Thời Trang

Mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo Fila chính hãng giá tốt

Các tín đồ yêu thích thương hiệu Fila nhưng chưa biết mua quần áo Fila chính hãng ở đâu chất lượng, giá tốt ? Coolmate gợi ý cho bạn 9 địa chỉ bán quần áo Fila chính hãng uy tín, giá tốt

Hè tới rồi, tín đồ Fila đã biết sắm đồ ở đâu cho chuẩn chính hãng chưa? Nếu chưa biết địa chỉ nào uy tín thì  cùng chúng mình khám phá ngay 5 địa điểm bán quần áo Fila chính hãng trong bài viết này cùng những item đang hot nhé!

Top 5 địa chỉ bán quần áo Fila chính hãng giá tốt

1. Fila Việt Nam TPHCM

Fila Việt Nam chính là nơi bán quần áo Fila chính hãng giá tốt mà bạn chắc chắn nên nghĩ tới đầu tiên. Bởi đây là chuỗi cửa hàng chính hãng thương hiệu Fila được đặt tại Việt Nam. 

Hiện tại, Fila Việt Nam có tới 9 cửa hàng nằm tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc, điển hình là ở TP.HCM và ở Hà Nội. 

mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo fila chính hãng giá tốt

Cửa hàng đầu tiên của Fila đặt tại trung tâm thương mại Crescent Mall TPHCM

Tại TPHCM, cửa hàng Fila chính hãng đầu tiên được đặt tại Tầng 2, TTTM Crescent Mall – 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Đây cũng là một trong những trung tâm thương mại lớn tại TPHCM – tập trung nhiều thương hiệu đình đám về thời trang.

Cửa hàng Fila đầu tiên khai trương đã thu hút được lượng lớn khách hàng, đặc biệt, đây cũng là địa điểm tin cậy của người nổi tiếng khi muốn sắm quần áo Fila chất lượng.

Cửa hàng sáng sủa, bày trí gọn gàng theo từng gian hàng, nhân viên tư vấn nhiệt tình và dễ thương, chắc chắn sẽ là nơi mà các bạn có thể an tâm ghé tới. 

2. Fila Việt Nam – Landmark 81 TPHCM

Vừa đi mua quần áo Fila chính hãng, vừa tiện làm một tour tham quan tòa Landmark 81 thì còn gì tuyệt vời bằng. Fila Việt Nam tại TPHCM có thêm một chi nhánh cửa hàng nữa đặt tại tòa nhà nổi tiếng Landmark 81. 

mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo fila chính hãng giá tốt

Không gian Fila Việt Nam tại Landmark 81 TPHCM

Dù mới khai trương chưa lâu, nhưng đây cũng là một trong những cửa hàng Fila chính hãng được nhiều người ghé mua sắm vì không gian, vị trí đắc địa. Cộng thêm việc hàng hóa ở đây cập nhật rất nhiều mẫu HOT theo mùa khiến các bạn trẻ “đứng ngồi không yên”.

Tại cửa hàng, ngoài quần áo, giày dép và balo, phụ kiện chính hãng cũng được bày bán đa dạng. Không gian vừa đẹp lại vừa chuẩn đồ hiệu, lên đồ ghé Landmark 81 sắm đồ ngay thôi.

Địa điểm: L2-11, Tầng L2, Vincom Landmark 81

3. Fila Việt Nam – Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

Sau Fila Việt Nam tại trung tâm thương mại Crescent Mall, cửa hàng chính hãng tiếp theo tại Hà Nội được đặt tại Vincom Phạm Ngọc Thạch – một trong những trung tâm thương mại lớn tại thủ đô Hà Nội.

mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo fila chính hãng giá tốt

Fila Việt Nam tại Vincom Phạm Ngọc Thạch có diện tích rộng rãi, nhiều hàng hóa hơn ở các cửa hàng khác trong chuỗi cửa hàng chính hãng

Đặc biệt, cửa hàng Fila tại Hà Nội là một trong những cửa hàng có diện tích lớn nhất ở chuỗi cửa hàng hiện tại tại Việt Nam. Tại đây, bạn có thể thoải mái mua sắm quần áo, giày dép, phụ kiện thể thao chính hãng.

Về không gian, không gian ở đây có diện tích lớn, nên bày trí được nhiều mặt hàng hơn, cũng là nơi lý tưởng để check in sang – xịn – mịn cho các bạn trẻ mỗi dịp ghé qua. 

4. Fila Việt Nam – Vincom Trần Duy Hưng, Hà Nội

Ngoài Vincom Phạm Ngọc Thạch, các bạn trẻ tại Hà Nội còn có một địa điểm nữa chính là Vincom Trần Duy Hưng để mua quần áo Fila chính hãng. 

