Thời Trang

Mách bạn cách phối đồ với quần caro ống rộng nam hot hit cực chất

Một item nhất định phải có trong tủ đồ của các chàng trai chính là chiếc quần caro ống rộng. Coolmate gợi ý những cách phối đồ với quần caro ống rộng siêu đỉnh cho chàng

Xuất xứ từ phương Tây và bắt đầu du nhập vào Việt Nam trong một vài năm gần đây, những chiếc quần caro ống rộng đã nhanh chóng “hớp hồn” mọi người và trở thành một xu hướng thời trang vô cùng hiện đại và hấp dẫn. Những chiếc quần này không kén trang phục, rất dễ mix đồ nên được nhiều người trẻ ưa chuộng.

mách bạn cách phối đồ với quần caro ống rộng nam hot hit cực chất

Thêm vào đó, caro là một loại họa tiết chưa bao giờ lỗi mốt, luôn mang đến vẻ trẻ trung, thời thượng cho người mặc. Vậy, một chiếc quần caro ống rộng nam mặc với áo gì đi kèm với những phụ kiện nào để tạo thành một set đồ hoàn hảo? Có những cách chọn quần ống rộng caro nam nào phù hợp với từng dáng người? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay thôi !

1. Vài nét về quần ống rộng nam

Quần ống rộng nam hay còn gọi là quần culottes nam, là loại quần lửng, chiều dài qua đầu gối hoặc có thể dài tới mắt cá chân và có dáng suông thẳng, đứng form. Loại quần này có rất nhiều họa tiết và thiết kế đa dạng, phong phú, nhưng được ưa chuộng nhất là loại quần ống rộng caro nam.

mách bạn cách phối đồ với quần caro ống rộng nam hot hit cực chất

Trong lịch sử ngành thời trang thế giới, quần ống rộng nam xuất hiện lần đầu vào những năm đầu thế kỷ 20 với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ và thường làm từ vải dáng cứng. Sau này, để đáp ứng nhu cầu của người dùng, các hãng thời trang đã phát triển đa dạng chất liệu hơn như denim, kaki, vải nhân tạo, vải linen,… Qua nhiều lần cải tiến và biến đổi, quần ống rộng nam hiện nay thường có dáng suông đứng, ống không quá rộng như quần cho phái nữ.

Có rất nhiều style phù hợp với những chiếc quần caro ống rộng nam như thanh lịch, cá tính, trẻ trung, bụi bặm, phá cách,… Do đó, các chàng trai có thể tùy ý kết hợp loại trang phục này với nhiều loại áo và giày khác nhau để tạo nên phong cách của riêng mình. Để có thể mix đồ phù hợp, các bạn hãy tham khảo những gợi ý phối đồ của chúng mình dưới đây nhé.

mách bạn cách phối đồ với quần caro ống rộng nam hot hit cực chất

2. Những bí kíp chọn quần caro ống rộng nam đẹp

Những chiếc quần ống rộng caro nam thường rất dễ mix đồ và là một item thể hiện rất rõ cá tính của người mặc. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn quần phù hợp với form người, chiếc quần này có thể làm lộ ra những khuyết điểm về cơ thể của người mặc. Vì thế, để chọn được một chiếc quần caro ống rộng phù hợp thì các bạn cần chú ý đến dáng người, màu sắc, form dáng trang phục,…

2.1. Hướng dẫn cách chọn quần caro ống rộng nam theo dáng người

Những chiếc quần caro ống rộng có một nhược điểm là dễ khiến người mặc bị lùn đi nếu không biết cách  phối với trang phục phù hợp. Với những dáng người khác nhau thì các chàng trai nên lựa chọn những dáng trang phục và màu sắc riêng để có thể tôn lên vẻ đẹp hình thể và khéo léo che giấu những khuyết điểm.

