Thời Trang

Mách chàng 12 Local Brand áo polo nam hot hit nhất hiện nay

Cùng Coolmate khám phá 12 Local Brand áo polo nam hot hit nhất hiện nay. Những Local Brand áo polo nam đang được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích nhất

Local Brand áo polo nam nào đang được các bạn trẻ Việt yêu thích hiện nay? Cùng chúng mình tìm câu trả lời qua 12 Local Brand áo polo nam hot hit nhất dưới đây, bạn nhé!

Local Brand là gì?

Trước khi “mục sở thị” các Local Brand áo polo nam hot hit hiện nay, cùng chúng mình tìm hiểu qua khái niệm Local Brand là gì nhé.

Đầu tiên, các bạn cần phải hiểu rõ Local Brand không phải là các cửa hàng quần áo bình thường nhé. Thực tế, Local Brand là tên gọi chung cho các thương hiệu thời trang nội địa, tức là thương hiệu thời trang trong nước. Các thương hiệu này sẽ tự thiết kế, sản xuất các sản phẩm của mình chứ không chỉ đảm nhiệm khâu phân phối như những shop bán quần áo hay giày dép thông thường.

mách chàng 12 local brand áo polo nam hot hit nhất hiện nay

Local Brand là thương hiệu thời trang nội địa

Ngoài ra, Local Brand cũng là thương hiệu đã được đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ và đáp ứng đầy đủ các chế tài pháp luật, được pháp luật bảo hộ.

Hiểu một cách đơn giản thì Local Brand là các thương hiệu thời trang nội địa, tự làm chủ tất cả các khâu từ lên ý tưởng, thiết kế đến sản xuất và phân phối, đã có đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ và đáp ứng đầy đủ các chế tài pháp luật.

12 Local Brand áo polo nam hot hit nhất

Dưới đây là 12 Local Brand áo polo nam đang được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích và săn đón nhất hiện nay:

1. Áo polo nam Davies

Davies là thương hiệu thời trang lấy cảm hứng từ trang phục đường phố (streetwear). Thay vì chạy theo các phong trào, xu hướng, Davies tự làm chủ cuộc chơi bằng cách tạo ra phong trào với những tư duy mới và ý tưởng độc đáo tìm thấy trong các artwork và công nghệ sản xuất.

mách chàng 12 local brand áo polo nam hot hit nhất hiện nay

Áo polo nam Davies( Nguồn: Davies)

Davies thiết kế, sản xuất và cung cấp cả dòng quần áo nam và nữ, trong đó không thể bỏ qua dòng áo polo nam hot hit của thương hiệu. Những mẫu áo polo cổ bẻ lịch sự nhưng mang hơi thở hiện đại và năng động, lấy cảm hứng từ trang phục đường phố, đặc biệt phù hợp với các chàng trai thời đại mới.

Chất liệu co giãn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái, dễ dàng hoạt động cho ngược mặc. Màu sắc đa dạng, phong phú, không bị phai hay ra màu khi giặt. 

Website: https://davies.vn/

2. Áo polo nam 360 Boutique

Ra đời từ 2014, 360 Boutique – thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh của mình chính là giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. 

mách chàng 12 local brand áo polo nam hot hit nhất hiện nay

Áo polo nam 360 Boutique

Và dành cho các bạn đã tìm kiếm những mẫu áo nam polo không chỉ đẹp, chất lượng mà còn góp phần tôn lên phong cách của bản thân, áo polo nam 360 Boutique chắc chắn là một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. 

Các mẫu áo polo 360 Boutique được thiết kế màu sắc, họa tiết đa dạng, dễ dàng kết hợp với bất cứ mẫu quần nào trong tủ đồ của bạn, từ quần jeans năng động cho đến quần kaki thoải mái, thậm chí là quần short, quần jogger. Giúp các bạn nam trẻ tự tin thể hiện phong cách, sức hút của bản thân và tự tin thể hiện chính mình.

Website: https://360boutique.vn/

3. Áo polo nam ONTOP

ONTOP là local Brand áo polo nam trực thuộc Rayma Asia Corp, được thành lập với mong muốn đem đến những mẫu thiết kế cá tính, năng động hướng đến giới trẻ, đặc biệt là phân khúc khách hàng học sinh, sinh viên.

mách chàng 12 local brand áo polo nam hot hit nhất hiện nay

Áo polo nam ONTOP (Nguồn: ONTOP)

Nếu những mẫu áo polo nam thiết kế đơn giản, tiện dụng, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, dễ dàng phối với các mẫu quần, form dáng vừa vặn, thoải mái khi mặc và hơn hết là có một mức giá phải chăng thì áo polo nam ONTOP chắc chắn là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Website: https://ontop.com.vn/

4. Áo polo nam chúng mình

Một Local Brand còn khá trẻ, dù chỉ mới ra nhập cuộc đua thời trang nam vọn vẻn 3 năm nhưng với những sản phẩm chất lượng, mức giá phải chăng và hơn hết là sự tận tâm trong từng sản phẩm của mình. Từ khâu thiết kế, sản xuất cho đến phân phối, chúng mình đã nhanh chóng trở thành “hắc mã” trên đường đua thời trang nam, trở thành đối thủ đáng gờm của không ít Local Brand dành riêng cho nam giới hiện nay.

Và chắc chắn sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu Top 12 Local Brand áo polo nam hot hit hiện nay vắng bóng sự góp mặt của chúng mình. Cái tên đang được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích hiện nay.

Áo polo nam chúng mình

Các mẫu áo polo nam kháng khuẩn chúng mình được thiết kế với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đơn giản dễ phối đáp ứng nhu cầu thời trang của đại đa số nam giới. chúng mình tuyển chọn kỹ càng trong khâu chọn chất liệu mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng và không ngừng nỗ lực tốt hơn mỗi ngày.

chúng mình đang từng bước đến với thời trang bền vững, giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trườn bằng việc ứng dụng công nghệ mới như: công nghệ Excool làm mát tối đa, công nghệ Cleandye nhuộm không cần nước,…

Mới nghe thôi đã là đã muốn rinh ngay một chiếc áo polo nam chúng mình về cho tủ đồ của mình rồi phải không các bạn.

Website: https://www.coolmate.me/

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News