. Không gian độc đáo của KVegetarian giúp trút bỏ mọi muộn phiền, âu lo và những guồng quay của cuộc sống thường nhật lại phía sau.

list 5 quán ăn chay ngon không tưởng tại bình thạnh

KVegetarian – chốn dừng chân cho những tâm hồn tĩnh lặng

Độc đáo trong ẩm thực tại KVegetarian còn thể hiện thông qua sự đa dạng của các món ăn được chế biến từ nhiều công thức khác nhau. Phù hợp với đa số mọi đối tượng thực khách từ các món cơm cuộn, cơm chiên kiểu Thái, cho đến các món đậu hủ sốt cà, cải thìa sốt nấm đông cô,… đều được chế biến và trang trí cầu kỳ, công phu. Chắc chắn sẽ có thể khiến thượng khách hài lòng và mãn nhãn.

Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đội ngũ quản lý và nhân viên tại KVegetarian luôn không ngừng tìm tòi và sáng tạo ra những món thuần chay mới. Không chỉ vừa thơm ngon, mà lại còn vừa đẹp mắt mang đến cảm giác thư giãn nhất cho thực khách khi đến dùng bữa tại KVegetarian.

list 5 quán ăn chay ngon không tưởng tại bình thạnh

Độc đáo trong ẩm thực KVegetarian qua sự đa dạng của các món ăn

Bên cạnh đó, tất cả nguyên liệu chế biến tại KVegetarian đều được lựa chọn kỹ lưỡng. Đặc biệt, trà nóng tại KVegetarian đều được chế biến từ trà Phúc Long – thương hiệu trà số 1 Việt Nam hiện nay. Với mùi hương đậm vị sẽ giúp xua tan hết đi mệt mỏi của thượng khách sau những giờ làm việc mệt mỏi.

list 5 quán ăn chay ngon không tưởng tại bình thạnh

Nguyên liệu đều đảm bảo độ tươi ngon và không chứa chất bảo quản

Nhiệm vụ của các bạn khi đến nơi đây chỉ là thư giãn, cầm thực đơn trên tay và tận hưởng. Những việc còn lại cứ để quán ăn chay ngon KVegetarian – Restaurant & Café lo. Chắc hẳn bạn sẽ được đắm chìm trọn vẹn trong miền thanh tịnh giữa chốn phồn hoa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 20/15 Phan Đăng Lưu, P. 6, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 0901.539.090

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangchaykvegetarian/

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News