Thời Trang

Mách bạn 12 công thức cực đỉnh từ rượu soju pha

Bạn muốn tìm các công thức rượu Soju pha bởi không uống được vị đắng của loại rượu này. Hãy cùng Coolmate học các công thức dưới đây.

Mặc dù được mệnh danh là một thức uống quốc dân của Hàn Quốc, được xuất khẩu đi nhiều nước nhưng không phải ai cũng uống được loại rượu này. Nồng độ rượu cũng nhẹ nhưng vị đắng của nó cũng khiến nhiều người khó uống. Vậy để dễ uống hơn, hãy thử các công thức rượu Soju pha cùng chúng mình nha.

mách bạn 12 công thức cực đỉnh từ rượu soju pha

Yogurt Soju Blast

Một trong các công thức rượu Soju pha phổ biến nhất chính là uống cùng với Yakult (hoặc có thể thay thế bằng Vitagen theo sở thích). Rượu Soju kết hợp cùng với bất cứ một loại sữa chua lên men nào cũng đều có thể tạo ra được một loại thức uống ngọt ngào. 

mách bạn 12 công thức cực đỉnh từ rượu soju pha

Công thức rượu Soju pha đơn giản cho bất cứ ai

Cách pha này sẽ làm mất đi vị đắng của cồn, thay vào đó là vị ngọt dịu của Yakult. Nếu bạn không phải là người thích vị rượu đặc trưng, hãy pha 2 shot Soju cùng với nửa ky Yakult và thưởng thức nhé.

Rượu Soju vị nho

Với công thức này, bạn hãy chuẩn bị nguyên liệu bao gồm: rượu Soju, kẹo nho, kem vị nho, nước ngọt vị nho, đá viên.

mách bạn 12 công thức cực đỉnh từ rượu soju pha

Màu sắc cực đỉnh của rượu Soju pha vị nho

Đầu tiên, bạn cho đá vào ly trước rồi bỏ 2 viên kẹo nho vào trong ly rồi rót rượu soju vào, thêm nước ngọt vị nho và cuối cùng là kem vị nho. Lấy muỗng rồi khuấy đều tất cả lên và bạn sẽ có một ly rượu soju ngon đậm vị, màu nho hấp dẫn, tươi mát giải nhiệt cho ngày hè.

Cojinganmek (Cocacola + Rượu Soju + Bia)

Nếu bạn là người thích sự mới lạ trong phong cách ăn uống, hãy thử phá cách một lần với công thức rượu Soju pha gồm cocacola, bia và rượu Soju. Bạn chỉ cần hòa trộn cocacola, rượu Soju và bia theo tỷ lệ 10-10-90 và trải nghiệm một cảm giác bùng nổ trong miệng.

mách bạn 12 công thức cực đỉnh từ rượu soju pha

Vị đắng của bia hòa quyện với cay nồng của rượu và ngọt ngào của cocacola

Ujjujju Melony (Kem Que Melona + Rượu Soju + Cider Chilsung)

Nghe tưởng như không thể hợp nhau nhưng rượu Soju và kem que lại hợp nhau không tưởng. Bạn chỉ cần pha rượu Soju và Cider Chilsung với tỷ lệ 60-40 cùng với 1 que kem Melona. Kem tan chảy ra và hòa quyện vào rượu tạo nên vị béo ngậy, ngọt mà lạ miệng.

mách bạn 12 công thức cực đỉnh từ rượu soju pha

Bạn có thể lựa chọn 4 vị Melona khác nhau: chuối, dưa gang, xoài, dâu tây

Rượu Soju vị xoài

Công thức rượu Soju pha này, bạn cần chuẩn bị 1 chai rượu Soju, 1 chai 7Up và 1 que kem vị xoài. 

Trước tiên, bạn cho đá vào cốc, cho que kem vào trong ly đá rồi rót rượu Soju vào cốc (khoảng 1/2 cốc là được). Sau đó là rót nốt 7Up vào cốc, dùng chính cây kem trong cốc để khuấy đều lên để các thức uống hòa quyện lại với nhau.

mách bạn 12 công thức cực đỉnh từ rượu soju pha

Vậy là bạn đã có một cốc rượu Soju pha thơm ngon đậm vị xoài!

