Thời Trang

Mặc đẹp nam tính như diễn viên Tom Cruise

Một trong những ngôi sao điện ảnh nhận được nhiều sự quan tâm về cả sự nghiệp cũng như phong cách thời trang - diễn viên Tom Cruise. Cùng Coolmate khám phá điều đó ngay sau đây.

Tom Cruise là một trong những diễn viên nam nhận được sự yêu mến của khán giả không chỉ bởi tài năng diễn xuất qua màn ảnh mà còn vì vẻ ngoài điển trai, lãng tử, phong cách thời trang tuyệt vời của nam tài tử này. chúng mình sẽ cùng bạn ngắm nhìn gout ăn mặc đa dạng, mang đậm hơi thở nam tính của diễn viên Tom Cruise ngay trong bài viết sau.

mặc đẹp nam tính như diễn viên tom cruise

Từ giấc mơ trở thành tu sĩ đến diễn viên nổi tiếng khắp thế giới

Tom Cruise là con trai duy nhất của một gia đình du mục nghèo tại Syracuse, New York. Cuộc đời của anh thường được mọi người ví von là một câu chuyện cổ tích có thật khi Tom lúc nhỏ ước mơ trở thành tu sĩ nhưng sau này, con đường nghệ thuật lại rộng mở đón chào anh.

Tuổi thơ của Tom Cruise gắn liền với những chuyến đi, 14 tuổi nhưng anh đã phải học đến 15 trường. Khuôn mặt, khí chất, tài năng tiềm ẩn của Tom đã được bộc lộ rõ nét trong vai diễn Billy (Endless love). Lúc này, ước mơ trở thành tu sĩ đã được thay thế bằng giấc mơ được xuất hiện trên màn ảnh.

mặc đẹp nam tính như diễn viên tom cruise

Con đường sự nghiệp của diễn viên Tom Cruise cũng phải trải qua những thời điểm khó khăn trước khi nếm được trái ngọt. Bằng tình yêu diễn xuất và tài năng đặc biệt, Tom dần trở nên nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Born on the Fourth of July, Jerry Maguire; Magnolia,…

Trong suốt những năm tháng đồng hành cùng môn nghệ thuật thứ sau này, diễn viên Tom Cruise luôn cho thấy sự hết mình với công việc. Những bộ phim Tom đã quay có rất nhiều pha hành động mạo hiểm. Thay vì nhờ sự trợ giúp của các diễn viên đóng thế, anh quyết định tự mình thực hiện tất cả để thể hiện hết tinh thần nhân vật một cách chân thực.

mặc đẹp nam tính như diễn viên tom cruise

Bên cạnh khả năng diễn xuất thần sầu, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Tom Cruise còn khiến không ít chị em phải chao đảo vì vẻ ngoài cuốn hút không bị phai mờ bởi năm tháng. Phong cách thời trang của một quý ông từ lịch lãm đến bụi bặm đều được Tom sử dụng khéo léo để phô diễn những nét đẹp của bản thân.

Học cách mặc đẹp đầy cuốn hút của diễn viên Tom Cruise

Phong cách thời trang của Tom Cruise ứng hóa liên tục trước những lần xuất hiện trước công chúng từ trên màn ảnh, tại sự kiện hay ngay trên đường phố. Anh lựa chọn trang phục một cách thông minh để bản thân có được sự thoải mái khi diện mà không làm mất đi khí chất vốn có của mình.

Cùng chúng mình học hỏi cách mặc đẹp vô cùng cuốn hút của nam tài tử Tom Cruise nhé!

