Thời Trang

Mách bạn địa chỉ mua giày Chelsea Boots uy tín tại TP.HCM

Việc các tín đồ thời trang tìm được cho mình một địa chỉ mua giày Chelsea Boots uy tín không hề dễ dàng. Vì vậy, hãy để Cool mate mách bạn địa chỉ mua giày Chelsea Boots uy tín tại TP Hồ Chí Minh nhé!

Chelsea Boots là mẫu giày được giới trẻ rất ưa chuộng bởi ngoài việc giữ ấm đôi chân còn có kiểu dáng sành điệu và dễ phối đồ. Dù là cửa hàng cao cấp hay cửa hàng hàng bình dân, thật không khó để bắt gặp những đôi Chelsea Boots được đặt trên các kệ trưng bày.

Tuy nhiên việc các tín đồ thời trang tìm được cho mình một địa chỉ mua giày Chelsea Boots uy tín lại không hề dễ. Vì vậy, hãy để chúng mình mách bạn địa chỉ mua giày Chelsea Boots uy tín tại TP Hồ Chí Minh nhé.

mách bạn địa chỉ mua giày chelsea boots uy tín tại tp.hcm

Cách lựa chọn mẫu giày Chelsea Boots phù hợp.

Trước khi mách bạn những địa chỉ uy tín khi mua giày chelsea boots thì hãy cùng Cool mate lưu lại những tips để bạn có thể lựa chọn được đôi giày chelsea boots phù hợp với mình nhất nhé.

  • Khi mua Chelsea boots bạn đừng quá lo lắng về việc chọn size giày, vì mặc dù không có dây buộc nhưng Chelsea Boots là một kiểu giày boots ôm khít chân. Chelsea Boots khác với những kiểu boots truyền thống nhờ phần thun ôm hai bên vô cùng tiện dụng, khả năng co giãn linh hoạt, dễ vừa vặn với chân của bạn dù chênh lệch 1 size giày. Do đó, ngoài việc thử trực tiếp tại các cửa hàng bạn cũng có thể đặt hàng mua online ở các địa chỉ mua giày Chelsea Boots uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

mách bạn địa chỉ mua giày chelsea boots uy tín tại tp.hcm

  • Khi mua giày Chelsea Boots bạn nên lựa chọn cho mình 1 đôi phù hợp với phong cách của bản thân. Chelsea Boots là mẫu giày có nhiều phong cách khác nhau, và mỗi phong cách sẽ hợp với từng cách mix đồ riêng biệt.
  • Hãy tìm hiểu và tham khảo các kiểu mẫu của Chelsea Boots trước khi mua nhé. Chelsea Boots sẽ bao gồm: Giày Chelsea Boots Commando (dạng giày trong quân đội, với thiết kế đế cao su chắc chắn); Giày Chelsea Jodhpur (dạng giày dùng cho môn cưỡi ngựa, có đai quấn thay thế miếng da đàn hồi); Giày Chelsea Zip (giày kéo khóa với phần đệm ở mắt cá chân); giày Chelsea Broguing (giày có miếng da ở phía gót giày, thiết kế đục lỗ).

mách bạn địa chỉ mua giày chelsea boots uy tín tại tp.hcm

Khi mua giày Chelsea Boots cần chú ý lựa chọn loại da của giày phù hợp. Tùy vào trang phục mà bạn lựa chọn giữa da thật và da lộn. Bởi với các loại da khác nhau thì cách mix đồ và hoàn cảnh sử dụng bạn có thể chọn mua các loại da khác nhau.

Địa chỉ mua giày Chelsea Boots.

Cửa hàng thời trang Zara

Zara là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Tây Ban Nha. Giới trẻ Việt Nam không còn xa lạ gì với thương hiệu này với các thiết kế đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn từ quần áo hay giày dép. Trong đó, các mẫu Chelsea Boots Zara luôn được các tín đồ thời trang chào đón, những đôi boots chelsea trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần cá tính rất được ưa chuộng. Zara tạo nên uy tín từ thương hiệu, và trở thành địa chỉ mua giày quen thuộc của giới trẻ.

mách bạn địa chỉ mua giày chelsea boots uy tín tại tp.hcm

Dù là kiểu dáng hay chất liệu nào, Zara luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm boots chất lượng. Nếu bạn sở hữu một đôi Chelsea Boots rồi thì chắc hẳn không khỏi ngạc nhiên trước sự chỉnh chu và tỉ mỉ trong từng sản phẩm của Zara. Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo tốt nhưng Zara luôn để mức giá của những đôi Chelsea boots ở mức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số các bạn trẻ có mức thu nhập trung bình khá.

Nếu bạn chưa sở hữu một em Chelsea Boots của thương hiệu này, hãy ghé qua địa chỉ mua giày tại cửa hàng Zara Việt Nam ở Trung tâm thương mại Vincom center Đồng Khởi: 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng thời trang H&M

Cùng địa chỉ với Zara ở Thành phố Hồ Chí Minh đó là cửa hàng thời trang H&M. Đây cũng là một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, được rất nhiều sự yêu thích của tín đồ thời trang Việt Nam.

mách bạn địa chỉ mua giày chelsea boots uy tín tại tp.hcm

H&M là thương hiệu thời trang của Thụy Sĩ nổi tiếng với nhiều sản phẩm làm từ chất liệu vải xanh. Nhãn hiệu này còn nổi tiếng với sự đa dạng trong từng sản phẩm từ quần áo đến giày dép nam, nữ. Và tất nhiên trong nhiều sự đa dạng đó không thể thiếu Chelsea Boots.

mách bạn địa chỉ mua giày chelsea boots uy tín tại tp.hcm

H&M đang trở thành địa chỉ mua giày chelsea boots uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người ưa thích. Với các mẫu giày Chelsea Boots của H&M được thiết kế rất thanh lịch và sang trọng, với kiểu dáng Chelsea truyền thống. Vẫn sẽ có hai sự lựa chọn cho bạn về chất liệu là da thật và da lộn, trong đó các mẫu mã và kiểu dáng da lộn của H&M có phần nổi trội hơn.