Gian hàng Fila Việt Nam tại Vincom Trần Duy Hưng có diện tích bé hơn tại Vincom Phạm Ngọc Thạch. Tuy nhiên, vì cùng được bày trí theo cùng một format quy chuẩn của thương hiệu nên không có nhiều sự khác biệt về không gian.

mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo fila chính hãng giá tốt

Gian hàng Fila tại Vincom Trần Duy Hưng bé hơn, nhưng không gian vẫn sáng sủa và bài trí bắt mắt.

Các bạn nhân viên tại đây khá trẻ trung và năng động được đào tạo từ chuẩn thương hiệu, hiểu biết về các mẫu quần áo Fila đang hot ở thời điểm hiện tại nên chắc chắn sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích.

5. Fila SuperSport

SuperSport thực tế chuyên về nhiều giày sneaker hơn là quần áo. Tụy nhiên tại đây, quần áo thể thao Fila được nhập chính hãng, có tem mác, bảo hành đầy đủ, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh không kém gì Fila Việt Nam.

mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo fila chính hãng giá tốt

Gian hàng FILA chính hãng tại SuperSport với nhiều item đa dạng

Tại SuperSport, quần áo Fila chính hãng được trưng bày tại gian hàng Fila riêng, với nhiều item từ áo polo thể thao, quần dài, short thể thao, áo cộc, áo thun dài… với họa tiết là logo Fila thường gặp. Tùy theo mùa đông hay hè mà các dáng quần áo Fila tại SuperSport sẽ được trưng bày nhiều hay ít theo số lượng. 

Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm cho mình những đôi giày Fila chính hãng tại đây để mix cùng với bộ đồ Fila cho tone-sur-tone. Ngoài Fila, nhiều hãng lớn khác như Puma, Adidas, Crocs, Nike… cũng có gian hàng tại SuperSport. Các tín đồ yêu thích đồ thể thao hàng hiệu, ghé SuperSport ngay nhé!

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động tại đây cũng là một điểm cộng lớn. Các bạn sẽ được tư vấn những mẫu quần áo HOT trong mùa đó, những mẫu Best-seller và phù hợp với nhu cầu bạn mong muốn.

Một số shop quần áo Fila chính hãng online

1. Minh Shop Authentic

Minh Shop Authentic được biết tới là một trong những địa chỉ online có order quần áo, giày dép, phụ kiện từ các hãng lớn như Fila, Nike, Adidas, Puma, Crocs, Champion, Lacoste, Tommy… lớn mà nhiều bạn trẻ biết tới. Hiện tại, trang fanpage của Minh Shop thu hút gần 800.000 người theo dõi.

Minh Shop có bán hàng tại cả fanpage trên nền tảng Facebook và tại website chính thức Minhshop.vn. 

mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo fila chính hãng giá tốt

Website chính thức của Minh Shop Authentic

Nếu bạn muốn mua quần áo Fila chính hãng, bạn có thể truy cập website hoặc inbox cho Minh Shop tại fanpage để mua hàng có sẵn hoặc order theo mẫu mà bạn muốn. Tại hai nền tảng trên, Minh Shop không có sẵn quá nhiều mẫu quần áo Fila để bạn thoải mái lựa chọn, nhưng bù lại shop có nhận order nên bạn vẫn có thể mua được đồ chính hãng uy tín và được tư vấn tận tình.

Fanpage: MinhStore.vn (có tích xanh)

2. Chiin Store Authentic

Chiin Store Authentic là shop chuyên order các loại giày dép, quần áo, phụ kiện chính hãng từ các nước Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Đức Nhật Bản, Hàn Quốc… Trong đó, Fila là một thương hiệu không thể thiếu trong danh mục hàng của shop này.

Hiện Chiin Store có cả cửa hàng tại Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, nhưng chủ yếu hoạt động bán và order kênh online rất mạnh. 

mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo fila chính hãng giá tốt

Website chính thức của Chiin Store đa dạng quần áo chính hãng Fila

Tại website chính thức của Chiin Store, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại áo, giày dép và phụ kiện chính hãng của Fila, với thông tin đầy đủ về giá cả cũng như thông số sản phẩm. Tại trang fanpage trên Facebook, Chiin Store có hơn 300 nghìn người theo dõi và đánh giá, phản hồi tốt về chất lượng cũng như dịch vụ.

Nếu bạn muốn mua quần áo Fila chính hãng, có thể ghé Chiin Store để lựa chọn hoặc order mẫu mình mong muốn nhé. 

Fanpage: Chiin Store – Hàng Hiệu Xách Tay Authentic

3. EZToro

EZToro là kênh mua hàng hiệu chuẩn chất lượng quốc tế uy tín tại Việt Nam mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng” khi tìm mua quần áo Fila chính hãng. 

Tại EZToro còn nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với hơn 20.000 sản phẩm từ các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng và đa dạng nhiều phong cách mà bạn có thể an tâm chọn lựa.

mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo fila chính hãng giá tốt

Website chính thức của EZToro

Tại website, bạn chỉ cần nhập từ khóa FILA, các mẫu quần áo, dày dép chính hãng sẽ hiện lên. Đặc biệt, có nhiều chương trình sale từ hãng được cập nhật đầy đủ. EZToro xuất thân từ tập đoàn có liên kết Hàn Quốc nên chất lượng hoàn toàn có thể yên tâm. 

