Thời Trang

Mách bạn 10+ phòng trà nổi tiếng TP.HCM cho cuối tuần cực chill

Phòng trà nổi tiếng TP.HCM nào đang được yêu thích nhất hiện nay. Đừng bỏ qua những cái tên mà Coolmate chia sẻ trong bài viết này nhé!

Âm nhạc là liệu pháp giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả nhất. Sau một tuần rộn bề trong công việc, ai cũng cần một nơi nhẹ nhàng để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Cùng chúng mình điểm danh top 10+ phòng trà nổi tiếng TP.HCM, nơi xoa điệu tâm hồn bằng giai điệu nhé. 

mách bạn 10+ phòng trà nổi tiếng tp.hcm cho cuối tuần cực chill

Phòng trà nổi tiếng thành phố Hồ Chí Minh

Phòng trà nổi tiếng TP.HCM – Đồng Dao

Phòng trà nổi tiếng TP.HCM đầu tiên phải kể đến chính là Đồng Dao. Nơi đây được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thường xuyên có sự góp mặt của các ca sĩ “gạo cội” hiện nay như: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Ngọc,… Hứa hẹn mang lại cho bạn không gian âm nhạc không thể nào quên.

mách bạn 10+ phòng trà nổi tiếng tp.hcm cho cuối tuần cực chill

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn tại phòng trà Đồng Dao

Phòng trà ghi điểm với không gian rộng rãi, thoáng đãng, cùng lối thiết kế tao nhã. Hệ thống âm thanh ánh sáng được đầu tư chất lượng cao, để quan khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồ ăn và nước uống ở đây cũng được đánh giá khá cao. Giá cả rất phải chăng chớ không hề đắt như mọi người vẫn nghĩ.

Ân Nam – Phòng trà nổi tiếng TP.HCM Quận 3

Tạo lạc tại số 52 Trương Định, Quận 3 phòng trà Ân Nam là địa chỉ thưởng thức âm nhạc quen thuộc của nhiều người. Không chạy theo những dòng nhạc thị trường, phòng trà nổi tiếng TP.HCM này sở hữu cho mình một gu âm nhạc riêng. 

An Nam yêu chuộng dòng nhạc truyền thống với những giai điệu trữ tình sâu lắng. Khi đến đây bạn sẽ được hòa mình vào những ca khúc tiền chiến trường tồn theo năm tháng của các nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Ngô Thuỵ Miên, Phạm Duy, Văn Cao.

mách bạn 10+ phòng trà nổi tiếng tp.hcm cho cuối tuần cực chill

Phòng trà Ân Nam – Phòng trà nổi tiếng TP.HCM tại quận 3

Không gian phòng trà đầy lãng mạn với gam màu đỏ quyến rũ và ánh đèn vàng thêm phần ấm cúng. Nếu bạn là người yêu thích những giai điệu ngọt ngào, mê đắm lòng người thì An Nam chính là lựa chọn tuyệt vời. 

Phòng trà Nam Quang

Phòng trà nổi tiếng TP.HCM Nam Quang là trong những phòng trà có không gian lớn nhất nhì thành phố. Đây là địa điểm thưởng thức âm nhạc không chỉ của du khách trong nước mà còn quốc tế. Tiền thân của phòng trà này chính là nhà hát kịch Nam Quang cũ.

Sở hữu không gian rộng lớn với sức chứa 450 người, phòng trà Nam Quang thích hợp để tổ chức các buổi off fan club hoặc tổ chức sự kiện. Ngoài ra phòng trà còn có sân khấu lớn với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, không gian trang trí lung linh không khác gì các sân khấu âm nhạc lớn.  

mách bạn 10+ phòng trà nổi tiếng tp.hcm cho cuối tuần cực chill

Nam Quang phòng trà TP.HCM có khán đài lớn nhất nhì thành phố

Đặc biệt, nơi đây còn để lại dấu ấn với rất nhiều các đêm nhạc hoành tráng của các ca sĩ đình đám như: Đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng, đêm nhạc The Voice Hồ Ngọc Hà, Liveshow Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Đan Trường,…Và một số cái tên hải ngoại khác như Minh Tuyết, Thuỳ Vân, Hương Lan.