Đối với người có chiều cao khiêm tốn: Để có thể giấu những khuyết điểm cơ thể như chiều cao trung bình, vóc dáng nhỏ con,… các bạn nam nên chọn những kiểu quần ống rộng dáng suông đứng, không quá rộng, chiều dài quần ngang bắp chân. Ngoài ra, các bạn cũng nên chọn những set đồ cùng màu, đồng bộ và đồng chất liệu để tránh bị phân chia tỷ lệ cơ thể.

mách bạn cách phối đồ với quần caro ống rộng nam hot hit cực chất

    Đối với người cao gầy: Thông thường, chàng trai có vóc dáng cao gầy thì không quá kén trang phục, đặc biệt là với những chiếc quần caro ống rộng. Tuy nhiên, các bạn nên chọn quần có chiều dài tới mắt cá hoặc qua ống chân, dáng suông dài để tránh tạo cảm giác gầy gò, ốm yếu. Ngoài ra, các bạn cũng không nên chọn loại quần có họa tiết caro quá to khiến khó tìm được set đồ phù hợp nhé.

    Đối với người hơi thừa cân: Với những chàng trai có thân hình mũm mĩm, có bụng và chân có mỡ thừa thì nên chọn những chiếc quần caro ống rộng nam có gam màu tối hoặc sẫm màu. Ngoài ra, những chiếc quần cạp cao cũng giúp che giấu bớt phần mỡ thừa không ưng ý ở vùng bụng. Nếu chân có kích thước to thì các bạn nên chọn chiều dài quần ngang với bắp chân để giúp dáng người cao ráo và gọn nhẹ hơn.

mách bạn cách phối đồ với quần caro ống rộng nam hot hit cực chất

2.2. Một vài lưu ý trong quá trình chọn quần ống rộng caro nam

Bên cạnh cách chọn quần theo dáng người thì các đấng mày râu cũng nên lưu ý một số vấn đề khác như họa tiết, màu sắc, độ rộng quần,… để có được những set đồ phù hợp với yêu cầu của bản thân. Một số vấn đề nhỏ cần lưu ý trong quá trình chọn mua quần caro ống rộng nam có thể kể đến dưới đây:

Độ rộng quần vừa đủ: Thông thường, các chàng trai không nên chọn quần culottes có ống quá rộng hoặc độ xòe cao vì dễ tạo cảm giác luộm thuộm và khó mix trang phục. Các bạn chỉ nên chọn những chiếc quần ống suông rộng, có form đứng và độ rộng vừa phải. Độ rộng phù hợp nhất là rộng từ 1.5 – 2 lần kích thước chân người mặc.

mách bạn cách phối đồ với quần caro ống rộng nam hot hit cực chất

    Nên chọn những màu sắc trung tính: Trong những set trang phục thường ngày cho nam, quần caro ống rộng màu trầm, trung tính hoặc đơn sắc sẽ dễ phối đồ hơn những màu lòe loẹt, sáng chói. Ngoài ra, những màu sắc đơn giản như trắng, đen, xám, nâu, ghi,… đều không kén người mặc và dễ dàng mang lại cảm giác thanh lịch, trang nhã cho set đồ đấy.

    Chú ý đến độ vừa vặn của quần: Những chiếc quần caro ống rộng nam cần có phần thắt lưng vừa với cơ thể người mặc, không nên chọn quần rộng thùng thình vì sẽ dễ tạo cảm giác “đang bơi” trong bộ trang phục. Ngoài ra, các bạn nên kết hợp thêm thắt lưng để đảm bảo độ vừa vặn của set trang phục nhé.