4. The Sneakerholic

The Sneakerholic là một địa điểm bán giày được nhiều bạn trẻ Sài Gòn biết tới. Sneakerholic có cửa hàng tại Quận 3, TP.HCM. Tuy nhiên, website của The Sneakerholic cũng là một địa điểm order, mua hàng chính hãng từ các thương hiệu Fila, Nike, MLB, NY… 

mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo fila chính hãng giá tốt

Fanpage của The Sneakerholic

Bạn có thể mua hàng tại fanpage trên hoặc truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm cũng như giá cả để dễ so sánh và lựa chọn hơn.

Website: https://sneakerholicvietnam.vn/

Một số items quần áo Fila nên có trong tủ đồ mùa hè này

1. Áo thun đôi

Hè này cùng “người ấy” đi du lịch mà chưa có đồ đôi thì những chiếc áo thun Fila chính hãng như thế này chính là gợi ý tuyệt vời cho các cặp đôi.

mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo fila chính hãng giá tốt

Đồng chí.. “người ấy”, lên đồ cùng Fila ngay

Áo thun tại Fila có màu sắc rất đa dạng: trắng, đen, cam, hồng, xanh cổ vịt, xanh dương, xám, be, tím… phục vụ nhu cầu màu sắc của tất cả mọi người ở cả nam và nữ. 

2. Áo thun dáng basic

Áo thun T-shirt dáng basic với ký tự in nổi hoặc thêu nổi trên áo cũng là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè này. Bởi trong tủ của các chàng hay các nàng đều không thể thiếu những chiếc T-Shirt dành cho mùa hè sôi động. Bạn có thể mua áo chính hãng tại các cửa hàng Fila Việt Nam hiện nay hoặc các shop order quần áo Fila chính hãng uy tín. 

mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo fila chính hãng giá tốt

Dáng áo thun T-Shirt Fila được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng

mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo fila chính hãng giá tốt
Màu sắc và dáng in chữ của thun basic Fila cực đa dạng

3. Áo polo

Áo polo có cổ là một trong những món hàng bán chạy nhất tại Fila. Áo Polo có thể kết hợp với quần âu, quần jeans hoặc cả quần short cho những ngày hè sắp tới. Áo polo của Fila có nhiều dáng và mẫu đa dạng. Dáng thường gặp nhất là polo đen – trắng đơn sắc, phần bo viền cổ có sọc xanh đỏ đặc trưng của Fila. Ngoài ra, có các mẫu polo kết hợp giữa sắc trắng – đỏ – xanh của thương hiệu cũng được cánh mày râu ưa chuộng.

mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo fila chính hãng giá tốt
Áo Polo Fila được cánh mày râu ưa chuộng

4. Mẫu áo dành cho gia đình

Tại gian hàng bán quần áo Fila chính hãng, ngoài đồ của người lớn, đồ của trẻ em cũng rất chất lượng và đa dạng. Đó là lý do mà bạn có thể chọn một mẫu áo gia đình cho cả bố mẹ và con để cùng du lịch hè này.

mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo fila chính hãng giá tốt
Ảnh 14. Fila đa dạng mẫu mã từ trẻ em tới người lớn, không khó để chọn một chiếc áo gia đình nổi bật. 

5. Các phụ kiện nổi bật

Tưởng rằng chỉ mua được quần áo chính hãng ở Fila, nhưng bạn có biết, Fila có một kho phụ kiện với những item cực hot như: túi đeo chéo, túi tote, mũ lưỡi trai, … Nếu bạn đang phân vân về những món phụ kiện này thì có thể tham khảo thêm các mẫu phụ kiện sau đây để bộ trang phục không bị nhàm chán nhé!

mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo fila chính hãng giá tốt
Mũ lưỡi trai Fila chính là món đầu tiên mà các bạn nên có trong tủ đồ mùa hè vì nhỏ gọn, dễ mang theo lại rất hợp thời trang.
mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo fila chính hãng giá tốt
Chiếc túi nhung đang “làm mưa làm gió” năm nay tại Fila – được nhiều chị em săn đón
mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo fila chính hãng giá tốt

Túi tote Fila tiện dụng – đi học đi chơi đều phù hợp

mách bạn 9 địa chỉ bán quần áo fila chính hãng giá tốt
Cuối cùng, không thể thiếu được những đôi sneaker Fila chính hãng – hoàn hảo cho mọi outfit mùa hè năng động.

Tổng kết

Hi vọng rằng Top 5 địa điểm bán quần áo Fila chính hãng trên sẽ là địa điểm uy tín để các tín đồ yêu Fila có thể ghé thăm và chọn lựa những item ưng ý cho hè này. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những xu hướng mới nhất của thời trang nhé!

chúng mình – Nơi mua sắm tin cậy của nam giới!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News