Phòng trà Không Tên

Phòng trà Không Tên hay còn gọi là phòng trà Lệ Quyên, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2006. Địa điểm này không chỉ là nơi giao lưu giữa khán giả và ca sĩ mà còn là cõi riêng của nhiều nghệ sĩ hải ngoại về biểu diễn tại quê nhà như: Elvis Phương, Duy Quang, Thái Châu, Tuấn Ngọc, Hương Lan,…

mách bạn 10+ phòng trà nổi tiếng tp.hcm cho cuối tuần cực chill

Ca sĩ Lệ Quyên và Lê Quang tại phòng trà Không Tên

Đồng thời đây cũng là nơi hội ngộ của nhiều ca sĩ hạng A hiện nay như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng, Hồng Ngọc, Phương Thanh,…qua nhưng đêm nhạc để lại nhiều dấu ấn như “Khoảnh khắc vàng”, “Thương hoài ngàn năm”.

Dù đã hoạt động gần 16 năm nhưng phòng trà Không Tên vẫn là địa điểm được nhiều khán giả trong nước và Việt Kiều tìm đến. Không gian 2 tầng rộng lớn với chứa gần 500 người. Sự ấm cúng và cách phục vụ chu đáo của nhân viên, mang đến cảm giác như đang trong chính “ngôi nhà âm nhạc” của mình.

Phòng trà nổi tiếng TP.HCM – M & Tôi

Phòng trà M & Tôi nổi tiếng khắp TP.HCM với những đêm nhạc bolero trữ tình, sâu lắng không thể nào quên. Phòng trà luôn đông đảo khán giả nhờ quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng từ trong nước đến hải ngoại như Mỹ Tâm, Uyên Linh, Quang Dũng, Tuấn Ngọc, Elvis Phương,…

mách bạn 10+ phòng trà nổi tiếng tp.hcm cho cuối tuần cực chill

Phòng trà Sài Gòn M & Tôi và ca sĩ hải ngoại Tuấn Ngọc

M & Tôi có vị trí tọa lạc trong khuôn viên của nhà hàng – cafe The Myth. Không gian khán phòng rộng lớn với hơn 300 chỗ ngồi thoải mái, sang trọng. Hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp cho bạn thưởng thức bữa tiệc âm nhạc một cách trọn vẹn. Đặc biệt, vào mỗi tối thứ 2 sẽ còn có những tiết mục sôi động trong điệu nhảy Flamenco hấp dẫn.

Phòng trà Hà Nội Guitar Mộc

Thêm một phòng trà nổi tiếng TP.HCM nữa mà các tín đồ đam mê âm nhạc không nên bỏ qua. Nơi đây chính là “Hà Nội thu nhỏ” của Sài Gòn nhộn nhịp, hoa lệ. Không gian đậm chất cổ xưa với những viên gạch sẫm màu và cánh cửa gỗ khép hờ. 

Khi bước vào quán, bạn sẽ được lắng đọng trong tiếng guitar mộc mạc và những bản tình ca bất hủ. Đưa ta về một thời hoa lửa, gợi nhớ lại những kỉ niệm không thể quên. 

mách bạn 10+ phòng trà nổi tiếng tp.hcm cho cuối tuần cực chill

Phòng trà nổi tiếng TP.HCM – Guitar Mộc

Saxnart Jazz Club – Phòng trà nổi tiếng TP.HCM Quận 1

Saxnart Jazz Club là phòng trà nổi tiếng ở TP.HCM do nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn thành lập. Không gian ở đây tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng, tuy nhiên có phần hơi nhỏ và tối. Song bù lại bạn sẽ được ngồi gần sân khấu hơn để thưởng thức các bản nhạc jazz cùng tiếng kèn Saxophone lãng mạn.

mách bạn 10+ phòng trà nổi tiếng tp.hcm cho cuối tuần cực chill

Saxnart Jazz Club – Phòng trà nổi tiếng TP.HCM về thể loại jazz

Không chỉ vậy, khi đến đây bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trần Mạnh Tuấn, Minh Tâm, Vân Khanh Tuyết,…Sau một tuần mệt mỏi, được thưởng thức ly rượu vang nồng nàn trong bầu không khí âm nhạc du dương thì còn gì bằng.