Nếu bạn yêu thích các mẫu giày Chelsea Boots của H&M thì đừng quên y địa chỉ mua giày  này nhé: Trung tâm thương mại Vincom center Đồng Khởi: 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng Namidori luxury handmade shoes

Namidori luxury handmade shoes là thương hiệu giày của công ty TNHH Namidori Footwear. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam chuyên sản xuất các loại giày theo phương thức handmade với kiểu may Goodyear.

mách bạn địa chỉ mua giày chelsea boots uy tín tại tp.hcm

Namidori luxury handmade shoes là địa chỉ mua giày vô cùng uy tín, luôn đặt ra các tiêu chuẩn rất cao về chất lượng sản phẩm, lấy tiêu chí tỉ mỉ, trau chuốt lên hàng đầu. Trong đó, mẫu Chelsea Boots là một mẫu giày nổi bật của thương hiệu này, với những thiết kế tuyệt đẹp và chỉnh chu trong từng đường may. Những đôi Chelsea Boots được phối màu tinh tế, họa tiết đường viền khéo léo tạo nên một tổng thể vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

mách bạn địa chỉ mua giày chelsea boots uy tín tại tp.hcm

Với sự đầu tư chỉnh chu từ chất liệu đến con người thì thành phẩm bán ra của những đôi boots chelsea với giá cả cũng rất tương xứng.

Nếu bạn tò mò về chất lượng của những sản phẩm chất lượng đến từ Namidori luxury handmade shoes, hãy sắm ngay cho mình một đôi Chelsea Boots tại địa chỉ mua giày sau nhé: số 105 Phạm Ngũ Lão, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng ATTOM

ATTOM là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần giày ATTOM, là công ty chuyên cung cấp các mặt hàng giày da, giày dép nam nữ. Đây cũng là nhãn hiệu quen thuộc của người dân Thành phố Hồ Chí Minh, khi ATTOM ra mắt từ 2013 đến nay đã cung cấp hàng triệu sản phẩm đến với tay người tiêu dùng.

Uy tín đến từ chất lượng sản phẩm và nhiệt tình trong khâu chăm sóc khách hàng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Ngoài ra sự nghiêm túc trong lựa chọn và thiết kế các sản phẩm giày dép cũng là một điểm cộng rất lớn.

mách bạn địa chỉ mua giày chelsea boots uy tín tại tp.hcm

Đến với ATTOM bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu của sản phẩm. Với người dân Sài Thành từ giới trẻ đến người trung tuổi đều biết đến ATTOM, và đặc biệt với giới trẻ không ít người đã sở hữu cho mình một đôi chelsea boots. Những đôi boots chelsea được ATTOM chọn lựa với chất liệu da cao cấp, có tính đàn hồi cao và khả năng thoát ẩm tuyệt vời. ATTOM là địa chỉ uy tín để bạn có thể mua boots chelsea giá cả vừa phải nhưng vô cùng chất lượng.

ATTOM có đội ngũ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Nếu bạn không có thời gian để đến trực tiếp cửa hàng lựa chọn thì bạn có thể đặt hàng online, dưới sự tư vấn tận tâm bạn cũng có thể lựa cho mình một đôi giày chelsea boots  phù hợp với phong cách, vóc dáng và đặc biệt bạn sẽ được ATTOM giao hàng tận nhà miễn phí.

Đừng quên note Địa chỉ mua giày Chelsea boots tại showroom của ATTOM ởThành phố Hồ Chí Minh: số 65 Nguyễn Huy Cung, phường 12, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

YaMe Shop

YaMe Shop là một thương hiệu thời trang Việt Nam dành cho giới trẻ, đặc biệt là đối với thế hệ Gen Z. Các sản phẩm thời trang mà Yame mang đến rất đa dạng, phù hợp với phong cách của nhiều lứa tuổi khác nhau. Nếu các gen Z đang tìm kiếm một địa chỉ mua giày vừa uy tín vừa đảm bảo khoe được cá tính của bạn thì đừng bỏ lỡ Yame nhé.

mách bạn địa chỉ mua giày chelsea boots uy tín tại tp.hcm

Ngoài các sản phẩm thời trang quần áo thì Yame cũng rất chú trọng tới các thiết kế giày dép với những sản phẩm được thiết kế đẹp mắt và chất lượng. Cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình Yame luôn là địa chỉ uy tín của các tín đồ thời trang ở thành phố Hồ Chí Minh.

Không khó để có thể tìm một đôi Boots Chelsea ngay trên kệ trưng bày sản phẩm trên tất cả các hệ thống cửa hàng.

mách bạn địa chỉ mua giày chelsea boots uy tín tại tp.hcm

Chelsea Boots được Yame cam kết về chất lượng sản phẩm với chính sách bảo hành 365 ngày. Các mẫu boots Chelsea nổi bật ở đây là những mẫu boots da lộn với phong cách trẻ trung và màu sắc thịnh hành cho giới trẻ. Hãy đến Yame để tậu luôn cho mình một đôi boots Chelsea chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường nhé.

Với sự phát triển bùng nổ của ngành công nghiệp thời trang, thật không khó để tìm thấy các cửa hàng bán Chelsea boots, nhưng để tìm được một địa chỉ mua giày Chelsea uy tín về chất lượng và phù hợp về giá tiền không hề dễ. Hy vọng với những gợi ý vừa rồi của chúng mình bạn sẽ tìm được cho mình thêm một địa chỉ mua giày tâm đắc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News