Thời Trang

Mách bạn 7 quán ốc ngon nhất Gò Vấp không nên bỏ qua

Bạn đang muốn tìm quán ốc ngon nhất Gò Vấp? Coolmate sẽ mách bạn 7 quán bán ốc ngon, bổ và rẻ không thể bỏ qua ngay trong bài viết sau đây nhé.

Món ốc với hương bị đa dạng từ chua, cay, mặn, ngọt đã in đậm dấu ấn trong lòng người Việt. Đặc biệt, ốc Sài Gòn luôn sở hữu hương vị rất riêng và đốn tim nhiều người. Nếu bạn đang tìm quán ốc ngon nhất Gò Vấp, đừng bỏ qua 7 địa điểm vừa ngon, vừa rẻ mà chúng mình chia sẻ ngay trong bài viết sau đây nhé.

mách bạn 7 quán ốc ngon nhất gò vấp không nên bỏ qua

Ốc là món ăn được nhiều người Việt yêu thích

Ốc Sài Gòn – Món ngon không thể chối từ

Có thể nói, ốc là món ăn có mặt ở khắp mọi miền đất nước. Ở Sài Gòn, ốc lại là một món ăn rất riêng với cách chế biến mới mẻ khiến chúng ta không thể chối từ. Đầu bếp chế biến ốc ở các quán ăn Sài Thành cũng đến từ khắp mọi miền. Có lẽ vì vậy mà ốc Sài Gòn vừa mang đậm dấu ấn vùng miền, vừa chứa đựng hương vị rất riêng của xứ đô thị phồn hoa.

mách bạn 7 quán ốc ngon nhất gò vấp không nên bỏ qua

Ốc Sài Gòn mang hương vị rất riêng không thể chối từ

Bạn có thể tìm thấy những món đậm chất miền Nam như: Ốc hấp xả, ốc nướng hay ốc len xào dừa. Và bạn cũng có thể tìm thấy món ăn có mặt trong ẩm thực Phương Tây như hàuhào nướng phô mai. Đặc biệt, quán ốc Sài Thành có nguyên liệu tươi ngon và giá thành cũng vô cùng hợp lý. Có thể nói, ốc Sài Gòn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

7 quán ốc ngon nhất Gò Vấp không nên bỏ qua

Nếu bạn đang tìm quán ốc ngon nhất Gò Vấp, đừng bỏ qua 7 địa điểm sau đây nhé:

Ốc Chánh – Tươi ngon và đậm vị

Một trong những quán ốc ngon nhất Gò Vấp không thể bỏ qua chính là Ốc Chánh. Đây là một quán ốc ngon vô cùng nổi tiếng tại quận Gò Vấp. Nguyên liệu tươi ngon, nước sốt và nước chấm đậm vị là ưu điểm hàng đầu của quán.

mách bạn 7 quán ốc ngon nhất gò vấp không nên bỏ qua

Ốc Chánh là một trong những quán ốc ngon nhất Gò Vấp

Mặc dù nằm sau trong hẻm, thế nhưng Ốc Chánh luôn đông khách, đặc biệt là vào ngày cuối tuần. Thực đơn đa dạng từ ốc gai hấp xả, ốc mỡ xào bơ đến sò điệp nướng trứng cút. Bạn sẽ tha hồ chọn món ăn tại đây và thưởng thức với nước chấm đậm vị ngon tuyệt. Tuy nhiên, hạn chế của quán là không gian nhỏ và hơi chật nhưng mọi thứ rất gọn gàng.

Ốc Quỳnh – An toàn và thơm lừng

Nhắc đến quán ốc ngon nhất Gò Vấp với giá bình dân và đảm bảo an toàn thực phẩm thì phải kể đến Ốc Quỳnh. Đây là một quán ốc nằm trong khu vực chung cư Gò Vấp với ưu điểm hàng đầu chính là tuân thủ nguyên tắc vệ sinh an toàn thực phẩm.

mách bạn 7 quán ốc ngon nhất gò vấp không nên bỏ qua

Ốc Quỳnh luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Nguyên liệu của quán luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng và sơ chế sạch sẽ trước khi chế biến. Khi chế biến, hương vị thơm ngon của ốc càng được tăng thêm nhờ vào tỏi phi và nước cốt me. Không gian mát mẻ, thực đơn đa dạng và giá cả phải chăng của Ốc Quỳnh đã thu hút nhiều bạn trẻ đến đây.