Phòng trà Khúc Ban Chiều

Với không gian rộng rãi, ấm cúng cùng những bản nhạc nhẹ sâu lắng, phòng trà Khúc Ban Chiều hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Ban nhạc chuyên nghiệp từ ca sĩ đến nhạc công. Cách bố trí bàn ghế và decor không gian cũng mang đậm chất nghệ thuật.  

mách bạn 10+ phòng trà nổi tiếng tp.hcm cho cuối tuần cực chill

Không gian xinh xắn của phòng trà Khúc Ban Chiều

Ngoài âm nhạc thì thực đơn của quán cũng rất đa dạng và phong phú, có nhiều món ngon mà giá thành thì lại phải chăng. Nhân viên “Take care” khách hàng cũng rất tốt, thường xuyên châm trà và quan sát tinh tế, kịp thời hỗ trợ khi bạn cần. 

Phòng trà Acoustic – Phòng trà nổi tiếng TP.HCM Thủ Đức

Acoustic là phòng trà nổi tiếng ở TP.HCM được rất nhiều các bạn sinh viên yêu thích. Tuy chỉ nằm trong một góc phố nhỏ nhưng lúc nào cũng náo nhiệt và đông đúc. Quán có không gian khá đơn giản chỉ với những chiếc bàn sắc và ghế xếp gọn gàng. Có cả không gian bên trong và bên ngoài nên rất thoáng mát.

mách bạn 10+ phòng trà nổi tiếng tp.hcm cho cuối tuần cực chill

Phòng trà Acoustic nổi tiếng TP.HCM – Nơi yêu thích của sinh viên

Khi đến đây bạn sẽ được bung xõa hết nấc với các bản nhạc rock sôi động. Được gặp gỡ và giao lưu với các band nhạc rock hàng đầu Việt Nam hiện nay như Microwave, UnlimiteD. Sau những giờ học mệt nhoài, Acoustic sẽ là địa điểm tuyệt vời để giải trí cùng hội bạn thân.

Phòng trà Guitar Gỗ

Phòng trà Guitar Gỗ thiên về dòng nhạc Bolero với những bản nhạc nhẹ nhàng, da diết. Quán có không gian thiết kế đậm chất nghệ thuật và vô cùng xinh xắn. Ngoài đến đây để thưởng thức âm nhạc thì còn tha hồ cho bạn sống ảo với những góc hình xịn sò. 

mách bạn 10+ phòng trà nổi tiếng tp.hcm cho cuối tuần cực chill

Phòng trà Guitar Gỗ nơi thưởng thức các tiết mục âm nhạc chuyên nghiệp

Thực đơn ở đây khá đa dạng và phong phú, tuy nhiên giá thành sẽ hơi cao. Ban nhạc được đầu tư chuyên nghiệp với nhiều nhạc công và ca sĩ chính. Ngoài ra nếu bạn nào muốn lên giao lưu và thể hiện tài năng thì có thể liên hệ với nhân viên để được hỗ trợ. 

Phòng trà Da Vàng

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, phòng trà Da Vàng là nơi để bạn tận hưởng không gian âm nhạc đậm chất nghệ thuật với những đêm nhạc đa chủ đề được đầu tư cẩn thận và kỹ lưỡng. Không chỉ vậy, đây còn là nơi kết nối khán giả với các nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng như Đức Huy, Minh Tuyết, Kiều Nga,…

Phòng trà Da vÀng được thành lập bởi 2 rock kỳ cựu là Lê Quang và Nguyễn Đạt. Nơi 2 nghệ sĩ đầu tư rất nhiều các dự án nghệ thuật – âm nhạc để phục vụ khán giản. Khi đến đây bạn sẽ được thoả mãn cả về phần nghe lẫn phần nhìn. 

mách bạn 10+ phòng trà nổi tiếng tp.hcm cho cuối tuần cực chill

Ca sĩ Uyên Linh tại phòng trà nổi tiếng TP.HCM Da Vàng

Hy vọng với danh sách 10+ phòng trà nổi tiếng TP.HCM mà chúng mình đã giới thiệu ở trên, bạn sẽ tìm được cho mình một chốn thư giãn cuối tuần thật ưng ý. Đừng quên rủ thêm bạn bè và người thân để nhiều kỉ niệm bên nhau nhé. Chúc các bạn có những phút giây thưởng thức âm nhạc thật vui và thú vị.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News