Thời Trang

Mách chàng 10 cách phối đồ nam thu đông cực cool, đốn tim nàng

Bạn có thể chọn phối đồ mùa đông với các item cơ bản từ áo len, len cổ lọ, áo sơ mi với các dáng áo khoác bomber, áo khoác măng tô dáng dài, khoác jeans... Khéo léo kết hợp thêm phụ kiện để có cách phối đồ thu đông nam đẹp và cool ngầu...

Phối đồ mùa thu đông luôn là bài toán khiến các đấng mày râu đau đầu. Làm thế nào để không phải mặc nhiều lớp lỉnh kỉnh mà vẫn đủ ấm? Làm sao để phối màu không bị “lạc lõng” hay phối áo khoác nào với quần nào? Cùng chúng mình khám phá ngay 10 cách phối đồ thu đông nam năm nay cho các chàng nha!

10 cách phối đồ nam thu đông cực chất

1. Phối đồ với áo khoác bomber

Áo khoác bomber là một trong những item thường xuyên có mặt trong tủ đồ thu đông của các anh chàng. Đặc biệt, bomber được yêu thích bởi dễ mặc, cá tính, lại rất trẻ trung năng động. Dáng bomber cũng có nhiều dáng lựa chọn. Nếu bạn đang tuổi teen muốn phá cách và cá tính, hãy chọn mẫu bomber có họa tiết, điển hình là các mẫu bomber bóng chày. Ngược lại nếu bạn đang theo đuổi phong cách trưởng thành, chín chắn thì có thể chọn bomber dáng cơ bản, không họa tiết. 

mách chàng 10 cách phối đồ nam thu đông cực cool, đốn tim nàng

Áo khoác bomber thu đông. Nguồn: internet

Thu đông này, bạn có thể chọn kết hợp bomber với một chiếc áo nỉ tay dài hoặc áo thun cộc bên trong, kết hợp thêm một chiếc quần jeans hay kaki nữa là đủ bộ vừa thời trang, lại vẫn đủ ấm.

2. Phối đồ với áo len gile

Áo len gile là một trong những kiểu áo quen thuộc thường thấy ở mùa thu đông. Với phần thiết kế cổ V cổ điện, đơn giản, nhưng những mẫu gile này chưa bao giờ lỗi thời. Sự kết hợp “quốc dân” giữa áo gile len với áo sơ mi sẽ hô biến các chàng thành những chàng trai thanh lịch, điển trai, hoặc cũng có thể là những quý ông đĩnh đạc.

mách chàng 10 cách phối đồ nam thu đông cực cool, đốn tim nàng

Phối đồ với áo len gile cho nam. Nguồn: internet

Bạn có thể chọn mix theo tone màu tương phản, lấy áo sơ mi trắng hoặc be làm chủ đạo, chọn các màu áo gile len theo tone lạnh như đen, xanh than, hoặc tone nóng như đỏ đô, vàng… Có thể kế hợp bằng áo có họa tiết như viền cổ hay kẻ sọc…Điểm cộng của phong cách này sẽ là trông bạn trẻ hơn, nhưng lại cần lưu ý thật kỹ cách chọn màu và kết hợp màu để không quá “lạc quẻ”. Với cách mix này, bạn có thể đi học, đi làm hay đi chơi, hẹn hò đều rất phù hợp nhé. 

mách chàng 10 cách phối đồ nam thu đông cực cool, đốn tim nàng
mách chàng 10 cách phối đồ nam thu đông cực cool, đốn tim nàng
Sale

Áo thun nam dài tay Prime Henley 3 nút Cotton Compact phiên bản Premium – 4 màu

-29% 279.000đ Mua 2 chỉ còn 185k/chiếc Thêm vào giỏ hàng

3. Phối đồ với áo khoác da

Áo khoác da là một item giúp phái mạnh ghi điểm trong mắt đối phương với sự mạnh mẽ điển trai thêm một chút “cool ngầu”. Áo khoác da thường được ưa thích thuộc tone màu đen và nâu da bò, thường là những anh chàng mê tốc độ, hoặc đơn giản là những anh chàng cá tính.

mách chàng 10 cách phối đồ nam thu đông cực cool, đốn tim nàng

Phối đồ cool ngầu với áo khoác da. Nguồn: internet

Áo khoác da phối cùng áo phông trắng bên trong chính là cách mix đồ thông minh nhất cho các chàng. Có thể nói, cách mix đồ này xuất hiện từ những thập niên 2000 với những siêu sao phim hollywood. Nhưng thực tế, suốt hàng chục năm qua, áo da và những phong cách này chưa bao giờ hết hot. Sự trẻ trung, năng động và tràn trề sức sống sẽ là những ưu điểm của phong cách này.