Ốc Hoàng – Chu đáo và nhiệt tình

Ốc Hoàng là một quán ốc rộng rãi tọa lạc tại trung tâm quận Gò Vấp. Không gian lớn, thoáng đãng sẵn sàng chứa một lượng khách đông đúc vào cuối tuần. Đặc biệt, từ nhân viên đến chủ quán đều phục vụ thực khách rất chu đáo và nhiệt tình.

mách bạn 7 quán ốc ngon nhất gò vấp không nên bỏ qua

Phục vụ chu đáo cùng món ăn ngon đậm vị

Các món ốc như: Ốc hương rang muối, ốc mỡ hấp, ốc cà na xào me,… Được rất nhiều thực khách yêu thích. Đặc biệt, quán siêu đông vào cuối tuần nên bạn có thể cân nhắc việc đến đây sớm vào những ngày này nhé.

Ốc 20K – Giá rẻ và thoáng đãng

Nếu bạn không chỉ muốn tìm quán ốc ngon nhất Gò Vấp mà còn cần giá rẻ thì hãy đến ngay Ốc 20K. Cũng như tên gọi của quán, tất cả các món ốc của quán có mức giá chỉ từ 20K đến 30K tùy món. Không gian thoáng đãng tại đây cũng rất thích hợp để tụ tập bạn bè vào cuối tuần.

mách bạn 7 quán ốc ngon nhất gò vấp không nên bỏ qua

Món ngon giá rẻ nổi tiếng Gò Vấp

Ngoài ra, thực đơn tại quán Ốc 20K cũng rất đa dạng để bạn lựa chọn. Đây là một trong những địa điểm hẹn hò được nhiều bạn sinh viên tại Gò Vấp yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, hạn chế của quán là phục vụ chậm, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần đông khách.

Ốc Ú 9999 – Bình dân và chu đáo

Quán Ốc Ú 999 có mức giá khá bình dân và phục vụ cũng rất chu đáo. Không gian rộng rãi và sạch sẽ cũng là điểm cộng của quán. Ngoài ra, quán cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phục vụ rất chu đáo. Đây là một địa điểm hẹn hò và tâm sự cuối tuần vô cùng tuyệt vời tại Gò Vấp đấy.

mách bạn 7 quán ốc ngon nhất gò vấp không nên bỏ qua

Ốc Ú 999 nổi tiếng với món ăn ngon và phục vụ tận tình

Điểm nổi bật của quán là nguyên liệu tươi ngon và chế biến rất đậm vị. Quán chuyên về ốc với nhiều món ngon nổi tiếng. Đặc biệt, phong cách trình bày món ăn của quán cũng rất ấn tượng để bạn có thêm những tấm ảnh “Sống ảo” đẹp đấy.

Ốc Vui Vẻ – Vừa ngon và vừa rẻ

Điểm nổi bật đầu tiên của quán Ốc Vui Vẻ chính là giá thành siêu rẻ. Đây cũng là một trong những quán ốc ngon nhất Gò Vấp được các bạn thuộc các quận xung quanh yêu thích. Không gian nhỏ nhưng sạch sẽ và giá thành siêu rẻ chính là ưu điểm hàng đầu của quán.

mách bạn 7 quán ốc ngon nhất gò vấp không nên bỏ qua

Không gian sạch sẽ và giá thành siêu rẻ

Đặc biệt, quán Ốc Vui Vẻ còn có nhiều món lạ và hiếm có ở Sài Gòn như: Ốc nướng mắm cay hay ốc xào kiểu Đà Nẵng. Trang trí sinh động và đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình của quán cũng mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.

Ốc Thảo – Giá rẻ và thân thiện

Cách chợ Hạnh Thông Tây Gò Vấp chỉ 1km, quán Ốc Thảo được nhiều thực khách lựa chọn hơn bao giờ hết. Có thể nói, đây là một quán ốc ngon luôn đông khách tại Gò Vấp. Các món ốc luộc và xào tại đây luôn đậm vị và gây ấn tượng cho thực khách.

mách bạn 7 quán ốc ngon nhất gò vấp không nên bỏ qua

Ốc Thảo nổi tiếng với nhân viên thân thiện và ốc tươi ngon

Nhân viên thân thiện, ốc tươi ngon và nêm nếm đậm vị chính là những ưu điểm hàng đầu của quán Ốc Thảo. Đặc biệt, các món ốc tại đây có giá chỉ khoảng từ 20 nghìn đồng. Tuy nhiên, không gian quán khá hẹp và luôn đông khách.

Trên đây là danh sách các quán ốc ngon nhất Gò Vấp mà chúng ta không thể bỏ qua khi đến đây. Bạn đã chọn được cho mình quán ốc nào chưa? Chúc bạn có một bữa tụ tập thật vui cùng gia đình và bạn bè! Và đừng quên đồng hành cùng chúng mình để cập nhật thêm nhiều thông tin hay về cuộc sống nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News