Thời Trang

Mặc áo dài đi giày gì? Mua giày mặc áo dài cần lưu ý gì

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kiểu dáng áo dài với chất liệu, màu sắc, họa tiết khác nhau. Vậy mặc áo dài đi giày gì? Đây là một loại trang phục được sử dụng cho mọi lứa tuổi trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Việc chọn một đôi giày để phù hợp với chiếc áo dài mình đang diện không phải là điều dễ dàng, sau đây Natoli sẽ gợi ý một số dáng giày phù hợp với áo dài.

Mặc áo dài đi giày gì?

Áo dài là quốc phục của Việt Nam, để diện những chiếc áo dài giúp tôn lên được nét đẹp thanh mảnh, tôn lên được nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt thì không thể thiếu được những đôi giày phù hợp.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu áo dài với chất liệu, màu sắc khác nhau. Để chọn được những đôi giày phù hợp với chân và kiểu dáng áo dài của mình là điều không dễ dàng, bạn có thể chọn giày sandal, giày búp bê, giày cao gót…

mặc áo dài đi giày gì? mua giày mặc áo dài cần lưu ý gì

Mặc áo dài đi học nên mang giày gì?

Giày sandal

Những đôi sandal là lựa chọn đúng đắn nhất dành cho những cô nàng mỗi khi diện áo dài. Những đôi sandal thường sẽ được thiết kế hở mũi để giúp đem đến cảm giác thoải mái cho người sở hữu, giúp quá trình di chuyển ngoài trời được dễ dàng hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu sandal được thiết kế đa dạng về cả chất liệu, kiểu dáng và màu sắc sản phẩm. Trong những ngày thời tiết nóng nực thì lựa chọn những đôi sandal sẽ giúp đôi chân của bạn được “thở”, từ đó dễ dàng di chuyển và tạo dáng hơn.

Khi lựa chọn sandal bạn nên lựa chọn những đôi sandal có màu sắc phù hợp với áo dài hay màu da thay vì chọn những đôi màu sắc sặc sỡ sẽ giúp đôi chân bạn trở nên thon gọn hơn.

mặc áo dài đi giày gì? mua giày mặc áo dài cần lưu ý gì

Mặc áo dài học sinh đi giày gì?

Sandal đế xuồng

Những đôi sandal đế xuồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng hơi thấp mà không diện được giày cao gót. Sandal đế xuồng thay thế giày cao gót đem đến cho đôi chân sự dễ chịu và nhẹ nhàng, giúp các nàng tự tin hơn.

Mẫu giày này là sự cứu tinh hoàn hảo để các nàng diện những chiếc áo dài đẹp. Những đôi sandal đế xuồng giúp hack chiều cao một cách tinh tế và tôn lên được những đường nét có sẵn trên người bạn.

Những ngày mặc áo dài mà bắt buộc phải di chuyển trong một thời gian dài thì những đôi sandal đế xuồng là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

mặc áo dài đi giày gì? mua giày mặc áo dài cần lưu ý gì

Mặc áo dài trắng đi giày gì?

Giày búp bê

Giày búp bê là một item quen thuộc mà cô nàng nào cũng phải có trong tủ giày của mình. Những đôi giày búp bê nhiều người nghĩ rằng nó không phù hợp để diện những chiếc áo dài truyền thống nhưng đây lại là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.

Với những cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng khi kết hợp hai items này với nhau sẽ cho ra một outfit vô cùng tôn dáng. Thế nhưng những đôi giày búp bê này sẽ không tôn dáng bằng những đôi giày cao gót hay sandal nên hãy cân nhắc cẩn thận nhé.

mặc áo dài đi giày gì? mua giày mặc áo dài cần lưu ý gì

Mặc áo dài thì đi giày gì?

Giày cao gót

Giày cao gót là vũ khí bí mật để giúp các cô nàng luôn luôn trở nên tự tin và hoàn hảo hơn. Đây là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn khi kết hợp cùng áo dài truyền thống của dân tộc ta. Thế nên, các cô nàng có chiều cao khiêm tốn hãy đặc biệt lưu ý outfit này.