Phong cách thời trang của diễn viên Tom Cruise khi trẻ

Ngay từ những bước chân đầu tiên khi đến với làng giải trí, Tom Cruise đã cho thấy phong cách thời trang độc đáo của mình. Bạn có thể cảm nhận được hơi thở của tuổi trẻ, sự cổ điển của thời gian khi ngắm nhìn gout ăn mặc của Tom vào thời điểm bấy giờ.

mặc đẹp nam tính như diễn viên tom cruise

Anh chàng giữ nguyên nét trẻ trung trong với áo sơ mi hoạ tiết cùng quần vải đơn giản. Nếu bạn muốn học tập phong cách này thì nên lựa chọn những kiểu tóc mang màu sắc nhẹ nhàng, tươi mới.

mặc đẹp nam tính như diễn viên tom cruise

Áo sơ mi hoạ tiết ca rô đã từng làm mưa làm gió trên thị trường thời trang quốc tế nhiều năm về trước. Diễn viên Tom Cruise đã rất phong minh khi kết hợp mẫu áo này cùng áo dài tay bên trong tạo nên sự phá cách. Vẻ đẹp năng động, thu hút của những chàng trai bóng bầu dục đã được tạo ra.

mặc đẹp nam tính như diễn viên tom cruise

Áo khoác bò độn bông dành cho những ngày mùa đông lạnh giá và vẻ đẹp trai ấm áp của Tom Cruise là giải pháp sưởi ấm dành cho nhiều cô gái. Một bộ đồ từ áo bò, quần bò khiến nhiều người mới nghe thì nghĩ nhàm chán nhưng khi biết kết hợp thì bạn sẽ tạo ra được dấu ấn thời trang cho riêng mình như diễn viên Tom Cruise.

Mặc suit không nhàm chán cùng diễn viên Tom Cruise

Có thể thấy rõ lịch lãm và sang trọng là điều mà diễn viên Tom Cruise muốn hướng đến khi xây dựng phong cách thời trang của bản thân. Anh chàng sử dụng rất nhiều mẫu suit khi xuất hiện tại các sự kiện nhưng không vì vậy mà khiến người ngắm nhìn nhàm chán. Điểm mấu chốt để tạo nên nét đa dạng đó chính là phối hợp, biến hóa nhiều kiểu mặc với trang phục này.

mặc đẹp nam tính như diễn viên tom cruise

Suit là trang phục được phái nam ưa thích, nhất là đối với những người xây dựng hình ảnh lịch lãm, quý ông. Cách phối đầu tiên chúng ta có thể tham khảo từ Tom Cruise chính là lựa chọn một bộ suit theo một tone màu duy nhất. Điều này sẽ tạo ra sự cuốn hút đặc biệt, nhất là đối với những màu mang cảm giác bí ẩn như đen, xám.

mặc đẹp nam tính như diễn viên tom cruise

Với những ngày có nhiệt độ thấp hơn, bạn cần giữ ấm cơ thể nhưng vẫn cần đảm bảo vẻ ngoài lịch lãm cho sự kiện thì việc diện suit cùng áo cổ lọ là một lựa chọn hoàn hảo. Diễn viên Tom Cruise đã kết hợp suit xám tone ấm với áo cổ lọ cùng màu khiến bộ trang phục không mất đi nét đẹp vốn có mà còn tạo ra một cách phối đồ mới mẻ cho mẫu suit tưởng chừng như cứng nhắc.

mặc đẹp nam tính như diễn viên tom cruise

Suit ba mảnh ít phổ biến hơn loại suit hai mảnh bởi mẫu trang phục này cần nhiều lớp hơn (sơ mi – gile – áo khoác – quần âu) để bộ trang phục đạt tiêu chuẩn. Tom Cruise diện một bộ trang phục với sắc xanh nhẹ nhàng, một chiếc cà vạt màu bạc cùng cặp kính đen trở thành điểm nhấn.

mặc đẹp nam tính như diễn viên tom cruise

Dành riêng cho những chàng trai thích phá cách khi mặc suit chính là bỏ hoàn toàn phần áo khoác bên ngoài, sơ mi và gile đã đủ để bạn thể hiện cá tính. Nam tài tử Tom Cruise trong một vai diễn đã diện kiểu dáng này, vẻ đẹp trai điềm tĩnh của một người đàn ông trưởng thành vô cùng phù hợp với tạo hình này.