Mẹo nhỏ khi chọn áo khoác da là bạn hãy chọn chiếc áo vừa vặn cơ thể, không quá bó hoặc quá rộng. Áo da nên chọn loại da mềm, không để lại nếp nhăn. Về màu sắc, để dễ phối nhất, hãy ưu tiên chọn màu đen hoặc nâu da bò dáng cao bồi.  Muốn học cách phối đồ thu đông nam, đừng quên chiếc áo khoác da cá tính nhé. 

4. Phối đồ với áo măng tô

Mùa thu đông đến chính là mùa lên ngôi của những chiếc áo măng tô dáng khoác dài theo “xì tai” các anh chàng mỹ nam Hàn Quốc. Nhưng thực tế phương Tây, các quý ông cũng rất ưa chuộng phong cách măng tô dài vào mùa thu đông. 

Áo măng tô mang lại phong cách riêng biệt, có thể thanh lịch phóng khoáng, cũng có thể bí ẩn cuốn hút. Bạn có thể diện một set đồ gồm áo măng tô, sơ mi và quần âu bên trong cho những ngày chớm thu se lạnh. Nếu thời tiết lạnh đã vào đông, bạn có thể thay áo sơ mi bằng một chiếc áo giữ nhiệt, hoặc len cổ lọ.

mách chàng 10 cách phối đồ nam thu đông cực cool, đốn tim nàng

Phối đồ với áo khoác măng tô dáng dài cho nam. Nguồn: internet

Lưu ý, vì đây là dáng áo khoác dài, nên bạn cũng nên chọn một chiếc áo dáng vừa vặn, không quá to so với cơ thể mình. Nếu bạn có cơ thể ốm, có thể ưu tiên các màu vàng, be, đỏ mận… sẽ giúp bạn trông đầy đặn, “ăn gian” cân nặng hơn chút. Nếu bạn có vóc dáng hơi mập, nên đổi lại áo các màu đen, xanh than, tím than… nhé. 

Măng tô có hai kiểu mặc, một là thả dáng, hai là thắt đai và khuy hoàn toàn. Tùy hoàn cảnh nhưng cách khoác nhẹ thả dáng sẽ giúp bạn ghi điểm hơn đó nha. 

5. Phối đồ với áo khoác dáng dài

mách chàng 10 cách phối đồ nam thu đông cực cool, đốn tim nàng

Phối đồ áo khoác dáng dài nam thu đông. Nguồn: internet

Áo khoác dáng dài ngoài măng tô kể trên còn có các dáng áo kaki, áo dạ hay vest dạ dáng dài cho mùa thu đông. Tương tự như dáng áo măng tô, bạn có thể chọn kết hợp với áo sơ mi, hoặc những chiếc len cổ lọ, len giữ nhiệt thông thường để giúp giữ ấm cơ thể tốt hơn. 

Tùy theo dáng người, bạn cũng nên chọn màu sắc phù hợp để tôn dáng hơn. Combo kết hợp với áo sơ mi và quần âu bên trong sẽ là cách phối đồ thu đông nam thông minh cho bạn. 

6. Phối đồ với áo khoác jean

Để phối đồ với áo khoác jeans, bạn cũng có thể tuân thủ theo combo áo sơ mi bên trong, cùng quần jeans hoặc quần âu. Tuy nhiên, với áo khoác jeans màu xanh truyền thống, bạn nên chọn quần có màu tối như màu đen để trông nổi bật hơn. 

mách chàng 10 cách phối đồ nam thu đông cực cool, đốn tim nàng

Phối đồ áo khoác jean nam. Nguồn: internet

Với áo bên trong, bạn có các sự lựa chọn từ sơ mi, áo giữ nhiệt tới các loại áo len. Ngoài ra, có một cách phối đồ nữa lý tưởng dành cho bạn, đó là phối áo khoác jeans với áo hoodie. Bạn sẽ mặc bên trong một chiếc hoodie có mũ, bên ngoài sẽ khoác một chiếc áo khoác jeans. Cách phối đồ này hiện được các bạn trẻ rất yêu thihcs. Khéo léo chọn thêm một chiếc mũ lưỡi trai, quần kaki và một đôi sneaker nữa là đủ combo năng động trẻ trung rồi. 

