Thời Trang

Loạt phim chiếu rạp hay tháng 3 không thể bỏ lỡ

Bạn đã có dự định gì dành cho tháng 3 sắp tới chưa? Bạn có thể đi ăn, đi dã ngoại và đi xem phim,.. vậy phim chiếu rạp tháng 3 có gì? Hãy theo chân Coolmate tìm hiểu về những siêu phẩm chuẩn bị được ra mắt nhé!

Bạn đã có dự định gì dành cho tháng 3 sắp tới chưa? Ngoài việc đi ăn, đi dã ngoại thì đi xem phim cũng là một sự lựa chọn khá thú vị. Vậy phim chiếu rạp tháng 3 2022 có gì? Hãy theo chân chúng mình tìm hiểu về những siêu phẩm chuẩn bị được ra mắt nhé!

loạt phim chiếu rạp hay tháng 3 không thể bỏ lỡ

1.Maika – Cô bé đến từ hành tinh khác

loạt phim chiếu rạp hay tháng 3 không thể bỏ lỡ

Mở đầu cho top những siêu phẩm chuẩn bị được ra rạp vào tháng 3 này chính là Maika – Cô bé đến từ hành tinh khác. Đây chính là một trong hai đại diện duy nhất của Đông Nam Á xuất hiện tại Liên Hoan Phim Sundance trong số 3762 bộ phim được gửi đến từ 28 quốc gia khác nhau.

loạt phim chiếu rạp hay tháng 3 không thể bỏ lỡ

Maika – Cô bé đến từ hành tinh khác là bộ phim lấy cảm hứng từ bộ phim thiếu nhi của Tiệp Khắc “ Maika – Cô bé từ trên trời rơi xuống”. Bộ phim kể về nhân vật Hùng, khi mà người mẹ của cậu vừa qua đời khiến cho trái tim của cậu bé như tan vỡ. Cậu sống cùng người bố của mình trong một khu chung cư sắp giải thể. Maika là cô bé đến từ một hành tinh xa xôi để tìm kiếm người bạn của mình. Vô tình cô bé lại gặp Hùng, và từ đó Hùng luôn tìm thấy những niềm vui mà trước giờ cậu chưa từng có được ở cái độ tuổi mà những điều ấy là hiển nhiên.

Đạo diễn: Hàm Trần

Diễn viên: Trường Phú, Chu Diệp Anh, Ngọc Tưởng,…

Quốc gia: Việt Nam

Ngày dự kiến khởi chiếu: 03/2022.

Đối tượng: Dành cho mọi đối tượng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News