Energizer

Nguyên liệu đều làm nên một cốc Energizer rất dễ tìm và đơn giản, thậm chí chúng còn xuất hiện ở các máy bán hàng tự động nữa. Nhưng ban đầu khi thưởng thức sẽ khá khó uống. 

mách bạn 12 công thức cực đỉnh từ rượu soju pha

Gatorade, Red Bull và Soju – nghe khá dị nhưng lại là sự kết hợp độc đáo

Tuy nhiên, khi đã uống quen rồi thì có khi bạn sẽ “nghiện” nó lúc nào không hay. Bạn hãy pha với tỷ lệ: 2 shot Soju, 1/3 cốc Galorade, 1/3 cốc Red Bull.

Rượu Soju và sữa tươi

Công thức rượu soju pha đơn giản này chỉ yêu cầu rượu Soju và sữa tươi vị socola mà thôi. Trước tiên, bạn cho rượu và sữa vào cốc theo đúng tỷ lệ 1:1. Khuấy đều cốc để 2 nguyên liệu hòa quyện lại với nhau rồi cho thêm đá và thưởng thức ngay thôi. Vị ngọt socola của sữa sẽ làm giảm bớt đi vị đắng của rượu.

mách bạn 12 công thức cực đỉnh từ rượu soju pha

Thức uống ngon không tưởng cho các bạn trẻ

Soju Ale

Mách bạn một công thức rượu Soju pha nữa cũng vô cùng độc đáo là Soju Ale. Đây là sự kết hợp giữa rượu Soju truyền thống, rượu gừng và vài lát táo với nhau. 

Vị ngọt thanh của rượu gừng và táo sẽ giúp làm giảm bớt mùi vị nồng đặc trưng của rượu Soju. 

mách bạn 12 công thức cực đỉnh từ rượu soju pha

Thức uống vừa ngon lại vừa đẹp mắt

Soju ‘Sangria’

Chỉ với một ít bưởi, chanh, soju là bạn đã có ngay một cốc rượu Soju pha vừa ngọt ngào vừa thơm mùi trái cây. Vị đắng của Soju sẽ làm giảm bớt đi tính axit của trái cây. Vị chua trong miệng cũng không đọng lại lâu khi uống.

mách bạn 12 công thức cực đỉnh từ rượu soju pha

Một ly rượu soju pha nhẹ vừa ngọt ngào lại vừa thơm mùi trái cây

Screwdriver

Để làm được một cốc rượu Soju pha – Screwdriver, bạn cần chuẩn bị: 800ml nước ép cam tươi hoặc nước cam đóng chai, 20ml rượu Soju, đá viên. 

Đầu tiên là bạn cho đá vào cốc, đổ lần lượt nước cam rồi rượu Soju vào và khuấy thật đều tay là được. Nước cam chua ngọt hoà cùng soju thơm thơm, uống thấy đã khát vô cùng mà lại còn lạ miệng nữa. 

mách bạn 12 công thức cực đỉnh từ rượu soju pha

Rất đáng để bạn thử một cốc Screwdriver

Subak Soju (Rượu Soju Dưa Hấu)

Trong các buổi tiệc cùng tại Hàn Quốc thì Subak Soju (rượu Soju pha dưa hấu) có lẽ là thức uống không thể thiếu được. Cách làm hơi khó một chút nhưng bù lại bạn sẽ có một ly soju pha cực ngon để thưởng thức. 

mách bạn 12 công thức cực đỉnh từ rượu soju pha

Một thức uống vừa ngon miệng lại vừa ngon mắt

Bạn lọc lấy phần thịt dưa hấu, bỏ hạt rồi xay nhuyễn dưa hấu bằng máy xay. Cho sinh tố vừa xay được vào cốc hoặc bình lớn và cho rượu Soju vào khuấy đều lên. Phần vỏ dưa bạn có thể để tại và rót subak soju vào để uống cũng rất độc đáo.

Rượu Soju Kẹo Dẻo Nho

Trong danh sách rượu Soju pha kể trên thì có lẽ rượu Soju kẹo dẻo nho là công thức đơn giản và dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ cần cho 1 ít kẹo dẻo vị nho vào bình thủy tinh rồi đổ một chai rượu Soju vào. Bạn để tủ lạnh và chờ khoảng 30 phút là uống được. 

mách bạn 12 công thức cực đỉnh từ rượu soju pha

Một thức uống ngon và lạ mắt đã sẵn sàng cho bạn thưởng thức

Hãy thư thái nhâm nhi ly rượu Soju thoảng vị nho cùng nhai những viên kẹo dẻo ngọt miệng. Một cảm giác thật thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Đó là một số công thức rượu Soju pha để tạo ra được một thức uống tuyệt vời vừa ngon vừa dễ uống. Hy vọng những công thức trên mà chúng mình sẽ giúp bạn có thể thưởng thức hương vị kết hợp theo sở thích của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News