7. Phối đồ với áo hoodie

Với áo hoodie vốn dĩ đã định hình một phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Bạn chỉ việc chọn màu yêu thích và phù hợp là được. Nếu có dáng người ốm, bạn nên chọn các mẫu hoodie màu be, trắng, vàng sáng để trông đầy đặn hơn. Ngược lại nếu bạn có dáng người mập một chút, thì đổi qua các tone màu đen, xanh than, xám đậm… để che khuyết điểm tốt hơn nhé. 

mách chàng 10 cách phối đồ nam thu đông cực cool, đốn tim nàng

Phối đồ với áo hoodie cho nam. Nguồn: internet

Cách phù hợp nhất để mặc với áo hoodie chính là chọn một chiếc quần jeans hay màu tối và chọn áo màu sáng hơn để cân bằng. Ngoài ra, bạn có thể phối thêm áo thun dài hoặc sơ mi dài bên trong và mặc hoodie ra ngoài, để lộ vạt áo trong giúp bạn trông cá tính và có outfit độc đáo hơn. 

8. Phối đồ với áo len cổ lọ

mách chàng 10 cách phối đồ nam thu đông cực cool, đốn tim nàng

Phối đồ với áo len cổ lọ. Nguồn: internet

Áo len cổ lọ thường dùng kết hợp với áo gile len, dáng khoác dài hoặc các dáng áo khoác. ngoài ra, áo len cổ lọ cũng có thể mặc cùng với áo hoodie hoặc bên trong áo sơ mi. Áo len cổ lọ có thể xem như một trong những item không thể thiếu trong các cách phối đồ thu đông của nam.

9. Phối đồ với áo len

Với các dáng áo len mùa thu đông cho nam, bạn có thể áp dụng ngay công thức áo sơ mi và áo len cổ điển. Phối áo len cổ tròn hoặc cổ tim với một chiếc áo sơ mi cổ bẻ bên trong là sự kết hợp an toàn cho bạn. Tất cả những gì bạn cần làm thêm chính là chọn màu áo để kết hợp cho chuẩn.

mách chàng 10 cách phối đồ nam thu đông cực cool, đốn tim nàng

Phối đồ với áo len nam thu đông. Nguồn: internet

Thông thường, các chàng hay chọn áo sơ mi kẻ sọc mặc bên trong, bên ngoài là những chiếc áo len sáng màu hoặc có mà tương phản nhằm làm nổi bật lên outfit. Vẫn là công thức như trên về cách chọn màu theo dáng người, bạn có thể khéo léo chọn tone màu phù hợp để có một set đồ thu đông đẹp. 

10. Phối đồ thu đông lịch lãm

Để có một set đồ lịch lãm và sang trọng mùa thu đông, bạn nên chọn kết hợp áo sơ mi với gile, thêm chiếc khoác vest hoặc măng tô dáng dài cùng giày Tây. Đây là kiểu trang phục được các anh chàng mê lịch lãm thường xuyên lựa chọn. Phong cách này mang lại sự phóng khoáng, sang trọng nhưng thanh lịch nhẹ nhàng. 

mách chàng 10 cách phối đồ nam thu đông cực cool, đốn tim nàng

Phối đồ lịch lãm cho nam mùa thu đông. Nguồn: internet

Hãy khéo léo lựa chọn một chiếc sơ mi chỉn chu, có thể chọn thêm một chiếc khăn choàng làm phụ kiện,  hoặc bạn có thể chọn luôn một chiếc cà vạt phù hợp nếu có một buổi họp, gặp gỡ hoặc set đồ dành cho công sở. 