Những đôi giày cao gót với khả năng kéo dài đôi chân một cách hoàn hảo giúp các chị em phụ nữ ăn gian chiều cao một cách tinh tế và tạo được dáng đi thanh thoát, yêu kiều.

mặc áo dài đi giày gì? mua giày mặc áo dài cần lưu ý gì

Mặc áo dài nên đi giày cao gót gì?

Thế nhưng với những người chưa quen đi giày cao gót thì bạn nên chọn những đôi cao gót có độ cao vừa phải. Bạn hãy nên chọn những đôi giày cao 2 – 3 phân là an toàn nhất, không nên mạo hiểm chọn những đôi giày cao hơn để tránh gặp những sự cố đáng tiếc.

Với những cô nàng cá tính, quen đi những đôi cao gót sang chảnh thì có thể chọn những đôi cao gót cao 7 – 9 phân sẽ giúp bạn tôn được nét đẹp và đường cong trên cơ thể.

Ngoài ra, khi chọn những đôi giày cao gót nên chọn những đôi đế vuông và những đôi giày vừa với kích thước chân để bạn luôn tự tin và trở nên xinh đẹp hơn.

mặc áo dài đi giày gì? mua giày mặc áo dài cần lưu ý gì

Giày sneaker

Giày sneaker đang là item được nhiều bạn trẻ lựa chọn, không chỉ các bạn nữ mà những đôi giày sneaker đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính và thu nhập.

Những đôi giày sneaker trước đây không được ưa chuộng để phối với áo dài nhưng khi kết hợp chúng lại lại đem đến một hiệu quả bất ngờ. Những đôi sneaker trẻ trung, năng động giúp đem đến sự thoải mái, phá cách và vô cùng đặc biệt.

Một đôi giày đẹp và phù hợp nhất là đôi giày có màu sắc, kích thước vừa vặn nhất với bạn. Thế nên khi lựa chọn giày hãy lựa chọn những đôi giày thật vừa với mình nhé.

mặc áo dài đi giày gì? mua giày mặc áo dài cần lưu ý gì

Mặc áo dài đi giày gì?

Lưu ý khi chọn mua giày để đi khi mặc áo dài

Nhiều người cho rằng. một đôi giày có thiết kế, màu sắc đẹp chắc chắn sẽ là đôi giày phù hợp với bạn. Thế nhưng, một đôi giày đẹp và phù hợp nhất là đôi giày vừa chân với mình nhất. Có những lưu ý khi chọn giày mặc áo dài như lựa chọn kiểu dáng, thiết kế giày và lưu ý màu sắc với áo dài…

Lựa chọn kiểu dáng thiết kế của giày

Khi lựa chọn giày kết hợp cùng áo dài bạn nên chọn những thiết kế sandal, cao gót thanh mảnh, phù hợp với thiết kế áo dài. Điều này giúp tôn lên được nét đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng của chiếc áo dài truyền thống dân tộc.

Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn áo dài cách tân thì hãy chọn những đôi giày có thiết kế năng động, trẻ trung và cá tính. Với những chiếc áo dài truyền thống thì bạn nên chọn những đôi sandal , giày cao gót và những đôi giày búp bê tôn dáng.

mặc áo dài đi giày gì? mua giày mặc áo dài cần lưu ý gì

Mặc áo dài đỏ nên đi giày gì?

Lưu ý về màu sắc giày đi với áo dài

Khi bạn lựa chọn bất cứ phụ kiện nào kết hợp cùng áo dài bạn cũng nên chọn sao cho tổng thể màu sắc được hài hòa nhất. Nếu như bạn không phải là chuyên gia, không hiểu biết nhiều về thời trang thì nên chọn giày trùng với màu áo dài hay chọn những màu sắc an toàn dễ phối như đen, be.

mặc áo dài đi giày gì? mua giày mặc áo dài cần lưu ý gì

Mặc áo dài nên đi giày gì?

Trên đây, chúng tôi đã gợi ý một số dáng giày phù hợp để mặc chung với áo dài và một số lưu ý để bạn có thể chọn được những đôi giày phù hợp với áo dài. Mong rằng những chia sẻ này hữu ích và giúp bạn chọn được đôi giày phù hợp nhất với mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News