Thời Trang

Lưu ngay 20 quán café mua mang về gần đây cho anh em Hà Nội

Quán cafe mua mang về dạo gần đây đã trở thành địa điểm được giới trẻ yêu thích bởi sự tiện lợi và nhanh chóng mà nó mang lại. Cùng Coolmate khám phá 20 quán cafe mua mang về gần đây tại Hà Nội nhé!

Quán cafe mua mang về dạo gần đây đã trở thành địa điểm được giới trẻ yêu thích bởi sự tiện lợi và nhanh chóng mà nó mang lại. Cùng chúng mình khám phá 20 quán cafe mua mang về gần đây tại Hà Nội nhé!

1. Tại sao bạn nên biết các quán cà phê mua mang về gần đây nhất?

lưu ngay 20 quán café mua mang về gần đây cho anh em hà nội

 Tại sao bạn nên biết các quán cà phê mua mang về gần đây nhất? (nguồn ảnh: rawpixel)

Hiện nay, những hình thức cafe bán mang về hay còn được gọi là cafe take away ngày càng được yêu thích và trở nên phổ biến nhờ các lý do sau:

    Tiện lợi: Các quán cafe mua mang về gần đây sẽ giúp bạn có thể thưởng thức những thức uống thơm ngon ở bất kỳ đâu. Ví dụ như: cơ quan, công xưởng,…

    Tiết kiệm được thời gian: Cafe pha sẵn mang đi giúp bạn không phải chờ đợi lâu như khi thưởng thức tại quán.

    Dễ dàng đặt hàng: Hầu hết các quán cafe mua mang về gần đây đều đã triển khai hình thức giao hàng tận nơi. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng online và chờ shipper ship hàng tận nơi, nhanh chóng.

    An toàn: Do dịch bệnh, thời tiết xấu hay ùn tắc giao thông,.. có thể sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc mua cafe. Tuy nhiên những trở ngại trên sẽ không thể cản trở bạn nhờ vào hình thức cafe take away.

Chính vì thế mà các quán cafe mua mang về gần đây rất được ưa chuộng bởi sự nhanh chóng, tiện lợi mà nó mang lại giúp cho người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

2. Top 20 quán cafe mua mang về gần đây dành cho anh em Hà Nội

Có lẽ thị trường tiêu thụ cafe tại Hà Nội không được quá phong phú như ở Sài Gòn. Tuy nhiên, ở bất cứ con đường nào bạn cũng có thể tìm thấy một quán cafe bình dân cực chill cùng không gian tuyệt đỉnh, thức uống chất lượng. Người Hà Nội cũng có khẩu vị khác với người Sài Gòn bởi giường như họ có yêu cầu nhiều hơn về hương vị đặc trưng cũng như sự tinh tế trong cách bài trí.

Tại thủ đô Hà Nội, không khó để bắt gặp những quán cafe mua mang về gần đây sang chảnh, chất lượng. Nếu bạn đang muốn thưởng thức, hãy ghé thử order tại 20 quán cafe mua mang về gần đây tại Hà Nội ngay nhé!

2.1. Highland Coffee – Quán cafe mua mang về gần đây tại Hà Nội

    Địa chỉ quán: Số 01 Tràng Tiền, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3933 4801

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News