Thời Trang

Lưu ngay 12 địa chỉ mua áo sơ mi nam công sở đẹp ở Hà Nội

Bạn đang tìm nơi mua áo sơ mi nam đẹp nhưng giữa vô vàn lựa chọn bạn vẫn chưa biết nên chọn mua ở đâu ? Đừng lo Coolmate gợi ý 12 địa chỉ mua áo sơ mi nam công sở đẹp ở Hà Nội

Thời trang nam công sở hay tiệc tùng, dạo phố thì chiếc áo sơ mi luôn là sự lựa chọn của cánh mày râu bởi sự lịch lãm, thu hút và tôn dáng. Nhưng để tìm ra chiếc áo sơ mi nam công sở đẹp, chất vải, form dáng là những yêu cầu khắt khe để có thể mua được. Vì thế hãy cùng chúng mình lưu lại 12 địa chỉ để mua áo sơ mi nam công sở đẹp tại Hà Nội nhé.

lưu ngay 12 địa chỉ mua áo sơ mi nam công sở đẹp ở hà nội

Thương hiệu áo sơ mi công sở nam đẹp nổi tiếng tại Hà Nội

Được coi là thương hiệu Việt, An Phước – Pierre Cardin có mặt hầu hết ở các thành phố lớn tại Việt Nam trong đó có Hà Nội. Phong cách thời trang nam công sở mà thương hiệu An Phước hướng tới là phong cách cổ điển, bắt kịp xu hướng, thị trường thời trang hiện đại.

lưu ngay 12 địa chỉ mua áo sơ mi nam công sở đẹp ở hà nội
Áo sơ mi nam công sở đẹp thương hiệu An Phước

Thương hiệu áo sơ mi nam công sở đẹp tại Hà Nội luôn cho ra mắt những sản phẩm áo cao cấp nhằm tôn vinh vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và không kém phần thanh lịch, sang trọng cho nam giới.

lưu ngay 12 địa chỉ mua áo sơ mi nam công sở đẹp ở hà nội
Chất liệu sản phẩm thương hiệu An Phước được nhiều người yêu thích

Để sở hữu áo sơ mi nam công sở đẹp tại An Phước, các bạn nam sẽ phải chi từ 900.000 – 2.000.000 vnđ tùy theo chất liệu và loại áo. Chắc chắn rằng đây sẽ là địa điểm mà các chàng trai thường hay lui tới.

Nếu là chàng trai công sở trẻ trung thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu thời trang chúng mình. Áo sơ mi nam công sở đẹp tại chúng mình bạn nam có thể mặc đi làm, đi tiệc hay đi hẹn hò. Vừa nam tính, lịch sự mà không bị quá già. Áo sơ mi chúng mình được làm từ những chất liệu như vải modal, bamboo, nano,…bền bỉ và thân thiện với môi trường.

Với những chiếc áo sơ mi nam công sở tại chúng mình, bạn nam có thể mix&match được nhiều outfit khác nhau, từ lịch lãm với quần vải hay năng động với quần jeans,…Nếu đi làm đừng quên thêm chiếc cà vạt để set đồ thêm hòa hợp nhé.

lưu ngay 12 địa chỉ mua áo sơ mi nam công sở đẹp ở hà nội
Sơ mi nam công sở đẹp và trẻ trung của thương hiệu chúng mình

Để sở hữu chiếc áo sơ mi nam công sở đẹp và trẻ trung của thương hiệu chúng mình, bạn nam chỉ cần bỏ khoảng 450.000 vnđ, bạn nam có thể mua online ở Hà Nội và cả thành phố Hồ Chí Minh nhé.

Thông tin liên hệ: 

Website: chúng mình.me

Địa chỉ:

  • HUB Hà Nội: Số 103, Đường Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • HUB TP.HCM: Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News