    Chọn mua quần caro ống rộng ở các thương hiệu uy tín: Việc mua trang phục nam ở những cửa hàng, thương hiệu và hãng thời trang nổi tiếng, đáng tin cậy và được nhiều khách hàng đánh giá tốt sẽ đảm bảo chất lượng và độ bền của bộ quần áo, đồng thời tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí mua sắm cho các chàng trai.

mách bạn cách phối đồ với quần caro ống rộng nam hot hit cực chất

3. Các tips phối đồ với quần caro ống rộng nam cực hấp dẫn cho các chàng trai

Những chiếc quần ống rộng caro nam đã có tính thời trang rất cao, nên một nguyên tắc “bất di bất dịch” khi mix đồ với loại trang phục này chính là không nên chọn những mẫu áo, giày quá mức phức tạp, cầu kỳ. Ngoài ra, các bạn cũng nên chú ý đến độ tương phản màu sắc trong set đồ để tạo sự nổi bật cho bản thân mình nhé.

3.1. Quần caro ống rộng mặc với áo gì?

    Áo tank top: Tank top là một mẫu áo mang đậm nét cá tính, khỏe khoắn và trẻ trung. Đối với những chàng trai muốn khoe dáng người hấp dẫn và cơ bắp mạnh mẽ của bản thân thì đây chính là một lựa chọn hoàn hảo.

    Áo phông hoặc áo polo: Đây là sự kết hợp đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch cho các đấng mày râu. Set trang phục này mang lại vẻ thoải mái, năng động cho người mặc và phù hợp với nhiều sự kiện đời sống như đi chơi, dạo phố, dã ngoại ngoài trời, vận động thể thao,…

mách bạn cách phối đồ với quần caro ống rộng nam hot hit cực chất

    Áo hoodie: Nếu các bạn cần tìm một set đồ ấm áp nhưng vẫn đảm bảo năng động, trẻ trung thì áo hoodie kết hợp với quần ống rộng caro nam chính là một lựa chọn hoàn hảo. Phong cách này mang lại vẻ thanh lịch, đơn giản nhưng không hề đơn điệu đâu nhé.

    Áo len: Vào những ngày thời tiết trở lạnh thì áo len chính là lựa chọn phù hợp khi kết hợp với quần culottes caro nam. Các chàng trai có thể tùy ý lựa chọn những chiếc áo len gile kết hợp với áo thun trơnn hoặc phối quần caro ống rộng với áo len basic thường tùy theo phong cách cá nhân.

    Áo sweater: Quần caro ống rộng nam mix với sweater là một lựa chọn cực kỳ hấp dẫn cho các chàng trai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tràn đầy năng lượng tuổi trẻ. Các đấng mày râu nên lựa chọn những set màu trung tính, đơn giản để dễ mix đồ hơn nhé.

mách bạn cách phối đồ với quần caro ống rộng nam hot hit cực chất

3.2. Nên chọn loại áo khoác nào khi mặc quần caro ống rộng nam ?

Bên cạnh những mẫu áo cơ bản như sơ mi, áo len, áo sweater,… phái mạnh có thể mix thêm những chiếc áo khoác để giữ ấm cho cơ thể và tạo điểm nhấn cho set trang phục của mình. Có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn đang chờ các bạn như cardigan, bomber, blazer,…

    Áo khoác cardigan: Áo khoác cardigan luôn mang lại vẻ đẹp thanh lịch và nhã nhặn cho những chàng trai yêu thích style này. Khi phối đồ với quần caro ống rộng thì các bạn nên chọn loại khoác có màu sắc trung tính và họa tiết đơn giản, không màu mè.

    Áo khoác bóng chày: Style kết hợp áo khoác varsity jacket hoặc khoác kaki nam với những chiếc quần caro ống rộng mang lại vẻ đẹp sành điệu, hiện đại và có chút phá cách cho người mặc.

    Áo bomber: Đây là một item thời trang không hề xa lạ với những chàng trai yêu thích sự khỏe mạnh, trẻ trung và năng động. Các bạn có thể lựa chọn những mẫu áo bomber có họa tiết đơn giản, màu sắc thuộc nhóm trung tính như đen, trắng, xám,… cùng màu với quần để tạo phong cách “tông xoẹt tông” nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News