Xu hướng thời trang nam thu đông từ sàn diễn

Ngoài các outfit mang tính ứng dụng thường ngày, thời trang thu đông nam cũng rất nổi bật trên sàn diễn với những outfit mang tính thời trang, ấn tượng và phá cách hơn. Trong những bộ sưu tập thu đông thường thấy, có 3 kiểu phong cách mới cho phối đồ thu đông nam năm nay dưới đây, cùng điểm qua nhé.

1. Set đồ da cá tính

mách chàng 10 cách phối đồ nam thu đông cực cool, đốn tim nàng

Tổng thể set đồ da cá tính. Nguồn: internet

Áo khoác da là item không còn xa lạ, nhưng trên các sàn diễn thời trang thu đông năm nay, xu hướng phối nguyên một set đồ da lại được nhiều nhà thiết kế lựa chọn. Việc phối nguyên set giúp các chàng trông cá tính hơn nhiều. Ngoài ra, cũng giúp các chàng tạo điểm nhấn độc đáo. Mix đồ kiểu này vẫn có thể ứng dụng thời trang thường nhật, miễn là các chàng thực sự muốn thể hiện cá tính.

2. Mix lông thú mới lạ

mách chàng 10 cách phối đồ nam thu đông cực cool, đốn tim nàng

Áo khoác mix lông thú. Nguồn: internet

Mùa thu đông năm nay, các mẫu áo khoác có mix lông thú ở cổ áo, tay áo hay vạt áo được các nhà mốt tận dụng triệt để. Kiểu áo mix lông thú này vừa đặc biệt, lại rất thú vị, mang hơi thở ấm áp cho mùa thu đông. Xưa nay áo lông thú chủ yếu ứng dụng trên thời trang nữ, nhưng nay ứng dụng trên cả đồ nam giới cũng tạo nên một phong cách rất mới lạ. 

3. Thời trang đồng hồ cát

mách chàng 10 cách phối đồ nam thu đông cực cool, đốn tim nàng

Thời trang đồng hồ cát. Nguồn: internet

Đồng hồ cát là tiêu chuẩn body dành cho các nàng, nhưng thời trang đồng hồ cát lại xuất hiện trong một số sàn diễn thời trang thu đông nam trong năm nay. Kiểu dáng này là kiểu sử dụng vest dáng rộng, có chiết một chút phần eo tạo đường eo hoặc dùng thắt lưng thắt eo để tạo cảm giác thân giữa đồng hồ cát. 

Lưu ý chọn đồ thu đông cho nam

1. Không mặc quá nhiều lớp

Để có set đồ thu đông đẹp, hãy chọn quần áo vừa vặn với cơ thể của mình, không nên chọn mặc quần áo quá nhiều lớp. Việc mặc trang phục vừa vặn giúp bạn trông cuốn hút và lịch lãm hơn. Có thể xem như trang phục vừa vặn là yếu tố giúp bạn nổi bật hơn. Không nên mặc quá nhiều lớp quần áo tránh sự luộm thuộm.

2. Chú ý tới chất liệu

mách chàng 10 cách phối đồ nam thu đông cực cool, đốn tim nàng

Chọn chất liệu giữ ấm phù hợp cho trang phục. Nguồn: internet

Mùa đông, bạn nên ưu tiên chọn các chất liệu như cashmere cho áo len hoặc áo giữ nhiệt, chất liệu này mỏng nhẹ nhưng thoáng và có độ giữ ấm tốt. Ngoài ra, bạn có thể chọn các loại áo khoác chất liệu dạ, chắc chắn nhưng không quá dày, đủ ấm. 

3. Khéo léo chọn phụ kiện

Mùa thu đông, các chàng có thể chọn thêm phụ kiện là những chiếc mũ len hoặc khăn quàng cổ. Nên chọn phụ kiện có cùng tone màu trong set đồ để tạo nên tổng thể hòa hợp nhất nha.

Tổng kết

Trên đây là 10 cách phối đồ thu đông nam đẹp và xu hướng hiện nay, hy vọng các chàng sẽ sớm chọn cho mình những outfit thu đông đa dạng nha. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những xu hướng mới nhất của thời trang nhé!

chúng mình – Nơi mua sắm tin cậy của nam giới!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News