Phong cách bụi bặm của diễn viên Tom Cruise và những chiếc áo da không bao giờ lỗi thời

Bên cạnh suit thì áo da chính là món đồ ưa thích mà Tom Cruise thường xuyên lựa chọn. Có những chiếc áo gắn liền với tên tuổi của nam diễn viên và gây sốt một thời. Sức mạnh đến từ phong cách thời trang của người nổi tiếng thật khiến chúng ta phải trầm trồ.

mặc đẹp nam tính như diễn viên tom cruise

Kiểu dáng và màu sắc của những chiếc áo da Tom Cruise diện khá đơn giản nhưng chính điều đó làm nên điều khác biệt. Thoát khỏi lớp vỏ lịch lãm khi diện suit, áo da mang đến cho nam diễn viên nét bụi bặm của một người đàn ông từng trải.

mặc đẹp nam tính như diễn viên tom cruise

Nếu bạn yêu thích sự nổi bật và muốn thử sức với những trang phục mới lạ hơn thì mẫu áo da màu cam nâu mà Tom Cruise diện là một gợi ý bạn nên cân nhắc. Nam diễn viên đã mặc một chiếc áo sơ mi cam rực rỡ và khoác bên ngoài là áo da nâu bóng bẩy.

Cách phối đồ tưởng chừng vô lý nhưng đã tạo nên một diện mạo, màu sắc mới trong phong cách thời trang của diễn viên Tom Cruise. Khi khoác lên mình chiếc áo da này, bạn cần chú ý cách phối đồ để không khiến tổng thể trở nên lạc quẻ.

mặc đẹp nam tính như diễn viên tom cruise

Nhan sắc của Tom Cruise từ những ngày trẻ tuổi cho đến hiện tại mang màu sắc của sự nam tính, trưởng thành hiếm có. Đây cũng là một trong số những lý do nam tài tử có thể diện mọi mẫu áo da mà không khiến chúng trở nên lỗi mốt. Áo da nâu cổ điển và cách phối đồ nhiều lớp, bạn thấy sao về diện mạo này của diễn viên Tom Cruise?

Thời trang thường ngày của diễn viên Tom Cruise có gì?

Ngoài những thời gian hết mình trên phim trường và lịch lãm tại thảm đỏ thì diễn viên Tom Cruise cũng có những khoảnh khắc đời thường đầy gần gũi. Tuy vậy, màu sắc thời trang của anh chàng không bị mất đi mà còn thêm phần thu hút bằng những chi tiết vô cùng giản dị.

mặc đẹp nam tính như diễn viên tom cruise

Mỗi khi dạo phố, Tom Cruise thường sử dụng những trang phục có thiết kế đơn giản, đem đến cảm giác thoải mái khi mặc lên. Áo phông trơn cùng quần jean đơn giản đã đủ để tạo nên nam diễn viên tự tin xuống phố.

mặc đẹp nam tính như diễn viên tom cruise

Những mẫu áo khoác có mũ cũng được diễn viên Tom Cruise ứng dụng nhiều trong thời trang hằng ngày. Sự tiện lợi, gần gũi của trang phục có thể là một trong những lý do nam tài tử quyết định lựa chọn.

mặc đẹp nam tính như diễn viên tom cruise

Mùa đông quá lạnh để có thể giữ hình tượng nam tài tử lịch lãm, vì vậy mà một chiếc áo phao dày sẽ là bạn đồng hành của diễn viên Tom Cruise khi xuống phố. Anh chàng còn cẩn thận quấn một chiếc khăn dày để bảo vệ tai và cổ. Thời trang hàng ngày của nam diễn viên dù không sang trọng như trên thảm đỏ nhưng khiến những người xung quanh cảm nhận được nét thân thiện, dễ gần.

Lời kết

Diễn viên Tom Cruise đã giúp chúng ta nối dài danh sách những cách mặc đẹp bằng vô vàn phong cách thời trang cho từng hoàn cảnh, địa điểm khác nhau. Hãy mặc đẹp theo cách riêng của bạn dựa trên sự thoải mái, phù hợp.

Theo dõi Cool Blog để cập nhật nhiều hơn tin tức về phong cách thời trang của các sao và những mẹo nhỏ giúp ích cho cuộc sống nhé!

{{{infobox}}}

{{/infobox}}}

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News