Cây Cảnh

Lựa chọn cây cảnh quà tặng Hàn Quốc như thế nào cho ý nghĩa?

Có nhiều loại cây cảnh để mọi người dùng để trang trí hoặc tặng cho nhau. Ngày nay, sự phổ biến của cây cảnh quà tặng Hàn Quốc làm đa dạng sự lựa chọn của người chơi cây cảnh. Những gợi ý về một số cây cảnh quà tặng Hàn Quốc dưới đây chắc sẽ có ích cho bạn!

1. Cây phát tài – cây cảnh quà tặng Hàn Quốc

Cây phát tài là cái tên mà người chơi cây cảnh tại Việt Nam đặt cho loại cây mang nhiều may mắn này. Thân cây dài, thẳng, cao đến 6m. Cây thường mọc mọc thành từng bụi, lá xanh hình nơ, có sọc trắng hoặc vàng. Có nhiều loại cây phát tài như phát tài Búp Sen, cây phát tài Phát Lộc,…

lựa chọn cây cảnh quà tặng hàn quốc như thế nào cho ý nghĩa?

Cây phát tài

Trong phong thủy, cây phát tài mang lại ý nghĩa về sức khỏe, may mắn và giàu có. Cây có thể sinh trưởng và phát triển trong bất kỳ điều kiện khắc nghiệt nào. Để cây luôn mang lại vận may, cần chăm sóc sao cho cây luôn xanh tốt quanh năm.

2. Cây thiết mộc lan – cây cảnh quà tặng Hàn Quốc

Cây thiết mộc lan còn có tên gọi khác là cây phát tài, phất dụ. Cây thiết mộc lan thuộc họ thân gỗ cột, là cây có màu xanh bóng mướt, có sọc vàng ở giữa. Thông thường, khi thời tiết chuyển từ đông sang xuân, cũng chính là lúc hoa thiết mộc lan nở. Hoa của cây thường nở vào ban đêm, hoa mọc thành từng chùm màu trắngvới mùi hương ngào ngạt. Tuy nhiên, còn tùy vào điều kiện chăm sóc sẽ quyết định cây có ra hoa hay không.

lựa chọn cây cảnh quà tặng hàn quốc như thế nào cho ý nghĩa?

Cây thiết mộc lan

Đây là loài cây mang đến ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Nó mang đến nhiều may mắn, tiền tài, vận may cho người sở hữu nó. Cây phát huy tốt tác dụng của mình khi được đặt tại hướng Đông Nam hoặc hướng Đông của ngôi nhà. Ý nghĩa phong thủy của nó thường được tính theo số nhánh cây.

Gọi ngay để có giá tốt nhất : 0966.623.933 hoặc 0915.885.558

3. Cây kim tiền

Cây kim tiền thuộc dạng cây mọng nước, cây có tuổi thọ cao. Thân cây kim tiền khá ngắn, lá cây vươn thẳng và mọc đối xứng. Lá cây xanh bóng và dày mang lại cảm giác chắc khỏe, mọng nước. Lá cây có viền tròn, mang tính âm, rất phù hợp với những không gian hiện đại.

lựa chọn cây cảnh quà tặng hàn quốc như thế nào cho ý nghĩa?

Cây kim tiền

Đặt một chậu cây kim tiền trên bàn hoặc tong phòng làm việc đem lại cảm giác rất thỏa mái. Sự cứng cáp và mạnh mẽ của cây như mang lại sinh khí tích cực. Đây là loài cây mang lại biểu tượng của sự may mắn, phú quý cho người sở hữu nó.  Cùng với vẻ đẹp, ý nghĩa phong thủy tích cực, loại cây này được nhiều người yêu thích.

4. Cây kim ngân

Cây kim ngân còn có tên gọi hác là cây thắt bím, cây bím tóc. Nguyên bản của cây có hình trụ, thân cây có thể thắt lại với nhau tạo nên hình bím tóc rất dễ thương. Lá cây có màu xanh, mọc xum xuê. Hoa của cây kim ngân sẽ thường nở vào khoảng tháng 4 đến tháng 11 hằng năm (trừ những cây làm cảnh).

lựa chọn cây cảnh quà tặng hàn quốc như thế nào cho ý nghĩa?

Với dáng vẻ mập mạp, chắc khỏe, nó thể hiện ý nghĩa của bậc chính nhân quân tử, rộng lượng. Không những vậy, nó còn giúp mang lại nhều tiền của, may mắn, thịnh vượng cho người sở hữu nó.

Tuy nhiên, không phải hễ cứ trồng cây kim ngân là tiền bạc, may mắn sẽ vào nhà. Nó cỉ mang lại tác dụng đích thực khí đạt được những yếu tố cần thiết.

Hãy gọi hotline để được hỗ trợ về kĩ thuật chăm sóc cây 0981.525.055 hoặc 0918396699

Trên đây là những loại cây nằm trong top nững loài cây cảnh quà tặng  Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay. Mỗi loại cây mang lại những ý nghĩa, những tác dụng khác nhau, những cuối cùng vẫn mang lại những ý nghĩa tich cực cho người sở hữu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số loại cây khác như: cây trầu bà cột, cây lưỡi hổ, cây hạnh phúc,…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News