Thời Trang

Mách bạn 5 cách phối đồ đi làm cho nam thanh lịch, chuẩn soái ca

Phải mặc như thế nào để trông vừa chỉn chu, vừa thời trang khi đến nơi công sở nhỉ? Chỉ với những item thời trang đơn giản thôi, Coolmate sẽ mách bạn 5 cách phối đồ đi làm cho nam thanh lịch, chuẩn soái ca.

Xu hướng ngày nay, nhiều “bóng hồng” dễ bị rung động bởi những người đàn ông thông minh và biết cách làm nổi bật bản thân qua những trang phục họ thể hiện hằng ngày nơi công sở. Hình ảnh nam tính của một người đàn ông diện sơ mi, hay diện một bộ vest lịch lãm sẽ mang đến sức hút vô cùng mãnh liệt với phụ nữ.

mách bạn 5 cách phối đồ đi làm cho nam thanh lịch, chuẩn soái ca

Nhưng không phải đàn ông nào cũng đủ kiên nhẫn và tinh tế để lựa chọn trang phục nam công sở sành điệu và hợp thời trang vào mỗi buổi sáng. Đó là lý do mà chúng mình sẽ làm quân sư Mách bạn 5 cách phối đồ đi làm cho nam thanh lịch, chuẩn soái ca.

I. 5 cách phối đồ đi làm cho nam thanh lịch, chuẩn soái ca

1. Lịch lãm cùng áo sơ mi và quần tây chuẩn soái ca

Nếu như son là vũ khí lợi hại của phụ nữ, thì áo sơ mi được mệnh danh là “vũ khí tối thượng” cho mọi quý ông. Cho dù bạn đang đi học hay đã đi làm thì áo sơ mi chính là loại áo có sức hút đặc biệt với các chị em. Đối với trang phục nam công sở thì áo sơ mi có thiết kế mang thiên hướng nghiêm túc và lịch lãm hơn một chút.

chúng mình sẽ mách bạn cách phối đồ thời trang nhất với áo sơ mi và quần tây phù hợp với môi trường công sở chỉn chu và chuyên nghiệp:

1.1. Cách phối đồ theo sự tương phản màu sắc

Những màu sắc tương phản khi đặt cạnh nhau sẽ tạo điểm nổi bật, tôn lên vẻ đẹp sang trọng của bộ trang phục. Lựa chọn áo sơ mi sáng màu + quần tây tối màu và ngược lại. Sự kết hợp giữa tone màu sáng – tươi trẻ và tone màu tối – quyền lực tạo nên tổng thể hài hoà, mang đến cho phái mạnh diện mạo trẻ trung và ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp.

mách bạn 5 cách phối đồ đi làm cho nam thanh lịch, chuẩn soái ca

1.2. Cách phối đồ màu sắc tương đồng

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với quần tây cùng màu hoặc gần tương đồng về màu sắc giúp trang phục công sở của bạn không bị nhàm chán. Nếu muốn năng động, bạn nên chọn gam màu pastel: xanh nhạt, ghi, be,…, nếu muốn tạo diện mạo trưởng thành, bạn nên chọn gam màu tối: xanh navy, xanh lam, đen, nâu sẫm… Phù hợp với những anh chàng muốn có vẻ ngoài đĩnh đạc, chín chắn.

mách bạn 5 cách phối đồ đi làm cho nam thanh lịch, chuẩn soái ca

1.3. Cách phối đồ theo họa tiết trên áo/ quần:

Công thức phối đồ lý tưởng để chàng xuất hiện trông thật nghiêm túc. Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi hoạ tiết với quần tây nam và ngược lại. Cách phối đồ này mang đến diện mạo cuốn hút, lịch lãm hơn cho các chàng.

Áo sơ mi nam: hoạ tiết kẻ sọc, ngang, caro nhã nhặn, tương đồng với màu quần.

Quần tây: ưu tiên chọn hoạ tiết đơn giản, không nổi bật: kẻ chìm, ngang, caro… để tránh mắc lỗi dẫn đến phá hỏng diện mạo nghiêm túc, lịch sự của bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News